Chap 7. Tam đại thiếu gia (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chém giết đủ rồi bây giờ thư giãn xíu nè. Chap này tui cố dồn hết ý tưởng vào để viết ý. Hehe
----------------------------------------------------
Vài ngày sau lần X Drake tấn công,Cậu được Zoro đưa về căn biệt thự của Zoro nơi mà chỉ một mình Zoro ra vào được thì tình trạng của Sanji chuyển biến hướng tiêu cực hơn. Cậu thường xuyên bị sốt và bị rối loạn tinh thần. Cậu hay nấp ở góc tường rồi lẩm bẩm có khi sợ hãi trước mọi tiếng động dù là nhỏ nhất. Sanji tránh xa cánh cửa sổ trong phòng vì nếu nó lại bị đập vỡ bới chiếc rìu đó thì đời cậu coi như xong.

-"Sanji,có tôi đây rồi mà".

-"Zo...Zoro...t...tôi sợ lắm".

Sanji nhìn anh với hai hàng nước mắt.
Zoro chẳng biết làm gì khi nhìn Sanji bị nỗi sợ ấy ăn mòn mỗi ngày. Nhìn cậu nhợt nhạt,gầy gò hơn trước. Anh nhớ cái hương thơm của trà và nụ cười của Sanji. Anh ôm chặt lấy cái cơ thể gầy gò đang bị nỗi sợ ấy bào mòn mỗi ngày mà bật khóc. Anh không biết mình nên làm gì để có thể khiến cậu trở lại như trước. Con người thích cười, tự do và lạc quan mà giờ lại thành ra như vậy.

-"Sanji,tôi phải làm gì bây giờ....tôi phải làm gì để cậu trở lại như trước chứ".

1 tuần sau,Sanji vẫn ngồi ở góc phòng nhưng không còn run rẩy như trước. Do góc khá tối Zoro bước lại gần thì thấy cậu đang cầm trên tay một lọ thuốc an thần. Lúc đó cậu mới đang chuẩn bị nuốt hết số thuốc đó là Zoro bước thật nhanh rồi hất chúng văng ra cả sàn. Tay nắm chặt vai Sanji. Hét lớn khiến cậu giật mình.

-"EM ĐANG NGHĨ GÌ VẬY SAO LẠI LÀM VẬY HẢ!!!!"

-"CẬU BUÔNG TÔI RA TÔI KHÔNG MUỐN SỐNG TRONG CẢNH NÀY HOÀI ĐƯỢC".

Nói xong Sanji gục mặt xuống mà nức nở. Tận sau trong tim Zoro như đang rỉ ra từng giọt máu. Anh đặt tay xoa mái tóc vàng ấy. Bỗng dưng trong đầu hiện ra hình ảnh đó.

-"Sanji, Sunny....em muốn đến Sunny không?".

-"S...Sunny".

-"Ừ Sunny".

-"Nhưng....".

-"Không sao đâu tôi sẽ bảo Law và Marco đi cùng mà".

Đúng rồi ba người họ là người duy nhất khiến chúng khiếp sợ. Lúc ông ta đến Law xuất hiện thì ông ta bỏ chạy. Ngay cả bon Ichiji cũng phải dè chừng khi thấy Zoro. Cả X Drake cũng phải bỏ đi khi Marco tấn công. Họ là gì? Vì sao bọn chúng lại sợ ba người họ đến thế?.Hay vì họ giàu có hơn chúng hay có quyền lực hơn bọn họ.

-"Sanji, tôi đưa cậu tắm nhé đã nhiều ngày rồi cậu chưa tiếp xúc với nước "

Zoro nhẹ nhàng đỡ Sanji dậy đưa cậu vào bồn tắm. Làn nước ấm khiến cậu cảm thấy dễ chịu hơn bao giờ hết. Trong khi đó Zoro đang gội đầu cho cậu. Một thiếu gia như hắn mà lại gội đầu cho một đứa con trai thì thật là khó tin. Anh mang vào cho cậu một chiếc sơ mi và chiếc quần dài. Quần thì mặc rất vừa vặn nhưng chiếc áo khá là to so với cơ thể của cậu. Vừa bước xuống cầu thang cậu đã thấy Law và Marco đang nói về việc gì đó.

