9: Vị của biển

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sự thật là mỗi khi đến biển, mọi người đều tranh thủ thời gian để có thể ra bãi cát và vui đùa với những làn sóng nhỏ lăn tăn. Và Min Yoongi cũng chẳng ngoại lệ khi chính cậu đã đề nghị anh người yêu cùng nhau du lịch tới một trong những bãi biển đẹp nhất ở Seoul này.

Vì là biển nổi tiếng với những khung cảnh xinh đẹp cực lãng mạn, thích hợp chụp hình sống ảo nên chắc chắn nó rất đông đúc. Đôi khi chật chội đến khó chịu, nhưng mặc kệ, miễn sao cả hai được ở bên nhau ngắm mặt trời lặn dần sau những rặng núi xa xa là đủ vui rồi.

Ngoài việc thoả niềm mong ước du lịch biển thì họ còn phải thực hiện cái nhiệm vụ đã bàn giao từ khi lên kế hoạch này.

"Anh đem đồ lên phòng trước, em cứ ra biển đi rồi anh ra sau nhé. " Jung Hoseok dịu dàng cười nói, đồng thời nhấc chiếc vali nặng trịch lên cầu thang sau khi nhận chìa khoá ở quầy tiếp tân.

Hiện tại là bảy giờ kém mười, ngoài bãi cát cũng đã xem như có chút thưa thớt hơn so với lúc cả hai vừa đến. Min Yoongi tranh thủ lúc vắng vẻ đi dọc bờ biển, ngắm cảnh vật xung quanh trong khi chờ đợi anh người yêu sắp xếp đống đồ. Cậu nhìn phía trước thì thấy có một vỏ ốc lớn như cái phễu, vẻ ngoài khá sặc sỡ sắc màu, vô tình thu hút ánh mắt cậu chăm chú.

Cúi người nhặt vỏ ốc lên, cậu không kiềm được mà xuýt xoa vì nó quá đẹp. Chưa bao giờ cậu thấy một chiếc vỏ nào đẹp không chút tì vết đến thế. Tò mò, cậu áp vỏ ốc vào tai, nghe thử có giống như những bộ phim mà cậu đã xem qua rằng nó sẽ phát ra một loại âm nhạc du dương hay không. Rồi bất ngờ cậu đánh rơi vỏ ốc xuống đất, giật mình nhảy cẫng sang bên.

Hoá ra là Hoseok, hắn ta dám cả gan kề sát vào tai cậu mà thầm thì những câu đầy gợi tình.

"Anh có mang gel bôi trơn rồi này.. "

"Dở hơi à, mang thì sao chứ? "

Lấy lại bình tĩnh, cậu lập tức xù lông gằng giọng khi đối phương vẫn tiếp tục mỉm cười dâm đãng, tay thì lắc lắc chai gel trước mặt.

"Em lại quên rồi. Chúng ta đến đây là để thực hiện nhiệm vụ mình đã đề ra.. Rằng sẽ quan hệ trên nền cát mềm, dưới sự chứng kiến của những cơn sóng biển vỗ rì rào."

Cậu quên mất..

"Nhưng bây giờ vẫn còn có người qua lại ở đây mà, sao chúng ta có thể công khai làm tình trước con mắt của họ chứ! "

Nghe thế Hoseok liền nắm lấy cổ tay cậu kéo đi dọc bờ biển, cả hai đến một nơi có những rặng đá to chen chúc nhau như một đám rừng. Vừa nhìn thấy, cậu đã nhận ra ý đồ của hắn, đó chính là ẩn mình sau lớp đá để mọi người dù có đi ngang cũng chẳng thấy được màn ân ái nóng bỏng này. Nhưng trước khi muốn thực hiện nhiệm vụ này thì họ cần phải tuân thủ mục đích phụ khi đến đây, tắm biển đã!

Min Yoongi chạy xộc ra biển, để bàn chân trần cảm nhận dòng nước mát mẻ rồi từ đó dần bao trọn cả cơ thể cậu. Hắn đứng ngay bên cạnh, một tay choàng qua eo đối phương, một tay cầm chai gel lắc lắc. 

