Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [55.56.57]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [55] Kết Quả

******

Trọng tài nhấn một chiếc nút trên thiết bị, một màn hình giả lập cực lớn xuất hiện ở giữa sân đấu, sau đó hiện lên ảnh của Nhan Tử Dạ, phía dưới là một con số màu đỏ chấn kinh tất cả thú nhân dưới đài.

'Chỉ số chiến đấu: 2400.'

Không riêng các thú nhân khác, ngay cả Áo Đức Kỳ vẫn luôn bình tĩnh cũng kinh ngạc, bởi vì con số kia không kém sức chiến đấu của anh bao nhiêu. Chân chân chính chính đạt tới ngụy cấp S, chính là lúc thi đấu xếp hạng sức chiến đấu của Nhan Tử Dạ chỉ mới 748 mà thôi, hiện giờ cư nhiên đã đạt tới 2400, tốc độ tăng trưởng quả thực kinh người.

Nhìn con số trên màn hình, lại nhìn Nhan Tử Dạ trên đài, An Nhĩ Tư lộ ra nụ cười tự hào. Tiểu Dạ vừa lên đài đã biết rồi đi, bất quá thiết bị này quả thực không tồi, cho dù Tiểu Dạ đã cố ý ẩn giấu nhưng vẫn bị nó tra ra được. Chuyện lần này rõ ràng là nhắm vào Tiểu Dạ, xem ra lúc trở về nên điều tra một chút.

"Sức chiến đấu hơn hai ngàn, khó trách đánh Hoắc Bỉ Đặc tơi tả như vậy, ngụy cấp S a, không ngờ lần này học viện Cách Lạp Tư cư nhiên có tới ba người ngụy cấp S, kia trận này ai địch lại."

"Quả thực làm người ta kinh ngạc, bất quá này không phải chứng minh thí nghiệm tinh thần lực có vấn đề à? Sức chiến đấu hơn hai ngàn thì làm gì có chuyện tinh thần lực chỉ có tám mươi tư, khẳng định là giả."

"Nếu vậy hẳn sẽ bị hủy tư cách thi đấu đi? Trận này không phải uổng phí rồi à?"

"Thực đáng tiếc."

...

Bất luận thú nhân khác nói thế nào, lúc Hoắc Bỉ Đặc nhìn thấy chỉ số chiến đấu xuất hiện trên màn hình thì sắc mặt gã thực tuyệt vọng, bất quá ngay sau đó nghĩ tới vẫn còn thí nghiệm tinh thần lực thì lập tức khôi phục.

Tuy sức chiến đấu không đạt tới cấp S nhưng tinh thần lực chắn chắn là giả đi. Chỉ cần có thể chứng minh thú nhân này giả trang thì năm trận đấu này của Cách Lạp Tư sẽ không có hiệu quả, Bỉ Cách có thể giành được thắng lợi. Nghĩ tới kết quả này, Hoắc Bỉ Đặc liền nhịn không được hưng phấn.

Nhìn nhóm thú nhân xung quanh lộ ra đáng tiếc hoặc cao hứng vì Nhan Tử Dạ, An Nhĩ Tư vô tình cố ý liếc nhìn về phía A Phổ Lý dẫn đội cách đó không xa.

"Thật không ngờ sức chiến đấu của nhóc con này cao như vậy, khó trách mấy lão quỷ này hoài nghi tôi. Đến đến, đặt tay lên thiết bị, để bọn họ thấy rõ kết quả thí nghiệm tinh thần lực của trò." Nếu không phải Đức Lạp tận mắt quan sát Nhan Tử Dạ thí nghiệm thì ông cũng sẽ hoài nghi kết quả thí nghiệm có vấn đề.

Mọi người khẩn trương nhìn Nhan Tử Dạ chậm rãi đặt tay lên thiết bị kiểm tra. 'Đing...' một tiếng, thiết bị báo ra kết quả kiểm tra.

'Chỉ số tinh thần lực 84, cấp D.'

Toàn bộ mọi người ở trong cùng ngoài sân đồng loạt ngây ngẩn, kết quả này quả thực bất ngờ, hóa ra tinh thần lực của thú nhân này thực sự là tám mươi tư, chênh lệch quá lớn đi.

