Chapter 3. Jungkyo đáng yêu giống ba.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook mệt mỏi bước xuống khỏi xe buýt, hôm nay là ngày đầu tiên cậu làm việc phụ bếp ở nhà hàng trong trung tâm thương mại. Và ở ngày đầu tiên đi làm, tất cả những gì Jungkook được giao cho là thái rau củ và rửa bát.

Jungkook vốn yêu thích việc nấu ăn, cậu thích đứng bếp nên mới quyết định đến Seoul để tìm một nhà hàng lớn để làm. Rốt cuộc lại chỉ được nhận vào vị trí là một người chạy việc trong bếp. Chung quy cũng do cậu không có chứng chỉ nghề nghiệp từ các trường nổi tiếng hay có thời gian du học nên rất khó để tìm việc.

Nhưng thật ra thì nhà hàng mới mà Jungkook vừa được nhận này cũng là chi nhánh của một chuỗi nhà hàng vô cùng lớn ở Hàn Quốc. Jungkook cũng phần nào cảm thấy hài lòng vì điều đó. Tuy nhiên, với công việc hiện giờ của cậu chắc chắn không thể đủ để hai ba con có thể thoải trong việc trang trải cuộc sống ở đất Seoul cái gì cũng đắt đỏ này.

Jeon Jungkook thở dài, thôi thì tới đâu hay tới đó, cùng lắm thì cậu sẽ cố gắng tìm việc làm thêm tại nhà vào buổi tối.

Lững thững bước đi được một lúc, Jungkook nâng tay nhìn đồng hồ rồi trợn mắt hét toáng lên: "Chết rồi! Muộn rồi!"

Vậy là buổi chiều hôm đó, người ta thấy trên quãng đường từ trạm xe buýt đến trường mẫu giáo Ánh Dương có bóng một nam thanh niên hì hục chạy và chạy.

***

Jungkyo đứng ở cổng chờ ba cùng Taehoon, Seokmin và Seokhye, bên cạnh còn có cô giáo của lớp Mặt Trời.

Seokhye và Seokmin dường như không mấy khẩn trương, vui vẻ đem sách công chúa ra cùng nhau đọc, đôi khi còn cười khúc khích.

Jungkyo thì ngược lại. Bé đang rất muốn nhìn thấy ba, muốn kể cho ba nghe ở trường mẫu giáo có nhiều điều vui. Đặc biệt còn muốn kể về bạn Taehoon ngồi kế bé nữa cơ. Vậy mà bé đợi ba hơn 15 phút rồi vẫn chưa thấy ba đâu cả.

Taehoon cũng đang đợi bố, im lặng đứng bên cạnh Jungkyo. Nhóc hơi liếc mắt nhìn cái môi nhỏ đang bĩu ra của Jungkyo, khẽ lẩm bẩm: "Mít ướt."

"Sao ba lâu như vậy..." Jungkyo bắt đầu rầu rĩ. Sáng giờ bé rất nhớ ba rồi mà bây giờ ba còn đến muộn như vậy nên bé cảm thấy buồn lắm.

"Không sao đâu Kyo." cô giáo ngồi xổm xuống cạnh bé, mỉm cười nói: "Có thể do công việc của ba Kyo kết thúc muộn thôi. Ba con sẽ đến ngay thôi, nên Kyo đừng buồn nhé."

Jungkyo buồn thiu gật đầu, nhưng rồi lại đột nhiên thút thít hỏi: "Có phải... có phải ba quên con không ạ...?"

Cô giáo nhất thời bị đôi mắt ngấn nước của bé con làm cho bối rối, vội vàng xua tay, vuốt nhẹ lên gò má ửng hồng.

"Làm sao có chuyện đó được. Kyo đáng yêu vậy, ba con không quên con đâu. Đừng khóc mà, đừng khóc nhé..." cô giáo vuốt nhẹ lên lưng cô bé, tích cực vỗ về ngăn những giọt nước long lanh rơi khỏi hốc mắt đỏ ửng.

