Chapter 39.2. "Em yêu anh".

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiết trời tháng một rất mát mẻ, ban đêm nhiệt độ xuống thấp thậm chí còn có chút se lạnh. Vậy mà hai cơ thể trần trụi đang dính lấy nhau trên chiếc giường cỡ lớn lại đầm đìa mồ hôi.

Kim Taehyung cuốn lấy hai phiến môi căng mọng, kéo cậu vào cơn mê bằng chiếc lưỡi mềm. Hai lồng ngực áp vào nhau liên tục phập phồng, hơi thở ngắt quãng đan xen từng tiếng nút môi mạnh bạo.

Chưa từng có người yêu không đồng nghĩa là không có kỹ năng, bằng chứng là Kim Taehyung hôn giỏi đến mức khiến Jungkook choáng váng.

Mà hai phiến thịt căng mọng này của Jungkook cũng chính là thứ hắn nghiện vô cùng. Đôi khi hắn cảm thấy có phải ngồi nhâm nhi đôi môi này cả ngày cũng chẳng vấn đề gì.

Cảm thấy người bên dưới đã chẳng còn thở đều, hắn di chuyển nụ hôn từ từ xuống khớp hàm, rồi lại đến cần cổ trắng ngần và xương quai xanh, để lại trên đấy chi chít dấu hôn đỏ chói và gợi tình.

Bàn tay to lớn xoa nắn phần hông săn chắc, vài lần kiềm chế không được mà bóp nghiến khiến người dưới thân giật nảy mình. Bàn tay còn lại đặt ở vị trí nhỏ ngay ngực do tiếp xúc với khí lạnh mà đang nhô cao, nhẹ nhàng đùa bỡn.

Cơ thể Jungkook láng mịn trắng hồng, cậu vừa tắm xong nên lại thoang thoảng mùi sữa tắm dịu nhẹ, khiến hắn chẳng muốn bỏ qua vị trí nào.

"A..." Jungkook còn chưa từng nghĩ vị trí này có thể đem đến một cảm giác mới lạ như vậy. Từ chân đến da đầu đều tê rần khi điểm tương đồng bên còn lại được tiếp xúc với chiếc lưỡi mềm ẩm nóng.

Khẽ ưm a vài tiếng nho nhỏ, Jungkook vòng tay ôm ghì lấy cổ hắn, lưng cong lại, nửa muốn chạy nửa lại muốn nhiều hơn.

Bàn tay Kim Taehyung vẫn đều đều xoa nắn một bên hạt đậu nhỏ, đôi môi mang theo hơi thở nóng bỏng từ từ trượt xuống bên dưới. Bờ môi căng đầy lướt đến đâu đều để lại một dấu hôn ngân, cứ đậm dần đậm dần đến tận phần bụng của người bên dưới.

Taehyung chậm rãi cởi bỏ chiếc quần nhỏ bên dưới, lại hết sức ngỡ ngàng khi vùng da thịt trơn láng dần lộ diện.

Jungkook ngượng đến mức không thể nhìn nữa, vội vàng lấy tay che mặt. Trong khi Kim Taehyung lại vẫn chăm chăm vào vật nhỏ hồng hào có dấu hiệu bán cương của cậu.

Vì rất ghét cảm giác ngứa ngáy và khó chịu khi mặc quần jean, vậy nên Jungkook luôn cạo sạch sẽ lông nơi nhạy cảm.

Vô tình trắng hồng cuống hút đó lại khiến phần vốn đã ngủ sâu suốt bao năm trong Taehyung bị đánh thức.

"Anh... đừng có nhìn nữa."

Kim Taehyung nhếch môi, vuốt nhẹ từ phần bụng đến vật nhỏ bên dưới khiến Jungkook run lên. Còn độc ác nhân lúc cậu không phòng bị mà gẩy nhẹ vào đỉnh dương vật đang rỉ nước khiến Jungkook rên lên một âm cao.

Hắn nhếch môi, dùng bàn tay to lớn bao trọn lấy nhỏ đáng yêu trước mắt. Khác hẳn với Taehyung, Kookie nhỏ vừa vặn lọt thỏm trong lòng bàn tay hắn, hồng hào đáng yêu.

