s i x t y s i x

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

cậu đau khổ thì anh cũng có vui bao giờ. câu nói cậu nói ra, như cây dao khứa vào tim anh vậy. không lẽ bao lâu nay cậu chỉ là đùa giỡn với anh ? cậu chưa từng yêu anh như anh tưởng mà chỉ làm trọn vẹn vai trò của hai người khi quen nhau ?

- anh yoongi...

- chuyện gì ?

- em biết hiện tại anh rất đau lòng, em cũng thế, tại sao cứ phải là park jimin ? anh không thể chấp nhận em sao ? em cũng yêu anh mà

- chuyện giữa anh và em, anh sẽ chịu trách nhiệm, em đừng nói nữa

nói rồi anh đi vào phòng tắm một lúc sau thì bước ra và rời khỏi phòng. cô ta tuy thắng, có được anh nhưng lại không có được trái tim anh khiến cô ta càng nảy sinh lòng thù hận đối với cậu.

còn anh, bước ra đường với mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu. anh vừa thấy có lỗi với cậu nhưng lại thấy tổn thương, đau lòng vì câu nói của cậu. vậy rốt cuộc ai là người tổn thương ai ? ai đang phải chịu tổn thương nhiều hơn ? có tình cảm sẽ cảm thấy tổn thương, đó là quy luật.

- jimin, tại sao chúng ta lại thành ra như vậy ?

anh ngẩn mặt lên nhìn bầu trời, phút chốc thốt lên.

- bầu trời nay đẹp thật ! đẹp đến đau lòng

bên đây, tự nhốt mình trong phòng rồi thơ thẩn nhìn ra cửa sổ, vô thức môi cậu cười nhẹ nhưng đồng thời nước mắt lại rơi.

- tại sao trời hôm nay lại đẹp thế này ?

người ta thường nói, ngày buồn nhất, trời sẽ đổ cơn mưa nhưng sao hôm nay trời lại trong xanh, đẹp một cách lạ thường, đến nỗi khác người khác đau lòng. ông trời đúng thật là biết trêu người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net