3: Vị của máu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoongi bước vào trong căn nhà hoang đã sớm mục rữa, tận sâu bên dưới có một căn hầm lớn. Cậu vì tò mò mà bước xuống, chỉ mong tìm thấy được gì đó để có thể đem về. Đưa món đồ ấy cho bọn bạn, xem như hoàn thành trò chơi ngu xuẩn mà cậu vô tình tham gia.

Dưới đây tối đen như mực, bầu không khí cũng se se lạnh đến rùng mình. Cậu móc ra chiếc điện thoại rồi vội chiếu đèn soi sáng cầu thang nơi cậu đi. Chậc, xem nào chẳng có thứ gì ngoài đống kệ gỗ nặng trịch toàn bụi bặm.

Khoan đã, cậu thấy góc trong của căn hầm hình như là vật gì kia. Trông như một cỗ quan tài. Hiển nhiên rằng nó cũng đống cả mảng bụi nhiều không kém những chiếc kệ gỗ. Ánh sáng đèn điện thoại chớp tắt, cậu thấy khá lạ nhưng nghĩ chắc do nguồn pin gần cạn nên thế. Chân vẫn cứ ngang nhiên mà bước đến, có chút sợ hãi nhưng đồng thời tính tò mò đã áp đảo.

- A, cỗ quan tài ấm? - Cậu bất giác kêu lên, tay nhanh chóng giở nắp.

Sau hồi lâu chật vật với chiếc nắp nặng cùng đống bụi làm cậu ho sặc sụa mấy tiếng, cuối cùng cũng giở ra được.

Bên trong là một nam nhân và điều đáng sợ là hắn vẫn còn thở. Nói gì nói, hắn thực rất đẹp với cánh mũi thon mảnh cao ráo; đôi môi hồng hào khép kín. Cái thu hút cậu bây giờ là hắn đang mở mắt!

- Ối mẹ ơi!

Yoongi bị doạ nên bất ngờ ngã ra đằng sau. Mông chạm sàn lạnh ngắt làm cậu nổi hết cả da gà. Nhắm mắt xoa lấy cái mông mà chẳng hề để ý con người trong quan tài đã biến mất tự khi nào. Lúc này, Yoongi càng thêm sợ hãi với chuyện quái quỷ mình đang gặp phải. Lúc nãy nhìn thì quên nói rằng hắn không mặc đồ, hoàn toàn trần trụi với thiên nhiên cây cỏ.

Rời đi thì hơn..

Ý nghĩ chợt đến, cậu ngồi dậy nhìn quanh rồi hướng cửa tầng hầm mà vội vàng chạy. Nhưng cơn gió nào đó đã nhanh hơn cậu một bước, khiến cánh cửa đóng ầm khoá chốt kêu tách. Đằng sau cảm nhận được có đôi tay rắn ôm lấy, Yoongi thập phần là hồn bay phách lạc. Giữ được một chút sức liền lắp bắp nói.

- Xin tha cho tôi. Làm ơn đi tôi không cố ý đánh thức anh, càng không phải có ý xấu vào nhà anh..

- Vậy.. Giở nắp quan tài cho ta, cậu là muốn ta tỉnh dậy còn gì?

- Tôi không.. Ưm.

Cần cổ cậu bị cắn một phát rõ đau, đầu lưỡi hắn bắt đầu day dưa da thịt một hồi đến nghiện. Kéo cậu xuống dưới hầm, hắn ta trở nên cuồng nhiệt mà hôn hít. Chưa kể phần hạ bộ đã có dấu hiệu cương cứng.

- A.. Anh đang làm gì thế.

- Nút lưỡi chứ?

Không ngờ hắn lại bạo đến vậy, có thể nói ra mà không chút ngại ngùng. Cậu còn chưa biết rõ thân thế hắn là người hay quỷ. Làm sao có thể chơi trò chơi tình ái này, mà còn ngay tại chỗ hắc ám đầy mùi ẩm mốc chứ.

Không để Yoongi nhiều lời, chấp nhận hay không cũng chẳng quan trọng. Quan trọng ở đây là hắn đang phát tình và cần được giải quyết ngay lập tức. May thay đang buồn chán thì lại có cậu ta đến, đúng là mồi ngon dâng tới miệng. Hắn chờ ở đây cũng đã ba mươi năm hơn. Làm sao mà chối từ được chứ.

Hắn xoay người cậu lại đối diện, môi dưới lập tức bị cưỡng lấy rồi mạnh bạo cắn mút. Không quá khó khăn để tách hàm răng trắng ra rồi luồn chiếc lưỡi linh hoạt của hắn vào. Trong không khí, tiếng nước chèm chẹp phát ra đầy dụ hoặc. Yoongi rất muốn kháng cự nhưng lại bị say đắm bởi trình độ điêu luyện này đến mức mê man.

Chốc sau hắn đã đẩy cậu ngã xuống sàn nhà lạnh lẽo. Lạ thay là sàn bây giờ không còn tí bụi bẩn nào, ngược lại còn rất sạch. Tiếp tục một đợt hôn đầy kịch liệt, hắn quấn lấy lưỡi cậu xoay vòng. Cuộc hôn dứt là lúc Yoongi không thở nổi phải dùng tay bấu mạnh vào lưng hắn. Sợi chỉ bạc kéo từ miệng cậu đến miệng hắn trông vô cùng xinh đẹp.

- Em đến đúng lúc tôi tới kỳ phát dục đấy. Hãy xem đó là sự may mắn mà thoải mái tận hưởng đi.

