7: vị tinh dịch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cắt"

Tiếng cô đạo diễn cất lên giữa phim trường lặng thinh như tờ. Cô gỡ chiếc nón lưỡi trai khỏi đầu, thoải mái thở một hơi dài mãn nguyện, theo đó là vô vàn tiếng vỗ tay từ phía dưới dàn hậu cần.

"Hai cậu vất vả rồi, thật cảm ơn vì đã hoàn thành bộ phim một cách thành công ngoài sức tưởng tượng như vậy. "

Đạo diễn đi đến bên hai diễn viên nam đầy tài năng đang được mọi người vây quanh. Quả thật chỉ có bọn họ mới có thể phối hợp ăn ý đến thế, thật khiến cho người khác phải xuýt xoa khen ngợi mà.

Người mà được chú ý với những lời khen có cánh từ nãy đến giờ chính là Min Yoongi và Jung Hoseok, cặp đôi vàng của làng sex gay giới phim ảnh. Cả hai tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng bỏ túi cho mình cũng đã được kha khá giải thưởng có tiếng.

Cặp đôi vàng vốn dĩ luôn luôn kín lịch và chẳng mấy khi xác nhận tham gia bộ phim gay nào, nhưng may mắn thay bộ phim "Nếm anh" với kịch bản đầy cuốn hút và mới lạ đã nổi bật giữa vô vàn sự lựa chọn khác đến từ các đạo diễn có tiếng. Họ quyết định liên lạc với cô đạo diễn trẻ tuổi để bàn luận về hợp đồng, một tháng sau "Nếm anh" chính thức được bấm máy.

Tiêu chí của phim được làm theo dạng vừa quay vừa chiếu để có thể phục vụ nhu cầu của khán giả. Ví như đoàn làm phim có thể tham khảo ý kiến của khán giả để thay đổi tình tiết sao cho phù hợp, cho kích thích người xem hơn.

Qua một vài tập "vị rượu nồng", "vị vani", ... Đã cho thấy sức hút của "Nếm anh" hoàn toàn nổi bật cùng với hai diễn viên chính Yoongi, Hoseok càng làm tăng rating của phim lên rất nhiều lần.

Điều đó khiến cả đoàn làm phim, phải nói là "thắng đậm".

"Quay xong rồi, bây giờ có phải chúng ta nên đi ăn mừng không? "

Jung Hoseok khoác vai Yoongi, nháy mắt đề nghị với mọi người trong khi người kia mặt mày nhăn nhó mệt mỏi. Cậu vừa được giải thoát khỏi cái cảnh sex bạo lực vừa nãy, hắn lại chẳng cho cậu về khách sạn nghỉ ngơi. Hắn muốn cậu phải nhập viện vì làm việc quá sức hay sao chứ.

Yoongi luồn tay xuống phía dưới, thuận lợi nhéo một cái rõ mạnh vào phần thịt của hắn, đây xem như là lời cảnh cáo vì không hỏi ý kiến cậu trước. Jung Hoseok cười cười đến khổ, tay hắn bóp nhẹ lấy bờ mông người kia, yêu chiều nói nhỏ vào tai.

"Em đừng có thái độ như vậy. Anh mà phạt cho thì khổ cho em đấy. "

Bọn họ đều gật đầu đồng ý trước lời mời từ diễn viên Hoseok, họ kéo nhau đến một quán thịt cừu xiên nổi tiếng gần đó, chọn cho mình những phần thịt tươi ngon để tẩm bổ cho khoảng thời gian cực nhọc ở phim trường.

Yoongi chống cằm, ngáp ngắn ngáp dài chờ đợi người cạnh bên nướng thịt cho mình. Cậu thật sự phải nói là bản thân đã rã rời hết cả vì phân đoạn khi nãy lấy đi khá nhiều năng lượng của cậu. Chỉ một phân cảnh nảy người thôi mà phải quay lại đến bốn lần.

Haiz, cậu hết chịu nổi rồi, muốn ngả người xuống ngay tại đây chết được.

