13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

cuối cấp rồi, chụp ảnh, quay video kỉ yếu chẳng thể thiếu được. lớp hyungjun bất chấp thời tiết mà dành hẳn một đêm cắm trại, ngồi quây quần bên đống lửa đang cháy rực, tâm sự chuyện tương lai, và những điều chưa kể ở quá khứ.

"thực ra... mình thích hyungjun."

dù cho hyungjun khá là nổi tiếng ở trường đi chăng nữa, ai ai cũng đều tỏ ra sự ngạc nhiên không hề nhỏ, bởi người nói ra câu đó, không phải con gái.

là lee eunsang.

chủ tịch câu lạc bộ nhảy.

nổi tiếng toàn trường.

các em gái nguyện chết rạp dưới chân người ấy.

ấy thế mà, người ấy lại là gay.

"mình... mình..." tay cầm mic, mà hyungjun vẫn chưa biết phải nói gì cho phải. được tỏ tình không phải lần đầu tiên, nhưng đối tượng là thằng bạn thân thì lại là chuyện khác.

"mình chỉ nói cho cậu biết vậy thôi, vì mình biết cậu thích người khác rồi."

đám đông xôn xao.

hyungjun sẽ thích ai đây? một người tiếp xúc chẳng nhiều với con gái như vậy, được con gái chú ý cũng không hề quan tâm, phần lớn chỉ đều cắm cúi vào chuyện học hành, thi cử, nhảy nhót như vậy, sẽ thích ai đây?

"mình xin lỗi..." hyungjun nắm chặt mic trong tay, cậu cảm thấy có lỗi là sự thật. trước giờ vẫn luôn kể về người mình thích với cậu ấy, nhưng chính mình lại không biết tâm ý của người ta, lại cứ làm người ta vô tình tổn thương như vậy.

"không phải lỗi của cậu, là lỗi của mình, mình chỉ mong cậu sau này có thể có được hạnh phúc cho riêng mình, vậy thôi..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net