5: Vị coffee

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lưu ý: mọi chi tiết trong fic đều là hư cấu thêm, khoa học chưa chứng minh được điều gì :>

______

Yoongi là một người cuồng công việc, anh thường xuyên thức khuya để hoàn thành hàng tá giấy tờ chất đống trong căn phòng của mình. Trợ thủ đắc lực luôn giúp anh tỉnh táo qua bao đêm dài là tách cà phê thơm ngon hảo hạng. Em trai anh - ông chủ quán cà phê đầu phố, nên dĩ nhiên tách cà phê ấy sẽ do cậu trực tiếp pha và đem đến tận phòng cho anh rồi.

Tuy cà phê mang đến sự tỉnh táo và năng suất làm việc vô cùng hiệu quả, nhưng nó cũng có cái hại cho người uống quá liều lượng. Đôi khi sẽ gây ra tác dụng phụ kích thích trí não, khiến cho cơ thể chìm vào những cơn mê mang không làm chủ được bản thân. Hoseok biết điều đó ảnh hưởng rất nhiều chứ, cơ mà cậu vẫn ngày ngày đem đến cho anh một tách cà phê đen thơm ngon. Hôm nay, cậu sẽ thử cho anh đạt cảm giác ấy.

Và cũng có như thế Yoongi mới chủ động dâng hiến cho cậu được.

- Anh! Lại đang giải quyến đống giấy tờ nhiều chữ này sao?

Hoseok đặt tách cà phê xuống bàn làm việc, sau đó thoải mái ngồi xuống chiếc đệm trắng êm ái.

- Ừa, ngày nào chẳng thế mà em còn hỏi. À, nay em pha cà phê gì vậy?

Yoongi trả lời, đôi mắt không ngừng nhìn chăm chú vào xấp giấy trước mặt, thỉnh thoảng anh còn lướt tay thật nhanh trên bàn phím tìm kiếm thông tin hữu ích cho việc sắp tới. Hoseok thấy anh như vậy thì phì cười, cậu nằm lăn qua lăn lại vài vòng rồi mới mở miệng trả lời câu hỏi.

- Đây là tách Robusta-Culi coffee. Nó được kết hợp từ Robusta và Culi nên nước có màu nâu sánh, hương thơm nhẹ và hàm lượng cafein khá cao.

- Cafein càng cao thì anh sẽ càng tỉnh táo. Có thế mới mau chóng xong được. Lát nữa pha thêm cho anh một tách nữa nhé.

Nhanh thôi, anh sẽ nằm trên giường cùng em hoà vào nhau như những giọt cà phê sánh mịn này.

Nói rồi Yoongi hớp một ngụm cà phê nóng, xong thì lại tiếp tục cuống vào guồng quay của công việc. Hoseok chỉ nằm đó, mỉm cười xem anh trai từ từ thưởng thức hương vị thơm ngon gây nghiện ấy, cậu là đang chờ anh uống thêm một tách nữa. Có thế, cậu mới bắt đầu cuộc vui với anh được chứ.

- Hoseok à, hết cà phê rồi này.

Cậu nhìn đồng hồ đã chỉ bảy giờ tối, anh uống nhanh thật đấy, so với dự kiến của cậu là hoàn hảo cho tách thứ hai rồi. Cậu đứng bật dậy xuống bếp, nhìn hũ thuốc đang cầm trong tay mà không khỏi xuýt xoa.

- Của anh đây. Sắp xong công việc chưa?

Hoseok đặt tách cà phê xuống rồi nhanh chóng đứng đằng sau anh, tay linh hoạt đưa lên bóp lấy đôi vai mệt mỏi của anh.

- A, được đó Hoseok..

Em sẽ giúp cho anh giãn cơ một cách hiệu quả nhất.

Yoongi thở ra một cách thoải mái, rồi nhanh chóng hoàn tất giấy tờ. Cậu không trả lời thêm gì mà chỉ di chuyển tay đến những vùng khiến anh mỏi mệt.

Cuối cùng thì anh cũng đã uống nốt tách cà phê Robusta-Culi coffee với hàm lượng cafein khá cao rồi. Từ lúc cậu mở tiệm cũng có tìm hiểu đôi chút về công dụng lẫn tác hại của thứ mà cậu đang bán. Điều đó mới giúp cậu biết được khi uống cà phê quá liều sẽ gây ra sự kích thích, hưng phấn khôn lường trong quan hệ tình dục.

- Hoseok.. Đột dưng anh cảm thấy hơi mê mang. Chắc do anh buồn ngủ quá rồi sao?

Không đâu. Anh đang ở khoảng giữa của niềm hưng phấn đấy thôi.

Cậu gấp gáp cởi từng hàng nút áo của mình, thoắt đã trần trụi nhìn anh với nỗi ham muốn dục vọng tăng cao. Yoongi thấy cơ thể nóng ran như lửa đốt, chỉ muốn giống cậu cởi sạch đồ đạc trên người.

- Em đã từng nghĩ xuân dược kết hợp với cafein sẽ ra sao, và bây giờ thì em bắt đầu biết rồi.

Cuối cùng anh nhận ra bản thân cũng đã không còn mảnh vải nào. Không khí se se lạnh bên ngoài chẳng là gì đối với sức nóng toát ra từ người anh. Cậu bế anh nằm ngay ngắn lên chiếc giường rộng rãi, anh lăn vài vòng, khuôn miệng rên rỉ.

- Hoseok.. Anh nóng..

- Được rồi, để em hạ hoả cho anh.

