Chap 48: Chủ tịch giả vờ đi mua nhà và cái kết (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các bé dưới 18 tuổi chắc vẫn kéo xuống thôi 😞

48.

Suốt quãng đường tới căn hộ chung cư kia, Min Kyung kiên quyết không nói với anh một lời nào, dù tên này có liên tục thả thính hay hỏi han gì.

- Em muốn đi ăn gì không?

- Đang là giờ làm việc, anh mau chạy xe đến đó khẩn trương đi!

Căn hộ nằm trên tầng 9 của toà chung cư nhỏ, bên trong khá rộng, nội thất và đồ đạc chưa có nhiều, mới chỉ có đủ bộ ghế sofa và gian nhà bếp. Yoongi nhanh nhảu mở cửa phòng ngủ vào xem:

- Ô có giường luôn này! - anh gật đầu hài lòng.

Min Yoongi mưu mô xảo quyệt rốt cuộc chẳng tốn thêm một chút sức lực nào, con nai vàng ngơ ngác kia lại tự chui đầu vào rọ. Min Kyung không chút phòng bị vô tư bước vào phòng ngủ trống trơn chỉ có độc một chiếc giường ngủ màu trắng. Đột nhiên, cô bỗng cảm thấy vòng eo của mình bị siết chặt từ phía sau, hõm cổ bị phả hơi thở ấm nóng đến nhồn nhộn. Không sai, Min Kyung lại bị bắt đem đi xơi một cách ngang nhiên mà lại vô cùng hợp pháp.

- Anh.. - cô theo bản năng giãy giụa.

- Em đứng yên một chút đi..!

- Đồ xấu xa! Anh lại lừa tôi!

Min Kyung dồn hết sức vung tay anh ra, xoay người lại đấm thùm thụp lên bờ ngực Yoongi. Tên này lại giả bộ như đau lắm, mặt mũi nhăn hết cả vào:

- Ai ui..!

- Ấy chết! Anh có làm sao không? - chợt nhớ ra Yoongi đang bị ốm, Min Kyung cuống quýt hết cả lên, cô sợ sệt quơ quơ tay trước ngực anh.

Thấy Yoongi vẫn cúi đầu nhăn mặt, Min Kyung lại càng sợ hãi hơn, chẳng ngờ đâu lúc ghé sát mặt vào xem anh đau ở đâu liền bị tấn công trực diện bằng một nụ hôn cuồng nhiệt. Hai bàn tay anh ngay lập tức giữ lấy khuôn mặt Min Kyung, cố định môi cô vào môi anh, điên cuồng cắn mút thứ gây nghiện đã lâu ngày chưa được thưởng thức.

Min Kyung bị choáng, nụ hôn bất ngờ ập đến như kích hoạt mọi dây thần kinh trong cơ thể, lấn át hết thảy mọi giận dữ và lý trí. Min Kyung đang đứng trước ranh giới của cám dỗ và kiên định, giữa tiếp tục và dừng lại - một quyết định còn khó khăn hơn tất cả mọi quyết định trên đời này. Giữa lúc suy nghĩ lưỡng lự, môi lưỡi Yoongi vẫn không ngừng uyển chuyển, ngang nhiên thôi miên cô, kéo cô vào nhịp hôn dồn dập.

Min Kyung hoàn toàn bị khống chế từ miệng đến tay chân, cả người cô mềm nhũn, sức chống cự căn bản không còn, đành ngoan ngoãn đứng yên trong vòng tay của anh, để mặc tên xấu xa này càng lúc càng lấn tới, đẩy cô áp lưng vào cửa kính lớn của căn hộ hoàn toàn trong suốt trống trơn chưa hề có mảnh rèm cửa nào che chắn.

Nơi cửa sổ căn hộ tầng 9, một khung cảnh gợi tình lộ liễu phô bày. Thân thể người phụ nữ trắng trẻo đã bị bàn tay nào đó ngông cuồng vén hết áo lên, trườn khắp vùng eo nhỏ, tìm đến nơi đầy đặn mà nắn bóp. Min Kyung muốn phát điên lên mất thôi, cô mím chặt môi không thể bản thân phát ra tiếng kêu nào.

Môi lưỡi hư hỏng trườn xuống hõm cổ, một tay vén tóc cô ra sau tai, cắn nút để lại không biết bao nhiêu dấu vết màu hồng. Cô khó chịu cựa quậy người, nhưng đằng sau là kính, đằng trước lại là thân hình anh áp chặt, giãy giụa lúc này chẳng khác nào làm cơn dục vọng của hắn thêm sôi trào, chân tay cứ vậy vô tình chạm vào thân dưới đang rất khao khát được giải thoát:

- Em cứ giãy giụa như vậy chỉ càng làm anh thêm phát điên thôi!

