Chapter 25. Người yêu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tại sao lại...?" Jungkook hỏi hắn trong sự ngơ ngác. Cậu không biết một ngôi sao đáng giá bao nhiêu, nhưng Jungkook đủ tinh tế để có thể nhận ra Taehyung tặng cậu món quà này là có ẩn ý gì đó.

"Vì em đã thay đổi cuộc đời anh." Taehyung mỉm cười, vuốt nhẹ tóc cậu: "Em khiến anh biết yêu, lần đầu tiên trong đời và cũng là lần cuối cùng. Em khiến anh muốn cùng em đi hết phần đời còn lại."

Thời gian gặp nhau không lâu, nhưng Kim Taehyung rất tin vào trực giác của mình. Ví như khi kí hợp đồng với bất kì đối tác nào, hắn phải có linh cảm rằng hắn sẽ thành công thì hắn mới đồng ý.

Cũng giống như sự xuất hiện của Jungkook, trực giác của Taehyung cho hắn biết rằng người con trai này vốn sinh ra là dành cho hắn và nhất định sẽ đem đến hạnh phúc cho hắn, vậy nên Kim Taehyung tuyệt đối không thể bỏ lỡ Jungkook.

Không để Jungkook kịp phản ứng, Taehyung tiếp tục: "Thật ra ban đầu anh chuẩn bị cho em một món quà khác, còn đây là Taehoon gợi ý cho anh..." hắn cười ngây ngốc gãi đầu, lấy từ trong túi áo khoác ra một chiếc hộp nhỏ. Dễ dàng nhận ra đó là hộp đựng nhẫn. Điều này khiến Jungkook cảm thấy vô cùng căng thẳng, nhưng cũng rất hồi hộp.

Việc nghe Taehyung nói về chuyện kết hôn gần như rất quen thuộc với Jungkook, nhưng cậu chưa từng nghĩ hắn nghiêm túc, cũng chưa từng có ý định sẽ chuẩn bị tinh thần điều này.

"Nhưng anh biết em sẽ không đồng ý ngay, vì em còn chưa chuẩn bị cho chuyện này." Nhìn biểu cảm trên mặt Jungkook cũng đủ để Taehyung nhận ra cậu đang hoang mang như thế nào.

Kim Taehyung chỉ đành cố gắng giúp tâm trạng cậu tốt hơn, bằng cách thay đổi biểu cảm nghiêm túc trên mặt rồi nói với một chút giận dỗi: "Em thậm chí còn chưa cho anh gọi em là người yêu. Vậy nên anh đành đánh dấu em lên ngôi sao của anh trước vậy. Còn thứ này..."

Chiếc hộp nhung màu xanh thẫm sang trọng từ từ được mở ra, chiếc nhẫn lấp lánh dần hé lộ, phát sáng dưới ánh trăng. Không phải dạng nhẫn cầu hôn được đính kim cương thông thường, cũng không giống nhẫn cưới theo kiểu trơn bóng. Chiếc nhẫn dành riêng cho Jungkook này được thiết kế bởi chính Kim Taehyung trong vòng một tuần.

Mặt ngoài của nhẫn được khảm bằng những viên đá nhỏ li ti tạo thành 3 chữ cái JJK, hơi ánh lên những ánh tím đẹp mắt và quyến rũ. Mặt bên trong của nhẫn được khắc kín bằng dòng chữ "only for my love", vừa lãng mạn vừa đơn giản.

Tuy chẳng biết gì về trang sức đá quý, Jungkook vẫn nhận thức được rằng thứ này vô cùng đắt đỏ.

Và đúng như Jungkooko nghĩ. Những viên đá li ti được khảm trên chiếc nhẫn là Musgravite, loại đá quý có trị giá đắt hơn cả kim cương. Khi còn là đá khối sẽ có màu tím sẫm hơn sau khi đã được đánh bóng và gọt dũa. Để có thể đem đến món quà đặt biệt này cho Jungkook, Kim Taehyung đã phải vung một khối tiền không hề nhỏ. Tuy vậy, hắn cảm thấy Jungkook xứng đáng với điều đó.

Nhưng thay vì đeo vào tay Jungkook, Taehyung lại lấy ra từ túi mình thêm một sợi dây chuyền bạc không mặt, luồn chiếc nhẫn vào dây chuyền rồi thả nó lơ lửng trước mặt Jungkook.