"Không có khả năng, này tuyệt đối không có khả năng, nhất định là thiết bị này có vấn đề." Hoắc Bỉ Đặc đẩy Nhan Tử Dạ qua một bên, tiếp đó tự đặt tay mình lên thiết bị.

'Chỉ số tinh thần lực 1690, cấp A.'

Tinh thần lực của Hoắc Bỉ Đặc quả thực nằm trong khoảng một ngàn bảy, Nhan Tử Dạ ngay cả số lẻ của gã cũng không bằng, so ra, quả thực là châm chọc quá lớn. Gã cư nhiên thua một thú nhân cấp D chỉ có tám mươi điểm tinh thần lực.

Hoắc Bỉ Đặc lùi về sau mấy bước, mặt xám như tro tàn ngã ngồi xuống đất, thì thào lẩm bẩm: "Mình thua, mình thua rồi..."

Nếu thiết bị không có vấn đề thì kết quả kiểm tra của Nhan Tử Dạ cũng không có vấn đề, cũng không hề giả trang hay lừa gạt gì cả, kết quả trận đấu hữu hiệu. Nếu đã không có vấn đề, trọng tài liền tuyên bố kết quả.

"Tôi tuyên bố, trận đấu này học viện Cách Lạp Tư đã chiến thắng học viện Bỉ Cách với tỉ số 5:0."

"Mắt tôi mù rồi a, thú nhân cấp D kia thật sự thắng lợi."

"Lần này học viện Bỉ Cách thua thảm rồi, cứ nghĩ đụng phải mèo con, kết quả lại là mãnh hỗ, bẻ mặt hoàn toàn a."

"Thú nhân trận cuối mới thảm nhất, thua một thú nhân cấp D, mặt mũi mất hết rồi a."

"Cứ tưởng có điều mờ ám, hóa ra chẳng có vấn đề gì cả, chỉ là tinh thần lực hơi thấp một chút mà thôi."

"Hơi thấp cái gì, rõ ràng là thấp tới không thể thấp hơn được nữa. Lực chiến đấu hơn hai ngàn mà tinh thần lực lại không tới một trăm, đối lập hoàn toàn a. Lúc chiến đấu hoàn toàn không có vấn đề gì, sử dụng dị năng vô cùng thuần thục. Bội phục a!"

"Lọt hố, này quả thực là lọt hố to, tôi đã nói làm gì có chuyện Cách Lạp Tư khơi khơi phái một thú nhân cấp D dự thi, hóa ra là vậy."

"Đúng a, kia căn bản không có khả năng đi, tinh thần lực thấp như vậy, lực chiến đấu không thể cao mới đúng, trừ phi có nguyên nhân đặc thù."

"Này a, tôi từng nghe nói trước kia cũng có một thú nhân có tình trạng này. Chẳng qua thú nhân kia là tinh thần lực cực cao nhưng sức chiến đấu lại cực thấp. Bất quá lúc chiến đấu thì vẫn rất lợi hại."

"Chuyện đó tôi cũng có nghe nói..."

...

Nhan Tử Dạ nhìn nhóm An Nhĩ Tư mỉm cười, nhóm An Nhĩ Tư ở bên dưới cũng nhìn cậu mỉm cười.

Đạo sư học viện Bỉ Cách đen mặt trực tiếp đứng dậy, bỏ mặc Hoắc Bỉ Đặc trên đài, trực tiếp xoay người rời đi.

Sau khi Nhan Tử Dạ xuống đài, nhóm An Nhĩ Tư toàn bộ đứng dậy.

'Ba ba ba...' Hoắc Đức vừa vỗ tay vừa nói với Nhan Tử Dạ: "Không tồi, tiến bộ của trò quả thật làm tôi kinh ngạc, tiếp tục bảo trì, quán quân năm nay nhất định thuộc về chúng ta. Tốt lắm, các trò về trước đi, tôi phải đi xem chuyện thi đấu ngày mai." Nói xong, Hoắc Đức rời đi.

"Đi thôi, trở về ăn cơm, hôm nay đổi loại thịt khác chịu không?" An Nhĩ Tư nắm tay Nhan Tử Dạ, vừa đi vừa dò hỏi.

"Ừm, được, anh còn mang theo thịt gì nữa?" Nhan Tử Dạ hỏi.

