[166.167.168]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [166] Đột Biến

*******

Đợi đến khi bạch quang biến mất, mọi người mở to mắt ra, trừ bỏ Nhan Tử Dạ thì tất cả đều phát hiện chính mình không biết từ khi nào đã tiến vào bên trong thứ gọi là quân cờ kia. Ngay cả An Nhĩ Tư cùng Áo Đức Kỳ cũng không ngoại lệ.

"Này là cái gì?" An Nhĩ Tư phát hiện mình bị nhốt trong thứ gọi là quân cờ cũng không bối rối, anh dùng sức vỗ vỗ thử, phát hiện xung quanh rất cứng răn. Đang định điều động dị năng thì An Nhĩ Tư phát hiện mình cư nhiên không thể sử dụng dị năng. Tinh thần lực của anh vẫn còn, thế nhưng không thể vận dụng dị năng, giống như khi đứng bên trong thì sẽ bị quân cờ này ngăn chặn.

Những người khác cũng đồng dạng phát hiện tình huống này, hơn nữa vô luận bọn họ quát to cỡ nào, Nhan Tử Dạ là người duy nhất ở bên ngoài nhưng chỉ có thể nhìn thấy mà không nghe thấy âm thanh của họ.

Quân cờ màu trắng hệt như một khối thủy tinh màu trắng trong suốt, người bên trong có thể nhìn thấy những thứ bên ngoài, mà người bên ngoài tựa hồ cũng thấy được người ở bên trong.

Ba ảnh vệ cấp SS trung cấp phát hiện mình cư nhiên không thể vận dụng dị năng thì có chút bối rối. Này là chuyện gì, bọn họ chưa từng gặp phải tình huống này. Rõ ràng tinh thần lực sung túc nhưng lại không thể sử dụng dị năng. Trong tình huống thế này, thú nhân chỉ còn cách dùng tinh thần lực triệu hồi cơ giáp. Thế nhưng bọn họ đã thử qua, cư nhiên ngay cả cơ giáp cũng không gọi được. Này quả thực phiền toái.

Bàn cờ cao hai mét ở phía dưới các quân cờ cư nhiên phát sáng, tựa như cả bàn cờ đã được kích hoạt. Nhan Tử Dạ đứng bên ngoài nhìn mọi người bên trong quân cờ, mọi người ở bên trong cũng nhìn thấy Nhan Tử Dạ. Bọn họ tựa hồ không hiểu được vì sao bọn họ đều bị bắt vào đây mà Nhan Tử Dạ thì vẫn ở ngoài đấy, bình an vô sự.

Hơn nữa đây rốt cuộc là nơi nào, vì sao lại có bích họa cùng những quân cờ kỳ quái này. Quân cờ này thực sự quá mạnh, không biết nó có bao nhiêu năng lượng, cư nhiên có thể hoàn toàn phong ấn bọn họ ở bên trong.

Hiện giờ Nhan Tử Dạ ở bên ngoài chỉ có thể lo lắng suông, bởi vì cậu căn bản cũng không biết đã xảy ra chuyện gì. Đợi khoảng nửa phút thì đột nhiên một quân cờ đen ở đối diện cư nhiên di chuyển, nó trượt tới vị trí phía bên phải ở trung tâm rồi dừng lại.

Nhan Tử Dạ ngây ngẩn, nhiều người như vậy nhưng chỉ chừa lại duy nhất một mình cậu là vì muốn cậu chơi cờ? Chính là tuy cậu từng sống ở địa cầu hơn ngàn năm nhưng cậu thực sự không biết chơi cờ vây a, này phải đi thế nào, hơn nữa cờ vây hình như không phải đi bừa là được đi?

Nhan Tử Dạ không tiến tới phá bàn cờ, bởi vì cậu phát hiện nhóm An Nhĩ Tư ở bên trong tựa hồ không thể dùng dị năng. Bằng không họ đã sớm phá vây rồi. Bàn cờ này cư nhiên có thể tự di động, kia chứng minh có năng lượng nào đó vận hành chúng.

