[169.170.171]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [169] Tinh Tế Thú Thải Xà

*******

Vượt qua bát quái trận, nhóm Nhan Tử Dạ xuyên theo cửa động đi tới trước, dọc theo đường đi không hề thấy hang động bị phân nhánh, cũng không có bẫy rập hay trận pháp linh tinh. Mới đầu mọi người còn cẩn thận đề phòng, thế nhưng dần dần thì bắt đầu thả lỏng một chút.

Đi hơn mười phút thì đột nhiên thú nhân đi ở phía trước dừng lại, sau đó nói với An Nhĩ Tư: "Thiếu gia, phía trước không có đường."

"Toàn bộ cẩn thận xem xét xung quanh xem có cơ quan gì hay không, đừng bỏ qua bất cứ khả năng nà." Có kinh nghiệm ban đầu, An Nhĩ Tư cuối cùng cũng hiểu, quả thực giống như Nhan Tử Dạ nói, tu chân giả rất thích thiết lập khó khăn. Lúc thấy không có đường đi thì nhất định ở xung quanh sẽ có cơ quan.

Quả nhiên, chỉ chốc lát sau, một thú nhân tìm được một vị trí hơi lõm vào ở vách động, vừa phủi lớp tro bụi đi thì thấy đó chỉ là một chỗ hơi lõm vào mà thôi chứ không có gì đặc biệt.

Vô luận thú nhân kia ấn thế nào, nó cũng không phản ứng.

"Để tôi." Nhan Tử Dạ tiến tới đưa tay sờ sờ nơi lõm vào kia, hồng quang trong tay chợt lóe, nơi bị lõm kia cư nhiên bị bóc ra, sau đó lộ ra một dấu ấn hình bàn tay.

Nhan Tử Dạ nhìn thấy dấu ấn thì cẩn thận quan sát một chút, phát hiện không có cơ quan.

"Tiểu Dạ, thế nào?" An Nhĩ Tư tiến lên hỏi.

"Để tôi xem thử." Nhan Tử Dạ nhìn dấu tay trên vách, lại nhìn tay phải mình, sau đó cậu đưa tay đặt lên dấu ấn, thử phát động linh lực.

"Ầm..." Vách tường trước mặt đột nhiên vỡ nát, lộ ra một cửa động, mọi người liền lộ ra biểu tình quả thế.

An Nhĩ Tư cùng Áo Đức Kỳ cùng dùng ánh mắt quái dị nhìn Nhan Tử Dạ, suốt cả chặng đường, tựa hồ tất cả cơ quan này nọ đều do Nhan Tử Dạ giải quyết. Hết thảy tựa hồ đều nhắm vào Nhan Tử Dạ, nếu Nhan Tử Dạ không phải tu yêu giả, không có được linh lực, chỉ bằng đám thú nhân bọn họ thì không có khả năng thông qua cơ quan trong hang động.

Cho dù có phái tới mười thú nhân cấp SS cao cấp cũng không được.

Cửa động mở ra, thú nhân đứng ở phía trước đang chuẩn bị đi tới thì có âm thanh 'si si si'. Thú nhân đi ở trước nhất ném một quả cầu lửa vào hang động tối đen, chỉ thấy vô số rắn lớn rắn nhỏ đủ loại màu sắc từ cửa động bò ra.

Thú nhân đứng ở phía trước lập tức khởi xướng công kích, dị năng ồ ạt bay tới.

"Ầm ầm ầm..."

Hỏa cầu cùng lưỡi dao năng lượng này nọ sau khi giết chết đàn rắn thì thông đạo cũng bị oanh tạc tới gồ ghề. Cũng may sơn động tựa hồ rất chắc chắn, trải qua trận công kích vũ bão như vậy mà không hề run rẩy chút nào.

Sau khi giải quyết đàn rắn xong, nhóm thú nhân phía trước đang định thở phào thì lại phát hiện càng có nhiều rắn hơn xuất hiện. Ba ảnh vệ cấp SS lập tức kéo nhóm thú nhân phía trước ra sau, sau đó ba người cùng phát động dị năng công kích. Ba quả cầu năng lượng màu bạc thật lớn cùng ném về phía cửa động, 'ầm' một tiếng, hang động rõ ràng rung lên một chút, đồng thời rớt xuống chút tro bụi. Mà ngân quang lóng lánh chói mắt cũng lan khắp hang động, đợi ánh sáng biến mất, đám rắn khủng bố kia cũng không còn tung tích.