"Thịt thứ cốt thú đã được bỏ xương, khá non mềm." An Nhĩ Tư lần này cũng không phải mang theo một loại thịt, biết Nhan Tử Dạ thích nên mang theo vài loại, đương nhiên cô lỗ thú là nhiều nhất.

"Kia cũng phối hợp với loại rau khác đi, hai ngày nay chỉ ăn một loại, cũng nên đổi ." Nhan Tử Dạ gật gật đầu.

Lúc nói chuyện, cả hai người đều không cố kỵ tới sự tồn tại của những người khác, đặc biệt là ba người đi ở phía sau.

Hải Bác Lạc nghe mà nước miếng chảy ra ầng ật, nhìn hai người càng đi càng nhanh ở trước mặt, Hải Bác Lạc rốt cuộc vứt bỏ mặt mũi, sáp tới.

"Nhan Tử Dạ, hôm nay chúng ta chiến thắng, có phải nên ăn mừng không?" Hải Bác Lạc đi theo phía sau hai người, ám chỉ nói.

Nhan Tử Dạ nghĩ nghĩ, gật gật đầu: "Chúc mừng? Cũng đúng, kia hôm nay làm nhiều một chút, ăn no bụng luôn không cần uống dịch dinh dưỡng..."

Trong mắt An Nhĩ Tư toàn bộ đều là Nhan Tử Dạ, thực dung túng nói: "Ừm, đều nghe Tiểu Dạ."

Hải Bác Lạc mếu, không phải ý đó a, liền dứt khoát không quanh co nữa: "Ý tôi là nếu chúng ta thắng rồi, có phải cậu nên mời chúng ta ăn cơm chúc mừng không?"

Nhan Tử Dạ dừng lại, quay đầu lại kỳ quái nhìn Hải Bác Lạc: "Chỉ thắng có một trận đấu thôi thì có gì đáng chúc mừng, hơn nếu cho dù chúc mừng thì không phải nên là đạo sư mời à? Vì cái gì là tôi mời chứ?"

"Bởi vì cậu chính là thần tượng của tôi, tín ngưỡng của tôi, mặt trời trong mắt tôi, là... này này, Nhan Tử Dạ, An Nhĩ Tư, đừng đi a..."

Hải Bác Lạc còn chưa nói xong thì An Nhĩ Tư đã kéo Nhan Tử Dạ rời đi, Nhan Tử Dạ kỳ thực cũng không chịu nổi Hải Bác Lạc. Vì một bữa cơm thôi cư nhiên không thèm để ý tới mặt mũi, quả thực hết nói mà.

Thấy Áo Đức Kỳ đi lướt qua người, Hải Bác Lạc liền kéo lại: "Áo Đức Kỳ, bữa trưa chúng ta chạy qua bên Nhan Tử Dạ cọ cơm đi, được không?" Một mình đương nhiên sẽ ngại, thế nhưng có Áo Đức Kỳ thì không giống. Nhan Tử Dạ cùng An Nhĩ Tư hẳn phải nể mặt Áo Đức Kỳ đi?

Áo Đức Kỳ liếc mắt nhìn Hải Bác Lạc, thẳng tới khi đối phương chịu không nổi ánh mắt lạnh băng mà buông bàn tay đang khoác trên vai mình xuống, Áo Đức Kỳ mới thản nhiên nói: "Không cần."

Hải Bác Lạc không cam lòng truy hỏi: "Vì sao chứ?" Không phải Áo Đức Kỳ cũng rất thích thức ăn An Nhĩ Tư làm à?

"Tôi đưa phí cơm rồi." Dùng giọng điệu đương nhiên bỏ lại một câu, Áo Đức Kỳ tiếp tục nhấc đôi chân thon dài đi tới trước.

Gì? Phí cơm? Hải Bác Lạc sửng sốt một lúc mới phản ứng lại, đúng nga, Áo Đức Kỳ đã giao tiền cơm rồi, căn bản không cần cọ cơm. Chỉ là anh không có, làm sao bây giờ?

Cuối cùng vì cái ăn, Hải Bác Lạc chỉ đành bấm bụng giao nộp hết số tiền mà mình dành dụm bấy lâu cho Nhan Tử Dạ, vì an, anh liều mạng a. Sau khi ăn thức ăn nguyên thủy do An Nhĩ Tư làm, uống dịch dinh dưỡng quả thực là một loại tra tấn mãn tính a!