"Nếu mệt thì dựa vào anh này. "

Cậu hơi bất ngờ khi cạnh bên cất lên âm thanh khe khẽ chỉ vừa đủ cho cậu nghe. Giọng Jung Hoseok lúc nào cũng thế, mang đầy sự ấm áp đến nỗi khiến người khác phải mềm lòng mà.

Yoongi nghe theo, gục đầu tựa vào cánh tay rắn chắc của anh. Cậu nhắm hờ mắt nghỉ ngơi, đột nhiên cảm nhận được mùi hương thơm lừng của thịt cừu nướng lượn lờ trước mặt.

"Mẹ kiếp Hoseok! Bỏ vào chén đi. "

Hoseok phá lên cười lớn trước sự tức giận trông có phần đáng yêu của bạn diễn. Anh tiếp tục nói.

"Đủ sức rồi à? Thế có cần ăn không em? "

Yoongi ngay lập tức lườm anh với một tia lửa điện ánh trong đôi mắt một mí.

Sau khi ăn uống no nê, bọn họ quyết định tăng hai đến karaoke. Vì khá trễ thế nên có một số nhân viên đã về trước. Họ nhanh chóng hoà vào không khí karaoke, bắt đầu ca hát, múa may trong phòng hệt như vũ trường. Bia rượu được gọi đến liên tục theo nhu cầu của đạo diễn.

Yoongi bị Hoseok và chị đạo diễn bắt uống tận hai ly bia lớn, nhất thời chóng mặt nằm dài ra ghế. Tửu lượng cậu kém cực kỳ, vậy mà anh ta còn cố ép, chẳng lẽ lại muốn làm gì.

.

"Ah ha.. Thế này đã được chưa.. "

Min Yoongi rên rỉ, cặp mông căng tròn vểnh cao kích thích đối phương. Để rồi bị bàn tay hư hỏng kia mạnh bạo xoa nắn, nhào nặn thành đủ thứ hình dạng. Hoseok nắm lấy dương vật đã rỉ nước, chọc nhẹ vào lỗ hậu, khiến nó co rút.

"Em muốn nó lắm rồi đúng chứ? Lúc nãy khi đóng phim, chúng ta vẫn chưa đủ phấn khích.. thế thì bây giờ mình diễn lại nhé. "

Jung Hoseok vừa nói, vừa cắn nhẹ vào vành tai cậu. Đồng thời đưa con quái vật đã bành trướng vào hậu huyệt y, khiến y một phen khóc ra nước mắt. Sự thô bạo này thật khác xa với bình thường, hắn như có hai bản tính bên trong cơ thể vậy. Một bản tính xấu xa và một bản tính lương thiện.

Yoongi nhắm mắt, gương mặt bị ép sát vào cửa nhà vệ sinh, cậu muốn rên rỉ thật lớn nhưng lại sợ bên ngoài nghe thấy, sao số cậu lại khổ sở vậy chứ. Về phần Hoseok, hắn là đang thích thú với hoàn cảnh này khi làm tình trong nhà vệ sinh công cộng với biết bao người ra vào, còn cậu thì lại chẳng thể hét lên thoả mãn sung sướng. Trông Yoongi vừa ức vừa nghẹn ngào, thật là làm cho người ta phải luyến lưu mà.

Thêm vài cú thúc người đầy mãnh liệt, Hoseok liền rút dương vật ra khỏi hậu huyệt cậu, chuẩn bị cho một màn chơi khác. Hắn ngồi xuống bồn cầu, mướt mồ hôi trên trán rồi ra hiệu cho Yoongi xoay người lại, quỳ xuống trước mặt hắn.

"Mút nó đi. "

Yoongi với hai má đỏ ửng vì men rượu, cúi đầu ngậm lấy côn thịt to lớn vào miệng, nhịp nhàng mút lấy. Chiếc lưỡi tinh ranh của cậu liếm từng vòng đầu khất, khiến đối phương xuýt xoa, hắn mạnh bạo túm lấy tóc cậu, ấn ra ra vào vào thật nhanh. Yoongi mơ màng mở to miệng đón nhận côn thịt khuấy đảo, nó đã to đến nỗi đâm sâu vào cuống họng khiến cậu phải lập tức nhả ra.