- Anh là đồ xấu xa! Mau buông tôi ra!

Mặc kệ tiếng cô đang thét lên, Yoongi vẫn không ngừng lại, anh giữ chặt hai cổ tay cô áp lên cửa kính, tiếp tục chặn họng cô bằng cái lưỡi điêu luyện, cuốn chặt lưỡi cô không rời. Min Kyung một hồi bị khống chế, không còn sức đối kháng nữa, cô vô lực thả lỏng người, thở dốc.

Yoongi vẫn cực kỳ háu đói, nhân lúc này đã chui đầu vào trong áo của Min Kyung, thưởng thức bộ ngực căng đầy phập phồng đang lên xuống vì thở dốc.

Cô thực sự cạn lời với thằng cha mất nết này.. Hai tay vẫn buông thõng, mệt mỏi để hắn mặc sức càn quấy trong chiếc áo oversize. Chốc chốc lại cảm thấy nhồn nhột khi hết tóc hắn, rồi đến môi lưỡi hắn di chuyển khắp ngực và bụng cô.

- Anh mau ra ngoài đi! - cô bực dọc gắt gỏng.

Tên nào đó vẫn thản nhiên nói vọng ra:

- Đã vào đâu mà ra!?

- ...

Min Kyung hết nói nổi đành ngọt giọng với hắn, cô vỗ vỗ tay lên lưng hắn:

- Ở đây cửa kính trong suốt, cho em vào trong kia đi, người ta nhìn thấy hết bây giờ..

Lúc này Yoongi mới thò đầu ra khỏi áo cô:

- Em muốn vào trong giường hả? Được thôi! - nói rồi hắn hạ người, ôm lấy hông cô rồi nhấc bổng thả xuống giường.

Trong thoáng chốc, chiếc áo bị Yoongi lột ra không thương tiếc, từ ngực đến miệng cùng một lúc chịu sự tấn công dồn dập. Đã bao lâu rồi anh không được gặm nhấm làn môi này, sự trống trải khô khốc nhiều ngày qua bỗng chốc được phủ đầy bởi hương vị ngọt ngào căng mọng.

Kích thích hơn cả là nơi đầy đặn ẩn hiện sau lớp bra màu đen kia, khiến Yoongi mải mê trườn xuống, úp mặt thưởng thức bộ ngực trắng tròn, rồi đột ngột cắn mạnh như cố tình muốn trêu tức cô. Min Kyung giật nảy người, miệng không kìm được đành thốt lên một tiếng. Yoongi nghe thấy, khoé môi khẽ nở một nụ cười hài lòng.

Đầu óc Min Kyung trở nên mơ màng, ngay đến câu kêu anh dừng lại cũng không còn đủ sức để nói, cả thân thể và linh hồn này đều đã bị Min Yoongi thôi miên bằng khoái cảm rồi. Phía dưới rất nhanh đã có phản ứng, trở nên trơn ướt mềm mại.

Kéo hết những thứ vướng víu khỏi hai người, Yoongi nhớ nơi này đến phát điên rồi, thật sự cần được phóng thích và giải thoát. Anh trực tiếp đưa thân dưới của mình vào hang động xinh đẹp ngày đêm khao khát. Lâu ngày nhận được sự xâm nhập to lớn, cơ bản Min Kyung chưa thích ứng ngay được, gắt gao co bóp lấy thứ ngang ngược kia, làm Yoongi không chịu nổi khẽ gầm trong cổ họng vì phát điên.

Chẳng lâu sau, anh ngay lập tức ra vào một cách điên cuồng, liên tục nhấp xuống chẳng biết mệt mỏi. Người phụ nữ khiến anh mê loạn đến thế này, mà lại cứ tìm đủ cách trốn chạy khỏi anh. Thề với ông cố nội nhà họ Min, hôm nay nếu không ăn cô cho đã rồi gói cô mang về, Min Yoongi nhất định kiếp sau sẽ làm hòn đá.

Min Kyung nhăn mặt, cả người chốc chốc lại nảy lên từng đợt vì những cơn sóng khoái cảm tràn đến. Nỗi nhung nhớ bao ngày qua như được thoả mãn, nỗi khao khát dục vọng như được lấp đầy.

