Chap 2:Khởi đầu (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời dần tối hơn Nami đã về. Chỉ còn Chopper với Ace ở lại. Ai cũng đã về phong chỉ còn mỗi Sanji ở dưới bếp. Cậu vừa thưởng thức tách trà vừa đọc sách.

RẦM.

Tiếng cửa đập vào tường. Sanji bước lên trên nhà kiểm tra thấy cảnh cửa mở toang.

"Mìn nhớ là Ace đã khóa rồi mà". Sanji lẩm bẩm.

Cậu đóng cửa lại. Vừa quay mặt đi cậu có cảm thấy một hơi thở sau gáy. Bất giác cậu lấy tay che lại quay ra sau. Ánh sáng bên ngoài lóa lên kèm theo một tiếng sấm to. Ba thanh kiếm, tiếng ba chiếc khuyên tay va vào nhau và cuối cùng là mái tóc xanh. Hắn đang đứng nhìn Sanji với ánh mắt sắc lạnh. Cậu sợ tới nỗi nói không lên tiếng. Cậu chạy đến cầu thang nhằm gọi Chopper hoặc Ace để giúp nhưng Zoro nhanh hơn cậu nghĩ. Vừa ở ngay cửa mà giờ lại đang ở sau lưng. Do chạy lên cầu thang quá nhanh mà Sanji trượt chân ngã vào Zoro. Một tay cậu giữ ngang hông còn tay kia giữ phần phần ngực. cậu đem Sanji ra xe. Sanji càng chống cự thì Zoro càng ôm chặt hơn.

(Tác giả: Xui thật sự.)

"Cậu nghĩ sẽ thoát khỏi tôi sao".

Sanji rất muốn la lên để Chopper với Ace thức dậy nhưng nhìn ánh mắt của Zoro khiến cậu không nói nên lời. Đặt cậu lên hàng ghế sau. Zoro bước lên ghế lái xe. Cậu nhìn Sanji nước mắt đầm đìa. Trên tay có vết thương do cậu chống cự.

"5 năm rồi tôi không nghĩ là cậu lại quên tôi mau như vậy, Vinsmoke Sanji".

"Mau thả tôi ra". Sanji quát to

" Nếu lúc ở quán cậu nói được vậy thì đã không ở đây rồi". Zoro nhếch miệng cười.

Nhìn vẻ mặt sợ hãi của Sanji qua gương khi cậu cảm thấy kích thích. Chiếc xe dừng lại ở một nơi vắng vẻ. Zoro quay đầu xuống nhìn Sanji.

"Cậu vẫn còn nhớ tôi đúng không".

"K...kh...ông".

" Nếu không tôi sẽ giúp cậu nhớ". Zoro nở nụ cười tà ác.

Từ ghế lái cậu leo xuống ghế sau. Sanji lùi lại sát cửa. Đôi mắt rưng rưng cậu gục mặt xuống. Tay của Zoro chạm vào mặt cậu vút ve.

"Buông......ưm"

Chưa nói hết câu Zoro đã chiếm lấy đôi môi cậu. Lưỡi cậu tụt vào trong khoang miệng. Trong khi đó tay cậu nhẹ nhàng cởi từng cúc áo một. Lộ ra cơ thể trắng và gầy của Sanji với hai đầu ngực màu cà phê. Hai đôi môi quấn lấy nhau cho đến khi buông ra kéo theo một sợi chỉ bạc. Cậu cắn nhẹ vào cổ mút lấy nó khiến chỗ đó đỏ bừng lên. Rồi ánh mắt di chuyển xuống hai đầu ngực, cậu xoa nắn nó một hồi rồi mút lấy. Trong lúc đó Sanji cố gắng đẩy cậu ra những càng đẩy Zoro càng mạnh bạo hơn. Cậu cắn vào đầu ngực khiến Sanji rên lên một tiếng khá nhỏ nhưng cũng đủ làm cậu kích thích.

"Đừng mà".

