Chương 3 : Cảm ơn!! Tôi nợ cậu cái mạng này

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi đã ở cùng nhà với anh Sanji được 1 tuần rồi. Hôm nay là thứ 2, tôi vẫn chuẩn bị cặp sách đến trường vì tôi phải tập quen dần với cuộc sống này. Mỗi tối tôi đều nghe Sanji nói chuyện điện thoại với ai đó, đợi khi tôi ngủ. Tôi nhận ra rằng tôi chỉ có thể nhìn thấy suy nghĩ lo lắng, ganh tị hay mưu kế của con người. Tôi đa phần đều nhìn thấy những suy nghĩ lo lắng của Sanji và tôi vô tình biết lí do Souris và Sanji phải đến đây là vì anh Sanji không thích con gái, dù anh ấy rất lịch thiệp với các quí cô. Ba đã nỗi giận khi anh ấy từ chối hôn ước với con gái thị trưởng và đuổi Sanji ra khỏi tộc.Và Souris vì thương anh trai nên đã chuyển đi cùng mặc cho Reiji ngăn cản. Một cái gia tộc phức tạp dù tôi đã mong Sanji không có một gia đình tồi tệ khi ở đây. Tất cả mấu chốt đều ở vòng cổ này, tôi không làm chủ được mơ ước của tôi mà chỉ đi theo vận hành của câu chuyện.
___________
Giờ là xong giờ giải lao, tôi lại trở về lớp với những lí thuyết buồn chán. Ở đây họ chỉ học kiến thức hàng hải, chăm sóc cây trồng và những môn khác chứ không học nhiều như thế giới tôi từng sống, toán cũng như toán lớp 3 thôi, kể cũng khỏe nhỉ?!

Một cái bóng với mái tóc xanh rêu đi ngang qua cửa lớp tôi, cao to và rất đẹp trai. Tashigi bên cạnh thấy vẻ mặt của tôi thì bảo -"Anh trai của tớ đấy, dù cậu không nhớ, lúc trước tớ đã kể rồi còn gì?! Anh ấy là học sinh mới chuyển từ trường Redline đến, là Roronoa Zoro đấy "- tôi chỉ "ừm" một tiếng rồi tay nắm lấy vòng cổ thoát linh ra ngoài đi theo họ.

Thầy Franky dẫn Zoro vào lớp của Sanji, trùng hợp à hay có sắp xếp nhỉ?? Là có sắp xếp đấy, mưu kế của chúng tôi. Thầy Franky lên tiếng, giọng thầy trầm nhưng vui tính lắm-" Đây là Roronoa Zoro, cậu ấy từ trường Redline đến đến. Các trò làm quen nhau nhé!! Chỗ ngồi thì ... ừm..."

Zoro thì thầm với thầy, tôi có thể nghe được vì tôi ở ngay kế bên mà ^^ anh ấy nói như vầy nè'' chọn cho em chỗ cạnh Sanji-kun''- thầy Franky chỉ tay về phía Cavendish đang ngồi cạnh Sanji bảo" Trò Cavendish, em qua ngồi với Luffy nhé!! Zoro xuống chỗ Cavendish ngồi đi"- anh Cải Bắp chẳng vừa ý lắm khi phải ngồi cạnh tên lớp trưởng chỉ biết ăn nhưng anh cũng đứng lên rời đi. Zoro nhếch miệng cười một cái rồi đi về chổ của mình tỏ vẻ vừa lòng. Cả lớp đều tỏ vẻ ngạc nhiên trước thái độ thiên vị hôm nay của thầy Franky chỉ riêng chị Nami cười khúc khích thôi.
Biết sao được khi ai đó đã lên tiếng nhờ trước đó" Thuận theo ý của trò Zoro giúp tôi nhé, Franky !! Tôi sẽ mời anh uống Cola dịp trà chiều, Fưfưfư"

Tôi cũng buồn cười vì không ngờ kế hoạch của cô Robin lại trôi chảy như vậy. Nhưng dù tính kĩ đến đâu cũng không trách được những điều bất ngờ xảy đến. Tôi bay vòng vòng trong lớp Sanji để quan sát khoảng 2 tiết rồi.

