Extra 1. Anh chị.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehoon và Jungkyo vào lớp 1, mỗi ngày đều cùng nhau đến trường rồi cùng nhau ra về, hai anh em cứ như hình với bóng, chẳng lúc nào tách rời nhau.

Về chuyện đóng phim của Jungkyo thì đã bị hoãn lại sau khi Jungkook cầm kịch bản của bé con trong tay. Ban đầu cậu cữ ngỡ con gái mình sẽ đóng một vai nhỏ thôi, vì dù sao cũng chưa có kinh nghiệm gì. Ai mà ngờ, vai của bé lại là vai con gái của nam thứ chính, một nhân vật cực kì quan trọng trong bộ phim.

Kim Taehyung nghe cậu nói xong cũng không đồng ý, cảm thấy như vậy sẽ rất quá sức với bé con. Vậy là hắn dứt khoát vung một khoản tiền đền bù hợp đồng, yêu cầu cho Jungkyo rút khỏi bộ phim.

Jungkyo ban đầu có hơi buồn một chút, nhưng sau khi nghe ba phân giải rằng nếu đi đóng phim thì sẽ không thể cùng anh Taehoon đi học, không thể cùng anh Taehoon đi chơi vào cuối tuần thì cũng đã phấn chấn trở lại.

Tuy nhiên qua đây Taehyung và Jungkook mới thấy, không chỉ Jungkyo mà Taehoon cũng có vẻ rất hứng thú với nghệ thuật.

Nhưng vẫn là vì lợi ích của hai bé con nhà mình, bố Taehyung đưa ra một lệnh là trước khi vào cấp 2, hai bé sẽ chỉ tập trung việc học và ở bên cạnh bố ba mà thôi.

Sau khi Taehyung và Jungkook kết hôn không lâu, Kim Namjoon và Kim Seokjin cũng tổ chức hôn lễ. So với hôn lễ của Taehyung và Jungkook còn lớn hơn gấp mấy lần.

Trong lúc cặp đôi họ Kim đang hưởng tuần trăng mật thì luật sư Min cũng gấp rút đem Park hiệu trưởng sang Đức tổ chức một hôn lễ ấm áp rồi ở luôn bên đó vài tháng mới chịu về.

Vì đã một thời gian không gặp nên khi nghe báo rằng hôm nay Yoongi và Jimin sẽ sang ăn tối, Jungkook đã vui vẻ chuẩn bị một bàn tiệc nhỏ.

"Anh đã bảo ra ngoài ăn rồi mà... Thôi em đừng làm nữa, bỏ đi, chúng ta đi nhà hàng." Taehyung đứng một bên nhìn người thương tất bật cũng cảm thấy trong lòng khó chịu.

Kim Taehyung lấy Jeon Jungkook về là để cậu hưởng vàng hưởng bạc, không phải để trở thành người nấu nướng hay dọn dẹp.

"Không sao mà, em làm cũng xong rồi. Anh ra ngoài đợi đi." Jungkook vừa rửa tay vừa hất cằm về phía cửa bếp.

Kim Taehyung đã đứng ở đấy từ lúc vừa về nhà, tính đến lúc này chắc cũng hơn nửa tiếng. Phụ cậu thì phụ không được, chạm vào đâu là đổ vỡ ngay đấy, nhưng bao đi thì nhất quyết không chịu.

Hắn xót cục cưng của hắn mà.

Trong lúc cả hai giằng co người bắt đi người nhất quyết ở lỳ thì chuông cửa bên ngoài reo lên. Jungkook gần như chỉ chờ có chừng ấy, vội vàng đá Kim Taehyung ra ngoài mở cửa.

Hắn bĩu môi, hậm hực xoa xoa cái mông đau, lết dép lẹt xẹt ra ngoài mở cửa. Jeon Jungkook càng ngày càng bạo lực với hắn.

Không ngoài dự đoán, người bấm chuông cửa là Min Yoongi và Park Jimin. Có điều... họ đến không chỉ có hai người.

***

Bốn người lớn ngồi trên sofa nhìn nhau, hai bé con đứng bên hông nhìn đứa bé đang cuộn tròn trong lòng chú Jimin.