Để phòng ngừa vạn nhất, một ảnh vệ còn ném một quả cầu năng lượng màu bạc vào bên trong để làm đèn chiếu sáng. Ánh sáng chiếu khắp thông đạo, sau khi quan sát thấy đàn rắn không còn xuất hiện nữa, ảnh vệ mới nói với An Nhĩ Tư: "Thiếu gia, an toàn rồi."

"Ừm, tiếp tục đi tới." An Nhĩ Tư phân phó.

Lúc này một ảnh vệ cấp SS đi trước dẫn đường, hai người còn lại phòng vệ ở phía sau. Nhóm người chậm rãi tiến tới, có thể bởi vì vừa rồi dùng dị năng công kích nên thông đạo tràn đầy khopi1 bụi. Ảnh vệ đi trước khống chế quả cầu năng lượng lơ lửng trên không trung, chậm rãi tiến tới.

Rốt cuộc, đi tầm năm mươi mét thì phía trước xuất hiện cửa động, hơn nữa hình như có ánh sáng sáng ngời. Mọi người vui vẻ, lập tức đẩy nhanh cước bộ.

Rốt cuộc cũng ra khỏi thông đạo, đợi tất cả mọi người tiến vào thì đều bị đóa hoa màu lam đậm tỏa ra lam quang hấp dẫn.

Hang động này rất lớn, không hề nhỏ hơn hang động bày trận pháp bát quái trước đó. Chỉ thấy trên bốn vách động mọc đầy dây leo xanh biếc, hơn nữa còn nở ra những đóa hoa nhỏ trắng noãn. Mà đầy trên mặt đất là những đóa hoa màu lam, mà chúng cư nhiên còn lóe ra ánh sáng nhàn nhạt. Vô số đóa hoa tụ tập lại một chỗ hệt như một ngọn đèn màu lam chiếu sáng cả hang động.

Những đóa hoa màu lam kia cơ hồ phủ kín khắp mặt đất, trừ bỏ tảng đá lớn ở cửa hang mà mọi người vừa bước vào thì trên mặt đất khắp nơi đều là loại hoa không biết tên kia. Xen lẫn giữa những đá hoa có không ít tảng đá trơn nhẵn lồi lên. Những tảng đá kia hình như được sắp xếp thep quy luật, nối tiếp nhau kéo dài tới tận cửa hang đối diện. Mà ở đó, mọi người cũng nhìn thấy một cái cửa lớn bị dây leo che khuất.

"Xà dịch hoa?" Lúc Nhan Tử Dạ nhìn rõ đám hoa dưới đất thì nhịn không được kinh hô.

"Xà dịch hoa? Đó là cái gì?" An Nhĩ Tư hỏi.

Nhan Tử Dạ giải thích: "Loại hoa này được rưới nọc độc của rắn từ khi còn là hạt giống, mỗi tháng rưới một lần, hơn mười năm mới nở hoa. Hoa này bởi vì được rưới nọc xà lớn lên nên bản thân nó cũng chứa kịch độc. Người bình thường nếu ăn trúng thì có thể mất mạng. Thế nhưng xà dịch hoa lại là một loại tài liệu luyện đan thực khan hiếm nên rất trân quý." Lúc còn ở địa cầu, Nhan Tử Dạ lùng khắp địa cầu cũng chỉ tìm được vài đóa mà thôi, đáng tiếc cậu không biết luyện đan, bằng không đã sớm luyện thành linh thần đan có thể thúc đẩy tu vi tăng trưởng.

Thật không ngờ ở đây cư nhiên lại nhìn thấy nhiều xà dịch hoa như vậy. Xà dịch hoa này đối với người khác là kịch độc nhưng đối với Nhan Tử Dạ thì lại là đại bổ. Bởi vì bản thân cậu chính là xà tộc, nếu dùng một lượng lớn xà dịch hoa thì có thể nhanh chóng tăng tiến tu vi. Mắt thấy cơ hội tăng tiến ở ngay trước mắt, Nhan Tử Dạ căn bản không nhịn được hưng phấn.

