4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tiêu học trưởng, anh nói xem, anh là mơ ước dương vật của tôi bao lâu rồi?" - Vừa đến kí túc xá, Tiêu Chiến bị Vương Nhất Bác áp lên giường, gã dùng xưng hô mà các học muội khoá dưới để gọi Tiêu Chiến, thành công làm cho người dưới thân đỏ mặt mà lắp bắp trả lời.

"Không...không có..."

"Em biết nói dối là không đúng mà." - Vương Nhất Bác nhìn bộ dạng lúng túng của Tiêu Chiến, lại có loại khoái cảm ác liệt quỷ dị, không có ý định buông tha cho em, gã cúi người xuống thì thầm vào vành tai nhạy cảm, "Mơ ước dương vật của tôi đâm thủng lỗ dâm của em? Chơi em đến nước chảy đầm đìa? Sau đó lại tưởng tượng tôi như thế nào đem tinh dịch bắn vào trong dâm huyệt của em?"

"Tiêu Chiến, em còn dám nói không có đi." - Vương Nhất Bác cúi người xuống ngậm lấy vành tai của em mà liếm láp, đảo một vòng quanh thuỳ tai tinh tế mà nút.

"Ưm...ah —— không phải mà ———" - Tiêu Chiến cảm giác mình sắp bị gã ta bức điên rồi, nghe những lời dâm đãng như thế mà thân thể của em đột nhiên run rẩy, bên hông truyền đến từng đợt tê dại, Tiêu Chiến chỉ muốn càng nhiều, tinh dịch ấm nóng Vương Nhất Bác bắn ra vừa nãy vẫn còn bịt kín trong thân thể của em, nhưng Tiêu Chiến vẫn muốn nữa, muốn gã ra vào trong em một cách thô bạo, nhấn em xuống mà chiếm giữ để rồi bắn lên thân thể này như một cách đánh dấu lãnh địa của dã thú săn mồi.

Vương Nhất Bác liếm môi, một tay dễ dàng lột quần của Tiêu Chiến ra, nhào nặn cặp mông căng tròn đang nhớp dính vì tinh dịch. Từ lần đầu nhìn thấy thân thể của Tiêu Chiến lộ ra sau lớp áo sơ mi lỏng lẻo, gã đã muốn làm thế này lâu rồi. Giữ lấy thân thể nõn nà này mà đặt ở dưới thân làm em đến khi đôi mắt xinh đẹp này chỉ phản chiếu hình bóng của gã, đôi môi dâm dục này chỉ biết khóc cầu tên gã,

đến khi em hoàn toàn phủ phục dưới chân gã, mang gã thành chủ nhân thống trị dục vọng nguyên thủy này của Tiêu Chiến.

Em cảm giác bàn tay của Vương Nhất Bác đang di chuyển dọc theo hai bên hông của mình, sắc tình mà vuốt ve, nhẹ nhàng âu yếm. Từng chỗ từng chỗ mà gã chạm qua đều dấy lên những ngọn lửa dục nóng hừng hực.

"Hah —— Hah ——" - Tiêu Chiến uốn éo mông, quần lót mà Vương Nhất Bác vừa mới nhét vào lúc nãy vẫn đang nằm trong hậu huyệt, nương theo vành huyệt co rút, vải bông ma sát lại làm cho em cảm nhận được khoái cảm kì dị.

Môi bị bịt kín bằng đôi môi thô ráp của gã, Vương Nhất Bác hổn hển mà đẩy lưỡi vào trong khoang miệng của Tiêu Chiến, bá đạo càn quét xung quanh. Một tay gã nâng gáy em, nhấn sâu vào nụ hôn này, môi mút lấy cái lưỡi đang hé ra của Tiêu Chiến, hút lấy dịch vị từ trong miệng của em truyền sang, tựa như là rượu nho thơm ngon ngọt ngào.

Một tay gã lần mò xuống phía sau tiểu huyệt, chạm đến phần vải mềm của quần lót, đầu ngón tay như có như không vuốt ve thành cửa mình, ngứa ngáy đến không chịu được. Tiêu Chiến khó lòng nhẫn nhịn mà hơi hở miệng huyệt ra muốn cuốn lấy tay của đối phương, vặn vẹo mông mà nức nở.

"Hức —— Nhất Bác —— em ngứa —— ngứa quá..."

"Nói tôi nghe xem, tinh dịch của tôi ngon chứ?" - Đối phương ở bên tai nói lời dâm đãng, ngược lại càng kích thích dục vọng của Tiêu Chiến. Em không nhịn được mà hồi tưởng lại tư vị tinh dịch nóng bỏng đặc sệt từng đợt từng đợt mà bắn liên tục lên thành nội bích yếu ớt, Tiêu Chiến nhịn không được mà co rút miệng huyệt lại.

"Ah...Nhất Bác...muốn...muốn côn thịt lớn của anh, hah —— lấp đầy em ——"

Lời nói dâm đãng gợi tình phát ra từ đôi môi xinh đẹp làm cho Vương Nhất Bác lập tức cứng rắn, nhưng gã không định thỏa mãn ước muốn của Tiêu Chiến một cách dễ dàng như vậy.

