Chương 15. Sự thật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Góc lời của Ris :
Mị biết truyện Mị viết còn non và tự tui thấy là nó rất dở... đã lại còn đăng lâu.. thật ra là do nhập học rồi nên tui không có thời gian á 😭 Mị đã nghĩ ra cái kết cho truyện rồi,... cho nên khoảng 4 chương nữa là end. Cảm ơn sự ủng hộ của các nàng dành cho ta <3 chương này thất bại ròi, các nàng chờ lâu mà lại thất bại... ta thật xin lỗi ☹

Câu nói lạnh lẽo như con dao đâm thẳng vào tim Sanji. Cậu đã định, định sẽ bày tỏ với anh sau khi anh tỉnh, nhưng bây giờ, có lẽ không thể rồi. Anh không nhớ cậu, anh lại vì cậu mà gặp nguy hiểm, thôi vậy, không nói sẽ giúp anh an toàn hơn, cậu chọn im lặng; mọi người ngơ ngác nhìn anh... Law đã kiểm tra toàn bộ cho anh một lần nữa và Law khẳng định rằng não Zoro không hề bị tác động nặng nào cả. Vậy lí do là ở đâu, tất cả họ đều tròn mắt nhìn nhau. Sanji lau những giọt nước mắt của mình rồi cười nhẹ 1 cái, bảo:

"Tôi đi tìm Souris-chan, tôi không thấy con bé ở đây từ lúc tỉnh lại. Tự tôi tìm là được rồi"

"Tôi đi với cậu, Sanji-kun ..!! Con bé nói về biệt thự lấy chút đồ a"- Robin giơ tay kề cậu nhẹ nhàng.

"Này mọi người, tôi muốn ở một mình"- Zoro vẫn giữ nguyên cái vẻ mặt lạnh lùng và xoa xoa mặt,nói

"Vậy cậu nghĩ khỏe nhé, từ từ nhớ cũng được... biết cậu với Sanji an toàn là được rồi, bọn tôi về nhà đây."- Nami đẩy vai Luffy cùng kéo mọi người rời khỏi....
____________________

Ở trong phòng bây giờ thật yên tỉnh, nghe được cả tiếng ve kêu bên tán cây vọng vào phòng, Zoro thở dài một tiếng :

"Ta biết ngươi đang ở đây, đừng trốn nữa. Ra ngoài được rồi!"

"Xem ra cậu vẫn chưa lục nghề, cậu chủ nhỉ..? Ngài ấy lệnh cậu trở về Pháp ngay ạ"- từ trong vô hình bước ra một người đàn ông với khuôn mặt thú, diện 1 bộ vest khá chỉnh chu với điệu cười giòn.

"Hừm, ta biết rồi!! Ông đã quan sát tôi từ đầu đến cuối mà"- để đáp trả lại, Zoro mĩm cười 1 cách gian xảo.

"Chúc mừng cậu chủ đã giành được quyền tiếp quản tổ chức,... đây là quần áo và kiếm của cậu ạ "- người đó cuối đầu lịch thiệp, đưa cho Zoro bộ vest đen.

Lấy ra từ nịt bụng xanh 1 tấm hình của chàng thiếu niên tóc vàng, anh nở nụ cười lạnh rồi xé nát nó và vứt lại tại phòng, thì thầm :

"Chào cậu, người tôi thương"- anh đứng dậy với vẻ mặt bi thương nhìn ngắm những mảnh cuối cùng về cậu.

"Cậu ta sẽ gặp nguy hiểm nếu ở bên cậu, thưa cậu chủ!! Sẽ mất mạng ạ... mục đích chính của cậu là bảo vệ cậu ấy, xin đừng quên."- người đó đặt tay lên vai anh nhắc nhỡ.

"Ta biết, đi thôi..."- anh quay lưng, thoát một cái cả 2 người đàn ông trong căn phòng đều biến mất không dấu tích, như thể bốc hơi vậy.