Bất quá cũng có một tin xấu, chính là ở nơi xà dịch hoa sinh trưởng nhất định sẽ có một đàn độc xà rất lớn. Nơi này nhiều xà dịch hoa như vậy, xà độc khẳng định cũng không ít. Khó trách vừa rồi lúc mở cửa động lại có nhiều rắn bò ra như vậy.

"Cẩn thận một chút, nơi này có rất nhiều độc xà, hơn nữa màu sắc xà dịch hoa xinh đẹp như vậy chứng tỏ nọc độc của độc xà rất lợi hại." Tuy nhóm An Nhĩ Tư mang theo không ít thuốc chữa trị nhưng nước thuốc cũng không phải vạn năng, một khi đụng trúng loại độc không thể giải mà lại không được cứu chữa kịp thời thì chắc chắn sẽ chết.

Nghe Nhan Tử Dạ nói vậy, không ít người nhịn không được lùi về sau một chút. Quan sát những đóa hoa rậm rạp dưới đất, bởi vì cành nhánh quá nhiều nên đã không còn nhìn thấy mặt đất bên dưới, An Nhĩ Tư tiện tay nhặt lên một tảng đá ném vào bụi hoa dưới đất, mọi người liền khẩn trương quan sát.

Sau khi tảng đá vừa ném vào, bụi hoa vốn không có chút động tĩnh đột nhiên 'loạt xoạt' một tiếng, sau đó bụi hoa tựa hồ bị thứ gì đó lấn áp.

Thứ kia có tốc độ rất nhanh, đợi đến khi nó tiến tới vị trí tảng đá rơi thì mọi người mới nhìn rõ bộ dáng của nó. Chỉ thấy một con hắc mãng xà dài cỡ ba mét thô to như cánh tay người lớn vừa quấn lấy tảng đá kia vừa phun ra chiếc lưỡi thật dài. Này vẫn chưa phải là điều đáng sợ nhất, đáng sợ nhất là ngay sau khi con mãng xà kia xuất hiện, tiếp sau đó từ các bụi hoa ở xung quanh cũng truyền tới tiếng vang.

Vô số xà dịch hoa bị đè ép, sau đó vô số mãng xà đủ loại màu sắc tụ tập về hướng tảng đá kia, chúng ngẩng cao đầu rắn, hộc ra chiếc lưỡi dài của mình.

Số rắn này cũng đám rắn đụng phải ở cửa thông đạo căn bản không cùng cấp bậc. Quan trọng nhất là nhóm An Nhĩ Tư đã nhận ra cấp bậc của chúng.

"Toàn bộ chúng đều là tinh tế thú thải xà cấp S cao cấp?" Áo Đức Kỳ nhìn mà da đầu run lên, gương mặt vốn lạnh lùng cũng có chút kinh hoảng.

"Tinh tế thú thải xà?" Nhan Tử Dạ thắc mắc nhìn về phía An Nhĩ Tư.

"Ừm." An Nhĩ Tư gật gật đầu, gương mặt vẫn luôn lộ ra ý cười trở nên nghiêm túc: "Tinh tế thú thải xà là một loại tinh tế thú cao cấp thuộc họ rắn, chúng nó vừa sinh ra đã có sức chiến đấu cấp S. Tuy tộc đàn của chúng rất lớn nhưng bởi vì màu sắc không giống nhau nên mới gọi là thải xà. Dị năng của thải xà không phải công kích, thứ lợi hại nhất của chúng chính là nọc độc có tác dụng ăn mòn. Một khi bị dính phải thì giống như em nói, nước thuốc căn bản không có hiệu quả. Cho dù tiến vào khoang chữa trị kịp thời thì cũng cần vài ngày mới có thể loại bỏ hết độc tố."