-"Lâu rồi mới gặp lại cậu đấy Sanji".

Law đứng dậy vác thành kiếm trên vai. Marco cũng theo đó mà đứng lại tiến lại gần Sanji thì thầm.

-"Hôm nay Ace có ở quán không vậy".

Nghe được điều đó bất giác cậu bật cười rồi khẽ gật đầu. Zoro nhìn thấy vậy trong lòng có chút phấn chấn. Anh thích Sanji bây giờ tươi cười chứ không phải là Sanji ở góc phòng run rẩy. Zoro nhìn cậu mỉm cười rồi quay đi nhưng Sanji đã phát hiện điều đó.

-"Zoro".

Nghe thấy Sanji gọi anh vội nhìn. Cánh tay của cậu xòe ra hướng về phía Zoro. Hắn đưa tay gãi phía sau đầu rồi nắm lấy tay cậu. Cậu bước trên con đường được những tán cây che mát. Khả năng bọn chúng có thể tấn công cậu chỉ bằng không. Có một điều gì đó khiến họ trở nên nguy hiểm đối với chúng nhưng Sanji không quan tâm chỉ cần cậu có thể bên Zoro. Lúc cậu định nuốt đống thuốc đó người cậu nghĩ đâu tiên là Zoro hình ảnh ấy hiện ra khiến cậu khựng lại. Bầu trời trưa không nóng mà lại khá dịu,những luồng gió đang xen qua tán cây,đan xe qua những sợi tóc của Sanji. Phía sau là Zoro. Anh nhìn cậu từ phía sau nắm chặt lấy tay hắn mà dạo bước trên con đường được lót bằng gạch men. Nhìn cậu vui vẻ ngắm mọi thứ xung quanh không khỏi làm anh bất ngờ.  Zoro muốn thể hiện nó ra nhưng nhanh chóng cất đi. Hương thơm của hoa bay thoang thoảng trong gió. Tiết trời này thật đúng đắn khi đi dạo nếu đi bằng chiếc xe sang trọng kia thì anh sẽ bỏ lỡ những thứ quý giá này có lẽ anh sẽ đi bộ luôn nếu lúc nào cũng vậy. Đi được một đoạn Marco dừng lại trước đám hoa dại bên đường.

"Mình có nên hái một ít để tặng cậu ấy không nhỉ"- Marco ngồi suy nghĩ.

-"Đây là hoa mà Ace rất thích này".

Cậu giật mình. Sanji từ đâu xuất hiện. Đây là hoa mà Ace thích ư. Gương mặt của Marco hiện rõ sự vui mừng rồi hái chúng thành một bó.

-"Mày định tỏ tình ai hả,Marco".

-"Không liên quan tới mày".

Mặt cậu đỏ lên quay đi hướng khác. Law biết rõ cậu định tỏ tình ai. Đi ngang qua cửa hàng rau nơi mà Sanji ngày ấy thường mua. Cậu dừng lại nhìn một lúc.

-"Em muốn mua à".

-"À.....ừm".

-"Vậy mua đi bọn tôi sẽ đợi".

Law ngồi xuống chiếc ghế gỗ gần đó. Sanji nhìn Zoro. Thấy Zoro gật đầu cậu vui mừng đi vào mua đồ. 5 phút sau cậu bước ra với gương mặt háo hức.

-"Zoro...tối nay em sẽ....."

Giọng nói ngắt quãng cậu ngạc nhiên khi thấy Zoro cầm một nhánh hoa đưa trước mặt cậu. Gương mặt hơi đỏ.

-"Anh thấy nó khá đẹp nên....nên tặng em này"
---------------------------------------------
Hello,mình là Lão Hắc đây
❈Hehe,chap này thư giãn sau nhiều lần chém giết.
❈Nhớ bình chọn cho mình

Tui thích tấm này nhất

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net