Chap 12.Silvermoon(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong khi cuộc chiến phía dưới lâu đài diễn ra ngày càng quyết liệt. Rất nhiều người đã nằm xuống. Thì ở phía trên cũng không kém gì. Law và Zoro liên tục tấn công Teach nhưng trong hắn không mang vẻ gì là mệt mỏi cả. Còn Marco cũng liên tục thực hiện nhiều đòn đá vào điểm chí mạng.

-"Không ngờ Tam đại thiếu gia chỉ có vậy thôi sao".

Hắn lấy ra một khẩu súng từ dây đai và bắn về phía hai người họ. May mắn là Zoro không trúng nhưng Law thì khác cậu bị trúng vào chân. Máu bắt đầu chạy dính vào ống quần.

-"Chết tiệt".

-"Tôi sẽ xử hắn".

Teach vẫn tiếp tục né đòn. Đợi khi họ bắt đầu thấm mệt thì mới bắt đầu phản công lại. Law chống thanh kiếm xuống đất cố gắng đứng dậy. Cậu lao vào dùng những sức lực cuối cùng để gây ra vết thương cho hắn.

-"Ranh con chết tiệt".

Mặt của Teach đầy sát khí nắm lấy áo của Law rồi ném cậu ra ngoài cửa sổ.

-"LAW".

-"Ranh con".

Còn về phía Marco. Tên thiện xạ đó cũng chỉ biết né đòn mà không phản công. Một cú đá được tung ra đá vào phần chân khiến tên đó bắt đầu loạn choạng. Người hắn lùi về phía ban công thừa thắng cậu xông. Trước khi ngã xuống tên thiện xạ nắm lấy áo của Marco kéo theo cậu xuống. Nhưng xui xẻo cho tên đó là Marco kịp bám vào tường.

-"Ngươi nghĩ ta dễ dàng bị hạ như vậy à, ngu ngốc".

Law thì cũng may khi ăn xuống một bụi cỏ rậm rạp. Nên chỉ bị thương nhẹ . Bây giờ chỉ còn lại Teach và Zoro ở trên đó. Họ không thể quay lại lên trên đó được nữa.

-"Ta thấy ngươi cũng mệt rồi đấy hay là ta cho ngươi nằm nghỉ nhé zehahahaha".

-"Im đi tên quái dị".

-"Zehahahahaha Roronoa ngươi đừng nóng vội như vậy chứ".

-"...".

Cậu im lặng không trả lời hắn. Hai thanh kiếm cậu rút lại cất về vị trí cũ. Cậu kéo thanh Kitetsu ra khỏi dây đai. Hắn cười gian sảo lấy hai khẩu súng còn lại và xả đạn về phía cậu. Nhanh như cắt Zoro dễ dàng né được những viên đạn và ngày tiến lại gần hắn. Mặt Teach tái méc.

-"Khoan....khoan đã".

-"Nhất Kiếm Phái"

-"Khoan đã".

Một vết máu bắn ra từ người hắn. Teach trừng mắt nhìn Zoro.

-"Vũ Điệu Sư Tử".

"Tên ranh con chết tiệt".

Vị trí hai người đứng gần cầu thang. Lúc ngã xuống hắn túm lấy chân cậu kéo theo xuống.

-"Ranh con, ta sẽ kéo ngươi xuống địa ngục".

-"Chết tiệt".

Lúc họ ngã xuống thì cuộc chiến cũng dần dần đến hồi kết. Đa số thuộc hạ của Teach đều bị tiêu diệt. Chỉ có vài tên là đã bỏ trốn. Các bác sĩ của Chính quyền đã đến. Law được đưa lên một chiếc trực thăng đưa đến bệnh viện. Bên trong lâu đài thì khác hẳn bên trong lại vô cùng im lặng. Zoro có thể nhìn thấy ánh trăng bạc qua lỗ hổng. Cậu cố đưa tay lên nhìn chiếc nhẫn trên tay rồi mỉm cười.

-"Sa...Sanji....chờ...a..anh..nhé".

Cậu thở một hơi dài. Hai bên tai đều ù ù cậu chỉ nghe được tiếng Marco gọi bác sĩ. Tên Teach do bị trúng đòn chí mạng kèm theo ngã cầu thang nên đã tử vong. Nhiệm vụ hoàn thành. Hai thiếu gia bị thương trong đó Zoro là nặng nhất.

Tới lượt cô rồi đấy

"Tôi biết rồi,tôi khi không làm ngài ấy thất vọng "

Cô nên nhớ mục tiêu của mình là gì

"Tôi biết rồi"

Cuộc gọi kết thúc...
----------------------------------------------
Hehe,Lão Hắc đây
Mọi người nhớ bình chọn cho truyện mình nhé.( ' ▽ ' ).。o♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net