Mặc cho Sanji đang chống cự. Zoro lột chiếc quần của Sanji. Nhẹ nhàng xoa lấy thứ đang ẩm ướt của Sanji ngón tay cậu vuốt ve lấy cửa huyệt.

"Tôi không nghĩ sẽ làm tình với một đứa con trai. Nghĩ đến việc đó tôi cảm thấy rất kinh tởm nhưng không ngờ mình lại đang làm thứ đó,Sanji".

"THẢ TÔI RA".

Sau cậu nói đó Sanji cố ngẩng cao đầu lên tay thì đẩy Zoro. Trong cơn nóng giận Zoro đã đấm vào mặt Sanji khiến cậu choáng váng.

"Tôi đã bảo là cậu không thoát được tôi rồi mà còn cố tình chống cự".

Kéo chiếc khóa quần xuống lộ ra một dương vật đang cương cứng.

"Mở rộng chân ra".

"Đừng...".

Thứ đó đút vào một cách mạnh bạo. Tay cậu nắm chặt lưng của Zoro. Nước mắt đầm đìa.

"Hah....ah...d...ừ..ng...hah..ah..lạ..i".

Từng đợt một càng thúc mạnh hơn. Lại một lần nữa cậu hôn lên đôi môi của Sanji. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau. Gương mặt đỏ ửng cũng với những giọt nước mắt tuôn không ngừng. Máu chảy ra từ mũi của Sanji dính đầy trên chiếc ghế. Zoro ôm lấy cơ thể gầy của Sanji. Hai gương mặt đối diện với nhau.

"Bây giờ cậu đã nhớ ra tôi rồi chứ".

"R...ồ..i". Cậu vừa khóc vừa nói.

Zoro đặt cậu lên cơ thể của mình. Hai thứ đó tiếp tục cọ xát vào nhau tạo ra một âm thanh gợi tình.

"Sanji, tôi sắp ra rồi".

"Hah...đ...ừng...ah....r....r...hah...ah..a."

Zoro ôm chặt người Sanji. Cậu cảm nhận được nhịp tim và hơi ấm từ cơ thể cậu. Cậu chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ bị cuốn hút bởi cơ thể của một con trai. Khi Zoro vừa ra thì Sanji cảm thấy chẳng có sức mà nói nữa.

"Cậu mệt rồi ngủ đi". Zoro xoa đầu Sanji.

Cậu ngã vào vai Zoro rồi chìm vào giấc ngủ. Cậu đặt Sanji xuống ghế, mặc lại đồ lại cho Sanji. Trời dần tạnh mưa. Cậu khoác lên người Sanji một chiếc áo vest do Law để quên. Rồi lái xe trở về quán Sunny. Cậu mang Sanji vào quán theo lối cửa sau đặt cậu nằm lên ghế. Trước khi đi cậu hôn lên trán Sanji rồi kèm theo một câu nói bên tai.

"Mai tôi lại đến nhé".

Sau khi Zoro đi một lúc Sanji tỉnh dậy nhìn xung quanh khi thấy đã an toàn cậu bước xuống ghế. Cứ vài bước là cậu lại ngã khiến hai bên đầu gối đỏ lên. Đầu óc cứ như quay vòng vòng. Cậu cố đi tới cầu thang bước từng bước một thì lại gục xuống rồi ngã về phía sau. Cứ tưởng cậu sẽ ngã xuống nhưng có một cánh tay đỡ lại. Trong mơ màng cậu thấy một mái tóc xanh.

"Z..o..ro".

"Tôi biết em sẽ ngã mà".

Nhìn thấy vẻ mặt tức giận của Zoro. Sanji mỉm cười khiến Zoro đỏ bừng mặt lên.
----------------------------------------------------
-Và mình, Lão Hắc đây.
- H ko hay mong mọi người thông cảm.
- Nhớ vote để mình có động lực viết tiếp nhé.

•Định chủ nhật ra chap nhưng hôm nay (15/8) sinh nhật mình nên cho ra chap sớm. 🎉🎉🎉

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net