8: Vị mật ong

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một khoảng thời gian nghỉ đóng phim do tình hình dịch bệnh không mấy ổn định, hiện tại hai diễn viên chính của bộ "Nếm anh" từng làm mưa làm gió một thời đã đường ai nấy đi. Giới truyền thông dường như không còn tìm thấy được chút tung tích nào của nam diễn viên Min Yoongi, nhưng còn Jung Hoseok thì ngược lại khi hắn luôn thường xuyên góp mặt trong những chương trình thực tế hay các show tạp kĩ. Người ta chẳng biết có phải họ là phim giả tình thật hay không vì ở đây hay có vòng lặp như thế này: Yêu - Công khai - Yêu kín - Chia tay.

Trong căn nhà nhỏ nằm giữa những tán cây to lớn rợp bóng mát, một nam thanh niên ăn bận giản dị với áo thun trơn và quần lửng đen, cầm một bình phun tưới lên vài chậu hoa được sắp gọn gàng đẹp mắt nơi sân vườn xinh đẹp. Cậu mỉm cười ân cần vuốt ve từng chiếc lá, nâng niu từng nụ hoa đang chuẩn bị bung mở để có thể trực tiếp đón ánh sáng mặt trời ấm áp dịu dàng ôm lấy bản thân nó. Cậu đặt bình phun xuống đất, tiến đến trước cổng nhà rồi hướng ánh mắt về xa xăm, đứng lặng một lúc khá lâu như chờ đợi ai đó.

"Giờ này mà anh ấy còn chưa chịu về. " 

Đoạn cậu quay lưng trở vào. Nhưng chỉ vừa bước đến ngưỡng cửa đã nghe thấy âm thanh đàn ông gọi vọng tên cậu.

"Min Yoongi cậu có bưu kiện này! "

 À, là món hàng mà cậu đặt sáng hôm nay, dịch vụ giao hỏa tốc thật đấy. Cậu cảm thán, xong cũng nhanh chân đi ký nhận rồi khệ nệ ôm thùng hàng trông khá nặng vào nhà. 

Đặt thùng lên bàn, cậu lấy dao rọc giấy rọc một đường dài chỗ băng keo. Cẩn thận mở ra, bên trong toàn bộ đều là những chai mật ong với sắc vàng pha cam đậm óng ánh, dù chỉ nhìn thôi cũng đủ khiến người khác xuýt xoa. Sở dĩ cậu đặt nhiều như vậy âu cũng do có công chuyện cả.  

Gần đây cậu luôn cảm thấy cổ họng mình đau rát và hơi khô nên muốn làm món chanh gừng mật ong. Có điều cậu lại là tuýp người thích ngọt vì thế đã mua khá nhiều với mục đích tích trữ cho mục đích khác. 

Đang bận rộn sắp xếp đống mật ong vào tủ, cậu không nhận ra có một bóng người lớn vừa bước vào nhà và chầm chậm đi thẳng đến chỗ mình. Người đó bất ngờ vòng tay quanh eo cậu, kề cằm lên vai rồi thì thầm nói:

"Em không phòng bị gì luôn sao? Nếu như ai khác ôm chầm em như thế này em cũng sẽ để yên hả Yoongi? "

Min Yoongi nghe thế cười cười, đồng thời hất mặt đanh đá đáp trả.

"Ngoài anh và em có chìa khóa ra thì còn ai sở hữu chiếc chìa thứ hai à? "

Thật là, nhóc con lâu ngày không gặp lại giở tính ngạo mạn rồi. Hắn phải thể hiện rõ quyền quy phép tắc của mình trong căn nhà này mới được. Chứ không thì chắc hẳn cậu không biết sợ.

Liếc mắt nhìn lên bàn có một chai mật ong còn chưa được xếp vô tủ, hắn nhanh ý nảy ra một sáng kiến hết sức bá đạo. 

"Jung Hoseok anh làm cái quái gì vậy? "

Âm thanh của Yoongi gào lên cũng là lúc cậu rơi vào thế bị động. Hắn chuyên nghiệp dùng sức nhấc cả cơ thể cậu lên chiếc bàn ăn bằng đá dài hình chữ nhật. Trong khi còn chưa hiểu chuyện gì thì hắn đã lột hết đồ của bản thân vứt sang một bên, chuẩn bị dạy dỗ cái tính đanh đá mà em người yêu vô tình thể hiện. 

"Em dám cãi lại anh sao? Anh chỉ ra ngoài quay chương trình mấy ngày mà em ở nhà đã hư đốn đến mức này.. Em hỏi anh phải phạt em thế nào đây? "

Min Yoongi nằm trên bàn ăn lạnh ngắt, cả người nhất thời run rẩy nhẹ khiến sắc mặt cũng vì thế mà tỏa ra sự dâm đãng kì lạ. Đúng là cựu diễn viên phim người lớn, cách thể hiện làm bạn diễn hứng thú chết đi được.

Hắn mạnh bạo chồm lên người cậu, hôn lấy đôi môi hồng mà đã lâu bản thân hắn chưa đụng đến, miết nhẹ cánh môi người. Và thật sự không khó để chiếc lưỡi ranh mãnh của hắn len lỏi vào sâu bên trong khoang miệng cậu, chắc là cậu đây cũng nhớ cái cảm giác sướng rơn này nên mới không ngần ngại hợp tác. Hoseok quấn lưỡi đối phương, xoay vài vòng, rồi mút trọn nó như một cây kem tròn. Đánh lưỡi lên vùng môi phía dưới, hắn ngang ngược cắn nhẹ, nhưng sự day dưa ấy lại vô tình  khiến Yoongi tê tái cả tâm hồn.