Nhận được tinh tệ Hải Bác Lạc gửi tới, Nhan Tử Dạ có chút bất ngờ, bất quá cũng hiểu được ý tứ của đối phương, ngay sau đó lại tiếp tục nhận được tinh tệ Ngải Luân gửi qua, lần này Nhan Tử Dạ quả thực có chút ngượng ngùng.

Nhìn con số tinh tệ trên màn hình thông tấn khí, lại nhìn An Nhĩ Tư, nhất thời không biết nên mở miệng thế nào, dù sao người làm cũng là An Nhĩ Tư chứ không phải mình.

Liếc nhìn tin tức trên thông tấn khí Nhan Tử Dạ, An Nhĩ Tư mỉm cười xoa xoa đầu Nhan Tử Dạ: "Không sao cả, tiền này Tiểu Dạ cứ cất đi, giữ lại làm sinh hoạt phí."

"A? Không được, tiền này một nửa là của anh a, chờ chút, để tôi gửi qua."

Bàn tay Nhan Tử Dạ vừa chạm vào thông tấn khí thì đã bị An Nhĩ Tư nắm lấy, nhẹ giọng nói: "Nhà tôi có thói quen giao tinh tệ cho nửa còn của mình lại quản lý, em nguyện ý quản lý toàn bộ tinh tệ của tôi hay chỉ là số tinh tệ nho nhỏ này thôi?"

Thấy Nhan Tử Dạ không nói gì, An Nhĩ Tư nói tiếp: "Về phần số tinh tệ này vừa nãy tôi cũng nói rồi, đây là sinh hoạt phí của em, nếu em trả lại thì tôi không còn mặt mũi gì a. Thế nên vì nghĩ cho mặt mũi của tôi, Tiểu Dạ đừng cự tuyệt, không đủ thì cứ nói."

Nhan Tử Dạ vô ngữ, An Nhĩ Tư nói quá đạo lý, cậu không có cách nào cãi lại.

...

Hoàn Chương 55.

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [56] Âm Mưu Sơ Hiện

*****

Trở lại khách sạn, vừa mở cửa phòng Nhan Tử Dạ liền phát hiện không thích hợp.

Vào phòng mình thì phát hiện tất cả mọi thứ đều ngay ngắn trật tự, thế nhưng Nhan Tử Dạ vẫn cảm thấy có chỗ nào đó không đúng. Lập tức đi tới trước tủ quần áo, mở ra, kéo vali hành lý, quần áo bên trong thực chỉnh tề.

A, Nhan Tử Dạ cười lạnh một tiếng, quả nhiên.

Quần áo chỉnh tề mới kỳ quái, bởi vì cậu chưa bao giờ thu dọn. Chính là hiện giờ tất cả lại gọn gàng ngăn nắp như vậy, chứng minh đã có người động vào đồ của cậu.

Tỉ mỉ quan sát một chút, không chỉ vali hành lý, ngay cả những nơi khác cũng bị động qua. Nhưng kì quái nhất là không mất thứ gì, tất cả vẫn còn nguyên.

Lúc Nhan Tử Dạ ra khỏi phòng thì vừa vặn nhìn thấy An Nhĩ Tư cũng bước ra, thấy nụ cười mỉm quen thuộc trên mặt đối phương đã biến mất, liền hỏi: "Đồ của anh cũng bị lục lọi à?"

An Nhĩ Tư gật đầu: "Không chỉ trong phòng ngủ, ngay cả phòng khách phòng bếp, khắp các ngõ ngách đều không buông tha. Xem ra, người tới không phải chỉ có một. Vừa rồi tôi hỏi nhóm Áo Đức Kỳ, bên bọn họ không có gì khác thường."

Ngã xuống sô pha, Nhan Tử Dạ nói: "Xem ra đã sớm mưu tính, biết chúng ta ra ngoài thi đấu, thừa dịp này tiến vào tìm đồ. Xem ra độ an toàn của khách sạn này quá thấp a, có thể dễ dàng tiến vào, hơn nữa còn cẩn thận tìm kiếm, người này hẳn sẽ không lưu lại sơ hở. Thiết bị giám sát của khách sạn không cần nghĩ cũng biết nhất định đã bị phá hủy."