Nọc độc cư nhiên có hiệu quả ăn mòn? Này thực sự là một loại tinh tế thú đáng sợ. An Nhĩ Tư vừa nói xong, Nhan Tử Dạ liền được chứng kiến uy lực của nọc xà, chỉ thấy nọc độc từ miệng một con rắn màu lam vô tình nhỏ xuống tảng đá to cỡ nắm tay mà An Nhĩ Tư ném xuống vừa nãy. Ngay sau đó 'xì' một tiếng, tảng đá kia cứ hệt như bị tạt axit đậm đặc, không tới hai giây đã bị ăn mòn toàn bộ.

Ngay cả Nhan Tử Dạ nhìn cũng nhịn không được lạnh người.

Khó trách nơi này có nhiều xà dịch hoa như vậy, cũng khó trách xà dịch hoa ở đây sinh trưởng tốt như vậy, hóa ra là vì có một đám độc xà. Chính là hiện giờ phải làm sao đây, bọn họ muốn đi tới cửa hang đối diện thì nhất định phải băng qua mảnh xà dịch hoa này. Bên dưới có rất nhiều thải xà, nếu bất cẩn dính phải nọc độc của chúng thì cái mạng nhỏ phải bỏ lại nơi này.

Sau khi tảng đá bị nọc độc ăn mòn, đám thải xà thè thè lưỡi nhìn nhìn xung quanh, lúc một con thấy được nhóm Nhan Tử Dạ thì liền hưng phấn kêu lên tê tê rồi trườn về phía bọn họ.

"Cẩn thận, chúng nó tới rồi, mau lùi về sau." Nhìn thấy thải xà cấp tốc lủi tới, An Nhĩ Tư vội vàng hô. Mọi người lập tức lùi lại, chuẩn bị chiến đấu.

....

Hoàn Chương 169.

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [170] Thông Qua

*****

An Nhĩ Tư kéo Nhan Tử Dạ cùng nhóm thú nhân khác trở về thông đạo, chờ đám thải xà lao tới sẽ công kích. Thế nhưng lúc đám rắn đủ màu sắc kia vừa đụng phải tảng đá lớn bọn họ đứng khi nãy thì giống như bị thứ gì đó chặn lại, bị bắn ngược về sau.

Không khí lăn tăn hệt như gợn nước, mà đám thải xà thì giống như biết phạm vi của mình, chúng lập tức lui về sau tảng đá một mét rồi phun phun đầu lưỡi nhìn chằm chằm nhóm An Nhĩ Tư.

"Hình như chúng bị thứ gì đó quản chế." An Nhĩ Tư tới gần, nghiêm túc quan sát một chút.

"Là trận pháp." Nhan Tử Dạ rời khỏi thông đạo, bước lên tảng đá bằng phẳng, nhìn nhìn, cư nhiên nhìn thấy một khối linh thạch phía dưới, lại nhìn vách động xung quanh, tựa hồ cũng khảm một ít linh thạch. Tuy đều là linh thạch cấp thấp nhưng cũng làm Nhan Tử Dạ sợ hãi không tôi.

Lại là trận pháp? An Nhĩ Tư lần đầu tiên cảm thấy bất đắc dĩ đến vậy, bởi vì anh hoàn toàn dốt đặc cán mai về thứ này.

"Trận pháp này hình như dùng để quản thúc đám thải xà kia, đối với chúng ta không có tác dụng." Nhớ lại tảng đá mình ném ra khi nãy, An Nhĩ Tư vươn tay quơ quơ. Đám thải xà canh giữ các đó không xa muốn lao tới cắn tay anh, kết quả, lại bị bắn ngược trở lại.

"Thải xà trên tinh tế hẳn đã sớm diệt sạch rồi mới đúng, thật không ngờ ở đây lại xuất hiện. Nhiều tinh tế thú cấp S như vậy chúng ta không có cách nào băng qua, thiếu gia, chúng ta bay qua đi." Một ảnh vệ cấp SS đề nghị.

An Nhĩ Tư nghiêm túc quan sát xung quanh một chút, nếu không có đám thải xà kia thì có thể giẫm lên những tảng đá trải bên dưới. Bất quá ở dưới có nhiều thải xà như vậy, hiện giờ cũng chỉ còn cách phi hành mà thôi.

"Tất cả người có dị năng hệ phong cùng hình thú có thể phi hành chuẩn bị chở những người còn lại bay qua đối diện." Nói xong ngân quang trên người An Nhĩ Tư chợt lóe, biến về thú hình, tiếp đó anh cúi thấp người để Nhan Tử Dạ ngồi lên lưng mình.

