Chap 7: Dỗ ngọt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

7.

Bình minh lên, Min Kyung uể oải thức dậy, vươn vai đón ánh nắng mặt trời hắt hiu từng giọt qua khung cửa sổ. Cô ăn sáng nhanh gọn rồi lại bắt đầu một ngày làm việc mới. Đứng trước gương nghĩ ngợi một lúc về vấn đề tóc tai hôm qua, thôi thì đành xoã tóc ra cho tên ác ma kia vừa lòng, chứ không hắn lại bắt nạt rồi nghịch tóc cô mất. Min Kyung chải gọn mái tóc, vén một bên gọn vào tai trông thanh thoát vô cùng.

Pha cafe mỗi sáng cho tổng giám đốc sắp trở thành thói quen mỗi ngày của Min Kyung rồi. Cô cẩn thận bưng ly cafe thơm ngon, nóng hổi tới bàn làm việc. Yoongi ánh mắt đang mệt mỏi, lờ đờ nhìn thấy cô thì lại sáng rực lên. Hôm nay cô không buộc tóc nữa rồi, nhìn rất xinh đẹp vừa ý:

- Em rất biết nghe lời đó! - anh mỉm cười hướng mắt về phía cô.

- Để giám đốc khỏi bắt nạt tôi thôi!

Nhấp ngụm coffee, anh nói:

- Em soạn nốt chỗ giấy tờ, hợp đồng tôi giao hôm nọ. Tối nay cùng tôi đi gặp đối tác!

Tối nay ư? Hoá ra thư ký là cái nghề osin cho giám đốc, làm việc cả ngày không xong lại còn phải tăng ca thêm buổi tối!?

- Vâng..! - cô đành ngậm ngùi đau khổ.

*

Đến chiều, Yoongi xuất hiện trước bàn làm việc của Min Kyung với bộ vest mới đầy lịch lãm, khắp người toả ra hương nước hoa sang trọng.

- Em xong hết chưa? - anh ôn tồn hỏi.

Cô vội vã đứng dậy, chìa chỗ sổ sách cho anh xem:

- Xong hết rồi ạ! Mời giám đốc xem qua!

Yoongi cẩn thận xem xét một lượt các tài liệu cần thiết rồi gật đầu hài lòng:

- Được rồi! Em đi chuẩn bị đi! 15 phút nữa xuống hầm để xe! Tôi chờ!

Min Kyung vâng lời, nhanh chóng vào nhà vệ sinh rửa mặt, dặm lại phấn, tô lại lớp son môi, chỉnh tóc tai và trang phục một chút. Cô cầm theo túi xách rồi tìm đến xe của giám đốc Min, nhanh tay mở cửa ghế sau xe rồi ngồi vào. Yoongi bật cười, cô chính là sợ anh bắt nạt mà không dám ngồi ghế trước đây mà.


Đáng ra phải đến nhà hàng, nhưng anh lại dừng xe trước một cửa hiệu quần áo.

- Chúng ta gặp đối tác ở đây sao?

- Vào đi! Tôi chọn váy cho em!

Cô nghe vậy liền ngay lập tức ngại ngùng từ chối:

- ... tôi không cần đâu giám đốc..!

Anh nhất quyết:

- Thư ký của Min Yoongi đây cũng phải đẳng cấp khác người chứ! Cứ coi như giữ thể diện cho tôi!

Nhìn lại bộ đồ của mình, đúng là từ khi đi làm đến giờ cứ quanh đi quẩn lại có mấy cái áo sơ mi và chân váy công sở. Cô đành ngại ngùng để anh lựa đồ cho mình, rồi lấy đến chục cái bắt cô thay ra thử vào. Cuối cùng, khi Min Kyung mặc chiếc váy màu nude bước ra, anh mới gật đầu đồng ý. Cô vốn đã rất xinh đẹp rồi, nay diện thêm đồ hiệu lại càng yêu kiều, phút chốc khiến Yoongi tim lại trật một nhịp.

Min Kyung không ngại khi mặc những chiếc váy đẹp, đi diễn nhiều cũng mặc đủ thứ quần áo gợi cảm rồi. Cô ngại vì giá của nó, là đồ hiệu nên giá khá cao, có mơ cũng chẳng nghĩ sẽ mặc những thứ đắt đỏ như thế này; nhưng Yoongi lại chẳng chần chừ quẹt thẻ tín dụng.

Xong xuôi, Min Kyung bước ra xe tiếp tục lên đường. Lần này thì Yoongi đã nhanh chân hơn cô một bước. Anh chặn cửa xe sau, đồng thời mở cửa trước:

- Ngồi ghế này đi!

Min Kyung đành ngoan ngoãn bước vào, Yoongi đắc chí nhếch mép. Anh chính là muốn Min Kyung ngồi đây để tiện ngắm cô hơn đó mà.

*
.
.
.