Cô nhớ anh, rất nhớ anh, nhớ tất cả mọi cung bậc cảm xúc khi bên anh, nhớ cả khi cùng anh trải qua lần đầu tiên, rồi lần thứ hai,.. thứ cảm giác mà thăng hoa nhất là khi được trải qua cùng người đàn ông mình yêu. Hai con tim như được kết nối, hai linh hồn như được đồng điệu, hai thân thể như được hoà quyền.. chẳng còn rào cản nào cho một cuộc ân ái nồng nhiệt nữa.

Min Kyung choàng tay lên cổ Yoongi, mím chặt môi theo từng đợt sóng, mỗi lần nhấp vào mạnh bạo của anh đều khiến cô như muốn thét lên:

- Á! Có phải anh đang ốm không vậy?

Thế này mà gọi là suy nhược cơ thể à!?

- Chẳng phải nhờ em nên mới khoẻ lại sao?

Có thứ thuốc nào linh nghiệm hơn Lee Min Kyung với Yoongi bây giờ?

- Anh.. nhẹ nhàng với em!

Hôn nhẹ lên môi cô, Yoongi khẽ mỉm cười một cái rồi từ từ làm chậm động tác. Min Kyung lấy lại nhịp thở rồi thả lỏng cơ thể.

Thế mà Yoongi lại tiếp tục trêu cô cho bằng được, kêu nhẹ nhàng, mà cuối cùng lại nhẹ như không, làm Min Kyung khó chịu đến bức bối:

- Anh thích tôi cho ra ngoài luôn không?

- Nằm dưới còn mạnh miệng!

Nghe cái giọng thách thức này làm Min Kyung càng thêm sôi sục, cô chống tay lên ngực Yoongi đẩy anh ra sau, trực tiếp ngồi lên đùi anh trong tư thế không gì lộ liệu hơn.

Yoongi cũng không kịp trở tay, ngớ người nhớ ra một điều là cô gái của anh vốn cũng rất đòi hỏi và mạnh dạn khi trên giường.

Nhưng ngay sau khi ngồi áp vào nhau ở cái tư thế này, Min Kyung rất nhanh trở nên vô cùng xấu hổ, cô ngượng đến đỏ mặt, nhưng chẳng biết quay đi đâu cho hết ngượng, vừa làm cái gì thế không biết nữa..! Cô đành áp người ôm lấy anh, tựa đầu lên vai để khỏi nhìn vào mắt anh nữa.

Thấy biểu hiện Min Kyung như vậy, Yoongi lại càng thêm thích thú, người anh yêu vốn đáng yêu như vậy cơ mà:

- Ơ sao không tiếp tục đi?

- Em.. không biết..

Sự thật là Min Kyung đâu có nhiều kinh nghiệm trong cái chuyện chăn gối và tư thế này, từ trước đến giờ hoàn toàn là Min Yoongi kinh nghiệm đầy mình dẫn dắt, cô chỉ có nhiệt tình hưởng ứng theo mà thôi.

Lại cười một cái, Yoongi đưa hai tay một đường từ ngực xuống eo Min Kyung, dừng lại trước cặp mông trắng mịn, nâng đỡ uyển chuyển đặt cô vừa vặn bao bọc nơi đang ngóc đầu biểu tình của mình. Tư thế này thật chẳng khác nào làm thoả mãn Yoongi đến cực đại của ân ái, bên dưới được ấm áp kẹp chặt, trước mặt lại là cặp đào tuyết dâng đến tận miệng.

Cô nhân viên xấu số bị bắt dẫn đi xem nhà hoá ra lại bị lừa một cách ngoạn mục và tinh xảo như vậy.

(chapter tittle by @minhchau13062013)

___________
Ôi mé ơi mỗi lần viết H là muốn độn thổ ghê gớm :)))) biết là reader mình toàn under 18 k à :)) Mô phật :)))

Như đã spoil, ngọt cực đại, hường cực phẩm, chap cực dài, đi qua k thả sao là buồn lắm nè :))

Chap H mình viết k nhiều nhưng đã có là nó dài và k chap nào giống chap nào đâu nhaaa :))))

Sắp sinh nhật chồng rồi, làm mình chợt nhận ra thế mà đã hơn 1 năm cho CCLE, mở lại chap 9 là đã chúc mừng sinh nhật chồng năm ngoái. Thgian trôi nhanh thật ý.

Chap cực H mừng sinh nhật lun nè :)))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net