Tôi thấy Sanji kì lạ lắm, mặc dù anh ấy vẫn tỏ ra khỏe nhưng hình như anh ấy không khỏe rồi, mặt xanh lắm. Lúc sáng đến trường anh ấy đã ít nói hẳn đi. Học sinh mới đến cũng chả thèm ngó tới. Tôi cố gắng nói cho chị Nami trong bất lực. Đang lo lắng không biết làm cách nào thì Sanji ngã xuống sàn ngất đi. May mà vòng tay Zoro đỡ kịp anh ấy. Tôi lạy trời vì sự may mắn đó, Zoro không do dự mà tay ôm eo tay thì vòng xuống đỡ chân Sanji bế kiểu bế 'công túa'  tỏ sát khí, mặt đen lại - " Em đưa cậu ấy xuống phòng y tế " rồi đi thẳng ra lớp, chị Nami và tôi theo sau. Trong lớp mọi người đều rộ cả lên, thầy Franky cũng lo lắng không kém:" Xong giờ học lớp ta sẽ đến thăm Sanji, đừng lo lắng quá!!"

Ở phòng y tế, Law là bác sĩ trường đang chăm sóc cho Sanji. Ở ngoài phòng, Zoro mặt đầy sát khí nhìn Nami-" Cô làm việc như vậy à?! Tôi còn chưa kịp lấy cảm tình thì cậu ta đã nằm trên giường bệnh rồi này, chết tiệt thật!!"

" Làm sao tôi biết hôm nay Sanji không khỏe, cậu ấy vẫn hành xử như mọi ngày nên tôi không chú ý."- chị Nami nói cũng đúng, cả tôi cũng chỉ thấy lạ là anh ấy ít nói hơn thôi.

Cánh cửa mở ra, Law rầu mặt xuống- " Sanji bị thiếu máu rất nghiêm trọng, cậu ấy thuộc nhóm máu hiếm và đây không phải bệnh viện"

"Vậy cậu ấy thuộc nhóm gì và anh có thể lo được cách thức truyền máu không?!"- câu nói bình tỉnh mà chứa đầy nỗi lo của Zoro cất lên.

" Nhóm S có RH- . Đó chỉ là vấn đề nhỏ với bác sĩ thiên tài như tôi."

" Trùng hợp thật, lấy của tôi này. Tôi có nhóm máu giống cậu ta."- Zoro vừa nói vừa cởi áo sơ mi ra và đi theo Law

Sau 60 phút, truyền cho Sanji hết 500ml máu khiến Zoro hơi không ổn một chút nhưng anh vẫn ngồi ngoài cửa chờ đợi cùng các tiền bối lớp 12OP đã tan học. Tôi cũng trở về thân thể mình mà xuyên qua tường vào ở cạnh Sanji. Anh ấy đã tỉnh -" Sao anh lại ở đây vậy Souris-chwan?!"

" Anh trai, nghỉ cho khỏe đã. Anh bị ngất do thiếu máu. Và anh học sinh mới chuyển vào đã truyền máu cho anh. Thôi em ra ngoài báo cho họ đã"

"Cậu tỉnh rồi, Lãng tử-kun"- giọng cô Robin bước vào cùng thầy Franky.

Hai vật thể vụt lại ôm cậu, Luffy và Ussop mếu máo-" San...j...i, cậu làm tôi lo chết được, huhu"

" Cậu ổn là được rồi, Sanji"- Nami

"Khi anh bệnh cũng rất đẹp nha, Sanji-kunn " - Pudding

"Bài của cậu để tôi locho nhé, cậu cứ nghỉ khỏe đi nha?!"- Sabo lên tiếng

Sanji đưa mắt nhìn cả lớp đến thăm cậu rồi dừng lại chỗ màu rêu xanh lạ mắt, lên tiếng hỏi.

-" Cậu là học sinh mới?!"

-"Ừm"

-" Cậu đã truyền máu cho tôi??"

-" Ừm"

-" Cảm ơn nhé!! Tôi nợ cậu cái mạng này rồi, haha"

The end chương 3

Góc lời của Ris
Mị xin chào, cho Mị xin ý kiến các nàng nhé. Dù đã kêu gọi nhưng chẳng có mấy ai. Ahuhu 😭 ủng hộ Mị nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net