Dứt màn dạo đầu bằng nụ hôn môi ướt át, con ngươi ở mắt cậu chợt trở nên đen lay láy hệt cái hố sâu cuốn cả tâm trí hắn cứ thế bị xoáy vào không thấy lối ra. Cậu e dè, ngượng ngùng nói:

"Em nhớ anh Hoseok à.. Nhớ cả những lần chúng ta hòa quyện vào nhau. "

Hắn ngây người, quả thật từ khi bộ phim "Nếm anh" đóng máy với lượt rating khủng, lời mời từ các đạo diễn và các nhà biên kịch cũng đến nhiều không kể nổi. Nhưng Yoongi lại từ chối tất cả, sau đó biến mất khỏi ngành giải trí, sự tình chỉ có mình hắn biết. Cậu bảo cuộc sống trong giới này không có được lâu dài, cậu đã nhìn ra mặt tốt lẫn xấu, vì thế cho nên cậu quyết định kết thúc ở đây. Mặt khác là do cậu cũng tìm được ý trung nhân của mình rồi, vậy nên cậu chỉ muốn dành thân thể này cho một mình người đó thôi.

Jung Hoseok nhìn sang chai mật ong thì ánh mắt dường như phát ra tia lửa điện vậy. Vô cùng đáng sợ. 

"Anh biết em thích mật ong, nhưng nếu chúng ta thử làm tình với thứ ngon ngọt này thì cảm giác ra sao nhỉ? Có lẽ thú vị lắm. "

Hắn nói, bằng chất giọng câu dẫn và đầy ma mị. Trong phút chốc Yoongi chỉ còn biết mơ màng cảm nhận thứ chất lỏng ấy từ từ nhiễu xuống phần bụng của mình. Hệt như lúc hắn bóp gel bôi trơn lạnh lẽo lên người vậy, nhưng lần này nó không còn lạnh nữa. Đoạn, Hoseok cúi đầu đưa lưỡi liếm vòng quanh lỗ rốn cậu khiến cả cơ thể cậu giần giật đến đê mê. Min Yoongi thề rằng chỗ nhạy cảm chính xác là chỗ rốn, vậy mà hắn ta còn cố tình rưới mật ong vào đấy.

Sướng chết cậu rồi!

Sau khi đã liếm sạch mật ong, Hoseok kêu lên một tiếng đầy thỏa mãn. Hắn nhìn gương mặt em người yêu đã ửng đỏ thì bật cười, bàn tay bắt đầu chuyên nghiệp mò mẫm vào trong quần cậu, nhẹ bóp lấy vật đã cửng lên từ sớm.

"Arg Hoseok! " Cậu gầm gừ, cảm xúc hứng thú đã không  thể nào kiềm chế được nữa.

Hắn rút tay khỏi quần đối phương, cầm chai mật ong rót một ít vào miệng rồi cứ thế trườn đến hôn môi cậu. Dịch lỏng ngon ngọt kết hợp cùng nước miếng ứa ra khiến cả hai cảm thấy thú vị vô cùng, và rồi tất cả mọi thứ trong khoang miệng hắn đều đẩy sang cho Yoongi, một tiếng ực vang lên ngay sau đó.

"Ôi mẹ kiếp gớm chết! "

"Nhưng ngon mà em. "

Màn ân ái nhanh chóng chuyển đến những khúc hấp dẫn nhất, giờ đây cả hai đều đã trần như nhộng, vật giữa đùi hắn cũng cương lớn. Xem ra mật ong được việc lắm đấy, một món đồ chơi thú vị mà sau này hắn chắc chắn sẽ triệt để khai thác. 

Ôm Yoongi ngồi dậy trên mặt bàn, để hai chân cậu quặp vào thắt lưng, hắn như không thể chờ được nữa mà gấp gáp đem con quái vật của mình đâm mạnh hậu huyệt đối phương. Yoongi rít lên một tiếng, nước mắt hai bên khóe chực chảy xuống, cậu dựa hẳn lên vai Hoseok, chỉ có thể mơ màng cảm nhận phía dưới bị thúc đẩy không ngừng. 

Mặc dù khá bót nhưng hắn không vì vậy mà giảm tốc độ, cơ mà trong vài giây hắn nghĩ đến mật ong cũng là chất lỏng, chắc hẳn sẽ giúp ích được trong tình huống này nên hắn cứ thế đổ một ít lên tay, chà xát vào hậu huyệt đỏ của cậu. Hắn ôm chặt người nhỏ, dùng sức giã đối phương nảy lên, da thịt cũng vì thế mà ma sát càng lúc càng mạnh mẽ. Yoongi rên rỉ bên tai hắn những lời dâm đãng vô cùng, khiến cho vật cứng trong trực tràng dường như chẳng thể kiểm soát nổi, chỉ muốn đâm đến khi nào thỏa mãn thì thôi. 

Mọi thứ bây giờ diễn ra khá trơn tru, có điều chúng cứ dinh dính vào nhau nên màn ái ân không lâu sau đã phải kết thúc.

Nhưng lại tiếp tục nóng bỏng ở nhà tắm. Quả là lâu ngày không gặp...

"Hoseok.. Em không còn thích mật ong nữa rồi. Chúng dính quá! "

   



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net