Nơi gặp đối tác là một nhà hàng châu Á sang trọng trong thành phố, trên rải đường Hongdae. Cô cầm tài liệu bước xuống xe, rồi theo sau anh. Vào tới nhà hàng, bất chợt một người phụ nữ xinh đẹp trong bộ váy đỏ tiến đến, cất tiếng gọi lả lơi rồi khoác tay anh:

- Yoongi oppa! Lâu rồi sao anh không đi chơi với em! Em rất nhớ anh đấy!!

Nói rồi cô ta kề sát cổ Yoongi, hôn nhẹ tạo một dấu son ở cổ.

Min Kyung vừa thấy cảnh tượng gì đây? Giám đốc Min đào hoa là có thật, phụ nữ theo đuổi anh ta đều là những quý cô xinh đẹp. Ngay chỗ đông người thế này mà có thể thoải mái làm những hành động thân mật như vậy sao? Cô từ kinh ngạc đến có chút bất mãn trong lòng.

Yoongi nhăn mặt tỏ vẻ khó chịu, tay đẩy cô gái kia ra:

- Tránh ra đi! Tôi đang bận!

Nói rồi anh lạnh lùng bước đi, mặc kệ cô gái đang ấm ức, xấu hổ đằng sau. Min Kyung đi theo anh ra bên ngoài, tới hành lang của nhà hàng nhìn ra hồ nước ở sân sau, Yoongi đột ngột đứng lại, quay mặt về phía Min Kyung. Anh nghiêng nghiêng cái cổ như muốn cho cô xem gì đó:

- Có vết son không?

Cô bối rối nhìn anh giây lát rồi trả lời:

- Ừm.. có ạ!

- Em lau cho tôi!

Min Kyung vội lấy tờ giấy ướt từ trong túi xách, tiến sát gần anh, lau nhẹ vết son môi của cô gái vừa nãy. Min Kyung lúc này đang ở rất gần anh, hương nước hoa lại một lần nữa mê hoặc. Cô làm nhẹ nhàng và dễ chịu, không để lại một chút son nào trên cổ anh nữa:

- Xong rồi ạ!

Chưa kịp đứng cách xa ra một tí gì, eo Min Kyung đột ngột bị tay anh kéo sát vào người. Tay kia nâng một bên gò má khiến cô khẽ giật mình, tiến đến gần đặt một nụ hôn lên môi cô, nhẹ nhàng và ôn nhu nhất trên đời này. Min Kyung bị bất ngờ chỉ biết đứng đơ ra, đầu óc hoàn toàn trống rỗng. Lại thế rồi, lại bị anh khống chế rồi tự ý hôn như thế. Lần này chỉ chạm môi nhẹ nhàng thôi, một nụ hôn như thể để dỗ ngọt trái tim ai đó. Rồi anh luyến tiếc dứt khỏi môi cô, gương mặt vẫn kề sát chóp mũi Min Kyung:

- Xin lỗi vì để em thấy cảnh vừa nãy..

Min Kyung nhìn anh khó hiểu, cô và anh đã là gì của nhau đâu mà phải xin lỗi chứ!? Biết rằng mối quan hệ giữa hai người chưa có gì rõ ràng cả, nhưng đúng là khi chứng kiến cảnh tượng vừa rồi, Min Kyung liền vô cùng khó chịu trong người. Cô cũng thấy bản thân thật khó hiểu, vốn đã xác định ranh giới với anh, đã dặn bản thân phải như thế nào, sao giờ đây lại chẳng khống chế được trái tim cứ đang rung lên vì ai đó.

Nhưng Min Kyung đâu hề bộc lộ rõ ràng cảm xúc đó khi thấy người phụ nữ khác thân mật với Yoongi; vậy mà anh vẫn nhìn ra điều đó trong ánh mắt cô. Trên đời này, Min Yoongi là người hiểu rõ tâm tư phụ nữ nhất, không gì có thể qua nổi mắt anh cả. Nụ hôn vừa rồi như thể dỗ dành cô người yêu bé nhỏ đang ghen tuông, như thể anh là bạn trai chính thức của cô vậy. Lời xin lỗi đầy mật ngọt và ôn nhu ấy có thể ngay lập tức giết chết trái tim sắt đá của Min Kyung.

Cô nhất thời lay động không biết nói gì, con người đối diện thì cứ tranh thủ mơn trớn gò má mịn màng của cô, lại còn nở nụ cười ngọt đến chết người. Min Yoongi, anh là đang cố tình quyến rũ cô có phải không!? Đáng ghét!

Min Kyung thật sự đã rơi vào cái bẫy của anh rồi. Trong lòng có thứ gì đó dễ chịu và ngọt ngào cứ nảy lên. Con tim như được xoa dịu, vỗ về, bỗng chốc thoải mái đến vô cùng.

- Vào thôi!

Anh rời tay khỏi gò má cô rồi bắt đầu đi vào bên trong. Tới lúc này, Min Kyung mới dám thở hắt ra, tay chân có chút lóng ngóng. Định hình lại mất mấy giây, cô mới quay ra chạy theo anh.

❣️

______________
Sorry vì đã để mọi người chờ lâu ạ :<
Thả sao cho au đi nèooo ⭐️
Chap siu ngọt đây ạ :))

Happy 1k cảm ơn mọi người nhiềuuu lắmmm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net