Vương Nhất Bác muốn tận hưởng từng chút một.

Chính tay gã sẽ dạy dỗ thân thể của Tiêu Chiến từng chút một, mà thành thục đến chín mùi.

"Nhưng hình như có thứ gì đó ở bên trong nha, nếu không lấy ra, tôi không thể nào đi vào được." - Vương Nhất Bác ác ý nói, có lẽ chính gã cũng quên mất ai là người đã nhét quần lót vào trong tiểu huyệt của em, ngăn cho những thứ nhớp nháp ấy chảy ra ngoài.

"Nhất Bác —— hah...lấy...lấy ra giùm em, có được không?" - Tiêu Chiến ưỡn phần hông lên, nức nở cầu xin gã lấy thứ bên trong ra giúp em, để thay thế bằng thứ to lớn hơn giúp em giải cơn đói khát này. Em không ngừng vặn vẹo phần eo, dương vật bé xinh cọ liên tục lên phần hông rắn chắc của gã hòng giảm bớt đi sự ngứa ngáy nơi tiểu huyệt.

Vương Nhất Bác hài lòng, hai ngón tay nhẹ nhàng đưa vào huyệt khẩu, kẹp lấy phần quần lót đang tắc chặt bên trong.

Cơ thể bị nhồi hai ngón tay làm cho Tiêu Chiến bớt phần nào ngứa ngáy, em thở dài một hơi, tiểu huyệt không tự chủ được mà co rút lại tựa như sợ chúng nó sẽ rời đi.

"Thả lỏng nào. Kẹp chặt như thế để làm gì?!!!!" - Vương Nhất Bác oán giận, tay tát lên mông thịt của Tiêu Chiến nghe một tiếng vang, dấu tay lập tức hằn lên làn da trắng nõn làm cặp đào kia trở nên ửng đỏ, tươi ngon mọng nước vô cùng.

"Ah —— đừng đánh —— đừng...uhm" - Tiêu Chiến khẽ rên lên, chân vô thức cuộn lại, mông khẽ nhích tựa như muốn tránh khỏi bàn tay ma quỷ này.

"Còn chưa lấy ra được, em tính chạy đi đâu?" - Vương Nhất Bác ác ý, hai ngón tay dùng sức ấn mạnh vào quần lót làm nó trượt sâu vào trong miệng huyệt, hai ngón tay ở trong cơ thể của Tiêu Chiến liên tục khuấy đảo, như là đang làm ngược lại lời của gã nói, không phải lấy ra mà cố ý đẩy thứ bên trong sâu vào.

Từng đợt khoái cảm như sóng triều ập đến làm cho Tiêu Chiến choáng váng, cảm giác trướng đầy này có hơi khó chịu nhưng phần lớn mang đến khoái lạc, em ghì chặt lấy bả vai của gã, ngửa cổ lên mà rên rỉ, "Ah —— sướng —— em muốn nữa —— Nhất Bác ——"

"Muốn? Thứ này mà cũng thỏa mãn được em sao?!" - Vương Nhất Bác cười khẩy, nhưng gã dường như rất khoái trá với biểu hiện của Tiêu Chiến, những ngón tay cứ nấn ná không chịu lấy quần lót ra mà ngược lại cứ nhấp nhấp mà đẩy vào.

"Không cần, đừng, đừng vào nữa. Xin anh hah —— Nhất Bác ——" - Tiêu Chiến khóc nức nở cầu xin, em sợ khi mà gã đẩy quá sâu rồi, lỡ không rút ra được nữa thì phải làm sao đây? Khoái cảm cùng sợ hãi song song tra tấn Tiêu Chiến, dáng vẻ bất lực yếu ớt này càng kích thích dục vọng muốn của gã.

"Ah, Vương Nhất Bác, anh đừng đẩy vào nữa có được hay không?" - Tiêu Chiến bật khóc, cảm giác vừa thích vừa sợ này làm thần trí em đảo điên, em lung tung hôn lên mặt của gã mà lấy lòng, "Lấy nó ra đi...hah —— em muốn ——— muốn côn thịt lớn ———"

Có lẽ là đùa đủ rồi, Vương Nhất Bác nghe theo lời cầu xin của em, quần lót trong tiểu huyệt tựa hồ có xu hướng rút ra một chút, nhưng nó lại ma sát lên điểm mẫn cảm của tiểu huyệt, vải mềm mại trượt qua từng mảng thịt mềm bên trong, làm cho Tiêu Chiến rên ư ử như một con thú nhỏ.

Em ôm lấy cổ của Vương Nhất Bác mà liếm láp, cắn nhẹ lên hầu kết của gã, lấy lòng mà cọ cọ lên đấy, "Vương Nhất Bác, anh thật là xấu."

