Chap 11. Silvermoon(1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Thiếu gia, ngài đã đi đâu vậy sắp đến giờ tới phi trường rồi".

Một chàng trai cao lớn, da nhợt nhạt có mái tóc màu đỏ. Trên mắt trái là một vết sẹo dài. Cậu ta là Kid một thuộc hạ trung thành. Kid đứng trước chiếc xe Porsche màu đen.

-"Cứ gọi bình thường đi".

Kid lấy ra trong xe một chiếc áo choàng màu đen thứ này chỉ dành riêng cho Tam đại thiếu gia.

-"Mời ngài lên xe thưa thiếu gia ".

Cái tên Kid này đã bảo gọi bình thường mà vẫn cứ gọi là thiếu gia. Do tính trung thành của cậu mà không dễ dàng gì có thể thay đổi cách xưng hô một cách đột ngột được. Chiếc xe lao nhanh đến phi trường phía Bắc. Ngồi trên xe hắn lấy từng thanh kiếm ra ngắm nghía chúng. Ánh mắt đầy sát khí hắn lấy từ thanh Ichimonji sau đó là Kitetsu cuối cùng là Shusui. Những thanh kiếm đó vẫn còn mới bởi cậu rất ít dùng chúng.

-"Thiếu gia, còn 10 phút nữa là đến".

-"Ta biết rồi".

Tiếng xe cứ tấp nập chạy vào sân bay. Chúng chuyên chở vũ khí như kiếm hoặc súng tùy vào sở trường của từng người mà lựa chọn cho chính xác vì khi vào trận chiến thì sẽ không có cơ hội đổi lại. Mới bước vào sảnh được vài bước Zoro đã nghe rõ tiếng của Marco. Cậu ta đang chỉ đảo bọn thuộc hạ mang đồ lên máy bay.

-"Zoro,mày tới trễ vậy".

-"Tao bận chút việc".

-"Hai cậu cố tình đến trễ để tôi làm hết việc đúng không".

Marco bước vào với gương mặt hừng hực sát khí. Nếu còn thời gian có khi cậu sẽ lao vào mà đập cho họ một trận. Mới nhiệm vụ đầu tiên mà đi trễ vậy không biết đến nhiệm vụ khác thì sao. Khi những chiếc máy bay lần lượt cất cánh thì ba chiếc trực thăng cũng bay theo sau đó. Bọn chúng chọn Silvermoon là một quyết định sáng suốt vì nơi đây địa hình có nhiều nơi ẩn nấp. Đây là vùng thung lũng nhưng lại không ai dám ở nơi này vì có một câu chuyện kể về một vị vua đã thảm sát cả gia tộc trong chính lâu đài đó.

12h. Mọi người đang tiến gần đến thung lũng. Hình ảnh lâu đài mập mờ trong làn sương. Họ có thể nhìn thấy ánh nến đang rọi căn phòng ở nơi cao nhất. Họ đáp xuống bờ sông cách đó khá xa. Binh lính đã được sắp xếp hợp lý chỉ cần chờ lệnh là theo đó mà xông lên.

-"Tam đại thiếu gia hãy cẩn thận".

-"Bọn ta biết rồi".

Có vẻ bọn chúng đã sẵn sàng cho một trận đánh bất ngờ. Tam đại thiếu gia sẽ là người xông vào lâu đài còn các chỉ huy khác sẽ lãnh đạo quân mở đường cho họ. X Drake chính là một trong số những chỉ huy. Ba người họ có vẻ bất ngờ khi biết rằng Drake cũng là người trong Chính quyền và được cử thâm nhập vào nhà Vinsmoker. Cái tĩnh lặng vốn có của Silvermoon bị phá vỡ tiếng súng báo hiệu cuộc chiến bắt đầu vang lên.

-"XÔNG LÊN".

Tiếng súng cùng với tiếng những thanh kiếm vang lên. Ba người họ sau một hồi đã có thể xâm nhập vào lâu đài.

-"Bên này".

Law chỉ hướng về phía cầu thang. Bước chậm rãi trên từng bậc thang họ có thể cảm nhận được sự đáng sợ của lâu đài mang lại. Từng đợt gió lạnh luồng qua khe những miếng gạch đá. Trên tường lẫn bậc thang đều dính những vệt máu khô. Ba người đứng trước cánh cửa gỗ được trang trí hoa văn bằng bạc.

-"Tôi sẽ đạp cửa".

-"Khoan đã Zoro".

Vừa dứt câu thì Zoro đã đạp tung cánh cửa. Ở trong không chỉ có một mình Teach mà còn có Van Augur hắn nổi tiếng là một tay thiện xạ có thể bắn khoảng cách rất xa và chính xác.

-"Cuối cùng các ngươi cũng đến".

-"Tôi sẽ xử lý tên xạ thủ".

-"Được".
---------------------------------------------
Hi mình là Lão Hắc đây
Chap này hơi ngắn mọi người thông cảm nhé.
Nhớ bình chọn truyện mình nha.
-----------------------------------------
Thông báo: truyện Do you love me mình sẽ thay bằng một truyện khác nhé.( ´•︵•' )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net