Nhan Tử Dạ vội vàng xem xét xung quanh, lập tức phát hiện tầng bụi đất bám trên bốn cây cột cư nhiên đã bị tróc ra, lộ ra những tinh thể hình thoi lóe sáng như tinh hạch. Nhìn thấy tinh thể, Nhan Tử Dạ liền cả kinh.

"Đó là... linh thạch?" Không sai được, theo luồng linh khí nồng đậm tỏa ra, nhất định là linh thạch. Bốn cây trụ lớn khảm đầy linh thạch lớn nhỏ. Mà bốn cây trụ này lại được dựng ở bốn góc bàn cờ, rõ ràng chính là nó cung cấp linh lực cho bàn cờ. Cho nên có thể nói nguồn năng lượng của bàn cờ chính là bốn cây cột trụ khảm đầy linh thạch kia?

Linh thạch a, kia chính là thứ còn cao cấp hơn tinh hạch tinh tế thú. Nếu tính theo năng lượng thì một viên linh hạch tương đương với một viên tinh hạch cấp SS cao cấp. Nhiều linh thạch như vậy cư nhiên dùng để làm nguồn sinh lực cho một bàn cờ, uy lực của nó rốt cuộc lớn cỡ nào?

Nhan Tử Dạ thử nhấc chân muốn tiếp cận mấy cây cột trụ kia, kết quả lại phát hiện mình không thể tới gần. Chỉ có thể đứng trên không trung nhìn xuống bàn cờ. Lúc từ trên cao nhìn thấy trận hình của quân cờ bày bên dưới thì kinh hô: "Thái cực bát quái trận?"

Đúng vậy, trận pháp mà quân cờ trắng cùng quân cờ đen bày ra chính là trận pháp bát quái, ở giữa không trung Nhan Tử Dạ nhìn thấy rất rõ. Tuy không quá hiểu biết về trận pháp này, thế nhưng cậu biết lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái, bát quái định cát hung. Nếu trong trận bát quái có bất cứ quẻ nào biến hóa thì tất cả các quẻ khác cũng biến đổi theo.

Nháy mắt Nhan Tử Dạ ngây người thì viên cờ đen di động ban nãy đột nhiên lóe ra bạch quang chói mắt rồi biến mất, một con tinh tế thú màu trắng giống như sư tử xuất hiện tại chỗ. Này là sư thú tựa hồ đã diệt chủng trên tinh tế, lúc lướt mạng tinh tế, Nhan Tử Dạ từng nhìn thấy. Hình tượng của sư thú cùng sư tử ngoài cửa vào có chút tương tự.

Đúng vậy, quả thực là tinh tế thú, bởi vì Nhan Tử Dạ không cảm nhận được chút yêu khí hoặc linh khí nào từ người nó. Ngay sau đó, sư thú kia cũng không cử động mà chỉ hé miệng phun ra một luồng ánh sáng bạc tới chỗ một quân cờ trắng, ngay lập tức, quân cờ trắng bị ánh sáng vây quanh rồi chậm rãi nhỏ đi. Sau đó sư thú nhảy dựng lên, bổ nhào về phía vị trí quân cờ trắng, hé miệng, nuốt vào bụng.

Cứ vậy, quân cờ trắng biến mất, sư thú chiếm lĩnh vị trí của quân cờ trắng, đôi mắt to như chuông đồng của nó lóe sáng nhìn chằm chằm quân cờ trắng bên cạnh, đồng thời còn vươn đầu lưỡi liếm liếm miệng, tựa hồ đang hồi tưởng lại hương vị của quân cờ trắng mà nó vừa nuốt. Mà ngay bên cạnh viên cờ trắng kia có vài viên cờ trắng đang nhốt thú nhân ở bên trong.

Không hề máu tanh, sư tử trắng kia cũng không cắn nuốt bất luận kẻ nào, thế nhưng mọi người đều vô thức rợn da gà. Này đại biểu cái gì, đại biểu nếu nó có thể nuốt một viên cờ trắng thì cũng có thể nuốt những viên khác. Này vẫn không phải đáng sợ nhất, đáng sợ nhất là đối diện quân trắng còn rất nhiều quân đen, nói cách khác, vẫn còn rất nhiều sự tồn tại khủng bố tương tự như con sư tử lớn kia.

