Chapter 23. Giáng sinh.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi còn ở Busan, Jungkook không có quá nhiều thời gian để đưa Jungkyo đi chơi nhiều nơi, vậy nên lần này cũng là lần đầu tiên bé con được đến công viên giải trí.

Vì là ngày lễ nên công viên giải trí là lựa chọn của rất nhiều gia đình có con nhỏ, vậy nên Taehyung và Jungkook đều không ngạc nhiên khi vừa bước vào cổng đã lập tức hoà vào dòng người đông đúc. Tuy nhiên đó là tâm lý người lớn, tâm lý trẻ con chắc chắn không giống.

Đưa mắt tròn nhìn một vòng, thấy khắp nơi đều là người và người khiến Jungkyo cảm thấy sợ hãi, vội vàng nép sau chân bố Taehyung trốn đi.

Jungkook nhận ra điều khác thường của con gái, lập tức cúi người bế bé con lên tay.

"Con sợ sao?" cậu nhẹ nhàng hỏi vào tai bé con.

Hai tay nhỏ của Jungkyo níu lấy cổ áo ba, gật gật đầu.

Jungkook phì cười, khẽ vuốt lưng con gái. Chợt nghĩ đến Taehoon, cậu lập tức quay sang nhìn nhóc con, sợ nhóc cũng bị doạ giống Jungkyo. Nhưng hoàn toàn khác với suy nghĩ của Jungkook, Taehoon không những không sợ, con rất bình thản một tay nắm tay bố, một tay cầm kẹo bông nhai nhai.

Taehyung nhìn theo hướng mắt ngạc nhiên của Jungkook, nhìn xuống Taehoon. Hắn hơi nheo mày một chút rồi hỏi: "Sao vậy?"

"Taehoon... không sợ nơi đông người sao?"

Taehyung vừa nghe cậu hỏi xong đã à lên một tiếng, mỉm cười đáp lại: "Thằng bé đi sự kiện cùng anh nhiều lần lắm rồi, vậy nên không sợ đám đông đâu."

"Đi sự kiện?" Jungkook nheo mày càng chặt hơn: "Ý anh là tham gia những sự kiện của công ty hả? Con nít thì đến những nơi như vậy làm gì?"

Taehyung lắc đầu, kéo tay Jungkook vào cabin đu quay mà Jungkyo đang để mắt đến.

"Không phải sự kiện công ty, là sự kiện dành riêng cho giới thượng lưu." hắn giúp Taehoon và Jungkyo trèo lên ghế đứng ngắm cảnh bên ngoài, xoay người lại ngồi đối diện Jungkook rồi mới nói tiếp: "Khi Taehoon càng lớn, thằng bé sẽ buộc phải tiếp xúc với nhiều người hơn nữa để giúp cho công việc sau này. Vậy nên anh để thằng bé tập làm quen từ nhỏ để khi không có anh bên cạnh cũng không bị bỡ ngỡ."

Trong khi hai người lớn đang trò chuyện, thì nhân vật chính của cuộc trò chuyện đó lại đang rất bình thản đứng cạnh Jungkyo nhìn về những ngôi nhà lớn nhỏ phía xa. Còn Jungkook lại không ngừng quan sát nhóc con.

Đối với riêng Jungkook, Taehoon chẳng hề giống những đứa trẻ cậu từng gặp chút nào. Có lẽ là vì gia thế nổi trội, xung quanh nhóc luôn toả ra khí chất vương giả. Tuy vậy, tính cách của Taehoon lại chẳng hề giống những đứa trẻ "ngậm thìa vàng" một chút nào.

Nhóc con có tính tự lập rất cao, hơn nữa lại vô cùng hiểu chuyện, gần như chẳng bao giờ thấy nhóc giận hờn hay đòi hỏi bất kì điều gì với Taehyung từ lúc Jungkook gặp hai người.

Nghĩ đến đây Jungkook lại nhìn sang Kim Taehyung, người đã trực tiếp ảnh hưởng lên Taehoon. Jungkook có thể dễ dàng nhìn ra, Taehoon đã được dạy dỗ dựa theo khuôn mẫu của Taehyung một cách chuẩn xác nhất.

Đồng nghĩa, Taehyung đã và đang hướng Taehoon sau khi lớn lên sẽ trở thành người đàn ông kế thừa tất cả những gì hắn có.