Bàn tay Taehyung di chuyển lên xuống rất nhẹ nhàng, miệng lại lưu manh cắn một ngụm lên má mềm, khẽ trêu chọc: "Đúng là Jungkookie nhỉ, chỗ nào cũng đáng yêu."

Thật ra Taehyung có một sở thích rất kì lạ, đó là hắn cực kì thích thấy khuôn mặt đỏ bừng bừng mỗi khi cáu gắt của Jungkook. Như bây giờ, bàn tay hắn đột nhiên tăng tốc lên xuống vô cùng nhanh, nhưng mắt vẫn không ngừng quan sát biểu cảm của cậu.

Jungkook đã lâu chẳng tự chạm vào mình, hôm nay lại vì sự điêu luyện của Taehyung mà vô cùng sảng khoái.

Nhưng đến khi cảm thấy cậu sắp cao trào hắn lại buông tay, ngồi sang một bên, lười biếng tựa lưng vào đầu giường.

Vật nhỏ bất ngờ bị bỏ rơi, khoái cảm lên đến đỉnh điểm cũng theo đó mà trượt không phanh khiến Jungkook hụt hẫng vô cùng. Cậu thở hổn hển, ủy khuất nhìn người bên cạnh.

"Anh đang mệt lắm, Jungkookie đến đây đi." Kim Taehyung đểu cáng nhướn mày.

Mặc dù thích trêu cậu như vậy, nhưng Taehyung cũng sợ cậu giận lắm chứ. Thấy người yêu ấm ức cứ trừng mắt nhìn mình, hắn phì cười, định ôm sang dỗ dành.

Nhưng khác với suy nghĩ của hắn, Jungkook cắn môi lồm cồm bò dậy, vươn chân sang ngồi lên đùi hắn. Hai tay cậu vòng qua cổ hắn, môi đặt ở tai khẽ mắng: "Ghét anh."

Sau đó liền ấn cả mông tròn lên túp lều đang nhô cao dưới một lớp vải quần con, tất nhiên là cậu cố tình. Kim Taehyung giật bắn mình, trợn mắt bóp nghiến lấy phần thịt eo bên hông cậu, thở ra từng nhịp nặng nề.

Nghe tiếng khúc khích vui vẻ bên tai, hắn gầm gừ, vỗ bép vào mông cậu: "Em gan nhỉ?"

Tức khắc, Kim Taehyung lật người đè Jungkook xuống dưới thân, hôn ngấu nghiến. Tiếng môi lưỡi vang vọng khắp phòng, làm tầng không khí lại nóng thêm một chút.

Tay Jungkook cũng chẳng còn ngoan ngoãn, vòng xuống bên dưới, rụt rè chạm vào vật thô cứng cách một lớp quần vẫn nóng đến muốn bỏng cậu.

Tách khỏi môi Jungkook, Kim Taehyung nói: "Giúp anh đi." Rồi lần nữa ngồi dậy nhìn cậu.

Jungkook xoay người, lúng túng kéo chiếc quần lót từ thương hiệu đắt đỏ xuống, người anh em tràn trề sức sống của hắn lập tức bật ra. Nhìn kích cỡ dương vật của hắn, cậu khẽ nuốt nước bọt.

Hai tay Jungkook nắm lấy thân trụ, cẩn thận xoa xoa vuốt vuốt, đôi lúc ngón tay còn cố ý đè lên lỗ nhỏ trên đỉnh dương vật, khiến hắn hít một hơi sâu.

Bàn tay Jungkook rất mềm mại, nhưng căn bản không thể nào đủ. Kim Taehyung nâng mặt cậu lên, hôn lên khoé môi, hắn nói: "Dùng miệng em."

"Nhưng... nhưng em không-..." Jungkook luống cuống muốn từ chối, cậu chưa từng tìm hiểu về vấn đề này, thật sự không biết phải làm sao.

Kim Taehyung chắc chắn không để cậu trốn. Lại hôn lên mí cậu, hắn thì thầm: "Anh chỉ em."