Một khi tất cả quân đen biến thành tinh tế thú thì mọi người bị nhốt bên trong quân cờ chính là cá nằm trên thớt, chỉ chờ đợi bị nuốt vào bụng.

Sau khi nuốt quân cờ kia xong, sư tử trắng không động đậy nữa, tựa hồ nó bị thứ gì đó trói buộc. Thế nhưng sau đó giống như có thứ gì đó bị mở ra, linh thạch trên cột trụ đột nhiên tỏa ra bạch quang chói mắt, tiếp đó tất cả quân cờ trên bàn cờ bắt dầu di động, trắng đen xen lẫn, thay đổi toàn bộ trình tự.

Quân cờ trắng xoay tròn theo hướng ngược, quân đen thì xoay theo hướng thuận, hai loại cờ luân phiên xen kẽ nhau, Nhan Tử Dạ giống như nhìn thấy những quân cờ xoay quanh hợp thành mấy chục trận pháp thái cực bát quát, làm cậu nhìn tới choáng váng.

Không được, không thể tiếp tục như vậy, phải nghĩ biện pháp, bằng không nhóm An Nhĩ Tư sẽ bị ăn luôn. Xem xét thế trận trên bàn cờ thì rõ ràng là bát quái trận, muốn phá thì nhất định phải tìm ra trận nhãn. Chính là, Nhan Tử Dạ nhíu mày, cậu căn bản không hiểu cái gì là bát quái trận thì làm sao phá giải? Hơn nữa trận nhãn rốt cuộc ở đâu?

Với lại đây rõ ràng là tinh tế, vì sao lại xuất hiện bát quái trận đồ của tu chân lại xuất hiện? Này cũng quá làm càn rồi đi.

Mắt thấy đám quân cờ xoay tròn một vòng rồi ngừng lại, sau đó một viên cờ đen lại di động, nó đi tới trước một quân cờ trắng đang vây khốn một thú nhân cấp S cao cấp.

Thú nhân cấp S kia là do gia tộc Mã Khắc Tân phái tới bảo hộ Nhan Tử Dạ. Trong số hơn mười thú nhân mang theo chuyến này có vài người là người của gia tộc Mã Khắc Tân. Số còn lại đều là thú nhân của đế quốc Á Bá Lan. Lúc nhìn thấy quân cờ kia cư nhiên hướng về phía mình, thú nhân cấp S kia trợn to mắt, biểu tình trở nên hoảng sợ. Sau đó hắn liều mạng va chạm vào vách trong quân cờ, bất quá vô luận quyền đấm cước đá thế nào, viên cờ trắng cũng không chút tổn hại.

Mắt thấy quân cờ đen kia sau khi tiến tới trước mặt thú nhân rồi phát ra một đạo bạch quang, một con tinh tế thú giống hệt như con sư tử trắng ban nãy xuất hiện thì Nhan Tử Dạ động. Cậu thuấn di tới trước mặt thú nhân cấp S kia rồi lập tức điều động linh lực trong cơ thể, hồng quang chợt lóe, một quả cầu năng lượng màu đỏ bay về phía sư thú màu trắng.

"Rống..." Con sư thú màu trắng kia nhảy dựng lên né tránh quả cầu năng lượng, tiếp đó lưỡi dao năng lượng trong tay Nhan Tử Dạ lập tức ném tới. Lưỡi dao màu đỏ ở giữa không trung chia ra thành mấy chục lưỡi, từ bốn phương tám hướng lao tới chỗ sư thú. Khoảng cách gần như vậy, sư thú trốn không kịp nên bị mấy chục lưỡi dao năng lượng cắt trúng rồi văng ngược ra ngoài, ngã xuống một ô trống không có quân cờ.

Ngay lúc Nhan Tử Dạ chuẩn bị nhảy tới xử lý con sư thú kia thì nó cư nhiên đình chỉ động tác công kích. Sau khi bò dậy thì nó đột nhiên xoay người, phun ra một luồng năng lượng màu ngân bạch lên một quân cờ đang vây khốn một thú nhân cấp S ở phía sau. Sau khi quân cờ vừa teo nhỏ lại thì nó liền phóng tới nuốt trọn quân cờ rồi đứng ở vị trí đó, mở to mắt nhìn chằm chằm Nhan Tử Dạ, không nhúc nhích.

