Chap 44: Vạch trần (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

44.3

Ngay sau đó, Yoongi lập tức cho người đi điều tra về các mối quan hệ xung quanh Ha Young, xem xem rốt cuộc cô ta đã làm gì để được phía cảnh sát lặng lặng cho qua vụ án này, đồng thời theo dõi nhất cử nhất động của cô ta.

Chiều hôm đó, nhận được thông tin từ phía thám tử tư rằng Ha Young đang không có ở nhà, Yoongi huỷ cuộc họp ở công ty, chạy xe đến nhà cô ta:

- Ơ con rể, con đến tìm Ha Young hả, nó từ tối qua đi với con đến giờ vẫn chưa về. Ta tưởng nó vẫn đang ở chỗ con chứ! - bố Ha Young hỏi.

- Cô ấy đi có chút chuyện, nói tôi về đây đợi.

- À à vậy hả?

- Tôi lên phòng Ha Young đợi được chứ?

- Được được! Con rể cứ tự nhiên.

Yoongi không chần chừ đi lên lầu vào trong phòng ngủ của cô ta, thử tìm xem có manh mối gì không.

Sau khi lùng sục mọi ngóc ngách trong phòng mà không thấy gì khả nghi, Yoongi tiếp tục kiên nhẫn lục tung từng cuốn sách trên kệ. Cuối cùng liền thấy rơi ra một tập tài liệu điều tra chi tiết về Min Kyung, bao gồm tất cả các thông tin, thân nhân, các mối quan hệ xung quanh và một vài bức ảnh được chú thích khi Min Kyung còn đi làm ở bar. Không chỉ vậy, còn có cả báo cáo điều tra chi tiết về Kang Jae Min.

Vậy đầu tiên có thể chắc chắn ngay một điều kẻ tung ảnh quá khứ làm vũ công ở bar và tung tin đồn bôi nhọ Min Kyung không ai khác chính là Ha Young!

Các trang tài liệu này vẫn còn dính một tờ giấy note có ghi một dãy số điện thoại. Yoongi liền cho người tìm hiểu số điện thoại này.

Vốn dĩ đây là số của tên thám tử tư được Ha Young thuê để bí mật đi điều tra về Min Kyung. Cô ta chính là cẩn thận đến mức xoá hết mọi liên lạc trên máy của mình phòng trừ trường hợp xấu có thể xảy ra. Vậy mà lại sơ xuất để sót lại tờ note này, định là trong tương lai có gì sẽ lại tiếp tục thuê hắn đi theo dõi Yoongi.

Không tốn nhiều thời gian, nhận được thông tin của chủ nhân số điện thoại, Yoongi liền đến tìm gặp hắn ta. Ban đầu, tên thám thử tư này nhất quyết không cung cấp thông tin khách hàng như thoả thuận, liên tục từ chối đây đẩy mọi câu hỏi của Yoongi. Bởi hắn vốn đã nhận không ít tiền công hậu hĩnh từ Ha Young. Nhưng khi Yoongi chồng một xấp tiền trước mặt thì hắn cũng bắt đầu lăn tăn suy nghĩ:

- Tôi sẽ trả gấp 3 lần số tiền Ha Young đã trả cho anh. Tất nhiên tôi cũng sẽ không nói cho cô ta biết việc chúng ta đã gặp nhau, yên tâm là sẽ không sợ bị cô ta trả thù. Tôi chỉ cần thông tin về Min Kyung!

- Đươc.. được rồi..! Không lâu sau khi đưa cho Ha Young toàn bộ thông tin về Min Kyung, cô ta có liên lạc tiếp tục bảo tôi theo dõi Min Kyung, chụp một vài tấm ảnh khác để gửi cho anh..

- Ảnh gì nữa!?

- Ha Young yêu cầu Jae Min dụ Min Kyung ra gặp nhau, nói với tôi bám theo cô ấy để căn chụp một bức ảnh họ ngồi với nhau..

- ...

Vậy bức ảnh chụp Min Kyung với Jae Min hoàn toàn không phải là bí mật gặp nhau mà là do Ha Young sắp đặt.

- Sau đó tôi tiếp tục theo dõi, thời gian ấy Min Kyung có đến bar uống rượu hay lang thang ở mấy quán vỉa hè. Hôm đó Ha Young có yêu cầu tôi bám theo chụp thêm nhiều ảnh Min Kyung đang tay trong tay với Il Hoon. Lúc ấy Min Kyung hoàn toàn bị bỏ thuốc, không hề tỉnh táo.

Yoongi sững người, bàn tay đã vô thức nắm thành quyền từ bao giờ. Tức giận trong anh sôi trào đến tận cổ, mím miệng nuốt trôi cơn phẫn nộ này xuống.

Hoá ra.. tất cả là do một bàn tay Ha Young sắp đặt..

Hoá ra.. Min Kyung không hề phản bội anh..

