1. Vị rượu nồng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhìn anh nằm trên giường với cơ thể tuyệt mỹ như thế, thật khiến cho lòng em cảm thấy rạo rực không yên. Min Yoongi anh là quá đỗi xinh đẹp.

Hoseok tiến tới cạnh chiếc giường, nơi mà Yoongi đang chìm trong giấc nồng của men rượu. Ngày hôm nay, anh đã uống khá nhiều rồi. Chắc do cô ấy nên đã khiến anh đau buồn rất nhiều phải không?

"Anh vẫn chưa tỉnh nữa sao? "

Rồi cậu khẽ cười trừ, ngồi xuống bên, tay nhẹ nhàng đưa lên vén lấy vài cọng tóc phất phơ trên mặt anh, chỉnh lại ngay ngắn. Trong lòng cậu hiện tại cứ nóng nóng lạ thường khi bắt gặp thứ gì đó lấp ló sau lớp áo trắng mỏng cài nút hớ hênh kia. Mặc dù trong phòng điều hoà mát rười rượi, nhưng gương mặt cậu vẫn lấm tấm những giọt mồ hôi.

"Là cố tình khiến em phải khổ sở vậy ư Yoongi... "

"Ưm... Hoseok đấy à? ". Yoongi mở hờ đôi mắt nhìn chăm chăm vào cậu.

"Anh tỉnh rồi? "

Yoongi lắc lắc đầu, cặp chân mày nhíu lại, cánh môi khẽ cong lên dụ hoặc.

"Em đưa anh từ bữa tiệc ấy về đây hả? Nhưng mặt em sao thế kia? "

Hoseok không nói không rằng, chỉ đứng dậy tiến vào nhà vệ sinh. Ngồi im trên bồn cầu, cậu đột nhiên suy nghĩ nhiều điều lạ lùng.

Bỗng dưng cơ thể mình sao vậy chứ. Cứ nhìn thấy anh ấy mỉm cười, rồi cái tà áo phấp phới kia... Aisss

Khi cậu trở ra đã chẳng thấy Yoongi đâu, trên giường tuyệt nhiên trống không. Bỗng từ đằng sau, một đôi tay trắng trẻo ôm lấy Hoseok, siết thật chặt. Rồi cậu cảm nhận được có dòng nước ấm nóng thấm vào lưng, càng ngày càng nhiều hơn.

"Anh cô đơn lắm Hoseok à... Cô ấy thật sự đúng như em nói. Chỉ đùa giỡn với trái tim vốn đã yếu mềm này của anh mà thôi. Từ đầu, đã chẳng yêu anh thật lòng rồi.. "

Cậu kéo anh đứng đối diện mình, cẩn thân lau đi những giọt nước mắt còn vương trên khoé mi anh. Rồi vỗ về âu yếm.

"Đừng khóc nữa được chứ. Và làm ơn hãy nghe em một lần, quên cô ta đi. Loại người như thế không đáng để anh cứ mãi vấn vương như thế. "

"Anh không làm được.. "

"Tốt thôi. "

Hoseok chủ động đẩy anh ngã xuống chiếc giường đang bị bỏ trống lúc nãy. Trịnh trọng thông báo trong sự ngỡ ngàng của một kẻ vừa thất tình như anh.

"Anh phải quên ả đi. Vì từ giờ, anh chỉ được nhung nhớ đến một mình em thôi. "

Rồi cậu hôn lên đôi môi hồng hào đang hé hờ định nói gì đó của anh. Nhưng, chưa kịp phản ứng gì thì đã bị chiếc lưỡi tinh quái kia điên cuồng càn quét bên trong khuôn miệng. Anh khá bất ngờ nên đôi tay cứ đập vào vai cậu, rồi ra sức đẩy cái con người đang chiếm thế này ra khỏi người mình. Và mọi thứ đều vô bổ, vì người ta thường nói rằng: Sự mạnh mẽ điên loạn phát ra khi dục vọng đến.

Cậu rời khỏi miệng anh, dòng nước bọt cứ thế mà chảy xuống bên mép trông ma mị đến lạ. Mặc cho Yoongi kêu gào Hoseok không những không thả ra mà còn mãnh liệt hơn. Cậu hai ba đã lột hết đồ trên cơ thể, chiếc áo của anh bị Hoseok xé ra thành hai mảnh, vứt xuống dưới giường. Sợi dây nịt lập tức bị tháo ra nhanh chóng, rồi chiếc quần tây cũng đã yên vị một chỗ khác. Anh và cậu bây giờ, là trần trụi không một mảnh vải.