Biến cố phát sinh quá đột ngột, tất cả mọi người đều không kịp phản ứng, chỉ có thể nhìn thú nhân cấp S ở bên trong quân cờ lộ ra ánh mắt hoảng sợ rồi bị con sư tử kia nuốt trọng. Mà bọn họ tựa hồ cũng nhìn thấy ánh mắt chưa đã ghiền của nó.

Bị ăn rồi, thú nhân cấp S kia căn bản không thể phản kháng, cứ vậy bị ăn luôn.

Ba ảnh vệ cấp SS bắt đầu không ngừng công kích quân cờ, vương tử An Nhĩ Tư cũng bị giam trong quân cờ, bọn họ có chết cũng không sao, thế nhưng vương tử điện hạ không thể xảy ra chuyện. Vì thế hô phải cam đoan an toàn của vương tử An Nhĩ Tư. Về phần vương tử phi điện hạ, người tựa hộ không có nguy hiểm, vì thế bọn họ căn bản không nghĩ tới.

Con sư tử trắng kia cư nhiên vì mình công kích mà thay đổi mục tiêu? Nhan Tử Dạ vốn nghĩ mục tiêu của nó chỉ là thú nhân ở sau lưng mình mà thôi, thật không ngờ lại phát sinh biến cố này.

Không thể đợi tiếp nữa, mắt thấy các quân cờ lại một lần nữa chuyển động, Nhan Tử Dạ cũng ném một quả cầu năng lượng màu đỏ về phía quân cờ đen vừa di chuyển tới bên cạnh, kết quả lúc quả cầu năng lượng chạm vào quân cờ thì đột nhiên biến mất. Nhan Tử Dạ không cam lòng, lập tức khởi xướng công kích với những quân cờ đen khác, thế nhưng vẫn như cũ không có hiệu quả.

Xem ra, phương pháp hủy diệt quân cờ trước khi sư thú xuất hiện là không được.

Dưới chân điểm một chút, Nhan Tử Dạ lại bay lên giữa không trung, cẩn thận quan sát trận địa biến hóa, mỗi trận pháp đều có trận nhãn của riêng mình, hiện giờ chỉ có thể tìm ra trận nhãn mới có thể dừng trận pháp lại, phải nhanh lên.

...

Hoàn Chương 166.

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [167] Đột Biến 2

*****

Trận nhãn... trận nhãn....

Nhan Tử Dạ ở giữa không trung nhìn nửa ngày cũng không nhìn ra trận nhãn ở nơi nào, cả bàn cờ đều là quân cờ, nói cách khác, trận nhãn rất có thể cũng là quân cờ. Nơi này có hơn trăm quân cờ, vừa nãy Nhan Tử Dạ cũng thử với quân cờ trắng, công kích căn bản không có hiệu quả. Kia trận nhãn rốt cuộc là gì.

Bàn cờ ngừng lại, lúc này một viên cờ đen ở phía bên phải quân cờ giam giữ Áo Đức Kỳ di chuyển tới trước mặt anh, lần này, không chỉ Nhan Tử Dạ chấn động, Tiểu Thứ đang ẩn thân trên mu bàn tay Nhan Tử Dạ cũng kinh hoảng, biết Áo Đức Kỳ gặp nguy hiểm liền muốn thoát ra ngoài. Thế nhưng Tiểu Thứ lại phát hiện mình cư nhiên không thể động đậy, tất cả linh lực giống như bị phong ấn. Nói cách khác, nó không có cách nào hiện thân.

Nhan Tử Dạ cũng phát hiện tình huống của Tiểu Thứ, cậu thực kinh ngạc vì ngay cả Tiểu Thứ cùng Tiểu Hoa tựa hồ cũng bị phong ấn linh lực nhưng cậu thì không có việc gì, bất quá hiện giờ không phải lúc nghĩ ngợi những việc này.