"Cần bắt người tới thẩm vấn một chút không?" An Nhĩ Tư ngồi xuống bên cạnh, nói thực thoải mái, cứ như chỉ cần anh muốn thì không ai có thể thoát được lòng bàn tay anh.

"Cũng tốt, thật muốn xem xem rốt cuộc là ai vì một thú nhân cấp D nho nhỏ như tôi mà dệt một tấm lưới lớn như vậy." Hôm nay lúc bước lên đài Nhan Tử Dạ đã nhận ra thiết bị đo lường giá trị sức chiến đấu. Tuy cả mười hai sân thi đấu đều trang bị nhưng chỉ có duy nhất trận số mười hai là thiết bị được mở.

Mới đầu Nhan Tử Dạ nghĩ nó nhắm vào học viện Cách Lạp Tư, thế nhưng cộng thêm chuyện phòng ốc bị lục lọi thì Nhan Tử Dạ có thể xác định những kẻ đó nhắm vào mình.

Nghĩ lại, tung tin đồn trước trận đấu, tiếp đó là thí nghiệm sức chiến đấu, lại thừa dịp cậu vắng mặt lặng lẽ chạy tới phòng tìm kiếm, toàn bộ đã được bố trí từ trước. Có người muốn biết sức chiến đấu thật sự của cậu, hơn nữa còn muốn một thứ gì đó từ chỗ cậu. Người này rốt cuộc là ai?

Giờ cơm trưa, An Nhĩ Tư vừa mới làm tốt thì nhóm Áo Đức Kỳ đúng giờ chạy tới.

"Nghe nói hệ thống giám sát của khách sạn xảy ra vấn đề, Nhan Tử Dạ, An Nhĩ Tư, bên đây có vấn đề gì không?" Hải Bác Lạc nuốt ngụm thức ăn trong miệng rồi hỏi.

"Không có." An Nhĩ Tư tao nhã cắt miếng thịt thành những khối nhỏ xấp xỉ nhau rồi đặt xuống trước mặt Nhan Tử Dạ. Tiếp đó cầm lấy dĩa của Nhan Tử Dạ qua bên mình, như vậy Nhan Tử Dạ không cần động tay.

"Cám ơn." Đối với sự tri kỉ của An Nhĩ Tư, Nhan Tử Dạ tặng cho anh một nụ cười tươi rói. Đúng vậy, Nhan Tử Dạ thích ăn nhưng lại không thích động tay. Sau khi hai người xác định quan hệ, An Nhĩ Tư liền trực tiếp làm giúp.

"Hai người tốt xấu gì cũng cố kỵ chút a, đừng có coi như tụi này không tồn tại!" Đối mặt với hành động ngọt ngọt ngào ngào của An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ, Hải Bác Lạc biểu bị mình thực kích thích a!

"Cậu có thể không nhìn." An Nhĩ Tư thản nhiên nói, sau đó gắp phần thịt non mềm nhất trong dĩa mình cho Nhan Tử Dạ: "Miếng này mềm nhất."

Nhan Tử Dạ gắp bỏ vào miệng, ánh mắt lập tức sáng ngời, quả thực rất mềm a, sau đó vừa nhai vừa hưởng thụ nheo nheo mắt.

Hai người quả thực càng lúc càng không cố kỵ, Hải Bác Lạc nhìn Áo Đức Kỳ chỉ chăm chú với thức ăn trước mặt cùng Ngải Luân vẫn như thường lệ giả làm người trong suốt, hai người này sao không có chút cảm giác gì vậy? Hải Bác Lạc buồn khổ không tìm thấy chiến hữu chỉ có thể trơ mắt nhìn hai người đối diện tú ân ái tới nhức mắt, chỉ có thể tự nói chính mình đừng nhìn nữa.

...

Màn đêm buông xuống, Nhan Tử Dạ theo An Nhĩ Tư tới một căn nhà khá heo lánh. Xe vừa lái tới thì cổng tự động mở ra, An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ tiến vào. Bên ngoài thoạt nhìn cũ kỹ đổ nát nhưng bên trong lại rất sạch sẽ, hoàn toàn đối ngược.