Nhưng mọi công sức của cô đều như đổ sông đổ bể khi Taehoon lên tiếng.

"Vậy thì cậu tự đi bộ về đi. Còn không thì ở lại trường ngủ một đêm cũng được. Buổi tối sẽ có rất nhiều ông ba bị đến chơi cùng cậu. Vui lắm đó."

"Taehoon à..." cô giáo khổ sở lên tiếng, cùng lúc đó, bé con trong lòng cô cũng bắt đầu run lên và tiếng thút thít đã biến thành tiếng khóc thật sự.

"Ư... oaaaa..."

Cô giáo thở dài, ôm bé vào lòng thủ thỉ rằng Taehoon chỉ đang đùa thôi nhưng bé vẫn khóc rất lớn. Seokhye và Seokmin ở bên cạnh thấy vậy cũng thút thít theo. Cô giáo hoảng hốt không thôi, một mình cô không thể dỗ cả ba đứa trẻ được.

Nhưng may mắn thay kẻ gây nên cớ sự này cũng là kẻ dẹp loạn.

"Đừng khóc nữa... Kẹo cho cậu." Taehoon lấy cây kẹo trong túi ra đưa cho Jungkyo, kẹo này là do lúc chiều bạn nữ bên lớp Mây Trắng cho nhóc nhưng nhóc không ăn.

Ban nãy Taehoon chỉ muốn trêu Jungkyo một chút, không ngờ cô bé lại khóc lên như vậy, còn kéo theo cả cặp sinh đôi. Thấy cô giáo rối rít dỗ cả ba nên Taehoon mới thấy có lỗi, muốn giúp cô một chút vì bình thường cô giáo rất hiền cũng rất tốt với nhóc.

Nhưng tiếc là nhóc chỉ có một cây kẹo thôi.

"Cô... con cũng muốn kẹo..." Seokhye bĩu môi nhìn cây kẹo trong tay Jungkyo.

"Con cũng muốn..." Seokmin mắt long lanh nhìn cô.

Cô giáo lại lần nữa bối rối, khi cô đang dự định chạy vào trong lớp lấy kẹo cho Seokhye và Seokmin thì thật may vì Jungkook đã đến.

"Jungkyo!" Jungkook hồng hộc thở chạy đến chỗ Jungkyo, thấy bé đang ngoan ngoãn ăn kẹo liền thở phào: "May quá, ba cứ nghĩ con sẽ khóc chứ."

"Ba!" Jungkyo reo lên, vui vẻ chạy vào lòng Jungkook. Bé con dụi tóc vào cổ ba, môi chu chu kể: "Ban nãy con có khóc đó, nhưng Taehoon đã cho con kẹo rồi!"

Jungkook nhìn cây kẹo trên tay Jungkyo, lại nhìn xuống khuôn mặt đỏ ửng cùng đôi mắt sưng húp liền cảm thấy có lỗi vô cùng.

"Ba xin lỗi con vì đã đến muộn." Jungkook khẽ hôn lên đỉnh đầu nhỏ của bé con, rồi quay sang mỉm cười với cậu bé bên cạnh: "Cảm ơn Taehoon nhé."

Taehoon đột nhiên đỏ ửng cả hai má, gật gật đầu.

Cùng lúc đó, chiếc xe bốn bánh một trắng dừng lại trước cổng trường. Seokhye và Seokmin nhìn thấy chiếc xe quen thuộc liền mỉm cười ôm cặp chạy đến.

Từ chiếc xe màu trắng, một người đàn ông trông rất trẻ trung bước xuống. Nụ cười tươi mới treo trên môi, dang tay đón cặp sinh đôi đáng yêu.

"Anh hai!" cặp sinh đôi đồng thanh reo lên, lao vào lòng người nọ.

Người đàn ông vô cùng vui vẻ hôn lên má hai đứa nhỏ mỗi đứa một cái.

"Hôm nay học thế nào? Có ngoan không hả?"