Mắt thấy quân cờ đen trước mặt Áo Đức Kỳ lóe bạch quang, Nhan Tử Dạ lập tức lắc mình tới trước mặt Áo Đức Kỳ. Hồng quang trên người chợt lóe, trước khi sư tử trắng trong quân cờ đen xuất hiện đã trực tiếp công kích, hơn mười quả cầu lửa bay qua, sư thú màu trắng vừa mới xuất hiện căn bản không kịp phản ứng đã bị hơn mười quả cầu lửa đánh trúng. Bất quá uy lực của quả cầu lửa không tạo thành thương tổn, sư thú chỉ lùi về sau mấy bước.

Mà ngay lúc này Nhan Tử Dạ đã đi tới trước mặt sư thú, nắm tay bọc trong hồng quang đấm vào mũi nó, sư thú còn không kịp gầm lên đã tiếp tục bị đá một cú, trực tiếp bay ra ngoài.

Sư thú bị đá bay đứng dậy, giống như con sư thú vừa nãy, trực tiếp nuốt một viên cờ trắng ở bên cạnh rồi bất động. Nhìn thấy sư thú dựa theo suy nghĩ của mình nuốt một viên cờ trắng không vây nhốt bất kỳ thú nhân nào, Nhan Tử Dạ thở phào một hơi.

Tìm được quy luật công kích của bàn cờ, Nhan Tử Dạ cũng có thể thoải mái một chút. An Nhĩ Tư bị nhốt trong một quân cờ cách chỗ Áo Đức Kỳ không xa. Theo bàn cờ chuyển động, Nhan Tử Dạ đi tới trước mặt An Nhĩ Tư: "Anh yên tâm, tôi nhất định sẽ cứu anh ra ngoài."

An Nhĩ Tư ở bên trong tuy không nghe được âm thanh nhưng dựa vào khẩu hình vẫn có thể đoán được ý tứ của Nhan Tử Dạ. Anh gật gật đầu, lộ ra nụ cười tín nhiệm.

Sau khi sử dụng phương pháp đồng dạng giải cứu vài thú nhân, Nhan Tử Dạ rốt cuộc phát hiện quy luận di chuyển cùng bố cục của bàn cờ. Cậu phát hiện lúc quân cờ trắng đen chuyển động thì có một viên máu trắng sẽ di chuyển tới vị trí viên cờ đen ở giữa rồi dừng lại, sau đó một viên cờ đen cũng di động với vị trí viên cờ trắng ở giữa rồi dừng lại. Cả quá trình chỉ tầm ba giây mà thôi, sau đó hai viên cờ kia lại tiếp tục chuyển động.

Nhan Tử Dạ phát hiện quân cờ chuyển động tới vị trí kia tựa hồ không phải cùng một viên, bất quá nhìn thấy quân cờ trắng trên bàn cờ ngày càng ít đi, Nhan Tử Dạ cũng bất chấp để ý nhiều như vậy. Kết hợp với bát quái thái cực đồ, Nhan Tử Dạ suy đoán nơi mà hai quân cờ kia dừng lại rất có thể chính là trận nhãn. Là trận nhãn có thể di động cùng thay đổi.

Mắt thấy lại có một quân cờ trắng cùng một quân cờ đen di chuyển tới hai nơi đó, thấy chúng vừa khựng lại, Nhan Tử Dạ lập tức bắn tinh khối hình thoi màu hồng lam về phía quân cờ đen. Nhìn thấy nó giống như suy nghĩ của mình bị nổ mạnh, Nhan Tử Dạ lại tiếp tục phóng một tinh khối trong tay về phía quân cờ trắng. Đột nhiên, Nhan Tử Dạ mở to mắt, bởi vì quân cờ trắng kia cư nhiên vây một người ở bên trong, mà người đó chính là bầu bạn của cậu, An Nhĩ Tư.

Nhan Tử Dạ cả kinh, lập tức khống chế tinh khối hình thoi dừng lại ngay trước mặt quân cờ chứa An Nhĩ Tư, khoảng cách chỉ còn khoảng năm cm mà thôi.

Hiện giờ An Nhĩ Tư ở bên trong quân cờ không thể sử dụng dị năng, nếu quân cờ bị hủy thì rất có thể anh cũng bị nguy hiểm. Vì thế Nhan Tử Dạ mới lập tức thu tay.

