Chap 52: Chỉ cần là em (end)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

52.

Trong suốt một tháng sau đó, Yoongi dồn toàn tâm toàn ý để vực dậy lại hình ảnh công ty sau những scandal, liên tục thực hiện các chương trình từ thiện, chăm sóc khách hàng hay tài trợ cho các event lớn,.. Bên cạnh anh luôn có sự trợ giúp đắc lực của thư ký nhỏ, cả hai luôn phối hợp với nhau rất ăn ý trong công việc. Từ ở nhà đến công ty, Yoongi và Min Kyung luôn bên nhau như hình với bóng, tâm ý tương thông, có khi chỉ nhìn nhau thở thôi cũng đủ hiểu đối phương nghĩ gì.

Làm việc nhiều cũng sinh bất mãn, Min Kyung cảm thấy bản thân đã cống hiến không ít chất xám và tài năng cho Min Yoongi, chưa kể có hôm về nhà còn phải phục vụ hắn trên giường, không khéo tổn thọ sớm. Thế là cô xin nghỉ phép mấy hôm để ở nhà thư giãn, mặc kệ tên cuồng công việc kia muốn xoay sở sao thì xoay sở.

Cả ngày cắm đầu trong đống giấy tờ, có ra ngoài làm việc thì cũng ngồi trong xe hơi, đâm ra Min Kyung cảm thấy bản thân dạo này ít vận động hơn hẳn. Tâm lý phụ nữ ai mà chẳng sợ béo, lại còn lo tên kia xung quanh đầy tiểu thư nhà giàu vây quanh, không khéo hắn chán ghét mình thì chết. Cô quyết định không lười biếng nữa, bật nhạc lên tập nhảy, trước đây cũng là dancer chuyên nghiệp chứ chẳng đùa.

Ở nhà một mình nên cứ thoải mái để volume nhạc thật to, mặc áo phông quần đùi ngắn thật mát mẻ để tập nhảy. Min Kyung tập hăng say quá, nhạc lại to nên không nghe thấy tiếng Yoongi đi làm về. Tên này về nhà thấy cảnh tượng này thì khoái chí lắm, còn núp sau bức tường dòm mỗi con mắt nhìn trộm mèo nhỏ. Nhiều lần anh nói muốn xem cô nhảy rồi ấy chứ, cơ mà tự dưng cứ đứng trước mặt anh mà nhảy thì ngại vl, thế nên là Yoongi có muốn cũng đâu được đáp ứng.

Từng chuyển động cơ thể mềm mại như đưa Yoongi quay trở về cái khoảnh khắc khiến anh cư nhiên rơi vào lưới tình ấy. Lúc đó, anh biết tâm trí mình đã hoàn toàn lạc lối trong sự quyến rũ chết người kia.

Một động tác xoay người ra sau, Min Kyung chợt khựng lại khi phát hiện ra ánh mắt gian tà đang rình rập nhìn mình:

- Anh về từ lúc nào vậy? Sao không gọi em?

- Để ngắm em nhảy chứ sao? Tiếp tục đi chứ!

- Thôi em mệt rồi, nghỉ đây!

- Ơ làm người ai làm thế? Anh thích xem em nhảy mà!

Cơ mà cô nhất quyết không chiều ý hắn cơ, ngại bỏ xừ!

Kết quả là bị bế vào phòng ăn thịt. Đời lắm lúc bất công như vậy đấy.

- Bỏ em xuống! Người em đầy mồ hôi!

Tên nào đấy vẫn rất điềm tĩnh trả lời:

- Vào phòng bật điều hoà từ từ là khô!

Sau đấy, hai nhân vật trên triền miên đến quên ăn quên ngủ.

Mệt mỏi, mà lại còn rất đói, Min Kyung vận hết nội công dựng người dậy, lôi tên kia đi ăn, mau đi bồi bổ cho bà đây, tốn sức muốn chết.

Cả hai đến một quán ăn nhỏ ngay gần khu chung cư, thoải mái gọi thật nhiều món.

Đột nhiên, Min Kyung nói một câu làm Yoongi suýt hóc xương cá:

- Anh!

- Hả?

- Em không muốn làm thư ký của anh nữa đâu!

- Hả sao tự dưng lại thế?

- Ngày nào em với anh cũng gặp nhau, từ ở nhà đến công ty, rồi đi ra ngoài gặp đối tác cũng thế! Gặp nhau nhiều sẽ nhanh chán nhau mất!

Yoongi nghe xong xị mặt xuống làm bộ hờn dỗi:

- Em xem biểu hiện của anh có phải là chán em không hả? Anh yêu em còn không hết! Hay là em chán anh rồi.. huhu!