"Hoonie, Kyo, là em bé đó, hai đứa có muốn chơi cùng em bé không?" Jimin mỉm cười, ngoắc tay gọi hai bé con.

Jungkyo rất thích em bé, vừa được sự cho phép đã lạch bạch chạy sang. Nhưng khi vừa đến gần chú Jimin đã lập tức dừng gấp lại, vô cùng cẩn trọng chạm nhẹ vào bàn chân nhỏ đang thò ra ngoài.

Em bé trong lòng Jimin bị giật mình, lập tức rút chân lại, đầu càng vùi sâu hơn vào lòng người lớn.

Yoongi buồn cười chọt nhẹ lên bầu má căng tròn của con gái, nói nhỏ: "Chip à, con xuống chơi với anh chị đi."

Em bé trong lòng Jimin chậm rãi để lộ đôi mắt to tròn, đôi ngươi đen láy đảo một vòng rồi lại trốn đi, cái đầu nhỏ trong lòng Jimin lắc lắc.

Mấy người lớn lẫn hai bé con đều mềm nhũn vì sự đáng yêu của em bé. Jungkyo mạnh dạn tiếng thêm một bước, nắm lấy bàn tay nhỏ xíu đang nắm chặt áo của chú Jimin.

"Em bé ơi, chị có nhiều đầm công chúa lắm, cũng có nhiều đồ chơi xếp hình nữa. Em bé có muốn chơi với chị hông?"

Như đã nói, Jungkyo rất thích em bé, đặc biệt rất thích làm chị. Vài lần bảo bố ba rằng sinh em bé cho Jungkyo đi. Mỗi lần như vậy bố Taehyung đều vác ba Jungkook lên phòng, bảo là sinh em bé cho Jungkyo, kết quả hôm sau ba không đưa hai anh em đi học được, nhưng suốt bao lâu vẫn chẳng có em bé.

Bé con còn đang ngại ngùng nghe đến đồ chơi xếp hình hai mắt liền sáng rỡ, lần nữa đưa đầu ra nhìn người đang ôm mình.

Jimin hôn lên trán nhẵn mịn, gật đầu rồi đặt bé xuống đất. Thân hình đứa nhỏ 3 tuổi có chút chênh lệnh so với anh chị hơn gấp đôi tuổi mình.

"Đi thôi!" Jungkyo vui vẻ nắm lấy tay của bé, chậm rãi đi từng bước để bé có thể đi theo.

"Con cũng đi." Taehoon ngoan ngoãn cúi đầu chào người lớn rồi cũng đi theo phía sau.

Jungkook dõi mắt nhìn theo các bé đi lên cầu thang, đợi đến khi chắc chắn cả ba đã lên đến tầng trên an toàn thì mới quay sang nhìn Jimin.

Không đợi Jungkook lên tiếng, anh đã giải thích: "Là con gái bọn anh, anh và Yoongi hyung nhận nuôi con bé lúc đến trại trẻ làm từ thiện." Đôi mắt Jimin gần như loé sáng khi nói về con gái mình: "Tên con bé là Min Jiyoung, ở nhà thì bọn anh gọi là Chip."

"Chip sao? Nghe đáng yêu thật đó." Jungkook tuy có hơi bất ngờ, nhưng nhìn Jimin vui như vậy cũng cảm thấy vui theo.

"Mà hai người nhận nuôi bé ở đâu vậy?"

Nghe câu hỏi của Jungkook, Jimin và Yoongi đồng loạt quay sang nhìn nhau rồi bật cười, kể lại cho cậu nghe.

"Lúc đó bọn anh đang phát kẹo thì đột nhiên nghe tiếng khóc của một cậu bé. Nhìn sang thì thấy cậu bé đó bị một cậu bé mập hơn giành mất gói kẹo chip chip. Bọn anh còn chưa kịp hoà giải thì bé Chip đã xông đến giành lại gói kẹo cho cậu bạn kia rồi. Mặc dù cậu bé mập gần như to gấp đôi con bé." Jimin nói rồi quay sang nhìn Yoongi, người cũng đang không kiềm được nụ cười khi nhớ lại hình dáng nhỏ bé nhưng vô cùng kiên cường lúc làm 'anh hùng' của con gái nhỏ. Anh nói tiếp: "Yoongi hyung bảo con bé giống anh lắm, vậy nên bọn anh nhận nuôi con bé."