Có điều, Jungkook cảm thấy làm như vậy không hay. Vì những đứa trẻ nên được quyền lớn lên theo cách mà chúng muốn, trở thành con người mà chúng cho là thoải mái nhất, miễn không làm điều gì trái đạo lý.

"Em đang nghĩ gì vậy?"

Chẳng biết từ lúc nào Taehyung đã ngồi ngay bên cạnh Jungkook, tay thì đang đặt sau lưng cậu. Khoảng cách giữa hai người gần đến mức Jungkook có thể dễ dàng nhìn ra từng sợi mi dài đen của Taehyung dưới ánh nắng nhẹ len lỏi qua lớp kính trong suốt của mái cabin.

Rõ ràng trong cabin vòng quay có máy lạnh, không hiểu sao mặt Jungkook vẫn nóng lên hầm hập.

Cậu chống tay lên ghế, nhích ra xa Taehyung một tí rồi lắp bắp nói: "Tôi... tôi chỉ là đang suy nghĩ... anh làm như vậy là không đúng..."

"Em nói vấn đề gì không đúng?" Taehyung khó hiểu nghiêng đầu hỏi lại Jungkook.

"Tôi cảm thấy anh đang không để Taehoon lớn lên theo cách mà thằng bé muốn. Anh không nên áp đặt để Taehoon trở thành giống anh được." Jungkook vốn không phải là người câu nệ gì Taehyung nên cứ vậy thẳng thắn nói hết suy nghĩ của bản thân.

Taehyung sau khi nắm được vấn đề đã nhanh chóng thay đổi thái độ khuôn mặt. Hắn trầm ngâm một chút rồi thở dài.

"Tôi hiểu, nhưng em thấy đó, tôi hiện tại chỉ có mỗi Taehoon. Hơn nữa trong tương lai tôi cũng không nghĩ mình sẽ có thêm con trai. Tất cả những thứ sau này tôi có đều sẽ để lại cho Taehoon, nếu tôi không làm vậy... sau này thằng bé không thể tự mình chống đỡ."

"Nhưng cũng không nhất thiết phải sớm như vậy." Jungkook tặc lưỡi: "Hơn nữa, đâu phải cứ là con trai thì phải gánh cả thế giới trên vai như vậy chứ."

Jungkook thật sự cảm thấy bất công cho Taehoon. Cậu cũng là con trai, anh Junghan cũng là con trai, nhưng trong kí ức của Jungkook, ba Jeon quá cố chưa từng ép buộc hai anh em phải làm nên điều gì lớn lao cả.

Có thể là do nhà họ Jeon đó giờ cũng chẳng có gia sản kếch xù gì nên ông Jeon không cần đi. Nhưng nếu Taehoon là con trai Jungkook, cậu nhất định sẽ không cần thằng bé phải trở thành đứa trẻ thượng lưu hay tổng giám đốc gì cả, khoẻ mạnh, bình an và hạnh phúc là đủ.

Taehyung cảm thấy Jungkook phụng phịu vừa đáng yêu vừa buồn cười. Hắn nhích lại gần cậu hơn, thấp giọng trêu chọc: "Ý em là... con gái cũng có thể trở thành người thừa kế phải không?"

Jungkook vẫn chưa hiểu được ý nghĩa sâu xa trong câu hỏi của Taehyung, thật thà gật đầu.

Khoé môi Kim Taehyung nhếch lên cao.

"Vậy là em muốn sau này để Jungkyo thay Taehoon thừa kế tài sản của anh à?"

Jungkook chớp mắt, ngơ ngác vài giây rồi lập tức trợn mắt trách mắng Taehyung.

"Nè! Ý anh là tôi sẽ dùng Jungkyo để cướp tài sản của anh đó hả? Tôi đê tiện như vậy hả?"

"Tất nhiên là không." hắn nhún vai, không những không bị sự tức giận của Jungkook doạ sợ, Taehyung càng thêm thiếu đứng đắn nói tiếp: "Em không cần phải tốn công cướp, chỉ cần nhấc tay kí tên vào giấy đăng kí kết hôn với anh là đủ rồi."

Mặt Jungkook chính thức bùng nổ, một màu đỏ kéo từ tận cổ lên đến chân tóc. Dù đã gần cả tháng trời rồi, nhưng cậu vẫn chưa đủ khả năng để tiếp nhận những đợt 'tấn công' của Taehyung.

