Altertale Frans #6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tui hay bị mắng là vt mặn nên đổi gió sang hường phấn tí,hường thì tôi hơi bí ý tưởng nên chắc là truyện lần này ngawsn.Naeesu các thím có ý tưởng thì gửi đến cho tôi,tôi sẽ viết!!!!!!!

-Cha à!Bánh ngọt lần này mặn quá!-Nó xoay xoay cái bánh nướng kiểu Pháp rồi nhăn nhó đáp.

-Ừm ta xin lỗi ta thực sự không quen với đồ ăn của con người nhưng ta tưởng đế bánh phải mặn!-Anh từ trong bếp đáp vọng lại.

Anh đang xoay xở với đáp hỗn độn gia vị đến nồi niêu xong chảo.Anh luống cuống cố một cái bánh như ý cho con gái cưng của mình nhưng kết quả mọi thứ rối tung mù lên.

-Rình!-Đám đĩa đổ xuống đất rồi vỡ tan tành.

Nó ở bên ngoài giật mình rồi cũng buông cái bánh rồi chạy vội vào bếp.Nhìn bãi chiến trường của anh,nó hoảng hốt,toan bước vào thì anh đã vội vội kéo nó ra ngoài:

-Con cứ đợi ỏe ngoài đi,ở bên trong nguy hiểm lắm!Ta sẽ cố làm lại lần nữa!

-Con không cần đâu mà!

-A!Sắp muộn học rồi đấy!Chết thật!-Anh bắt đầu phát hoảng rồi đặt nó ngồi xxuoosng cái ghế bành mà anh hay đọc sách.-Con ăn nốt cái bánh đi,ta chải tóc cho,trời ạ,ta hứa sáng mai ta sẽ đền bù một cái bánh khác!-Vừa nói anh lấy lược chải mái tóc nâu dài của nó.

-Cha à!Tóc con chỉ cần buộc lên là được mà cần gì phải bệm,trông kì lắm!

Nó phụng phịu đáp,sắp muộn học của nó rồi mà anh cứ làm quá mọi chuyện lên,định gỡ mái tóc của mình khỏi tay anh thì...

-Con ngồi ngoan nào!Ta hứa sẽ không muộn học đâu!

Anh trấn an cô con gái bé bỏng bằng cái giọng hiền từ.Còn nó chỉ thở dài mặc anh làm đủ thứ trên mái tóc mình.Quả đúng như lời anh nói,chỉ khoảng ba phút sau anh đã hoàn thành.Mái tóc nâu dài của nó được bệm thắt nơ trông vô cùng điệu đà cộng thêm chiếc váy dài anh may cho nó khiến nó trông giống như một con búp bê sứ xinh đẹp vậy.

Tay nó vớ lấy cái cặp xỏ đôi giày màu đỏ mặc anh đang lâng lâng nhìn thành quả với mái tóc trứ danh của con mình.Đang chuẩn bị tốc biến thì anh bám lấy vai nó rồi kéo lại:

-Ô!Từ từ con gái của ta!Con quên thắt nơ rồi!-Anh cúi xuống thắt cái nơ ở cổ nó rồi bật cười vừa ý.

Nó giận đến mức muốn đánh một phát nhưng cuối cùng nó chỉ thở dài rồi bật cười nhạt pha chút châm chọc:

-Lạ thật!Ít ai được như cha lắm!

-Ý con là sao?-Anh ngẩng mặt lên nhìn nó.

-Thì có thằng con trai nào tâm lý như một người mẹ không?-Nó nhún vai đáp

-Ồ vậy sao con vừa ý không?Với một người cha như vậy!-Anh hiểu ý nó cũng bật cười giả lả,vân vê vạt áo nó,giọng đầy ranh mãnh.

-Đương nhiên rồi!-Nó đáp lại không lép vế mà còn rất tự tin,đưa tay kéo vạt áo anh xuống nụ cười rất chi cuốn hút-Con rất mong sau này cưới được người như cha đấy!

...

Xin lỗi chả bt viết gì tiếp các bạn thử vt nốt đi,sorry tau thấy nó ngọt quá!

Comt là nơi các bạn thỏa sức sáng tạo nhé,vt tiếp đi,i'm out



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC