Chap 2: Sự thật của Mira

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_______________

*Trên tòa nhà cao ốc cao trong con hẻm cục*

       Yuya lúc này đang ngồi trên tòa nhà cao ốc đấy, hắn như đang suy nghĩ điều gì đó rồi bắt đầu nhắm mắt lại, một luồng ánh sáng trắng bắt đầu xuất hiện và dần dần cuống lấy Yuya vào trong ánh sáng đó.
Bên trong luồng ánh sáng đó cơ thể Yuya bắt đầu thay đổi từ vết thương ở đầu dần dần lành lại, vị trí lúc chỗ con dao cắm vào bắt đầu khép lại như chưa hề có vật gì đó đâm vào, từ thân hình ốm yếu bỗng chóc thay đổi thành thân hình đầy đặn, cơ ngực nở ra, mái tóc từ màu đen biến thành màu xám, trên 2-3 ngọn tóc xuất hiện một ngọn tóc màu xanh lục nhạt, đôi mắt từ màu đen bỗng chuyển sang màu xang nhạt.
Yuya mở mắt đứng dậy nhìn xung quanh rồi nhìn lại mình, thấy mọi chuyện đã ổn hắn lập tức biến mất trên tòa cao ốc đấy.

( minh họa Yuya và vũ khí)

  _____________________

*Nhà Mira*

        Bên trong lẫn ngoài căn nhà này bình thường sẽ không có lấy một bóng người vào giờ này, nhưng hôm nay bỗng nhiên có rất nhiều người mặt áo đen canh gác bên ngoài khuôn viên căn nhà này.
Phía trong nhà có một cô gái đang ngồi gác chéo chân, phía đối diện là một người đàn ông mặc đồ vet rất lịch sự, hai người nhìn nhau một lúc bỗng cô gái liên tiếng

- Anh ta đã chết chưa.

- Chưa rõ tung tích nhưng theo tôi nghĩ chắc hắn đã chết rồi thư tiểu thư.

Người đàn ông đối ngồi đối diện với cô gái nói.

      Cô gái này là Mira Yuuki và người đàn ông ngồi đối diện là Naga San là người của tổ chức ám sát dưới sự điều khiển của nhà Yuuki, hôm nay hắn tới là để báo cáo lại nhiệm vụ do Mira giao là giết Yuya.

Mira hỏi:

- Chắc chứ?

- Chắc chắn thưa tiểu thư.

Naga trả lời.

Mira mỉm cười sau đó phất tay bảo Naga về tiền đã gửi vào tài khoản hắn rồi. Naga đứng dậy cuối chào Mira một cái rồi bước ra của gọi người của mình quay về.

Sau khi Naga về thì Mira lấy điện thoại gọi cho ai đó, sau 15 phút ngồi chờ thì chuông cửa vang lên Mira nhấn nút cửa tự động mở ra một người đàn ông khác bước và ôm lấy Mira.

- Sao gọi anh muộn thế này hả cục cưng.

- Hì, anh tới rồi à, việc em nhờ anh xử lý sao rồi.

- À việc đó hả, anh chả rõ cho lắm, gần đây nguồn năng lượng bỗng nhiên dao động mạnh làm anh bị mấy lão già trong gia tộc sai hết việc này tới việc kia không rảnh tay để điều tra.

       Hắn vừa nói vừa buông Mira ra ngồi vào ghế sô pha ngửa mặt lên trần nhà thở ra một hơi.

Mira mỉm cười ngồi xuống kế bên hắn ôm lấy tay hắn làm nũng.

- Tội chưa kìa, lát em sẽ hầu hạ anh nha, Teru.

Teru mỉm cười không nói gì bế lấy Mira mang vào căn phòng kế bên.