Hai con người, chung 1 hoàn cảnh. Anh yêu cậu, cậu cũng thương anh... nhưng vì yêu thương nhau, họ chọn cách rời xa nhau vì an toàn của đối phương. Cậu im lặng, anh quay lưng.. dần dần bước xa khỏi cuộc đời nhau từng bước một. Gặp nhau đã là 1 cái duyên, yêu nhau đã là 1 cái nợ nhưng họ không biết tình cảm mình dành cho họ và không đến được với nhau là cái phận trời định. Và cứ như vậy, nỗi tiếc nuối thâm sâu vào từng tế bào của mỗi người, như 1 loại bệnh chỉ có tâm dược chữa được - bệnh tương tư.
_____________________

Sanji đang ở biệt thự nhà cậu cùng với Robin, anh nhìn thấy 1 mãnh giấy đặt trên bàn với lời nhắn:

"Dad ra lệnh ta đoán con bé và ngươi về dự lễ tiếp nhận tổ chức cho gia tộc nhưng ngươi đang bận hưởng lạc nên con bé theo ta về trước. Hẹn gặp lại vào ngày FG ở Pháp nhé, chào ...."

Chợt Sanji rợn người vì khi trở lại cái gia tộc đó sẽ chẳng có gì tốt đẹp, cậu thầm mong rằng Reiju sẽ bảo vệ Souris chu đáo khi cậu không ở bên cạnh. Cậu yêu cầu Robin giữ bí mật và làm đơn xin nghỉ học giúp cậu và cậu phải tranh thủ về Pháp...
________________

Ngày FG tại tầng hầm gia tộc Vinsmoke, đã có mặt đầy đủ tất cả thành viên trong tổ chức, mỗi gia tộc được đặt 1 khu riêng với rèm che mặt cùng 1 chiếc mặt nạ và boss của tổ chức là gia tộc Sát thủ. Cuộc họp bắt đầu

Người đứng đầu tộc sát thủ được biết với mật danh Mắt diều hâu gõ 3 tiếng vào bàn rồi dõng dạc lên tiếng

"Cuộc họp hôm nay là để xác nhận quyền thừa kế cho tộc Sát thủ của ta và ta chọn Thợ săn hắc đạo ( mật danh của Zoro)  là người thừa kế, mong các tộc sẽ giúp đỡ"- thân phận của Zoro là con của boss tổ chức, 6 tuổi đã bị ba mình vứt vào rừng để học cách sinh tồn trong 1 tháng, để sống sót anh đã phải vật lộn với gấu và ăn cả rắn rết, với 1 đứa trẻ thì thật là bất hạnh, đôi lúc anh thật không muốn sống tiếp. Nhưng khi anh đến dự tiệc của tộc Vinsmoke thì anh đã phải lòng 1 cậu bé với mái tóc vàng với nụ cười vô ưu nơi máu tanh này, anh đã đặt ra cho mình 1 ý nghĩa sống duy nhất, "sống để bảo vệ cậu". Khi anh 19 tuổi, anh đã có thể thừa kế tổ chức và đón cậu về cạnh anh. Nhưng ba anh đã từ chối và ra 1 hình phạt với anh rằng anh phải chịu 1 kiếp nạn mất mạng. Và nếu sống sót thì anh sẽ thành người thừa kế tổ chức. Dùng mạng để đổi lấy thì anh không hứng thú nhưng nơi anh lãnh phạt lại là nơi cậu ở, và biết được nguy hiểm cậu sắp chịu lại liên quan đến cậu, anh đồng ý với ba mình. Và anh biết tất cả đều do ba mình sắp xếp. Bây giờ bước ra với đầy vẻ tự tin, Zoro tựa như một vị thần chiến tranh, đầy uy lực và sức áp đảo khiến căn phòng im lặng đến rợn người, có thể nghe cả tiếng bước chân.

"Cậu nhóc còn nhỏ quá, tôi không mong cậu ta sẽ làm hỏng việc. Hừmm"- thủ lĩnh của tộc chiến tranh_ Jude lên tiếng.

*Xoẹt* tiếng cắt ngọt như mía đường từ thanh quỷ kiếm của Zoro cắt đôi chiếc bàn đá trước mặt. Anh ngạo mạn nhếch môi khinh bỉ.

"Sức mạnh chưa phải là tất cả đâu nhóc, kakaka"- tiếng người phụ nữ quyền lực điều hành cả một gia tộc bạch đạo vang lên- Bigmom _ thị trưởng của cả thành phố rộng lớn.