Cũng may trong số hơn mười thú nhân dẫn theo đợt này có năm thú nhân hệ phong, mà hình thú có thể phi hành thì chỉ có một mình An Nhĩ Tư mà thôi. Thế nên thú nhân có dị năng hệ phong cần phải bay ba lượt mới có thể đưa tất cả mọi người qua cửa động đối diện.

"Thiếu gia, chúng ta đi trước." Một ảnh vệ nói với An Nhĩ Tư. Hắn là ảnh vệ, trong bất cứ tình huống nào vẫn luôn phải đảm bảo an toàn cho vương tử cùng vương tử phi điện hạ.

An Nhĩ Tư gật gật đầu, đồng ý.

Có được dị năng hệ phong không có nghĩa là hình thú có thể phi hành. Vì thế một thú nhân hệ phong cấp S ôm lấy bả vai một ảnh vệ, dưới chân chợt lóe thanh quang, tiếp đó hai người cùng bay lên, chậm rãi phi hành về phía bên kia.

Nhóm thải xà nhìn thấy hai người bay qua đỉnh đầu thì lập tức rướn cao thân mình, bất quá bởi vì hai người nọ bay quá cao nên đám thải xà chỉ dài hơn ba mét căn bản không với tới. Vốn hết thảy đều thực thuận lợi, thế nhưng lúc hai người bay tới vị trí trung tâm thì đột nhiên thú nhân cấp S tựa hồ mất thăng bằng, thanh quang dưới chân biến mất, hắn cùng ảnh vệ còn lại lập tức rớt xuống bụi hoa bên dưới.

Thấy hai người cư nhiên ở giữa không trung rơi xuống, An Nhĩ Tư biến về hình người.

Mà đám thải xà vẫn nhìn chằm chằm bọn họ lập tức bổ nhào về phía hai người.

"Cẩn thận." Mắt thấy thải xà lao tới phun ra nọc độc, một ảnh vệ lên tiếng nhắc nhở người còn lại.

Thân là ảnh vệ cấp SS đương nhiên không dễ dàng bị thải xà cấp S đánh trúng, dưới chân điểm nhẹ lách người qua bên cạnh. Mà thú nhân cấp S kia cũng lập tức lắc mình qua một bên khác.

Ngay sau đó đám xà không ngừng há miệng bổ về phía hai người.

Thú nhân cấp S sau khi tung ra một quả cầu năng lượng đánh bay một con thải xà thì bất ngờ bị chiếc đuôi của một con khác quất trúng, bay ngược ra ngoài, ngã xuống bụi hoa. Mắt thấy hơn mười con thải xà trườn về phía thú nhân cấp S, ngân quang trong tay ảnh vệ chợt lóe, hơn mười lưỡi dao bay về phía đám rắn kia.

'Xoẹt xoẹt xoẹt...' Hơn mười con thải xà bị cắt đôi. Thế nhưng ngay sau đó một đám thải xà lại lập tức từ phía sau xông lên, tốc độ nhanh vô cùng. Mắt thấy ngày càng nhiều thải xà vây quanh hai người, một trong hai ảnh vệ đứng cạnh An Nhĩ Tư lập tức đạp lên những tảng đá lao về phía hai người.

"Ầm ầm..." Một quả cầu năng lượng màu bạc nổ bay một đám thải xà, thế nhưng thải xà trong hang giống như vô cùng vô tận, giết chết một đám thì lại có một đám khác bò tới. Hai thú nhân cấp SS chỉ mới chiến đấu không tới mười phút mà đã có chút không chống đỡ nổi. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì bọn họ đều trở thành thức ăn cho đám thải xà này.

Không được, tuyệt đối không thể tổn thất hai ảnh vệ cấp SS ở nơi này, Nhan Tử Dạ quay đầu nói với An Nhĩ Tư: "An Nhĩ Tư, tôi đi cứu bọn họ."