"Để tôi cho em biết thật xấu là như thế nào." - Gã khoái trá cười, dưới tình huống Tiêu Chiến vẫn còn đang mơ màng mà lập tức rút quần lót ra ngoài hậu huyệt.

Vải quần ma xát sinh ra khoái cảm mãnh liệt đánh vào giác quan và các dây thần kinh, Tiêu Chiến hơi cong người lên, vô lực nhắm mắt lại. Nhưng chưa kịp thích ứng với cảm giác hư không trống rỗng, côn thịt cực đại mạnh bạo mà đâm vào bên trong, hung hăng xuyên qua lỗ nhỏ đang rỉ nước của Tiêu Chiến.

Tinh dịch còn sót lại văng tung toé, nhưng bị thứ to lớn hơn chặn lại mà liên tục đưa đẩy, phát sinh những tiếng nước nhóp nhép dâm đãng tột cùng.

Bên trong của Tiêu Chiến ấm nóng như có hàng ngàn cái miệng nhỏ nhắn xoa bóp dương vật của gã, khoái cảm mãnh liệt làm Vương Nhất Bác cơ hồ không kiềm chế mà khẽ rên một tiếng. Gã di chuyển thắt lưng rắn chắc, thúc từng cú thật mạnh vào trong dâm huyệt của người dưới thân.

"Ah!!! Sướng quá —— Nhất Bác —— sướng..." - Tiêu Chiến khóc đến rối tinh rối mù, tiểu huyệt sau những lần bị đùa bỡn và chỉ gian nay trở nên mẫn cảm hơn bao giờ hết, đặc biệt còn vừa mới trải qua một trận hoan ái kịch liệt lúc nãy, tao huyệt đã sớm mềm nhũn ra, thừa nhận từng cú thúc mãnh liệt của côn thịt thô to phía trong.

Tính khí của Tiêu Chiến đã sớm dựng đứng lên dưới khoái cảm mãnh liệt này, phần quy đầu không ngừng phân bố ra chất lỏng nhầy nhụa, cọ vào phần bụng của gã, dính ướt một mảng lớn.

"Sao lại có thể dâm đến như thế chứ?!" - Vương Nhất Bác oán giận nói, bàn tay không tự chủ được mà nhéo lên cái mông mềm mại kia, phần dưới vẫn như một cái máy cày liên tục không ngừng nghỉ.

"Nhất Bác —— mạnh —— mạnh hơn —— dùng sức thao chết em đi....ah!!!!!" - Tiêu Chiến hét lên, mông vặn vẹo xoay mạnh làm cho côn thịt có thể tiến vào một cách sâu nhất.

Vương Nhất Bác một mặt hưởng thụ sự co rút thít chặt của nội bích, mặt khác dương vật lại ngâm trong tinh dịch ấm nóng vừa bắn lúc nãy, khoái cảm nhân lên gấp đôi, tiểu huyệt của Tiêu Chiến liên tục co rút như muốn hút cả linh hồn của gã ra ngoài.

"Cho em —— đều cho em Chiến Chiến...hah...." - Dương vật của Vương Nhất Bác như đinh đóng cột mà cắm mạnh vào thân thể của em, động tác điên cuồng như dã thú động dục này làm cho Tiêu Chiến cảm nhận được sự chiếm hữu cuồng dại, sướng đến phát điên, tràng đạo bị đối đãi thô bạo khiến em có loại ảo giác gã sẽ xiên thủng thân thể của mình.

"Ah —— bị thao chết...sắp chết...."

"To quá —— Nhất Bác —— em ra —— em ra...." - Tiêu Chiến thở dốc, ôm cổ gã liếm láp đôi môi gợi cảm kia. Vương Nhất Bác đong đưa thắt lưng một cách mãnh liệt, "Nói xem, em muốn anh bắn ở đâu nào?"

"Bên trong, bên trong, lấp đầy em. Một lần nữa lấp đầy em ——ah !!!" - Cảm nhận được một cỗ nùng tinh bắn lên vách tràng nhạy cảm, Tiêu Chiến cơ hồ thét lên. Cảm giác thỏa mãn được lập đầy khiến em cong người lên, ngay cả những ngón chân bé xinh không khống chế được mà co lại.

"Hah —— đầy rồi —— bị bắn đầy rồi —— nóng quá..." - Tiêu Chiến mơ màng nói, ánh mắt này đưa đến chỗ Vương Nhất Bác cơ hồ làm gã muốn cứng lên thêm lần nữa.

Nhưng hôm nay, Tiêu Chiến đã ra hai lần rồi.

Cân nhắc đến tình trạng sức khỏe, gã thở dài, xoa xoa mái tóc mềm mại, ôm em lên rồi đi vào phòng tắm thu thập sạch sẽ.

___________

Chợt nhận ra đi đến đây là đã hơn 8k từ rồi, mà toàn chịch nhau không nhỉ....

Chương sau vẫn tiếp tục chịch nhé...
Dạo này đang stress lắm nên chắc viết tầm hơn 20k từ chình chịch cho đỡ stress xong quay lại viết fic thường tiếp 😭


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net