"Vậy bây giờ trừng phạt kẻ phạm luật này được rồi chứ..?"- Mắt Diều Hâu nhấc cái mũ đội lên, tay vuốt vuốt cằm. Một tên lính dắt ra 1 tên đàn ông cao gần 2m, phải, chính là hắn, người đã hành hạ Sanji bao ngày qua, Katakuri.

Ichiji từ trên nhìn xuống thấy bóng dáng quen thuộc của chồng mình, tuy hắn không yêu mình nhưng Ichiji vẫn luôn 1 nghĩa với hắn. Lập tức từ chỗ ngồi mà nhảy xuống giữa nơi thẫm phạt, dõng dạc lên tiếng

"Anh ấy đã phạm lỗi gì..?"

"Sử dụng chất kích dục để đạt được mục đích, hại tộc nhân tộc ngươi đấy"

"Tôi không đồng ý, muốn phạt thì tôi muốn sang sẽ cùng anh ấy. Chúng tôi là vợ chồng."- câu nói vợ chồng chắc như đinh đóng cột của Ichiji khiến cho tất cả trong căn phòng họp đầy ngưỡng mộ.

"Được, thế thì ngươi chịu giúp hắn đi... đi trên tấm sàn nhiệt với hắn đi... và 50 đấm nhiệt đấy... ta sẽ xem vợ chồng các ngươi tình thâm cở nào"

"Này, biến đi... ta tự chịu"- hắn quát lên với Ichiji

"Tôi chịu hết,.."- vì Ichiji biết rõ năng lực của hắn rằng không nên tiếp xúc với lửa nhiều, còn bản thân thì thuộc nguyên tố lửa nên có thể thay. Ai nào ngờ, sàn nhiệt như thêu đốt Ichiji, sức mạnh nguyên tố của anh hoàn toàn không thể sử dụng với từng đấm nhiệt như thêu đốt các mạch máu trong anh cộng thêm đang mang đứa bé 6 tháng tuổi trong người khiến anh kiệt sức mà ngất luôn, toàn thân bị bỏng nghiêm trọng. Nhìn thấy cảnh Ichiji vì mình mà chịu khổ, trong khi hắn chỉ có thể đứng nhìn, nhìn 1 cách bất lực. Sau khi lãnh phạt xong, hắn được thả. Chạy vội ngay đến bế Ichiji lên và đến ngay phòng y tế của gia tộc Vinsmoke

"Thật ngu ngốc, 1 tên không sợ trời, sợ đất mà lại thảm vì 1 tên đàn ông như thế này... tiếc cho ngươi quá, Ichiji"- tên đàn ông tóc lam tộc Vinsmoke từ trên nhìn xuống và nở nụ cười khinh bỉ.

Sau vài tiếng đồng hồ bất tỉnh, Ichiji đã tỉnh lại và nhìn thấy gương mặt rầu rỉ của hắn... anh hỏi thì hắn bảo

"Con mất rồi, đáng ra em không nên chịu phạt thay ta... đứa bé lớn như vậy mà mất sẽ ảnh hưởng đến em nhiều lắm, ta xin lỗi...."

"Con mất rồi à.. hèn gì tôi thấy lạ. Vậy là không còn gì để khiến anh cần tôi rồi, anh cứ vứt bỏ tôi cũng được. Haha"- cười đau khổ.

"Anh sẽ bên cạnh em, anh xin lỗi vì tất cả lỗi mà anh đã gây ra. Thì ra em mới là cuộc sống của anh. Anh không nên đi ép hại người không yêu mình. Anh nhận ra rồi, người yêu anh là em, và gia đình của anh cũng là em."- hắn ôm chằm lấy anh, hôn nhẹ lên trán an ủi, xoa xoa mái tóc rực đó của anh

"Thật sao, vậy tốt quá.. cảm ơn con, vì đã đến với ta, và cảm ơn con vì đã mang baba con đến với ta... "- không nỗi niềm nào khiến Ichiji vui như chuyện này, họ ôm chặt lấy nhau mà cùng xây đắp tình cảm của họ.
_________________

Trong bữa tiệc, Một người lạ cầm tay Souris dẫn ra tận biệt viện, như đã quen từ trước, tất cả đều quen thuộc với Souris hiện tại. Ông ta gở chiếc mặt nạ ra, ôm chầm lấy cô mà mĩm cười.