Cặp sinh đôi gật gật đầu, chỉ tay về phía Jungkyo đang đứng bên cạnh ba Jungkook và cô giáo.

"Hôm nay lớp của em có bạn mới. Anh hai vào đó với bọn em đi!"

Seokjin mỉm cười để hai đứa nhỏ kéo tay mình chỗ của cô giáo.

Kim Seokjin - anh trai của cặp sinh đôi Kim Seokhye và Kim Seokmin. Tuy khoảng cách tuổi tác là khá lớn nhưng Seokjin chính là mẫu anh trai lý tưởng. Đối với Seokhye và Seokmin, Seokjin là thần tượng của hai bé.

"Chào cô giáo." Seokjin gật đầu với cô giáo, quay sang Jungkook, mỉm cười: "Chào cậu. Cậu cũng đến đón em gái à?"

Jungkook tròn mắt nhìn con gái rồi lắc đầu cười ngượng: "Không... Jungkyo là con gái tôi."

Seokjin có vẻ hơi giật mình vì câu trả lời của Jungkook. Anh chớp chớp mắt, gãi đầu: "Xin lỗi, vì tôi thấy cậu trẻ quá."

"Không sao không sao!"

Dù gì thì cậu cũng quá quen với việc bị người ngoài nhìn nhầm mối quan hệ của hai ba con rồi.

Ai đời thanh niên chỉ vừa 23 tuổi đã có con gái gần 5 tuổi rồi...

Seokjin cúi người, nựng nựng má bé Jungkyo đang ngậm kẹo: "Tên của bé yêu là gì nào?"

"Jeon Jungkyo ạ!" bé trả lời rồi cười tươi một cái, lộ ra lúm đồng tiền và hai chiếc răng thỏ nhỏ.

Kim Seokjin như bị ngàn tia châm vào tim.

Đáng yêu quá!!!

"Ôi, Jungkyo... Con đáng yêu quá!" Seokjin bồng bé lên tay, tiếp tục nựng nựng má mềm của bé con.

"Jungkyo đáng yêu giống ba bạn ấy đó anh hai!" Seokmin nói: "Ba Jungkyo cũng đáng yêu lắm đó anh hai!"

"Đúng đó ạ!" Seokhye đồng tình.

Jungkook ngượng ngùng gãi đầu. Mỉm cười với Seokmin và Seokhye.

Xen giữa tiếng cười của mọi người, một âm giọng trầm ấm vang lên: "Taehoon."

Taehoon vốn đang im lặng đứng một góc cùng cô giáo, nghe thấy tên mình nên quay đầu tìm chủ nhân của tiếng gọi.

Từ cổng trường đi vào, một người đàn ông lịch lãm trong bộ vest đen đi vào. Hắn ta không mấy để những người xung quanh, chỉ chăm chú nhìn con trai của mình.

Cô giáo đứng bên cạnh Taehoon bất giác đỏ mặt. Người này quả thực có khí chất vô cùng tuyệt vời, cả giọng nói trầm ấm cô vẫn nghe qua điện thoại mỗi ngày nữa. Tiếc là cô có người yêu rồi, còn người này thì có gia đình mất rồi.

"Bố."

Taehyung mỉm cười nhìn con trai đang chậm rãi đi về hướng mình. Hắn đánh mắt nhìn sang hướng ba đứa nhỏ đang đứng cùng phụ huynh bên cạnh. Trong ba bé gái, hắn có thể nhận ra đứa nhỏ buổi sáng nay đã đứng bám vào xe của hắn.

Taehoon nhìn theo hướng Taehyung nhìn, nhóc nói: "Là bạn mới của lớp con, Jungkyo. Ba Jungkyo rất đáng yêu." nhóc lém lỉnh nhướn mày, nhếch môi nói với bố Taehyung: "Chuẩn mẫu người của bố đấy."

Sun.

mất mấy cái cmt "cuê xệ" của mấy bạn trước đó chắc buồn xĩu luôn TvT mỗi lần buồn mình hay vào đọc lại lắm :)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net