Min Kyung vội ôm lấy cổ kẻ đang hờn dỗi kia, hôn cái chóc lên má, giọng điệu nịnh nọt:

- Ý em không phải vậy. Em chỉ muốn giữ gìn tình cảm của chúng ta thật bền lâu thôi. Với cả, em cũng muốn thử sức mình ở những phòng ban khác, anh giúp em nhé!

Vốn dĩ ban đầu mục tiêu của Min Kyung không phải là làm thư ký, tốt nghiệp tấm bằng đại học khoa Quản trị kinh doanh, cô thật không muốn tấm bằng này chỉ để lồng khung làm cảnh. Hơn nữa, thời gian không quá ngắn làm thư ký cũng giúp cô tự tin và cứng cáp hơn rồi, tình hình công ty cũng đã nắm vững, thực sự muốn thử thách bản thân và trải nghiệm những điều mới mẻ. Với cả, sự thật đã chứng minh, nhiều cặp đôi yêu nhau do dính nhau quá nhiều nên sinh ra chán cơm thèm phở, Min Kyung sợ như thế lắm.

Yoongi mặt mũi vẫn khó chịu, quay ngoắt sang bên kia:

- Hừm! Rõ ràng là em chán anh, không muốn làm việc chung với anh nữa! Em không thèm quản anh nữa chứ gì, có biết xung quanh anh có bao nhiêu phụ nữ xếp hàng không hả?

- Để xem anh có nhất kiến chung tình không đó!

Nghe đến đây, Yoongi quay sang, dùng ánh mắt thâm sâu nhìn thẳng vào Min Kyung:

- Em còn không tin tưởng anh?

Cô lại hôn hôn cái mỏ đang chu lên kia:

- Ý em không phải vậy mà.

Rốt cuộc luôn là anh chịu thua cô, nể tình mèo nhỏ quá ư là biết cách nài nỉ, nịnh nọt đi:

- Thôi được rồi! Anh sẽ đồng ý, nhưng có một điều kiện.

- Ừm! Anh nói đi!

- Gả cho anh!

Min Kyung hơi đơ người:

- Anh đang cầu hôn em trong cái hoàn cảnh này ấy hả?

- Vốn định dịp nào đó sau khi đã tạm ổn định lại công ty sẽ cầu hôn em tử tế hơn. Nhưng em lại đòi anh thả em ra bên ngoài như này, thiết nghĩ cần giăng lưới thu phục em ngay và luôn!

- !!! Nói cứ như kiểu em sẽ chạy đi lăng nhăng không bằng ấy, chỉ là sang phòng ban khác làm việc thôi mà!

Yoongi bĩu môi:

- Không nhìn thấy em ở bên anh sẽ không làm việc nổi!

- Đồ hai mặt! Lúc trước là ai đuổi em về phòng ngủ vì làm anh không thể tập trung hả!?

- Thôi quay về chủ đề chính đi! Em còn chưa trả lời anh đâu đấy! Không làm thư ký của anh nữa thì mau chóng làm vợ anh!

Đúng là Min Yoongi, cầu hôn cũng phải bá đạo khác người, nói như muốn thúc ép con nhà người ta vậy.

- Hừm! Nể anh tha thiết như vậy, em đồng ý đấy!

Chỉ đợi cô nói có vậy, Min Yoongi không ngăn được nở một nụ cười rạng rỡ, chẳng ngại ngần chốn đông người mà nhào đến hôn vào cánh môi của Min Kyung.

Cứ tưởng bản thân sẽ được tổng tài cầu hôn thật lãng mạn như trong phim, là nhà hàng sang trọng với ánh nến và rượu vang, cùng với âu phục và váy vóc lộng lẫy, ai dè lại là màn cầu hôn ngẫu hứng không kế hoạch, ở ngay quán ăn gần nhà, lách cách tiếng cụng ly rượu soju, lại còn là xì tay áo phông quần đùi. Điều đáng nói là cũng méo có nhẫn luôn! Nhưng vì người đàn ông này vẫn quá đáng iêu và cưng chiều cô đi, nên thôi bỏ qua, bỏ qua hết!

 

*

Vốn là tiệc cưới của tổng tài có tiếng trong giới kinh doanh, tất nhiên không thể tổ chức qua loa tầm thường được. Danh sách khách mời dài dằng dặc, làm Min Kyung tưởng như cả Đại Hàn Dân Quốc sẽ đến ăn đám cưới của cô vậy, mà cũng toàn là những nhân vật tầm cỡ, cả trong nước và ngoài nước.

Khách mời bên nhà gái dám chắc không bằng một phần nhỏ bên nhà trai, Min Kyung dù tủi thân vì trong ngày quan trọng của đời mình lại không có sự chứng kiến của bố mẹ và bà nội, nhưng tất cả những người thân họ hàng cô yêu quý, bạn bè vài ba người thân thiết đều tới chúc phúc và tỏ lòng ngưỡng mộ, Min Kyung cũng thấy ấm lòng hơn rất nhiều.