"Con gái ngoan, còn nhớ người baba này không ..?"- Souris bật khóc, vừa vui mừng vừa thấy kì lạ

"Baba, sao baba lại ở đây...?"- không phải tôi đã làm mất sợi chuyền cổ ròi à, làm sao mà như vậy được... chắc là tôi tưởng tượng ra thôi.

"Con gái ngốc, con quên vị tiến sĩ công nghệ thời đại này luôn à..? Con đnag iwr trong thí nghiệm của ta đấy"- đúng rồi, baba tôi rất giỏi, vì thế mà papa mới có thể sinh tôi ra khi ông ấy là nam giới... ơ khoan đã, nếu baba ở đây thì....

"Baba, Papa đâu ạ...?"- tôi nhớ papa, từ khi tôi rơi vào thế giới này thì đã lâu tôi không được baba ôm rồi... toàn là bị sốc tinh thần thôi.

"Con gặp ta 2 lần rồi đấy nhóc con"- một người đàn ông nữa xuất dáng người mảng khảnh ôm lấy tôi, hình bóng gần gũi và quen thuộc-papa

"Papa, hic hic.."- ủa sao lại gặp 2 lần vậy nhỉ..? À đúng ròi, bảo sao tôi thấy quen quen

"Bà lão con gặp là papa đúng không..?"- tôi thấy bà ta đẹp và có chú quen thuộc mà, lúc đó tôi đã nghi ngờ ròi.

"Chính xác .. haha"- tôi biết ngay mà.

"Um... hùm... ta đến gặp con là bởi vì hệ điều hành giấc mơ thông báo cho ta là không thể kiểm xoát giấc mơ của con nữa và sắp tới sẽ có cảnh máu đỗ mà ta nghĩ con không nên ở lại xem ... nên hãy quay về thế giới thục tế của chúng ta thôi"

"Chính baba là người đưa con vào thí nghiệm vớ vẫn của baba đấy, khó khăn lắm con mới gặp các nhân vật tưởng tượng của con... bảo trở về, đừng đùa"- tôi quyết không về đâu.

"Ta đâu nghĩ tới giấc mơ của con lại nguy hiểm như vậy... nhưng nếu con muốn ở lại cũng được. Nhớ cẩn thận nhé... bọn ta đi đây"- cứ thế họ biến mất.
__________________

Sau cuộc họp ở Pháp, tôi và anh Sanji lập tức trở về thăm Zoro sau 5 ngày đi,... đến phòng bệnh thì mọi người nói Zoro đã biến mất không rõ tung tích, cả Tashigi cũng mất dạng... không ai hiểu được lí do vì sao. Sanji trên đường đến đã mua một đóa hoa đẹp và làm cho Zoro chiếc bánh ngon lành. Thế mà chẳng còn ai,... anh đã đi mất rồi. Trong căn phòng chỉ còn lại tấm ảnh của cậu bị xé mất, bỗng nhiên tim Sanji nhói lên 1 nhịp.... người đi rồi còn để lại đớn đau cho cậu, người đi rồi còn đặt lại hình bóng cho cậu... anh khiến cậu yêu anh, anh khiến cậu cảm động vì vậy anh làm nhưng rồi anh cũng quay lưng bỏ cậu mà rời bước. Từ ngày anh biến mất, cậu trở lại với hoạt động thường ngày của mình, không một chút rắc rối nào đến với cậu nữa... Cứ thế mà ngày tháng cứ êm đềm trôi qua từ ngày.... chẳng mấy chốc đã 2 năm trôi qua.

Ngày đông Hôm nay, vẫn như mọi ngày, Sanji đang trên đường đi chợ về và nhìn thấy hình bóng quen thuộc đó, như một phản xạ vô hình, cậu cứ đuổi theo người đó... đi mãi mãi, rồi vô vọng quay lại vì hình bóng ấy đã biến mất trong màu tuyết trắng.

Một góc nhỏ, anh nhìn cậu thất vọng đi về trên con đường mà 2 người từng đi học qua, lòng anh đượm buồn và không nỡ. Nhưng biết làm sao giờ, vì nếu anh gặp cậu thì anh sẽ lại khiến cậu gặp nguy hiểm nên cứ chỉ nhìn cậu từ một góc suốt 2 năm trời... cho đến một ngày, anh đã gặp một người và phạm phải sai lầm...

The end chương 15

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net