Còn đối với Kim Taehyung, chọc ghẹo Jungkook chính là sở thích gần đây của hắn. Hắn thích nhìn Jungkook cuống cuồng che giấu hai mặt trời nhỏ trên má, thích cách Jungkook nghiến răng trợn mắt mắng hắn là thần kinh...

Tóm lại, Kim Taehyung càng ngày càng thích Jeon Jungkook.

"E hèm." Taehoon đặt nắm tay nhỏ lên miệng, hắng giọng: "Cửa cabin đã mở hơn 2 phút để đợi bố và ba ngồi nhìn nhau đấy ạ."

Jungkook ngượng ngùng đứng phắt dậy, nắm tay Taehoon và Jungkyo kéo ra ngoài. Kim Taehyung cũng tủm tỉm đi theo phía sau.

Sau đó, Taehyung và Jungkook cho hai bé con chơi vòng xoay ngựa gỗ rồi đến khi trượt băng, tiếp đó là đi xem xiếc cá heo, cuối cùng là đến thuỷ cung rồi cùng đi siêu thị mua thức ăn cho bữa tối.

Đúng như dự định, Jungkook và Jungkyo đến nhà Taehyung ăn tối cùng hai bố con hắn đến 12 giờ đêm rồi mở quà.

Không ngoài dự đoán của Jungkook, nhà của Kim Taehyung quá mức khủng. Thật ra không thể gọi là nhà nữa, mà phải gọi là biệt thự, lâu đài mới hợp lý. Không những vậy, sân vườn còn rộng đến mức chứa đủ 5 chiếc xe 4 bánh đắt tiền của hắn.

Jungkook lần đầu tiên trong đời bước chân vào biệt thự to như vậy, khó kiềm được mà lấp lánh mắt dáo dác nhìn khắp nơi.

Kim Taehyung nhìn thấy cậu như thế liền giở trò trêu chọc tiếp: "Em đồng ý lấy anh thì đây cũng là nhà em, không cần phải tỏ ra ngưỡng mộ đến mức như vậy."

Kết quả, bị Jungkook thụi cho một cù chỏ, phải nằm trên sofa tận 5 phút để hồi sức. Jungkook có đai đen Taekwondo, tuy khung xương so với Taehyung nhỏ hơn nhưng múi bụng và cơ tay cơ chân ngon lành hơn hắn nhiều.

Bữa tối tất nhiên do chính tay Jungkook thực hiện. Hai phần pasta hải sản phô mai đút lò, một con gà quay và một phần salad trứng lớn. Với tay nghề của Jungkook, Taehyung cảm thấy nếu đưa cậu vào vị trí bếp trưởng quả thực chẳng có gì là không công bằng.

Trong khi Jungkyo đang nằm trên thảm lông giữa phòng khách lớn xoa xoa cái bụng tròn xoe vì ăn no, Taehoon ngồi trên sofa bên cạnh xem TV. Thì Taehyung và Jungkook đã âm thầm đi chuẩn bị quà trước.

Sun.

mọi người có thể thấy rõ việc Taehyung đặt rất nhiều kỳ vọng vào Taehoon thông qua đoạn đối thoại của Taehyung và Jungkook nhỉ? mình vẫn nhớ lúc mình đăng vài chap đầu của part 2 (bị ẩn rồi :))) thì có vài bạn đã rất bất ngờ bởi sự thay đổi của Taehoon và Jungkyo - hai bé gần như đổi tính cách cho nhau luôn :))))

mình chưa muốn nói về Jungkyo, nhưng mình sẽ spoil cho mọi người về Taehoon :)))

lý do Taehoon thay đổi chính là vì sự kỳ vọng của bố lên mình. nhóc đã phải chịu quá nhiều yêu cầu để trở thành người thừa kế xứng đáng, vậy nên mới dẫn đến tính cách nổi loạn (chơi bời, trai gái,...). tất cả đều là hậu quả của việc bị áp đặt...

thật ra theo cá nhân mình thì sườn mình dựng cho p2 hay gấp mấy lần p1, bởi vậy cho nên mặc dù mọi người không mấy ủng hộ mình vẫn quyết giữ lại và chuyển thành Special Extra TvT 
không chỉ nói về sự trưởng thành của Taehoon và Jungkyo, mà còn nhiều vấn đề khác trong gia đình cũng như những mối quan hệ xã hội nữa. 

spoil đến đó thôi, còn gì nữa thì mọi người chờ đọc Special Extra nha moahhhh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net