"Không được." Quá nguy hiểm, ngay cả hai ảnh vệ cấp SS còn không đối phó được, Nhan Tử Dạ qua đó chỉ đưa thêm thức ăn cho chúng mà thôi. Vì thế An Nhĩ Tư tuyệt đối không đồng ý.

"An Nhĩ Tư, đừng quên thân phận của tôi, hình thú của tôi cũng là xà. Cho dù là tinh tế thú thì sao chứ, trước mặt tôi chúng vẫn phải nằm rạp xuống mà thôi." Không phải Nhan Tử Dạ quá tự tin, mà là sự thật. Nếu là tinh tế thú khác, Nhan Tử Dạ sẽ không nắm chắc như vậy, thế nhưng đối với họ nhà rắn, cậu rất hiểu biết khuyết điểm của chúng.

Nghe Nhan Tử Dạ nói vậy, An Nhĩ Tư mới nhớ ra thân phận yêu của Nhan Tử Dạ. Hơn nữa người bày ra hết thảy cũng là đồng hương của Nhan Tử Dạ, có lẽ cậu thực sự có phương pháp. Với lại, anh cũng có mặt ở đây, nếu Nhan Tử Dạ thực sự gặp nguy hiểm thì anh cũng có thể đúng lúc bảo hộ.

"Tôi đi cùng em." Tuy đồng ý nhưng An Nhĩ Tư sẽ không để Nhan Tử Dạ hành động một mình.

Vừa nghe An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ đều muốn đi xuống, nhóm thú nhân phía sau cùng lập tức tỏ ý muốn đi theo.

"Mọi người lưu lại, ảnh vệ theo tôi." Hơn mười thú nhân cấp S theo xuống cũng chỉ tặng thêm thức ăn mà thôi, An Nhĩ Tư đương nhiên sẽ không để bọn họ hi sinh vô ích. Anh chỉ dẫn ảnh vệ cấp SS còn lại theo Nhan Tử Dạ đi tới chỗ ba thú nhân đang bị vây công.

Hơn mười con thải xà đồng thời phun nọc về phía lồng phòng hộ của ba thú nhân, mà nọc độc kia cư nhiên bắt đầu ăn mòn lồng phòng hộ. Mắt thấy lồng phòng hộ sắp bị ăn mòn toàn bộ, mà đám thải xà chờ đợi nãy giờ cũng sắp bổ nhào tới, trên người Nhan Tử Dạ chợt lóe hồng quang, biến về bán yêu thể, sau đó giận dữ gầm một tiếng đối với nhóm thải xà: "Cút hết cho ta..."

Âm thanh của Nhan Tử Dạ rất lớn, tiếng gầm tựa hồ mang theo sóng âm đặc biệt công kích đám thải xà. Nhóm An Nhĩ Tư chỉ cảm thấy Nhan Tử Dạ rống hơi lớn thôi chứ không có gì khác thường. Thế nhưng đám thải xà lại vì tiếng gầm này mà sững sờ, đình chỉ toàn bộ công kích.

Lúc Nhan Tử Dạ tới gần, chúng đồng loạt lùi về sau, thân rắn khẽ run rẩy, có vẻ rất e ngại Nhan Tử Dạ.

Quả nhiên hữu hiệu, vốn Nhan Tử Dạ chỉ suy đoán thôi, thật không ngờ thải xà quả nhiên sợ hãi âm cao của xà yêu. Nhan Tử Dạ quan sát đám thải xà không dám hành động dại dột ở xung quanh, cái đuôi thật dài đảo qua, trực tiếp quét bay đám thải xà. Mà đám thải xà này tựa hồ cũng rất sợ Nhan Tử Dạ, không dám phản kháng bị cậu chụp bay.

Đột nhiên Nhan Tử Dạ liếc thấy trên tảng đá bên cạnh bụi hoa có khảm một khối linh thạch, lại liên tưởng tới tảng đá lớn ngăn chặn đám thải xà ở cửa động. Trong đầu Nhan Tử Dạ xuất hiện một ý niệm, sau khi quan sát vị trí của những tảng đá thì lại càng khẳng định hơn.