Sau khi Nhan Tử Dạ vào trong thì phát hiện bên trong có đèn chiếu sáng ngời, ở đại sảnh có sáu người áo đen đang đứng, những người nọ thấy An Nhĩ Tư thì lập tức quỳ xuống.

"Chủ nhân."

"Ừm, đứng dậy đi, người đâu?" An Nhĩ Tư dẫn Nhan Tử Dạ đi tới sô pha ngồi xuống, sau đó mới lên tiếng hỏi.

Người áo đen đứng đầu búng tay một cái, vài người áo đen từ phòng trong kéo ba thú nhân đang hôn mê ra, trực tiếp ném bọn họ tới trước mặt An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ.

"Chủ nhân, chính là ba người này."

"Tốt, các người lui xuống đi." An Nhĩ Tư phất tay, hơn mười người áo đen quỷ dị biến mất tại chỗ.

Nhan Tử Dạ có chút sửng sốt, bất quá cũng không lộ ra biểu tình. Tuy ánh mắt nhìn không tới nhưng cậu vẫn cảm nhận được nhiệt lượng của bọn họ biến mất ở cửa vào. Bọn họ không phải chân chính biến mất, chính là dùng một loại công nghệ cao dựa vào ánh sáng cùng hoàn cảnh xung quanh để ẩn thân.

Sau khi mười mấy người áo đen rời đi, An Nhĩ Tư hỏi Nhan Tử Dạ: "Tiểu Dạ nhận ra ba người này không?"

Nhan Tử Dạ đứng lên, nghiêm túc nhìn ba người nằm dưới đất, lắc lắc đầu: "Không biết."

An Nhĩ Tư cũng đứng lên, sâu kín nói: "Bọn họ là người của Nhan gia, một thú nhân cấp S sơ cấp, hai người còn lại là cấp A."

Nhan gia? Nhan Tử Dạ nguy hiểm nheo mắt, thật không ngờ là bọn họ, không phải đã nói rõ ràng đừng trêu chọc mình rồi à? Bọn họ cư nhiên vẫn không chịu hết hi vọng.

Nhan Tử Dạ hỏi An Nhĩ Tư: "Nhan gia phái bọn họ tới làm gì?" Hẳn không chỉ đơn giản là tìm đồ đi."

An Nhĩ Tư cười nhạt: "Là chuyện nhà của Tiểu Dạ nên tôi không để bọn họ tra hỏi." An Nhĩ Tư cảm thấy chuyện này nên để Nhan Tử Dạ tự hỏi thì tốt hơn. Anh tin tưởng Nhan Tử Dạ muốn tự mình xử lý.

Lam quang trong tay chợt lóe, Nhan Tử Dạ ngưng tụ ra ba quả bóng nước đập vào mặt ba người đang ngất xỉu. Ba thú nhân lập tức tỉnh lại, thấy trước mắt là Nhan Tử Dạ cùng An Nhĩ Tư thì kinh ngạc giãy dụa muốn đứng lên, bất quá lại phát hiện trên người mình không có chút sức lực nào, đừng nói đứng, cho dù là ngồi dậy cũng không được.

Thú nhân trung niên cấp S tựa hồ đã từng trải khá nhiều, thấy mình bị bắt thì không hề kinh hoảng, ngược lại trấn định ngẩng đầu hỏi Nhan Tử Dạ: "Các cậu bắt chúng tôi làm gì? Chúng ta hình như không quen biết đi?'

Nhan Tử Dạ từ trên cao nhìn xuống: "Đừng giả vờ, tôi biết các người là người Nhan gia, nói đi, Nhan gia phái các người tới làm gì?"

"Cậu nói gì mà Nhan gia, tôi nghe không hiểu. Tôi nói cho cậu biết, tôi chính là đạo sư của học viện Ngải Bố Lỗ, học viên các cậu vô duyên vô cớ bắt tôi tới đây, học viện Ngải Bố Lỗ sẽ không bỏ qua chuyện này."

"Đúng vậy, chúng tôi là người Ngải Bố Lỗ, nếu xảy ra chuyện hai người các cậu đừng hòng sống sót rời khỏi đế quốc."

"Đúng vậy, mau thả chúng ta cùng đạo sư ra."