       Teru Yuuki, con trai của Toru Yuuki, từ nhỏ hắn ta đã bộc lộ khả năng điều khiển dị năng lửa của mình, lên 10 tuổi hắn được đính thân Shika Yuuki là ba của Mira đưa đi kiểm tra bậc dị năng, quả nhiên hắn không làm gia tộc thất vọng khi kiểm tra có một luồng ánh sáng màu tím từ trong quả cầu thủy tinh và cả trên người hắn phát ra sáng cả căn phòng đó, cả 5 người bao gồm ba của Mira mỉm cười khi biết bậc dị năng của Teru là bậc S, từ đó Teru được cả mọi người trong gia tộc dồn sức bồi dưỡng và chỉ bảo hắn mọi cách để hắn trở nên mạnh mẽ để cứu vớt gia tộc đang đi xuống này, nhưng không ai biết rằng Teru và Mira đã yêu nhau. Mira lúc đầu chỉ biết đến với cái ưu tú là thức tỉnh dị năng rất sớm nhưng bậc dị năng của cô chỉ ở bậc A cho dù khi kiểm tra thì trên người cô và quả cầu đều phát ra ánh sáng màu xanh lam pha lẫn chút ánh sáng màu tím, nên khi biết được Teru được cả gia tộc ra sức bồi dưỡng cô thầm ngưỡng mộ hắn và rồi vào một hôm, trước khi cả gia tộc biết về Yuya thì trong 1 lần cả 2 được giao nhiệm vụ kiểm tra nguồn năng lượng thì cả 2 đã nảy xin tình cảm và rồi họ bắt đầu mối tình chung huyết thống này.
Nhưng khi cả 2 biết về hôn sự của Mira thì vô cùng bất ngờ, phần Teru sau khi nghe được thì luôn tìm mọi cách đuổi hoặc giết Yuya, còn về phần Mira thì chỉ hơi bất ngờ rồi cho qua, cô nghĩ đó chỉ là trò đùa do ông nội cô bày ra mà thôi. Sau khi Yuya được đưa đến nhà của Mira thì Mira rất ít khi xuất hiện cô luôn ra ngoài bắt đầu từ sáng sớm và đến tận khuya mới về mục đích là để tránh gặp mặt Yuya và để đi gặp người đàn ông của cô là Teru có căn nhà cách cô 20 Km.

       Teru sau khi biết Yuya được đưa đến nha Mira thì tức giận và muốn giết chết Yuya nhưng Mira vội can ngăn và bảo đợi thêm 1 thời gian để cô nghĩ cách tống khứ Yuya đi, nhưng họ đã không cần ra tay khi biết Yuya ko có khả năng điều khiển dị năng và bậc dị năng của Yuya là D nên đã quyết định không đụng vào Yuya vì họ biết, cho dù họ không làm thì cả gia tộc cũng sẽ làm như thế với Yuya nếu Yuya biết đc bí mật của nhà Yuuki. Nên họ đã để Yuya làm lá chắn trước những lời ngỏ ý của đại thiếu gia của các gia tộc khác.

Nhưng vào hôm qua trong 1 lần bất cẩn Mira đã để Yuya thấy cô và Teru thân mật với nhau trước cổng nhà, vì Yuya biết được sự thật về hôn sự của mình mà bỏ chạy khỏi nhà Mira làm Mira tưởng rằng cậu đã biết đc bí mật của cô với Teru nên đã sai Naga đi giết Yuya và bảo Teru giám sát Naga nhưng Teru lúc đó không đi được do cha của Mira gọi nên hắn không giám sát được Naga nên Mira chỉ biết giao cho Naga nhiệm vụ đó còn cô lên phòng ngủ cho đến khi Naga gọi cô mới dậy để nghe báo cáo của Naga.
________________________

*Cách nhà Mira 5 Km*

       Yuya đang bước đi về phía nhà Mira, hắn vừa đi vừa suy nghĩ cô gái tên Mira, bản thân hắn chỉ gặp Mira được tổng cộng 3 lần, 1 là do hắn thức khá khuya để đọc quyển sách mới mượn từ thư viện trường, 1 là hắn dậy sớm tập thể dục và 1 lần nữa là hôm qua khi hắn biết được bí mật và chạy ra khỏi nhà Mira. Hắn đang đi thì bỗng nhiên dừng lại nhíu mày vì phía trước hắn là cánh cổng đen nhà Mira có 2 tên đứng canh trước cổng, nếu là bình thường hắn sẽ đi vào nhưng hôm nay bỗng dưng xuất hiện 2 người thì hắn không khỏi ngạc nhiên, như nghĩ ra được điều gì đó hắn bỗng nhiên biến mất khỏi nơi vừa đứng như chưa từng xuất hiện.
____________________