"Anh thật sự kích thích khi nghĩ đến cảnh mình ứ ừ giữa những dòng nước mát lạnh này đến điên lên được.. "

Jung Hoseok ôm lấy thân thể ướt sũng của cậu sát vào lòng, để tiếng tim cả hai có thể hòa quyện cùng dòng chảy biển cả len lỏi khắp người. Hắn thật sự không kiềm nén nổi liền lập tức ấn cậu chìm vào một nụ hôn sâu triền miên. Giữa quang cảnh thiên nhiên xinh đẹp và đậm chất thơ mộng như hiện tại, việc cả hai trao nhau những phút giây mặn nồng quả là khoảnh khắc quý giá. Mặt trời tự lúc nào đã xuống núi, tỏa ra ánh hào quang rực rõ soi rọi lên họ, lên tình yêu của họ. Gió thổi từng đợt lạnh sóng lưng là thế, nhưng tiếng rì rào mà biển đem đến lại như rót một chút âm nhạc, dẫn dắt họ phiêu diêu giữa vô vàn con sóng tuyệt đẹp.

Chúng sóng sánh, vỗ từng đợt vào cơ thể họ, để rồi khiến má Yoongi ửng hồng sau đó chủ động dùng tay sờ soạng phía dưới đũng quần đối phương, kích thích sự thú tính trỗi dậy.

"Ta lên bờ thôi.. đủ mặn rồi đấy! " Yoongi thì thào đề nghị, trước khi cảm nhận đũng quần có gì đó như vừa mới động đậy.

Jung Hoseok chỉ chờ có thế, hắn vội vội vàng vàng bế cậu lên rồi tiến vào bờ, nơi chen chúc nhau là những tảng đá lớn như một bức tường ngăn cản sự xâm phạm từ những người khác. Chẳng hiểu sao hắn có thể tìm ra được một nơi làm tình độc đáo như thế nữa. Có lẽ gọi là may mắn nhỉ?

Hắn vừa đặt cậu nằm lên bãi cát trắng mịn thì ngay lập tức cởi bỏ hết quần áo trên người xuống, sự gấp gáp của cậu cũng chẳng kém cạnh hắn là bao khi cả hai đua nhau lột đồ như thể phải mau làm tình thật nhanh. Thế rồi Hoseok trước khi nhảy bổ vào cậu và "dùng bữa" thì đã đứng trầm ngâm một lúc. Bởi lẽ Yoongi trước mặt đây quá đỗi xinh đẹp, cậu như một chàng tiên cá trong truyền thuyết, bị mắc cạn trên bờ và đang mong chờ có ai đó đến giải thoát vậy. Nhìn cái cách cậu bắt chéo chân che đi vùng nhạy cảm nhưng thập phần lại khiến đối phương rạo rực kia đi. Mẹ kiếp, sao lại yêu nghiệt thế chứ? Hoseok chửi thề một câu, ngay sau đó tiến đến cậu với sự thú tính bộc phát.

"Ưm.. anh không cần liếm chúng mạnh bạo như vậy.. "

Yoongi rên lên chính là lúc hắn đang ngậm lấy đầu ti cậu, ra sức cắn mút triệt để và hòng làm phần dưới cậu trở nên cương cứng, hắn tiếp tục dùng tay vuốt ve trụ nhỏ.

"Anh cảm nhận được vị mặn của biển khơi rồi em ạ, chẳng thể ngờ rằng nó lại tuyệt vời thế. "

Hoseok vừa cảm thán vừa mạnh bạo cắn một cái như đòn quyết định khiến cậu bấu chặt lưng hắn, la khóc. Hắn xót xa hôn lên mắt cậu, nhẹ gạt đi dòng nước mắt bằng chiếc lưỡi nhạy của mình. Ồ, nó cũng có vị mặn này.

Hắn vuốt ve dọc khuôn mặt xinh đẹp người nằm dưới, rồi lấy chai gel lăn lóc bên cạnh, bóp mạnh làm chai gel móp méo đồng thời chảy một dòng nước trắng tràn ra tay. Hoseok dùng nó rưới lên vùng nhạy cảm của cậu, còn sót lại thì để cho phần thân dưới cương lớn của bản thân.

"Em muốn sự nhẹ nhàng hay sự nổi loạn đây bé cưng? " Lời nói câu dẫn rót vào tai cậu, vô tình khiến cơ thể cậu đột nhiên trở nên rạo rực lạ thường.

"Anh cứ tới đây đã nào. "

Min Yoongi cong đôi chân thon dài trắng trẻo, rồi nhẹ nhàng mở rộng ra như chào mời đối phương đến lấp đầy khoảng trống trong cậu. Hắn thích thú dùng ngón tay đâm mạnh vào hậu huyệt nhỏ, ra sức khuấy đảo làm người kia điên loạn rên rỉ, cả cơ thể giần giật nhưng khuôn mặt lại sung sướng chẳng thể khước từ.