Đúng vậy, cớ gì một người mấy hôm trước còn bên anh thủ thỉ lời yêu, lại đùng một cái buông lời đắng cay với anh, lại còn tự nhận mình là loại con gái lẳng lơ chuyên đi ve vãn cơ chứ..

Lee Ha Young hoá ra tất cả là do cô ta, không chỉ đứng sau giật dây mà còn làm tất cả thủ đoạn để chia rẽ anh và Min Kyung, khiến anh hiểu lầm và hận cô đến vậy..

Lẽ nào, việc dữ liệu công ty bị hack và số tiền bị đánh cắp cũng là do Ha Young bảo Jae Min làm?

Càng nghĩ lại càng rùng mình loại đàn bà mưu mô xảo quyệt này.

Yoongi chỉ muốn chạy đi tìm Min Kyung ngay lúc này rồi ôm cô vào lòng. Anh đã ruồng bỏ cô, đã mắng chửi cô, thậm chí lúc ở siêu thị còn diễn trò trước mặt cô nữa. Tại sao lại cam chịu thiệt thòi rồi lặng lẽ rời xa anh như vậy?

Trong lòng liền dâng trào thứ cảm xúc ân hận đến tột cùng, phát điên đến bùng nổ, cảm tưởng như có thể bóp nát mọi thứ.

Yoongi cho người tức tốc đi tìm cô..

Suýt chút nữa thôi, anh sẽ cứ hiểu lầm Min Kyung, cứ mãi hận cô rồi lại đi chuẩn bị kết hôn với loại đàn bà xấu xa này..

Suýt chút nữa thôi, đã đánh mất cô..

Min Kyung, em vẫn còn tình cảm với anh đúng không..?


*

- Huỷ hôn? Anh đang nói gì vậy? Không thể như vậy được!

- Có chết tôi cũng sẽ không lấy loại đàn bà như cô! Dàn dựng mọi thủ đoạn để buộc Min Kyung rời xa tôi!? Rồi còn giết người và che đậy chứng cứ!? Cô còn làm chuyện gì kinh khủng hơn nữa không?

- Anh đừng ăn nói hàm hồ..!

- Hàm hồ!? Tôi đã đi điều tra hết rồi, từ việc cô tung ảnh bôi nhọ cô ấy, giật dây bố tôi, rồi dàn dựng những bức ảnh gửi cho tôi!

- ...

- Cô còn tìm đến Jae Min nhằm hãm hại đổ tội cho Min Kyung nữa đúng không? Rồi sợ bại lộ nên phải giết người diệt khẩu?

- Không không! Không phải như vậy..! - Ha Young rối rít.

- Tất cả những người đã bị cô mua chuộc, tôi đều có danh sách cả rồi! Xét về quyền lực thì tôi cao hơn cô rất nhiều đấy! Ngay lúc này tôi có thể lật ngược mọi thứ và thao túng cả cái quận Gangnam này!

- Em.. em không hề giết người diệt khẩu.. là lỡ tay đẩy hắn ta thôi.. Không.. không ngờ lại thành ra như vậy..! - Ha Young bắt đầu khóc nấc lên.

- ...

- Anh.. hãy tin em.. Đúng là em có tìm mọi cách đẩy Min Kyung ra khỏi anh.. nhưng em không hề cố ý giết Jae Min, là tai nạn thôi..

- Huỷ hôn!

- Dạ..?

- Huỷ hôn, tự rút lui mọi hợp đồng hợp tác với YGM và cút khỏi tầm mắt của tôi!

- Anh..

- Sao!? Hay cô muốn tôi đích thân yêu cầu phía cảnh sát tiếp tục điều tra vụ án mạng này!?

Ha Young ứ nghẹn trong cổ họng, cô ta không còn sự lựa chọn nào nữa. Thà chọn từ bỏ anh, chứ nhất định không thể mất đi danh giá và làm ảnh hưởng tới vị thế tập đoàn, không thể làm nhục ba mẹ - những người luôn tự hào về cô ta được.

Nếu Yoongi ngày hôm nay không phải quá nhân từ, thì có lẽ Ha Young đã phải chịu tội trước toà rồi. Chỉ là, điều anh quan tâm lúc này chỉ có mình Min Kyung, không có tâm trí hay hơi sức đâu mà quan tâm đến con đàn bà này thêm nữa. Vậy nên chỉ cần cô ta tự thông báo với gia đình việc huỷ hôn, chấm dứt các hợp đồng liên kết vô điều kiện, còn việc cô ta sống chết ra sao, anh cũng đếch quan tâm nữa.

_____________
Đoạn ngược dài đằng đẵng này, người mệt mỏi nhất không phải Min Kyung hay Yoongi :) mà là con au đây :))

Fic 90% ngẫu hứng và tất cả vụ án này nghĩ đến đâu viết đến đó :)) đâm ra mỗi lần viết chap mới là phải tự mình gỡ từng khúc dây rối do mình tự thắt vào :)) hao tốn nhiều chất xám quá :)))

Bởi vậy các cậu đừng qên vote cho con au chăm chỉ này nhaaaa ❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net