Cậu ho sặc sụa, nhưng chưa kịp nghỉ ngơi thì đã bị Hoseok hắn xốc hai nách cậu đặt lên cơ thể cường tráng. Cả hai như trò chơi xếp hình, vừa vào đã khớp ngay lập tức. Yoongi ngồi trên đùi hắn, câu dẫn hôn lên môi đối phương một nụ hôn đầy ướt át. Thanh âm chèm chẹp nước từ bộ phận sinh dục áp vào nhau, cùng với ma sát cơ thể đầy gấp rút, không khó để những người xung quanh nhận ra.

"Aaa.. Em sắp chịu không nổi nữa.."

Yoongi ưỡn người, khó khăn thốt lên vài lời trước khi bắn đầy lên ngực anh. Hoseok cũng ôm chặt cơ thể cậu vào người, rít lên một tiếng rồi cũng theo đó bắn hết vào trong cậu.

Họ nhìn nhau thở gấp gáp, sau đó mỉm cười hôn nhau lần nữa.

"Mùi rượu này thật hoài niệm tập đầu tiên của Nếm anh đấy nhỉ "

"Ừm "

"Nhưng mà mùi vị này anh nếm rồi. Anh muốn nếm thứ khác của em "

Hoseok áp hai tay vào má cậu, đè mạnh vào khiến đôi môi cậu chu ra trông đáng yêu và có phần hơi ngu ngơ trước câu nói của anh.

"Anh muốn thử tinh dịch của em "

Cả hai rời khỏi nhà vệ sinh nam, di chuyển đến một khu vực khác rộng rãi, khô thoáng hơn để tiếp tục cuộc luyến ái mãnh liệt. Jung Hoseok nắm lấy tay cậu kéo đi đến dãy cuối, nơi đó có căn phòng trống và may là nó không khoá.

"Vào đây thôi "

Yoongi bị hắn đẩy ngã ra ghế, quần áo xốc xếch cả lên, chưa kể khi nãy rời đi vội vàng quá, cậu vẫn chưa kéo khoá quần.

"Giờ để anh khẩu giao cho em nhé, để xem tinh dịch của em ngon đến thế nào, với cả đây gọi là có qua có lại đấy "

Yoongi không phản ứng, cậu nằm yên để cho bàn tay hắn hư hỏng ấy lôi dương vật của mình ra khỏi quần. Hoseok chạm nhẹ vào đầu khất vẫn còn rỉ nước, sau đó quỳ một chân xuống, cúi đầu ngậm vào miệng.

A, đây là lần đầu cậu được người khác khẩu giao cho, cảm giác thật khác lạ, thật sướng. Cậu như rơi vào bồng lai tiên cảnh, lâng lâng cả người đến run run qua từng đợt mút mát từ Hoseok.

Yoongi giật giật phần thân dưới khiến Hoseok hắn phì cười, hắn tiếp tục mút nhanh hơn nữa, năng suất ngày càng mạnh mẽ hơn.

Và rồi, chất dịch đục trắng, nhơn nhớt tanh tưởi kia đã bắn thẳng vào họng hắn. Chúng khá nhiều, Hoseok bất ngờ rằng Min Yoongi lại có dư đến vậy đấy.

"Đã có ai nói với em rằng tinh dịch của em rất béo bở chưa? "

Hoseok vừa khen vừa liếm sạch sẽ tinh dịch mà cậu bắn ra, không bỏ sót tí nào, hoàn toàn nuốt trọn.

"Anh.. Là người đầu tiên khẩu giao cho em.. Cảm giác ấy hệt như một giấc mơ.. "

"Sau này, mỗi khi em phục vụ anh tốt, chắc chắn anh sẽ thưởng cho em giống như lần này, được chứ? "

Yoongi mỉm cười, bạn diễn của cậu thú vị thật đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net