Cậu nằm trên anh, cúi đầu liếm lấy đầu nhũ hồng đang bắt đầu cương cứng. Yoongi không khỏi sung sướng, anh vòng tay ôm cổ cậu ấn xuống để có thể tăng cao khoái cảm này.

- Tiếp tục đi..

- Hôn em.

Yoongi áp vào môi cậu một cái hôn say đắm mang hương thơm thoang thoảng của cà phê. Cậu há miệng để anh có thể thoả sức khám phá triệt để, nhưng xem ra anh hơi vụng về rồi.

- Ưm..

Cậu đổi ngược tình thế chiếm lấy khoang miệng anh, ra sức liếm mút chiếc lưỡi nhỏ để nó vang lên âm sắc tình thú cực kỳ. Trong không gian nóng bỏng, hai thân ảnh trần trụi cuống vào nhau dâm mỹ. Hoseok vuốt dọc gương mặt người nằm dưới đang đổ những giọt mồ hôi của sự thích thú.

- Anh từ giờ là của em.

Buông ra một câu độc chiếm chắc nịch, cậu bắt đầu luồn tay xuống hạ bộ của anh rồi nhanh chóng nắm lấy côn thịt chơi đùa, cậu vuốt nó từ gốc đến ngọn. Đợi đến khi đầu khất rỉ nước, Hoseok mới mỉm cười trượt xuống tận tình khẩu giao giúp anh trai.

- A.. Chỗ đó..

Cậu nhắm mắt mút mát côn thịt đối phương khiến cho hạ thân của cậu cũng đã trướng lên từng vòng lớn. Vui đùa chán chê, cậu rời khỏi nó rồi chồm dậy cầm lấy côn thịt của bản thân vẽ vài vòng vô nghĩa xung quanh cửa huyệt đang co rút. Đó là lời cảnh báo trước, anh ngấm ngầm hiểu ý mà banh chân thật rộng để cho Hoseok có thể dễ dàng tiến vào.

- Dâm đãng quá Yoongi.

- Anh đã từng xem họ làm rồi, hình như là phải banh ra như thế này.. A!

Yoongi không ngờ cậu lại mạnh bạo đến vậy, khiến anh không tự chủ được mà hét lớn. Tuy đau đớn nhưng anh vẫn ưỡn ngực đón từng đợt đâm thúc đến rung người. Thoả mãn lắm chứ, anh cảm thấy xung quanh như dừng lại, chỉ còn Hoseok ở đối diện không ngừng kích thích anh lên đến đỉnh điểm.

- Gọi em là daddy.

Hoseok vừa đề nghị vừa nhăn nhó vì hậu huyệt anh ngậm chặt quá. Mặc dù vậy, cậu không nhún nhường mà cứ thế thúc thật mạnh, côn thịt rỉ nước làm cho xung quanh trơn tru, cậu nhoẻn cười tiếp tục tiến vào sâu bên trong chạm đến điểm G của anh.

- Chết tiệt! Daddy đâm sâu hơn nữa đi!

- Ngoan, daddy sẽ chiều em hết mình mà.

Cậu xoa lấy mái tóc rối bù ấy, rồi xốc anh ngồi lên người, đó là một tư thế đầy ám mụi. Hai chân anh quắp chặt lấy thắt lưng cậu, không ngừng rên rỉ cầu xin, khoé mắt đỏ hoe vươn vài giọt lệ long lanh.

- Em vẫn tỉnh táo và sung sức nhỉ?

- Vì xuân dược và cafein daddy pha đấy. Khốn kiếp!

Cậu bật cười, hai tay đưa xuống nhào nặn cặp mông đầy đặn trắng trẻo thành đủ thứ hình hài. Yoongi sung sướng thở gấp vào tai cậu từng đợt theo những cái thúc mạnh mẽ ở dưới. Hơn ba giờ sáng và cả hai vẫn chưa dừng lại, cứ như thế này có khi sẽ kiệt sức mất thôi.

- Hoseok.. Lưỡi..

Cậu lè lưỡi ra để anh nhanh chóng mút lấy, anh cắn nó nhè nhẹ rồi bắt đầu một nụ hôn ướt át chỉ toàn là nước. Hai đầu lưỡi cuống vào nhau, quấn quýt thành vòng cực kỳ tuyệt hảo.

Yoongi cuối cùng cũng bắn đầy vào ngực cậu, còn cậu thì ra hết bên trong anh, chất dịch trắng nhiều đến nỗi tràn cả ra tấm drap giường. Hai thân ảnh ôm nhau thật chặt, Yoongi hưng phấn thì thầm vào tai cậu khiến cậu cảm thấy hạnh phúc.

- Chúng ta sẽ có lần khác nữa đúng không?

- Chỉ cần anh uống cà phê cùng xuân dược em pha thì ta sẽ tiếp tục.

- Được thôi. Anh muốn thêm nữa..

Nói rồi Yoongi ngậm lấy côn thịt đầy tinh dịch của cậu, ra sức liếm mút đầu khất hồng, tay còn tinh nghịch đùa giỡn với hai hòn bi. Hoseok nhắm mắt hưởng thụ, rồi tay nắm lấy tóc anh nhịp nhàng ra vào.

- Sẽ còn nhiều lần khác Yoongi à..


__________

AAAAA, CUỐI CÙNG LÉP CŨNG CÓ Ý TƯỞNG RỒI ĐÂYYYY ❤❤❤

Chap kế là vi gì nèo éc éc? Đợt trước ai bình chọn cà phê ấy >///< lép phải tìm hiểu cả một ngày đó hiuhiu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net