Mắt Yoongi phủ một tầng nước mỏng, khiến hắn có chút hứng thú. Đưa tay cởi từng chiếc nút áo của cậu, bên trong lộ ra phần ngực trắng mịn và lấp ló là nhũ hoa cương cứng hồng hào.

- Chắc em cũng như ta, rất muốn làm nữa.

Hắn bất ngờ cúi xuống ngậm lấy nhũ bên phải cậu, vừa cắn vừa mút mát thật kêu. Yoongi theo phản ứng của bản thân mà nhướn người lên, đón nhận sự nồng nhiệt này. Sau đó hắn nhét tay xuống quần cậu, cầm lấy vật nhỏ giữa chân đang ngẩng cao đầu. Bị kích thích, Yoongi rên khẽ một tiếng làm hắn càng thêm thoả mãn.

- Câu dẫn à? Làm tốt lắm.

Hắn liền điên cuồng mà lột luôn chiếc quần lửng trên người cậu quăng sang bên. Yoongi cũng vì khoái cảm mà phối hợp cùng hắn. Cậu ngồi dậy, mặt đỏ ửng cười mỉm. Khuôn miệng mở ra nói nhẹ nhàng.

- Anh ngã người ra đi. Em sẽ khiến anh lên đỉnh!

Chuyện này Yoongi thật ra cũng khá rành, vì kinh tế gia đình eo hẹp nên cậu đã bỏ học từ sớm. Do cần tiền nên đã xin vào làm tại một quán bar, cũng nhờ đó mà cậu phục vụ khá nhiều người. Tiền kiếm được trang trải tạm ổn. Thế nên, việc làm cho đàn ông hứng tình cực đại cậu có làm qua rồi.

Hắn nghe theo mà ngã người ra sau, Yoongi cúi đầu cầm lấy côn thịt to lớn. Sờ soạng một hồi vì kích cỡ ấy, cậu thầm thán phục vì đã vớ được hàng trội. Há miệng thật to ngậm lấy nó, cậu phải rất chật vật để liếm láp một cách bài bản. Hắn thở dốc, hai tay ấn đầu cậu ra vào, chơi đùa với côn thịt của mình.

- T.. Tốt lắm.

Yoongi cười cười, vừa nút vừa chuyển động tay vì nó quá lớn. Cậu chỉ ngậm được phân nửa, nửa kia đành dùng tay. Lưu luyến dứt ra khi hắn đang dần đến đỉnh, cậu bảo.

- Phía dưới của em ngứa ngáy lắm rồi. Anh cũng mau động đi chứ.

Bằng chất giọng ủy khuất van xin, hắn liền thô bạo lật người cậu lại. Tức giận mà hét.

- Khốn nạn, vừa sắp ra lại bị làm cho mất cả hứng. Xem ta khiến cậu phải khóc lóc rên rỉ!

Hắn dùng tay tách chân cậu ra hai nhánh rồi giữ lấy, lưỡi ươn ướt chạm vào hậu huyệt đang co rút mà bắt đầu nút liếm. Yoongi rên khẽ, câu nói ngắt quãng dâm mỹ.

- Aaa.. Vẫn ngứa..

- Được thôi, ta sẽ làm em nát. Thế thì đỡ ngứa hơn.

Nói rồi Yoongi hét lớn khi cảm nhận được thứ gì đó đang được nhét vào bên trong mình. Dưới căn hầm tối, tiếng "ưm ah" cứ ngân lên theo từng nhịp nhấp hông của hắn. Sự khoái cảm lấn át họ, sự phát tình bao trùm họ. Mọi thứ cứ nồng nhiệt và mạnh bạo như thế cho đến khi hắn thở gấp rồi nói rằng "Ta ra đây"

Liền lập tức, một dòng nước trắng đục được bắn thẳng vào hậu huyệt cậu. Hắn từ từ rút côn thịt của mình ra, đỡ cậu ngồi dậy rồi đưa vào một căn phòng nằm bên trái căn hầm. Đó là phòng tắm.

Đặt cậu nằm vào bồn, hắn bắt đầu xả nước. Cậu mơ màng mở mắt vì run lạnh.

- Anh làm gì thế?

Hắn khom lưng hôn cậu một chút.

- Thoả mãn rồi. Cảm ơn em. Nhưng ta không thể để cho ai biết được ta sống ở đây với cơ thể bất tử này.

- Anh..!

- Đúng vậy, tạm biệt em.

Hắn bóp lấy cổ cậu, nhe chiếc răng nanh hôi thối rồi một phát cắm sâu vào đó. Hút đến cạn kiệt từng giọt máu của cậu. Đến khi cậu chẳng còn vùng vẫy thì nước trong bồn cũng đã đầy. Hắn đứng dậy, chùi mép và rửa sạch thân thể.

Máu tươi, em phục vụ rất tốt. Nếu như ta không phải ma cà rồng thì em chắc chắn sẽ được ta cưng chiều mà vui vẻ hạnh phúc...

Nắp quan tài đóng lại.

Nước trong bồn từ từ sủi bọt.

Min Yoongi dần phân hủy, đôi mắt vẫn mở và ánh lên tia chết chóc.

______

Èn èn :))) thấy tui đánh úp chưa haha

Hình như có bạn nào gợi ý chủ đề lần này là vị máu ấy :))) tự dưng cái Lép có ý nên triển ngay :)))

Vậy chủ đề tiếp theo sẽ là gì nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net