Bất quá, bởi vì Nhan Tử Dạ chỉ hủy đi một trận nhãn nên trận pháp chỉ phá giải được phân nửa. Trận pháp chỉ giải một nửa đồng dạng sẽ phát sinh dị biến, rất có thể so với trận pháp đầy đủ còn đáng sợ hơn.

Lúc này, quân cờ màu trắng vây khốn An Nhĩ Tư sau khi dừng lại ở vị trí trung tâm ba giây thì cư nhiên không di chuyển nữa. Mà những quân cờ đang di chuyển cũng ngừng lại, linh thạch khảm trên bốn cây cột trụ lại phát ra bạch quang chói mắt. Lúc bạch quan rút đi thì nhóm thú nhân phát hiện quân cờ đang giam cầm mình cư nhiên biến mất. Bọn họ khôi phục tự do.

Vừa thấy mọi người đều chiếm được tự do, Nhan Tử Dạ lập tức nhìn về phía An Nhĩ Tư thì phát hiện quân cờ trắng đang vây khốn anh vẫn còn. Mà An Nhĩ Tư thì vẫn bị nhốt ở bên trong.

"An Nhĩ Tư..." Nhan Tử Dạ lập tức chạy qua, vẻ mặt lo lắng nhìn anh. Ba ảnh vệ cấp SS cũng động dạng vây xung quanh, không biết làm sao. Một ảnh vệ cấp SS hỏi Nhan Tử Dạ: "Thiếu phu nhân, thiếu gia vẫn còn ở bên trong, phải làm sao bây giờ?"

Nhan Tử Dạ cắn môi nhìn quân cờ trắng đang nhốt An Nhĩ Tư, lúc cậu định mở miệng thì đột nhiên những quân cờ đen ở xung quanh đồng loạt tỏa ra bạch quang, sau đó hơn năm mươi viên cờ đen biến thành sư thú màu trắng bổ nhào về phía nhóm Nhan Tử Dạ.

"Chết tiệt, mai tránh ra."

Mọi người lập tức tiến vào trạng thái chiến đấu, cùng đối chiến với sư thú.

"Ầm ầm ầm..." Dị năng đủ loại màu trắng bay tới, vài đầu sư thú bị ba ảnh vệ cấp SS đánh bay, bất quá cũng có vài thú nhân cấp S bị ánh sáng của sư thú đánh trúng rồi teo nhỏ, sau đó bị đám sư thú tranh nhau nuốt. Mà sư thú sau khi ăn xong thú nhân cũng không dừng lại như trước đó, ngược lại lại tiếp tục công kích thú nhân khác.

Trường hợp là một mảnh hỗn loạn, tinh khối hồng lam trong tay Nhan Tử Dạ bay về phía ba đầu sư thú. Sau ba tiếng nổ mạnh, ba con sư thú bị đánh bay, trên người bị nổ thành miệng vết thương sâu tận xương, máu chảy đầy đất.

Ngay lúc Nhan Tử Dạ chuẩn bị đối phó sư thú khác thì một con sư thú từ sau lưng đánh lén, nó phun ra ánh sáng, An Nhĩ Tư nhìn thấy liền lớn tiếng nhắc nhở, bất quá Nhan Tử Dạ lại nghe không được.

Tuy không nghe thấy nhưng Nhan Tử Dạ có thể cảm ứng được nguy hiểm. Cậu biết một khi bị ánh sáng của sư thú bắn trúng thì không phải chuyện đùa. Cho dù sử dụng lồng phòng hộ thì vẫn bị thu nhỏ lại. Thế nên Nhan Tử Dạ điểm dưới chân một chút, trực tiếp nhảy lên không trung, né tránh một kích từ phía sau của sư thú.

"Chết tiệt." Nhìn thú nhân cấp S ở xung quanh càng lúc càng ít, ba ảnh vệ cấp SS cũng cố sức, Áo Đức Kỳ thì bị một sư thú đánh bay ra ngoài, vất vả gượng dậy, nhưng xem ra cũng đã bị thương không nhẹ.