"Anh đeo cho em." không đợi câu trả lời từ cậu, Taehyung nhón người đến, ân cần đeo sợi dây chuyền vào cổ Jungkook. Đặt đôi môi mình ở tai cậu, khẽ thì thầm: "Anh sẽ không yêu cầu em trả lời ngay, vì anh luôn sẵn sàng đợi em. Hãy đeo nó vào tay khi em đã đồng ý, còn bây giờ cứ giữ nó ở gần trái tim em như vậy nhé."

Tình cảm là thứ tuyệt đối không được phép ép buộc, dù là bất kì lý do gì cũng không được phép. Tôn trọng nhau là điều nhất định phải ghi nhớ trong một mối quan hệ, không kể là tình yêu, tình bạn hay đối tác. Hiểu được điều đó nên Taehyung muốn để Jungkook có thời gian để lựa chọn điều cậu cho là tốt nhất.

Mặc dù có thể Jungkook sẽ từ chối, thậm chí là muốn rời xa hắn. Nhưng Taehyung vẫn muốn để Jungkook có quyền quyết định riêng của mình. Tuy vậy, hắn không đưa ra phương án "nếu em không đồng ý" cho Jungkook, vì hắn tự tin bản thân đủ khả năng chinh phục được cậu.

Nhìn xuống chiếc nhẫn được giữ lại bằng sợi dây bạc đang yên vị ở ngực mình, đại não Jungkook đột nhiên rơi vào trạng thái mơ màng.

"Nhưng chúng ta chỉ vừa gặp nhau một thời gian, như vậy là quá sớm... Anh không thấy vậy hay sao? Hơn nữa... chúng ta là đàn ông, cũng đều có con rồi. Điều này... là không thể." Jungkook ngước đôi mắt bất lực xen lẫn sợ hãi nhìn Taehyung.

Ai bảo cậu chưa từng nghĩ đến chuyện tình cảm với Taehyung? Không những là nghĩ đến rồi, mà còn là nghĩ đến rất nhiều lần.

Ai bảo cậu không rung động trước sự chân thành của hắn dành cho ba con cậu? Jungkook không phải người EQ thấp đến mức không nhận ra điều đó.

Chính vì đã nghĩ đến quá nhiều, nhận ra quá nhiều nên cậu mới không muốn thừa nhận. Vì song song với đó, cậu hình dung được sẽ có bao nhiêu rắc rối, bao nhiêu những điều không hay đến với cậu, với Jungkyo, với Taehyung và Taehoon. Jungkook tuyệt đối không thể để những đứa trẻ vô tội như con gái mình và con trai của người đàn ông trong lòng mình chịu tổn thương được.

Taehyung tất nhiên hiểu được những điều Jungkook lo sợ, vậy nên hắn chưa từng trách cậu tại sao cứ luôn lấp lửng với hắn. Hắn chỉ tự trách bản thân, vì cho rằng chính mình chưa đủ khả năng khiến Jungkook tin tưởng.

"Ừ, đúng là quá sớm." Taehyung gật đầu, vòng tay ôm lấy Jungkook, để cằm lên vai cậu.

"Vậy thì chúng ta không nên-..." Jungkook quay nhẹ vai, muốn đẩy Taehyung ra khỏi mình nhưng hoàn toàn không thể vì hắn ôm cậu rất chặt.

"Anh tin vào định mệnh, Jungkook à, anh rất tin vào định mệnh. Đừng lo lắng gì cả, em chỉ việc tin anh mà thôi, còn lại cứ để anh."

Những điều Taehyung nói, những cử chỉ hành động hay tất cả những điều hắn đem đến cho cậu, Jungkook cảm thấy vô cùng không thực. Vì cậu chưa từng nghĩ sẽ có người vì cậu mà làm những điều như vậy.

Jungkook chưa từng dám tin sẽ có người thật lòng yêu thương cậu mặc dù ở cậu chẳng có gì đặc biệt.

Vậy nên, ngay lúc này, Jungkook đang tự hỏi tại sao không thử đánh liều một lần?

"Tôi... Em cũng có một món quà cho anh."

Taehyung buông nhẹ cậu ra, đôi mắt vì vui mà cong lên: "Jungkook có chuẩn bị quà cho anh sao?"

