Beginning ( khởi đầu )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phòng Yoongi #6:30
*Reng reng.... Reng reng* { báo thức }.
Yoongi: Ah~
Anh bật dậy, nắm lấy rèm cửa sổ kéo mạnh qua hai bên. Chốc chốc một luồn ánh sáng chiếu rọi phủ hết căn phòng anh. Cơ thể của anh giờ ko một mảnh vải che thân, trừ chiếc quần short đen được anh lấy từ cửa hàng hiệu Gucci. Dưới ánh sáng ai cũng có thể thấy được cơ bụng sáu múi, cùng với làn da mịn màng và cơ thể đầy đặn của anh.
Trong lúc đó tại phòng Bạn #6:32
Bạn: Cá..i.... What - t..he - F*( flower ) 😱😱😱.
Bạn đứng bật dậy khỏi bàn học, lấy đôi bàn tay trắng trẻo của bạn dụi hai bên mắt, để xem mình có đang nằm mơ hay ko!!
Bạn: K..hô..ng phải m..ơ rồi!
Bạn lấy tay vỗ hai bên má mình hai phát.
Phòng bạn nằm đối diện phòng Yoongi, nhưng chỉ bạn có thể thấy được anh ấy vì cửa sổ của bạn làm từ kính trống nắng nên ai nhìn vào cũng chỉ thấy được màu đen....Yoongi cũng ko ngoại lệ.
Bạn: Omg, trai nhà ai mà đẹp dữ men.😃😍 [ Hổng phải trai nhà mình rùi hí hí! :>>>.]

<Bạn>
Tôi có thể thấy được cơ thể của anh ấy, cơ bụng sáu múi đầy đủ, khuôn mặt nam tính với bộ tóc rối đen mượt khi mới ngủ dậy... Tất cả đều đan đập vào con mắt tôi bây giờ. [ tiếng sét ái tình chăng?! ] Bạn tự nhủ.
Bạn: Á! Ô tốg kê >< 어떡게?! Làm sao đây......!!! Chết mất.
Bạn cứ loay hoay nhìn ra cửa sổ để ngắm anh ấy, mà trong lòng thì tim bạn như đang chạy bộ hay như đang tập thể dục buổi sáng.
*Trong khi đó*
Yoongi: ?? [ Tiếng gì vậy? ]
Anh kéo rèm cửa lại, chuẩn bị đồ đi học.
*Phía bạn*
Bạn: Phá...t - hiệ...n - rồi - s....a..o??! Áh~~~ sao bây giờ?
Giới thiệu nhân vật:
Yoongi
Con trai nhà chủ tịch Kim Seok Jin. Đẹp trai, lạnh lùng boy, ngầu lòi, nhưng nếu tiếp súc thì bạn sẽ thấy anh ấy rất ấm áp. 21 tuổi học tại đại học kinh tế toàn quốc. Cao 1m76, người con trai khiến mọi phụ nữ phải chết mê chết mệt💜💜< cụ thể là tui và bạn :3❤️🙃💜.

Bạn
Lee Joon* tên bạn *. 19 tuổi, là thủ khoa ở đại học kinh tế toàn quốc, rất thông minh, Cute number one, tính tình dễ xương và cực kì nhây. Một cô gái rất mạnh mẽ và đầy nam tính=)). Mặc dù bạn cute nhưng ko có hiền đâu à nha ;>. Bạn rất yêu ba mẹ đặc biệt bạn còn là Army của nhóm nhạc toàn cầu BTS. 💜💜💜

Còn tiếp✨☘💜 < see you late >

End chapter #Beginning


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net