Jung Hoseok hoạt động bên dưới vẫn không quên kích thích cả phía trên. Hắn cúi đầu liếm dọc vùng bụng cậu, đến ngay rốn liền nhẹ nhàng ôn nhu đánh chiếc lưỡi vào trong, yêu chiều hôn hít. Hắn có thể cảm nhận muối biển vẫn còn vương vấn rõ rệt, đọng lại nơi cơ thể cậu. Và chắc chắn nó là một sự kết hợp hoàn hảo và vô cùng hợp với khẩu vị hắn.

"Ưm.. anh đừng hôn ngay đó nữa, buồn cười chết mất.. "

Hắn nghe thế thì cũng thôi việc trêu đùa lỗ rốn cậu mà thay vào đó sẽ chuyển sang lỗ hậu. Như thế hấp dẫn hơn. Hoseok chẳng nói chẳng rằng liền bế cậu ngồi dậy, tiện thể để hai chân cậu vắt lên vai, sau đó từ từ nhét côn thịt đã cương lớn vào lỗ hậu mà nãy giờ hắn cố tình làm nó nới rộng. Min Yoongi lúc ấy chỉ cố gắng không lớn tiếng, cậu mím chặt môi đến tím ngắt, đôi lông mày thì đã chau lại từ khi nào.

Nhưng khi thứ đó đã vào bên trong một cách trót lọt, cậu cảm thấy sung sướng muốn phát điên khi giờ đây đã được lấp đầy. Cậu xoa xoa bờ ngực chính bản thân để kích thích dục vọng trỗi dậy, đồng thời rên nhẹ để tăng khoái cảm cho bạn tình của mình. Jung Hoseok bắt đầu mạnh mẽ đẩy hông, từng cú thúc tràn trề sinh lực cứ vậy tiến sâu vào bên trong sâu con người cậu. Hắn đưa đẩy nhịp nhàng tạo nên âm thanh ướt át, cùng sự ma sát của hai thớ thịt do nước dịch đã tạo nên sự dinh dính vô cùng đã tai.

Và nghe xem tiếng rì rào của sóng biển, có như bản nhạc ballad dịu dàng đưa con người ta chìm vào giấc mộng ngọt ngào hay không? Quang cảnh hiện tại thật rất đỗi hay ho, cũng thú vị không kém.

Jung Hoseok thúc thêm vài cái dưới sự xinh đẹp toát ra từ khuôn mặt của cậu, hắn thều thào bảo hôm nay cậu trông còn tuyệt vời hơn cả những lần làm tình khác, khiến đôi gò má cậu bất giác đỏ ửng. Sau đó, hắn ưỡn người ấn phần dưới dính chặt mông cậu, dùng hết sức bắn toàn bộ tinh túy vào bên trong đối phương. Hắn bảo hắn muốn bắn càng nhiều vào cậu nhưng không may nó lại tràn ra ngoài cả rồi.

Yoongi vì an ủi hắn nên đề nghị sẽ giúp hắn làm sạch phần côn thịt. Cậu ngồi dậy, quỳ bằng hai chân rồi cúi đầu ngậm lấy nó, say sưa liếm mút một cách đầy thận trọng. Cậu nhíu mày khi chỗ nhạy cảm không ngừng co giật, chưa kể phần tinh dịch còn sót lại đang nhỏ từng giọt xuống nền cát mềm.

Thật kích thích làm sao.

Hoseok nghĩ, rồi ấn mạnh đầu cậu với tốc độ nhanh trong việc mút lấy côn thịt bản thân. Lúc ấy, hắn gào lên với cậu rằng hắn sắp bắn một lần nữa, cậu chẳng e dè mà cứ tiếp tục ngậm chặt.

"Yoongi.. chết thật miệng em toàn là tinh dịch rồi kìa! Em đừng nuốt nhé. "

Sau đó, hắn nghe một tiếng ực vang lên. Cậu người yêu nhỏ bé của hắn đã thật sự nuốt hết vào bụng, không chừa giọt nào.

"Anh biết không nó cũng ngập tràn vị mặn mòi từ biển khơi đấy. Sướng chết mất! "

Hoseok cười thầm, gì chứ tại sao hôm nay cậu lại đáng yêu tới vậy?

"Em muốn làm tiếp! Mình ra ngâm nước biển nữa đi anh, và lần này chúng ta hãy thử làm tình dưới nước luôn được chứ? "

Chết tiệt! Em ấy muốn đây là lần cuối luôn hay sao thế? Trời cũng tối rồi mà!

_____

Đây nà rặng đá tham khảo cho mọi ngừi dễ hình dung nè~ tưởng tượng đi nếu mà làm tình sau mấy tảng đá lớn như vầy là chắc chắn 100% như cách ly với xã hội lun í :))) chưa kể trời tối nựa hẹ hẹ T w T

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net