Ngoại truyện 1 surprising gift + Ficbook coming soon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Àn nhong các cậu, hôm nay tớ quyết định up 1 ngoại truyện nhỏ nhắn lên đây, để cảm ơn tất cả followers và readers đã bên tớ trong suốt hơn 1 năm qua, những người đã luôn chờ đợi từng chap truyện nhỏ giọt của CCLE, vì bản thân thấy có lỗi quá nên hnay đã quyết định đền cho các cậu 1 ngoại truyện. Với cả cũng nhiều bạn ko mua ficbook đc nhưng rất muốn đọc ngoại truyện nữa.

Thứ 2 thì là vì tớ vừa đi concert ở RoseBowl về, k đi thì thôi chứ đi xong về là lại càng nhớ Yunki và bangtan kinh khủng khiếp 😭

Thứ 3 là vì sắp đến sinh nhật tớ rồi hehe, bước sang tuổi 20 và kỷ niệm hơn 1 năm bước chân vào con đường viết fic 😂

___________________

Sau đám cưới, giám đốc Min thu xếp công việc để dành thời gian tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào với vợ yêu của mình tại New York. Nhưng vì còn rất nhiều thứ cần anh xử lý nên cả hai rất mau quay trở lại với công việc.

1.
Min Kyung sẽ chuyển tới phòng kinh doanh, nhưng trước hết cô cần tuyển dụng thư ký mới cho giám đốc Min và bàn giao hết mọi thứ đã. Tất nhiên điều kiện tiên quyết để tuyển chọn chính là thư ký mới phải là nam.

- Thư ký nam á?

- Sao? Anh có ý kiến gì à?

- Tất nhiên là không rồi! Nghe vợ!

- Tốt!

2.
Sau khi chuyển tới phòng kinh doanh, thời gian hai vợ chồng gặp nhau đã giảm đi đáng kể, dù có chung một công ty đi chăng nữa. Yoongi không được thường xuyên thấy vợ như trước thì đâm ra cũng buồn bực, đi ra ngoài gặp đối tác cũng là đi cùng tên thư ký mới ngáo ngơ đôi khi còn vô cùng nhạt nhẽo Kim Seok Jin, thật chán chết.

Nhưng mà ý vợ đã muốn vậy thì anh đành nghe theo thôi chứ sao, lắm lúc cứ sợ cô làm ở phòng kinh doanh vất vả, nhưng mà vợ anh bản tính kiên trì số một không ai số hai, cho nên thấy cô tận tâm và yêu thích công việc như vậy, Yoongi cũng chấp nhận âm thầm đứng sau ủng hộ cô.

- Anh có thiếu điều kiện nuôi em đâu mà, hà tất em phải vất vả như vậy?

- Là em muốn vậy mà, em cũng không muốn dựa dẫm vào anh quá nhiều, với cả như vậy cũng là vì anh và vì tập đoàn mà.

Gặp nhau ít đi nên về nhà lại càng quấn nhau hơn, ở công ty cũng tranh thủ thời gian nghỉ để gặp nhau. Bây giờ còn có cái địa điểm gặp nhau mới mẻ hơn là ở lối cầu thang thoát hiểm nữa chứ.

3.
Một ngày chủ nhật, chị họ Min Kyung vì có việc quan trọng nên không thể chăm được con nhỏ, đành đưa thằng nhóc đến nhờ dì Min Kyung trông hộ một hôm. Khỏi phải nói Yoongi bực như nào, cả tuần đi làm mệt vl rồi, có mỗi ngày chủ nhật để vợ chồng người ta tranh thủ dành thời gian sinh hoạt với nhau thì lại bị một thằng nhóc thò lò mũi xanh phá đám.

Mà đứa nhỏ này lại còn đặc biệt hiếu động chứ, không biết sữa của mẹ nó có chứa gì mà thằng bé như bị thừa năng lượng vậy, chạy tám chục vòng quanh cái nhà của Yoongi mà vẫn không có dấu hiệu dừng lại, đã vậy còn vô cùng nghịch ngợm. Lần đầu đến chơi ở căn hộ rộng lớn của chú dì nó, lại còn thấy nhiều ơi là nhiều mô hình hay ho, thằng nhóc hưng phấn quậy tưng hết cả lên.

- Này! Mau ngồi yên mà chơi đi nhóc! Đừng có chạy lung tung nữa.