Cảm nhận cánh tay đang vòng quanh eo mình đang siết chặt hơn, Jungkook xấu hổ gật đầu.

"Nhưng... nó không quý giá gì đâu."

Đem thứ bản thân từ lúc chiều đến giờ vẫn cố giấu sâu vào túi ra trước mặt cả hai. Jungkook đưa lên cho Taehyung xem, là vòng tay với những hạt châu màu xanh nhạt. Tuy trông khá đơn giản, nhưng cách các hạt châu đổi màu theo cử động tay của người đeo khiến nó trở nên vô cùng đặc biệt.

Jungkook cẩn thận đeo vào bàn tay to lớn của hắn, giải thích: "Đây là vòng tay may mắn, rất thuận lợi cho làm ăn. Ngoài ra cũng cầu phúc và giữ gìn sức khoẻ. Em đã nhờ bác gái ở Busan vào nhà thờ xin phép giúp đó..."

Taehyung ngắm nhìn chiếc vòng lấp lánh trên tay mình một hồi lâu, đột nhiên cảm thấy ấm áp lạ thường.

"Nếu anh không thích thì-..."

Hắn không đợi Jungkook nói hết câu đã vội kéo cậu sát lại, hôn lên vầng trán mịn màng: "Cảm ơn em. Anh thích lắm."

Jungkook không nói gì, chỉ nhẹ nhàng ngả đầu vào vai hắn. Lần đầu tiên sau 5 năm đơn độc, cậu cảm nhận được sự ấm áp thật sự vào đêm Giáng sinh.

Tưởng chừng thời gian muốn ngưng lại trong căn phòng nhỏ ngọt ngào, Taehyung và Jungkook chợt giật mình vì tiếng reo hò non nớt ngay bên cạnh.

"Yeah! Vậy bố và ba trở thành người yêu rồi! Chúng ta sắp về một nhà rồi! Yeah yeah yeah!"

Jungkyo vui đến mức múa tay múa chân, bắt chước theo điệu nhảy dân tộc quanh lửa trại của các dân tộc thiểu số bé con trên TV, kéo theo cả Taehoon cũng cùng nhảy quanh chân hai người lớn. Tạo nên khung cảnh vừa ngốc nghếch vừa buồn cười.

Khỏi phải nói, Jungkook ngượng đến mức muốn cắm đầu xuống đất trốn đi. Ngay khoảng khắc cậu định bỏ trốn, xui xẻo sao lại bị Taehyung nắm lại.

"Hai tiểu quỷ, các con lên đây từ khi nào hả?" Kim Taehyung cười khổ sở nhìn hai bé con hết thụp lên thụp xuống còn tạo ra mấy âm thanh u u tu tu dưới chân mình.

Jungkyo lao đến ôm chân bố, nhe răng tinh nghịch đáp: "Con đi theo bố và ba từ lúc hai người ra ngoài rồi, là tại bố và ba không nhận ra đó thôi."

Taehoon ở bên cạnh gật gù: "Người ta bảo người có tình yêu đầu óc rất dễ bị lu mờ."

"Con hay quá nhỉ!" Taehyung dùng hai ngón tay kéo hai bầu má của nhóc con khiến nhóc la oai oái. Hắn vừa cười vừa gằn giọng: "Có biết không nghe lời người lớn là không ngoan không hả?"

"Au au! Ba ơi cứu con! Cứu con cứu con!"

Sun.

đây là Musgravite (≈35,000$/carat) (khoảng 126 triệu VNĐ/carat) :))))

nếu mà tính 1 carat khoảng 6.4 ly. vậy mỗi viên musgravite mini trên nhẫn của JK sẽ khoảng 2 ly. giải thích chi tiết thì nhiều dữ liệu quá, nhưng nếu cần khảm hết chiếc nhẫn thì cần ít nhất 25-30 viên 2 ly. vậy giá của chiếc nhẫn sẽ rơi vào... 273,450$ - 328,140$ (khoảng 6 tỉ 224 triệu VNĐ - 7 tỉ 470 triệu VNĐ) (mình không phải người chơi kim cương đá quý chuyên nghiệp nên đây chỉ là con số ước lượng từ những thông tin mình có được trên mạng nhé :3)

hiểu sao một chiếc nhẫn đáng giá một căn nhà rùi he (ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net