Vốn Nhan Tử Dạ còn lo lắng An Nhĩ Tư sẽ bị sư thú công kích, thế nhưng lúc ở giữa không trung thì cậu phát hiện đám sư thú chẳng những không công kích An Nhĩ Tư, ngược lại còn vây ở bên cạnh, tựa hồ đang bảo hộ anh.

Điều này làm Nhan Tử Dạ cảm thấy kinh ngạc, sư thú vì sao lại bảo hộ An Nhĩ Tư.

Nhan Tử Dạ đột nhiên liên tưởng tới vừa nãy mình vừa đánh nát quân cờ màu đen làm trận nhãn, cũng vì thế mọi người mới được phóng xuất. Mà hiện giờ nhóm sư thú điên cuồng công kích bọn họ nhưng lại bảo hộ An Nhĩ Tư, này có phải nói, nếu tiêu diệt trận nhãn An Nhĩ Tư thì đám sư thú này cũng biến mất, hoặc là tử vong?

Thế nhưng nếu công kích viên cờ trắng này thì An Nhĩ Tư cũng sẽ bị thương. Hiện giờ Nhan Tử Dạ rất khó xử, cậu vừa muốn phá trận lại vừa muốn An Nhĩ Tư bình yên vô sự, phải làm sao bây giờ?

Đột nhiên, hồng quang trong mắt Nhan Tử Dạ chợt lóe, sau đó nói với ba ảnh vệ cấp SS: "Ngăn chặn đám sư thú bên cạnh An Nhĩ tư cho tôi."

Ba ảnh vệ nghe vậy thì lập tức chạy tới gần An Nhĩ Tư, sau đó công kích đám sư thú ở đó rồi dẫn dụ chúng rời đi, Nhan Tử Dạ lắc mình tới sát bên cạnh.

Vươn tay áp lên mặt quân cờ trắng giam cầm An Nhĩ Tư, sau đó linh lực trong người cuồn cuộn không ngừng truyền tới chỗ An Nhĩ Tư, chỉ thấy cả quân cờ trắng tỏa ra ánh sáng đỏ rực. Một con sư thú từ phía sau bổ nhào tới phun ra ánh sáng về phía Nhan Tử Dạ. Tất cả mọi người đều không kịp ngăn cản, mà Nhan Tử Dạ đang phát ra linh lực cũng không rảnh bận tâm, An Nhĩ Tư khẩn trương rống to, thế nhưng Nhan Tử Dạ lại không để ý.

Ngay lúc ánh sáng sắp bắn trúng Nhan Tử Dạ thì Áo Đức Kỳ ở bên cạnh đã lao qua chắn phía sau Nhan Tử Dạ. Sau đó Áo Đức Kỳ theo tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy dần dần nhỏ lại, cuối cùng bị sư thú bổ nhào tới nuốt vào bụng.

Hoa văn tiểu thứ cầu trên mu bàn tay Nhan Tử Dạ lóe lên một tia hồng quang nhưng lại bị áp chế xuống.

Ngay lúc sư thú ăn xong Áo Đức Kỳ định xoay người tấn công Nhan Tử Dạ thì quân cờ màu trắng đang vây khốn An Nhĩ Tư đột nhiên xuất hiện vết rạn. Sau đó 'răng rắc' vài tiếng rồi vỡ nát như thủy tinh. An Nhĩ Tư ở bên trong chiếm được tự do.

Sư thú trên bàn cờ lớn ngay lúc quân cờ trắng vỡ nát cũng biến thành bạch quang, biến mất. Theo sư thú biến mất, trần động ở phía trên bàn cờ vốn không sức mẻ đột nhiên 'ầm' một tiếng, một tảng đá lớn rớt xuống, sau đó trần động xuất hiện một cửa động lớn.

An Nhĩ Tư chiếm được tự do lập tức ôm cổ Nhan Tử Dạ, lo sợ Nhan Tử Dạ sẽ biến mất.

Nhan Tử Dạ cũng ôm chặt lấy anh: "An Nhĩ Tư, tôi thành công rồi." Truyền linh lực trong cơ thể vào quân cờ trắng, thẳng tới khi nó không chứa đựng nổi mà vỡ nát, chỉ có Nhan Tử Dạ thân là yêu, hơn nữa tu vi cũng không kém

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net