*Trong khuôn viên nhà Mira*

       Yuya đưa mắt nhìn ngôi nhà 3 tầng xây theo lối phương Tây, xung quanh khuôn viên ngôi nhà được bao phủ bởi cây xanh này, khuôn viên này rộng khoảng 1 nửa cái công viên lúc nãy. Sau khi nhìn xung quanh được một lúc Yuya bước đi vào cánh của lớn của ngôi nhà đang nhìn bộ sô pha trước mặt bỗng nhiên Yuya nghe được vài tiếng rên rỉ phát ra tư căn phòng kế bên bộ sô pha, tò mò Yuya tiến lại căn phòng vốn không đóng của đó thì đập vào mắt cậu là 2 con người cuống lấy nhau trên cái giường, Yuya nhếch mép đứng dựa lưng vào bức tường phía trong căn phòng đó đưa cặp mắt đen nhìn vào 2 con người đang mở to mắt nhìn chằm chằm vào cậu bỗng Yuya vỗ tay.

- 2 người đang làm gì vây?

- Ngươi là ai?

Teru hỏi sau khi lấy lại tinh thần bất ngờ vừa rồi.

- Yuya Ain.

Yuya trả lời câu hỏi của Teru.

Teru và Mira cứng đờ người sau khi nghe câu trả lời của Yuya, bỗng nhiên Teru đứng đưa tay về phía trước, từ bàn tay của Teru xuất hiện 1 hỏa cầu to bằng cái chén tỏa ra nhiệt lượng như muốn đốt cháy căn phong phóng nhanh về phía Yuya.

Yuya đưa mắt nhìn hỏa cầu đang bay về phía mình, bỗng nhiên hắn đưa tay trái ra phía trước bắt lấy hỏa cầu đó và rồi trong ánh mắt ngạc nhiên của Teru thì hỏa cầu đang cháy rực đó dần dần biến mất, Teru chưa hết ngạc nhiên thì tay phải Yuya giang ra từ phía trên tay phải của hắn xuất hiện một vòng tròn ma thuật, từ trong vòng tròn xuất hiện 1 thanh kiếm thủy tinh hình tứ giác trong suốt, Yuya nắm lấy nó và rồi biến mất.

Teru chưa hết ngạc nhiên khi hỏa cầu của hắn bắn ra có sức phá hủy cả 1 tòa nhà đang dần dần biến mất trên tay của Yuya và khi Yuya biến mất sau khi lấy ra thanh kiếm hắn thì bỗng nhiên hắn đưa mắt nhìn lên trên, con ngươi bỗng co rụt lại khi thấy Yuya xuất hiện phía trên đầu hắn với thanh kiếm đang chém xuống, hắn vội đưa hai tay lên đỡ, từ toàn thân Teru tạo ra một vòng tròn lửa bao phủ Teru vào bên trong đồng thời tạo ra nhiều hỏa cầu bắn lên Yuya.

Yuya phía trên nhìn thấy hỏa cầu lập tức xoay người ném thanh kiếm đồng thời chân đạp vào thanh kiếm lấy đà bay ngược lên trần, khi hắn gần tiếp xúc với trần nhà thì hắn đảo người tay phải đưa ra phía trước tay phải xuất hiện 2 vòng tròn ma thuật xếp chồng lên nhau, trong vòng tròn ma thuật bắn ra 5 quả cầu thủy tinh bay về phía hỏa cầu.

"Ầm...... Ầm...... Ầm"

2 luồng năng lượng va chạm khiến cho căn nhà kịch liệt chấn động và cuối cùng không chịu nổi nữa đã hoàn toàn sập đổ, bụi bay khắp nơi, từ trong căn nhà 3 bóng người lao nhanh ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net