"An Nhĩ Tư, đưa bọn họ tới tảng đá kia, trên đó có trận pháp, thải xà không thể tới gần." Sau khi hiểu ra, Nhan Tử Dạ nói với An Nhĩ Tư ở phía sau. Hiện giờ đám thải xà vẫn còn đang sợ hãi vì sóng âm của cậu vừa nãy. Thế nhưng một khi chúng tỉnh táo lại thì sẽ không còn e ngại nữa. Bản thân Nhan Tử Dạ thì không sao cả, đám thải xà này không dám công kích cậu, thế nhưng nhóm An Nhĩ Tư sẽ gặp nguy hiểm.

An Nhĩ Tư hiểu ý, quay qua nói với ba ảnh vệ cùng thú nhân cấp S: "Lập tức leo lên tảng đá."

Nhóm Áo Đức Kỳ cũng nghe thấy lời Nhan Tử Dạ, tất cả lập tức nhảy lên những tảng đá xếp nối tiếp nhau đi tới phía trước.

Mà lúc nhóm An Nhĩ Tư vừa đứng lên tảng đá thì đám thải xà cũng hoàn hồn khỏi đòn công kích sóng âm của Nhan Tử Dạ, lập tức công kích. Bất quá chúng không dám công kích Nhan Tử Dạ, thậm chí trong vòng phạm vi một mét xung quanh Nhan Tử Dạ hoàn toàn không có con thải xà nào bò tới gần. Chúng tựa hồ rất e ngại hơi thở cao cấp phát ra từ người cậu.

Đám thải xà lao qua muốn công kích nhóm An Nhĩ Tư quả nhiên bị thứ gì đó ngăn cản, vừa nhào tới liền bị bắn ngược trở lại. Nhan Tử Dạ thấy vậy thì thở phào một hơi, tiếp đó nói với An Nhĩ Tư: "Đi thôi."

Đợi nhóm An Nhĩ Tư an toàn thông qua bụi hoa, Nhan Tử Dạ mới có tâm tư cẩn thận xem xét xà dịch hoa. Đưa tay ngắt một đóa xà dịch hoa đưa lên mũi ngửi ngửi, quả nhiên ngửi thấy mùi hương thơm ngát quen thuộc. Nhan Tử Dạ vui vẻ dùng đuôi ngắt một bó to xà dịch hoa. Hai tay thì túm lấy hai thân cây nhổ lên cả gốc lẫn rễ rồi trườn về phía đám An Nhĩ Tư.

"Tiểu Dạ, em lấy hoa này làm gì?" An Nhĩ Tư thấy Nhan Tử Dạ hái nhiều hoa như vậy liền tò mò hỏi.

"Ăn." Nhan Tử Dạ trực tiếp dùng hành động trả lời An Nhĩ Tư, trong tay ngưng tụ ra một quả bóng nước rửa sạch sẽ toàn bộ xà dịch hoa, sau đó trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, cậu ngắt một đóa hoa bỏ vào miệng.

...

Hoàn Chương 170.

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [171] Đột Phá

********

"Tiểu Dạ..." Nhìn thấy Nhan Tử Dạ cư nhiên ăn thứ xà dịch hoa kịch độc, An Nhĩ Tư mới đầu còn thực khẩn trương, bất quá nhìn thấy cậu thực sự không có việc gì, hơn nữa tựa hồ còn ăn rất ngon lành thì hàng mày nhíu chặt liền giãn ra. Sau đó còn ân cần giúp cậu ngắt mấy đóa hoa xuống.

Nhan Tử Dạ vừa nhai xà dịch hoa vừa nói với An Nhĩ Tư: "Cẩn thận một chút, đừng bóp nát đóa hoa, nước của nó sẽ dính vào tay anh đấy." Tuy xà dịch hoa chứa kịch độc nhưng chỉ cần không đụng vào nước dịch của nó thì không có chuyện gì.

Biết Nhan Tử Dạ quan tâm mình, An Nhĩ Tư hơi nhếch khóe miệng, thực hưởng thụ. Sau khi hái một đóa lại một đóa thì đưa cho thú nhân cấp S phía sau rửa sạch rồi mới đưa qua cho Nhan Tử Dạ.

Đợi Nhan Tử Dạ ăn hết toàn bộ, thấy cậu tựa hồ có chút đưa ăn đã, An Nhĩ Tư liền hỏi:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net