Nhan Tử Dạ khoanh tay trước ngực, hứng thú nhìn ba người nằm dưới đất: "Nga? Học viện Ngải Bố Lỗ, đế quốc Ngải Bố Lỗ? Xem ra, Nhan gia cho các người không ít ưu đãi a. Nếu các người không chịu nói thì tôi tự mình xem vậy."

"Các người có biết trên thế giới có một phương pháp gọi là sưu hồn đại pháp không? Nó có thể cướp đi kí ức của người khác, chỉ cần là người bị thi triển sưu hồn đại pháp thì linh hồn sẽ bị tổn thương, biến thành một kẻ ngốc. Đương nhiên, ngay cả thú nhân cấp S cũng không thể tránh né." Nhan Tử Dạ thâm sâu nói với ba người nọ.

"Chúng ta chưa từng nghe sưu hồn đại pháp gì cả, đừng hòng hù dọa." Thú nhân cấp A nói.

Thú nhân cấp S cùng thú nhân cấp A còn lại rõ ràng cũng không tin tưởng.

Nhan Tử Dạ hừ lạnh một tiếng, nhìn qua An Nhĩ Tư ở bên cạnh: "Ba người này phế đi hẳn không có vấn đề gì chứ?" Người là An Nhĩ Tư quơ được, nếu đột nhiên biến mất không biết có ảnh hưởng gì hay không, thế nên Nhan Tử Dạ hỏi trước một chút.

"Không có vấn đề gì cả, Tiểu Dạ muốn xử lý thế nào cũng được." An Nhĩ Tư hoàn toàn không để ba người này vào mắt. Ba người này đối với anh mà nói có cũng được, mà biến mất thì anh cũng có biện pháp giải quyết.

"Tôi biết các người không tin, kia bắt ông thử nghiệm trước đi." Nhìn thú nhân cấp A gần mình nhất.

Một khi đã không ảnh hưởng tới An Nhĩ Tư, Nhan Tử Dạ tự nhiên sẽ không khách khí, vận dụng linh lực, hồng quang lóng lánh chiếu lên mặt thú nhân kia, gã sốt ruột hô to: "Các người không thể giết tôi, tôi là người trong hoàng thất Ngải Bố Lỗ."

Đáng tiếc, lời nói của gã ta không lay chuyển được Nhan Tử Dạ, cảm nhận được sát ý trong mắt đối phương, Nhan Tử Dạ trực tiếp đánh một chưởng lên mắt gã rồi nhắm mắt lại.

Theo người bên ngoài nhìn vào, lúc tay Nhan Tử Dạ để sát vào thì trên trán thú nhân cấp A kia xuất hiện một điểm đỏ, chỉ thấy điểm đỏ kia nhanh chóng xoay tròn, hồng quang trên tay Nhan Tử Dạ cũng ngày càng mạnh, tốc độ xoay tròn của điểm đỏ cũng ngày càng nhanh, hơn nữa bắt đầu teo nhỏ lại.

Cuối cùng, điểm đỏ kia biến mất, trong mắt người khác chính là bị Nhan Tử Dạ hấp thu, sau đó thú nhân cấp A kia trợn to mắt ngã xuống đất, không chút nhúc nhích. Nếu không phải vẫn còn hô hấp khe khẽ thì hai thú nhân còn lại thực sự nghĩ rằng gã ta đã chết.

"Đạt Uy, Đạt Uy, tỉnh tỉnh a..." Thú nhân cấp A còn lại gian nan nhích tời gần, vừa đỡ vừa hô to tên đối phương.

"Tên ác ma này, mày đã làm gì Đạt Uy hả?" Thú nhân cấp A ngẩng đầu, sợ hãi nhìn Nhan Tử Dạ. Thú nhân cấp S ở bên cạnh thấy thú nhân Đạt Uy kia giống như bị hút cạn linh hồn thì cũng không khỏi run rẩy.

Nhan Tử Dạ cười cười: "Tôi dùng sưu hồn đại pháp cướp đi tất cả kí ức, linh hồn ông ta hiện giờ đã bị tổn thương, biến thành người thực vật."

Thú nhân cấp S cười lạnh: "Làm sao tôi biết cậu nói thật hay giả, đừng hòng lừa..."

Nhan Tử Dạ đánh gãy: "Ông gọi là Bái Nhĩ, là đạo sư của học viện

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net