Jungkook như bị giọng nói trầm ấm ấy điều khiển, cúi đầu há miệng ngậm lấy vật trụ sưng tím trong tay mình.

Ngay khi đỉnh quy đầu được vòm miệng ấm nóng bao lấy, Kim Taehyung lập tức thở ra một hơi thoải mãn. Hắn nắm lấy hai má cậu, nhẹ nhàng kéo đầu cậu lên xuống.

Jungkook ngoan ngoãn di chuyển theo đúng ý hắn. Chiếc lưỡi mềm khẽ liếm quanh đỉnh dương vật, sau đó lại cố đưa vào sâu đến tận họng. Đôi lúc còn hút nhẹ một cái khiến Taehyung vô cùng thích thú.

Tốc độ cứ vậy nhanh dần, khiến cánh tay đang bám vào giường của hắn nổi cả gân xanh.

Jungkook sau một hồi mút mát cũng trở nên rất cao hứng, tập trung đến mức cơ hàm mỏi nhừ cũng không muốn dừng lại.

Vào khoảnh khắc cậu cảm thấy vật trong miệng lớn thêm một vòng, không ngừng co giật thì Taehyung đã giữ lấy đầu cậu, kéo dậy.

Nhìn Jungkook bất mãn nhăn mày, hắn buồn cười liếm lên viền môi cậu.

"Anh muốn ra ở nơi khác."

Nơi khác mà Taehyung nói đương nhiên Jungkook hiểu. Cậu đỏ mặt, chậm rì rì nằm lại xuống dưới thân hắn.

Vì sợ người yêu bị thương nên Taehyung đang cố gắng kiềm chế hết mức có thể, phải chuẩn bị thật chu đáo mới không để lại ám ảnh lần đầu kinh hoàng cho Jungkook.

Bóp một ít gel bôi trơn ra tay, Taehyung lần mò xuống vị trí mà đến cả Jungkook cũng chưa từng chạm đến.

Cảm nhận nơi bí mật có thứ gì đó vừa lạnh vừa ẩm, cậu lập tức sinh ra phòng bị, tay đặt ở bụng hắn hơi đẩy ra.

"Phải nới lỏng, nếu không em sẽ bị thương đó." Taehyung hôn lên mắt Jungkook, không đợi cậu kịp phản ứng đã chậm rãi đưa ngón tay được phủ đầy gel vào.

Tính đến lúc này thật sự không biết Taehyung đã hôn cậu bao nhiêu lần rồi. Và cứ mỗi khi nhận lấy một nụ hôn, Jungkook lại chẳng nỡ khước từ bất kì điều gì.

"Ưm..." Jungkook cau mày khẽ kêu lên một tiếng khi cảm nhận được từng khớp xương đang cố chen chúc vào nơi chật hẹp. Như thể có một dòng điện xẹt ngang cơ thể, bên trong Jungkook ngứa ngáy nhiều hơn là đau.

"Không sao, không sao." nghe được tiếng cậu nấc nhẹ trong cổ họng, Taehyung lại vội vàng hôn xuống khắp mặt vỗ về.

Từng giây trôi đều qua vô cùng chậm, đến khi hắn thành công đưa được cả 3 ngón tay vào thì mắt Jungkook cũng đã phủ một lớp nước mỏng.

Bên dưới Jungkook lúc này đã được mở rộng, vừa nóng vừa ẩm ướt. Nghĩ đến sự thoải mái bên trong đó lại khiến vật bên dưới của Taehyung co giật không ngừng. Phải nhìn đến thứ đang căng cứng thẳng đứng kia mới biết Kim Taehyung đã phải cắn răng chịu đựng đến mức nào.

"Anh đưa vào nhé?"

"Em nói không thì anh có dừng không?" Jungkook bĩu môi.

Taehyung phì cười, cẩn thận thoa đều gel lên người anh em của mình rồi mới tiến đến. Quy đầu bo tròn vừa chạm vào vị trí đang không ngừng co thắt, lồng ngực Jungkook liền phập phồng lên xuống vì hồi hộp. Để dễ dàng cho việc chuyển động, hai chân cậu đều được Taehyung đặt lên tay hắn, kéo dang sang hai bên.