"Em tính làm gì đó? ". Yoongi hoảng sợ.

"Nếm anh. "

Sau đó, Hoseok trườn xuống hõm cổ của anh mà hít hà, mút mạnh lấy nó. Yoongi rên lên từng hồi, rồi từ từ chìm vào dục vọng vì cơn say vẫn chưa giã. Xem anh hưởng thụ sự sung sướng mà cậu đem lại, cái cảm giác khoái lạc này đang dần chiếm lấy tâm trí anh.

"Nhìn anh kìa, thật dâm đãng mà! "

Cậu cắn mút liên hồi từ trên xuống dưới, khám phá hết tất cả những bộ phận trên cơ thể trắng ngần của anh. Rồi chơi đùa cùng nhũ hoa cương cứng đến sưng tấy.

"Đừng cắn nó nữa.. Đau lắm.. "

Có vẻ, Yoongi vẫn chưa thể nhận ra rằng nỗi đau khi bị cắn mút nhũ hoa là quá nhẹ nhàng. Bàn tay Hoseok bắt đầu cử động chạm nhẹ vào "tiểu Yoongi" phía dưới, nhìn nó trướng lên dâm mỹ, cậu không chịu được nữa rồi.

Lật Yoongi nằm sấp lại, cậu nắm lấy côn thịt của mình đâm mạnh vào hậu huyệt anh. Yoongi khóc thét cả lên, hai tay bám lấy grap giường thật chặt. Tiếng rên càng ngày càng gấp gáp hơn sau mỗi lần nhấp hông. Cả tiếng 'phành phạch' khoái lạc ấy, hai người cứ thế quấn lấy nhau không rời.

Bụng dưới của anh đau quằn quại như chết đi. Cảm nhận thứ đó bên trong mình, Yoongi không thể nào liên tưởng được điều gì ngoài cái đớn đau bây giờ. Nhưng, anh lại chẳng muốn Hoseok dừng lại.

"Tiếp tục đi... Mạnh thêm nữa.. "

Lời thúc giục đầy dụ người của anh khiến Hoseok càng nhiệt tình sôi nổi hơn trong chuyện tình ái này. Đến lúc anh muốn bắn ra, gương mặt bỗng trở nên khó chịu đến nực cười.

"Anh sắp ra. Sắp ra rồi... "

"Không được, phải đợi cả em, hai chúng ta cùng bắn! "

Hoseok luyến tiếc bóp lấy bóp để bờ mông căng tròn của anh, xoa nắn đầy hình hài kì quái. Rồi, cuối cùng dùng hai tay tách cặp mông để lộ hậu huyệt ửng đỏ vì bị chơi liên tục. Cậu đưa chiếc lưỡi luồn sâu vào bên trong, hôn lấy nó.

"Hoseok... "

Yoongi đỏ tấy hết cả mặt mày, sao lại là chỗ đó vậy chứ?

"Kích thích lắm anh à! "

Anh thở ra một hơi thật dài mệt lả, dòng trắng nhờn ấy bắn ra đầy giường, còn vệt trắng đục kia lại an nhàn bắn thẳng vào anh. Hoseok theo đó cũng nằm xuống cạnh anh, hay tay ôm lấy cơ thể anh vào lòng.

"Cực cho anh rồi Yoongi. Mà, vị rượu nho ấy thật rất ngon. Khi nào chúng ta lại tiếp tục nhỉ? Mười lăm phút sau bắt đầu hiệp hai nhé? "

Cậu vừa nói vừa thở hắt ra, mặt mày tươi cười hạnh phúc. Trước khi để cho Yoongi chợp mắt, Hoseok hôn lấy môi anh, day dưa đầu lưỡi một hồi. Rồi mới để anh nghỉ ngơi. Khép lại một đêm dài trằn trọc, động đậy trên giường.

Vị rượu nho mà em ngày đêm muốn nếm thử. Hoá ra là như thế, Yoongi. Em sẽ nếm lại.

_________

Có sai sót hay mất hứng thì ư ư, Lép xin lỗi awwww TvT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net