Suốt từ những ngày rục rịch chuẩn bị cho lễ cưới, Yoongi tất nhiên nhìn ra sự lo lắng hồi hộp hiện rõ trên gương mặt của Min Kyung. Anh hiểu cảm giác bồn chồn của cô khi làm nhân vật chính trong một lễ cưới đồ sộ như thế này, cũng hiểu được nét buồn thoáng qua trong ánh mắt vì không có bố mẹ ở đây khoác tay cô tiến vào lễ đường.

Yoongi ngẩn ngơ đứng một góc nhìn lén cô dâu của mình trong phòng chờ, kỳ thực xinh đẹp đến mê người, có dùng bao nhiêu tính từ đẹp đẽ cũng không miêu tả hết được. Người phụ nữ của anh, từ gợi cảm trong trang phục biểu diễn, rồi thanh lịch trong bộ đồ công sở, đáng yêu khi mặc kiểu thường ngày, đến lộng lẫy yêu kiều trong bộ váy cưới. Sự hiện diện của Lee Min Kyung, vốn chính là một kiệt tác nghệ thuật mà Min Yoongi có dành cả phần đời còn lại cũng không thể ngừng cảm thán được.

Anh tiến đến ngồi kế bên cô, ôn nhu ngắm nhìn cô vợ của mình, nắm lấy bàn tay cô đang run lên khe khẽ, mỉm cười ngọt ngào trấn an:

- Yoongi à.. tự dưng em run quá..

- Có anh ở đây rồi! Em chỉ cần nhìn anh là được.



Cô dâu, chú rể khoác tay nhau sóng bước trên lễ đường. Cảnh tượng đẹp đẽ một đời người từng giây từng phút đều in đọng sâu trong tâm trí, nụ hôn trao nhau quả thực ngọt ngào, hứa hẹn một đời bên nhau mãi không buông.


Cuộc đời dù trải qua mấy mối tình, song sẽ luôn có một người khiến ta sẵn sàng toàn tâm toàn ý bảo vệ, che chở và yêu thương.

Như cái cách Min Yoongi giữ lời hứa với bố mẹ vợ quá cố, nhất định sẽ làm cho con gái họ thật hạnh phúc.

Như cái cách Lee Min Kyung sẵn sàng hy sinh bản thân mình, nhất định không để người cô yêu bị đổ oan.

Mối tình của họ, vốn được vun đắp bởi sự tôn trọng dành cho nhau; là những lần luôn nhận lỗi về bản thân, sẵn sàng vì đối phương mà đấu tranh đến tận cùng.

Hạnh phúc không tự nhiên mà có, căn bản chúng ta có đang cố gắng hay không.

Từ khoảnh khắc em xuất hiện, cuộc sống của anh chỉ toàn là em. Rung động ngày đó và bây giờ, luôn là vì em.

Chỉ cần là em, những thứ khác vốn dĩ không quan trọng.




______________
Kết thúc bộ long fic kéo dài hơn 1 năm này rồi, thực sự có nhiều cảm xúc hỗn độn quá. Phần nhiều là buồn vì đứa con tinh thần này đã đi tới hồi kết, mà hơn cả là buồn vì không thể chăm chút cho fic của bias một cách trọn vẹn hơn. Thời gian hơn 1 năm qua đã có quá nhiều sự thay đổi trong cuộc sống mà bản thân chưa từng nghĩ tới, vì vậy làm gián đoạn các chap rất nhiều...

Nhưng sau cùng các cậu/em vẫn luôn ở đây chờ đợi từng chap truyện của mình/chị tới tận giây phút này, cũng đã đưa em nó vào top 5 fictional girl 2018, thực sự mình k biết phải cảm ơn sao cho hết 😭😭

Mình đang trong quá trình viết ngoại truyện và chỉnh sửa mọi thứ cho ficbook rồi, nhưng vì đang k ở VN, nên mọi thứ k tránh khỏi chậm trễ, sorry mọi ng rất nhiều.

Về CCLE, chỉ là tự dưng nảy lên một phân cảnh mở đầu, vậy mà cuối cùng lại nặn ra đc 1 bộ long fic như thế này, nói thật fic này đã làm tốn chất xám của mình hơi bị nhiều, cũng tại thích thử thách bản thân :) mé từ cái đoạn hờn đời cho jaemin ngủm là úi dời tui cũng đau đầu theo hai bạn trẻ.

Thui tạm biệt Min Kyung và Yoongi tại đây thui! Hẹn gặp các cậu ở Eutopia nhé!

À các cậu hãy cho mình mấy dòng cmt cảm nghĩ về CCLE nha huhu, lần này cảm thấy end fic k tự tin gì cả 😭😭

1-5-2019
Stacy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net