"Vậy thì tốt quá rồi." Taehyung sau một hồi im lặng nghe người bạn nối khố luyên thuyên cuối cùng cũng chịu lên tiếng: "Vậy là từ nay về sau Taehoon và Jungkyo được làm anh làm chị rồi."

***

Taehyung và Jungkook được đưa từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Kim Namjoon đã chi một số tiền khổng lồ cho y học để có thể có con với Kim Seokjin. Nghe tưởng chừng vô lý nhưng cả hai thật sự đã làm được điều đó.

Hai người đã âm thầm đến Mỹ, được những nhà khoa học và bác sĩ tài giỏi nhất giúp áp dụng phương pháp "thụ tinh nhân tạo", sinh ra được một bào thai sinh đôi. Sau đó cấy ghép vào cơ thể một người phụ nữ Anh, đợi đến khi cô ấy sinh ra hai đứa bé.

Điều kì diệu nhất là hai đứa bé đều cùng huyết thống với Namjoon và cả Seokjin. Bằng cách nào thì chỉ người trong chuyên ngành mới hiểu, nhưng đây quả thực là một bước tiến vô cùng vượt bậc trong y khoa.

Ngay sau khi được đôi phu phu anh họ báo cho chuyện quan trọng như vậy, Taehyung và Jungkook đã tức tốc bay sang Mỹ để chuẩn bị chào đón cặp sinh đôi.

Sau hơn 4 tiếng đồng hồ vất vả trong phòng cấp cứu, cặp sinh đôi cuối cùng cũng chịu chào đời.

Kim Nambyun ra đời vào lúc 2 giờ 32 phút sáng, Kim Seokbyun thì muộn hơn anh trai 4 phút, 2 giờ 36 phút, ngày 16/8, nhỏ hơn Taehoon và Jungkyo 6 tuổi và cách Jiyoung 3 tuổi.

2 tháng sau khi cặp sinh đôi đáng yêu chào đời, Kim Namjoon dùng chuyên cơ riêng sang Mỹ đón 3 ba con trở về Hàn Quốc.

Năm mới vừa vào, cậu Jung Hoseok thông báo sau suốt bao năm lấy nhau thì cuối cùng vợ cậu cũng chịu mang thai rồi, là một bé gái.

Jung Habin chào đời tháng 11, ngày 6, vào lúc 6 giờ sáng. Là đứa bé có vai vế cao nhất, nhưng cũng là út ít nhất.

***

Nhìn một loạt ngôi nhà mình, Jungkook đột nhiên cảm thấy hơi choáng.

Habin thì ngoan ngoãn nằm trong nôi bi bo ngủ không nói, nhưng Seokjin và Namjoon mỗi người một tay ôm cặp sinh đôi đang khóc ré. Yoongi và Jimin thì người đuổi người giữ Jiyoung để đút cháo cho bé ăn. Taehoon và Jungkyo lại đang lăn lộn trên thảm xem ông cậu Hoseok và bà mợ Haeun vẽ tranh, mặt mũi quần áo dính đầy màu.

Jungkook tặc lưỡi, nói với người đang đứng bên cạnh mình.

"Nhà chúng ta sắp biến thành nhà trẻ rồi."

Kim Taehyung nghe xong liền phì cười, gật đầu đồng tình. Nghiêng đầu hôn lên má cậu, hắn nói: "Không sao, nhà càng đông càng vui."

Sun.

phương pháp thụ tinh nhân tạo khá phổ biến cho các cặp đôi đồng tính, mọi người muốn biết thì lên mạng tìm hiểu thêm nha :3 à với cả mình có biến tấu lại một chút, ví như tình tiết cặp sinh đôi có huyết thống cả hai người không có thật nhé, vì đứa bé sinh ra từ phương pháp thụ tinh nhân tạo chỉ mang huyết thống của 1 trong hai người thôi.

nhân tiện thì xin lũi mọi người vì chậm trễ tới hôm nay mới up lại các extra TvT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net