"Ah... h-ha...!"

Cự vật lớn sau một hồi vất vả cuối cùng cũng vào được một nửa. Nhìn thấy cái nhíu mày đau đớn của Jungkook, hắn liền nghiêng đầu hôn lên bắp chân cậu.

"Ngoan nào."

Vị trí vốn nhỏ bé như vậy nay lại bị nong ra to gấp mấy lần, thêm cả của Taehyung đang nóng hầm hập. Jungkook thật lòng không biết nên diễn tả cảm xúc bây giờ thế nào nữa.

Jungkook mơ hồ cảm nhận rõ rệt từng đường gân nổi lên quanh dương vật của hắn, tuy chỉ vừa vào một nửa nhưng cậu lại cảm thấy gần như đầy ứ rồi.

Bên trong Jungkook nóng như muốn tan chảy, cự vật thô to được các thớ thịt bao lấy khiến Kim Taehyung vừa thoải mái vừa ngứa ngáy. Nhìn thấy hai đầu chân mày của cậu đã phần nào dãn ra, hắn cắn môi, dùng lực đỉnh toàn bộ vào bên trong.

Jungkook bất ngờ khi quy đầu tròn chạm vào nơi sâu nhất trong, cậu trợn mắt hét lên: "Á...!"

Vì cơn đau đến bất chợt, bên dưới cậu như phản xạ tự nhiên mà thít chặt lại, khiến Taehyung vào không được mà ra càng không xong.

Taehyung nhẹ nhàng vuốt lên vầng trán đầm đìa mồ hôi, lại một lần hôn lên khắp khuôn mặt cậu an ủi. Đợi Jungkook đã thả lỏng, Kim Taehyung lập tức nhấp hông một cách kịch liệt.

"Ah ah ah... Ch-chậm một... chút..."

Tiếng lạch bạch của da thịt va chạm nhau cùng âm thanh nhóp nhép từ vị trí giao thoa lấp đầy căn phòng.

Kim Taehyung không ngừng đưa đẩy, mỗi cú thúc đều sâu đến mức muốn hất văng Jungkook đi. Đầu óc cậu lúc này hoàn toàn trống rỗng, chỉ biết bấu víu lấy hắn rên ư ử.

"Tae-Taehyung... á ưm... anh... nhẹ chút... Ah ah..." Níu lấy hai tay hắn, Jungkook lắc đầu nguầy nguậy: "Em chịu... không nổi... huhu..."

Nước mắt cứ vậy trào ra, nhưng Taehyung lại chẳng để tâm, bên dưới như được gắn động cơ, điên cuồng thúc đẩy.

Đến khi Jungkook đã phóng thích đến 2 lần, Kim Taehyung mới gầm gừ vài tiếng, rót đầy vào bên trong cậu.

Cả hai mệt lả nằm ra giường, thở hồng hộc. Ôm chặt Jungkook trong lòng, hắn thủ thỉ: "Jungkook à, anh yêu em."

"Em cũng... hức... yêu anh... nhiều lắm."

Jungkook vừa dứt lời, hắn đã lật người cậu lại.

Hai mắt Jungkook trợn lớn, quay đầu hoang mang nhìn hắn: "Anh... hức... nữa sao?"

Chân Jungkook bây giờ mỏi nhừ, tiếng cũng muốn khàn rồi, vậy mà hắn vẫn muốn làm tiếp sao?

Kim Taehyung vươn người đến, hôn lên tai cậu: "Còn sớm lắm."

"Á! Không...!"

Tiếng lạch bạch và rên rỉ đến tận hơn 3 giờ sáng mới kết thúc. Tổng lại, trên giường 2 lần, trong nhà vệ sinh 1 lần nữa là 3 lần tất cả.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, Jungkook không thể bước xuống giường, còn Taehyung thì phải nghỉ làm một ngày để ở nhà dỗ dành cậu.

Sun.

quàoooo so sánh hồi đó viết H với bây giờ viết H cũng không khác mấy he :)))) má ơi edit cái chap này không thấy hỏny mà cứ thấy buồn cười :)))) trình viết H của mình tệ dữ TvT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net