Thằng bé không nghe lời, còn lấy cặp kính đắt tiền của Yoongi đeo vào rồi lắc lắc cái mông. Anh chỉ biết thở dài ngao ngán:

- Cả tuần có mỗi ngày nghỉ, em xem nó đến phá đám hai vợ chồng mình này!

- Có mấy khi đâu anh, hôm nay chị họ em có việc không trông thằng nhỏ được, nên mình giúp chị ấy một hôm.

- Nhưng mà nó nghịch như quỷ ấy! Á ai cho mày kéo quần chú xuống hả?

Bé con tinh nghịch tụt một phát quả quần đùi của Yoongi xuống, may là vẫn đang mặc quần sịp. Min Kyung cười đến ná cmn thở. Bất quá, Yoongi xem ra còn hâm hơn, cũng chạy đuổi theo thằng nhóc rồi tụt lại quần nó cho bằng được, rồi treo cái quần đó lên cái quạt trần.

- Lêu lêu! Đồ không mặc sịp!

Min Kyung đến cạn cmn lời.

Thằng nhóc sau khi được dì Min Kyung giải thoát cho cái quần liền nghĩ kế trả thù ông chú kia cho bằng được. Trong lúc sơ xuất quên không chốt cửa phòng làm việc, thằng nhỏ đã chui vào làm anh không kịp trở tay, còn nhanh thoăn thoắt leo lên đùi anh nghịch nghịch bàn phím máy tính:

- Có phắn ngay đi không thì bảo hả? Để cho chú mày còn làm việc.

- Àn tuê àn tuế an tuê yo - bé con lắc lư cái đầu.

Trời ơi thật phiền phức quá mà, cả đời Yoongi chưa từng gặp thằng nhóc nào nghịch ngợm như thế này.

- Min Kyung à! Em tống khứ nó ra ngoài dùm anh với!

- Anh chơi với bé một lát cho em đi! Em đang nấu đồ ăn cho nó!

- Không! Anh không muốn chơi với thằng quỷ con này đâu!! - đâu đây tiếng Yoongi la oai oái.

Đến tối muộn, chị họ mới đến đón con về, cả hôm nay vật lộn đủ trò với thằng nhóc này làm Yoongi còn mệt hơn cả khi vật lộn trên giường.

- Ôi ngày chủ nhật yêu dấu của anh..

- Anh không thích trẻ con hả?

- Anh không có năng khiếu chơi với lũ nhóc đâu, những đứa chỉ có ăn rồi ngủ có phải dễ nuôi hơn bao nhiêu không?

Min Kyung bĩu môi:

- Xem ra anh chưa sẵn sàng làm bố rồi..

- Hả? Em nói gì cơ?

- Em có thai rồi!

Yoongi được một phen trợn tròn mắt, chính là sung sướng xen lẫn ngạc nhiên và một loại cảm xúc khó tả gì đó không rõ làm anh đông cứng mấy giây:

- Thật á?

- Chả lẽ đùa?

- ...

- Nhưng anh có thích trẻ con đâu! Em đi đẻ tự em nuôi vậy!

- Ơ kìa ý anh đâu phải thế! Con anh nhất định sẽ giống anh, sẽ không quậy như nhóc vừa rồi đâu. Nó sẽ ngoan ngoãn hết ăn rồi lại nằm như bố nó thôi! - Yoongi cười cười xà nẹo vợ.

- Hừm!

Như bao người đàn ông khác nghe tin được làm bố, Yoongi hạnh phúc vô cùng. Bỗng dưng tưng tửng hẳn lên, cứ áp tai vào bụng Min Kyung rồi gọi "con ơi". Cô thấy vậy mà bật cười khúc khích "Con nó còn chưa thành hình!"

Từ hôm biết tin vui, Yoongi bắt đầu chăm chỉ đi tìm hiểu về cách chăm sóc bà bầu, đi nghe tư vấn và học hỏi cách trông trẻ sao cho tốt. Chời ơi ra dáng ông bố của năm quá đi mất, còn bỏ việc đưa vợ anh đi khám thai nữa cơ mà.

___________
Ngoại truyện sau sẽ những câu chuyện hài hước đáng iêu của bố con nhà họ Min nhé các cậu ❤️❤️❤️

Còn đây là ficbook huhu, mình cũng muốn được cầm trên tay đứa con này quá, em nó sẽ đến với các cậu sớm thuiiiii, nhớ chụp feedback gửi cho con tác giả nơi xa xôi này nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net