Chương 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Tiếng đập cửa phá tan bầu không khí yên tĩnh trong phòng Win, mặt trời đã lên cao, Khaotung, JJ và Bright đã cùng nhau đến nhà Win để đánh thức con người chậm trễ này. Khaotung đập cửa mạnh, miệng thì lớn tiếng gọi tên lười biếng nằm bên trong mong rằng tên ấy nghe được mà tỉnh giấc. Win bị tiếng động lớn làm cho tỉnh ngủ mặt mày nhăn nhó lên giọng.

"Để tôi ngủ, tôi mới chỉ ngủ được một chút, tôi ngủ xong sẽ xuống ngay."

Khaotung bị tên ngốc này làm cho tức chết, cái gì mà mới ngủ một chút liền tức giận nói lớn.

"JJ và Bright đang đợi cậu dưới nhà kìa, mặt trời đã lên cao lắm rồi cậu không mau dậy bọn tớ sẽ bỏ cậu mà đi thật đấy."

Nghe được Bright đã đến Win ngồi dậy tỉnh hẳn ra, Bright là người đúng giờ và ghét sự chậm trễ, nếu như cậu càng trễ nữa hắn sẽ ghét luôn cậu thì sao. Win bật tung khỏi giường chạy đến nhà tắm, vọng ra nói với Khaotung.

"Cho tớ 5 phút tớ sẽ xuống ngay."

Tiếng đập cửa cũng kết thúc, Win nhanh chóng chuẩn bị với tốc độ ánh sáng, xuống nhà thì mọi người đang ở trong nhà bếp ăn sáng, cậu đi vào vừa đi vừa vò đầu. Khaotung thấy tên này cũng đã chịu ra khỏi phòng, mắt nhìn Win.

"Tớ tưởng cậu vẫn đang ngủ cho xong chứ, bọn tớ định ăn xong cậu còn chưa xuống bọn tớ sẽ bỏ đi trước. Mau vào ngồi đi."

Win đi đến chỗ trống cạnh Bright nhẹ nhàng ngồi xuống, hắn không để ý vẫn tiếp tục ăn, cậu cảm thấy lo sợ trước dáng vẻ này của hắn. Bright đã giận cậu rồi sao, ngồi ăn mà cứ nghĩ đến chuyện đó cậu cũng chả có tâm trạng để mà nuốt.

Bữa sáng cũng đã xong, mẹ đưa cho cho Win giỏ đồ ăn rồi cả bốn người cùng nhau ra khỏi nhà. Khaotung khoác JJ đi trước, Win và Bright đi theo sau. Cậu cầm giỏ đồ ăn trên tay thỉnh thoáng lén nhìn Bright, mặt hắn vẫn như lúc nãy vẫn không chịu nói với cậu câu gì khiến cậu càng lo sợ.

Đi đến trạm xe bus bốn người cùng nhau đứng đợi xe, Khaotung và JJ luyên thuyên không ngừng nghỉ, hai người còn lại vẫn im lặng. Win cảm thấy hơi mỏi khi một tay cầm cái giỏ nên cậu truyền cái giỏ từ tay phải sang tay trái, Bright nhìn thấy liền đưa tay nắm lấy cái giỏ rồi nhìn cậu.

"Đưa đây tôi cầm cho."

Win trừng mắt nhìn hắn, cuối cùng cậu cũng nghe được hắn nói, chắc hắn đã tha thứ cho cậu.

"Tôi tự cầm được rồi."

Bright tay vẫn nắm lấy cái giỏ rồi giật về phía mình, cướp cái giỏ trên tay Win thành công, cậu vẫn ngơ người ra nhìn hắn. Thấy người này hôm nay có vẻ lạ Bright tiếp tục nói.

"Cậu bị sao vậy ?"

Win lắp bắp trả lời.

"Tôi tưởng cậu giận tôi."

Hắn cười lên, có phải tên này ngủ nhiều quá đâm ra ngốc rồi không tự tưởng tượng ra chuyện rồi tự lo lắng, một mình tự biên tự diễn.

"Sao tôi lại giận cậu ?"

"Tại vì tôi chậm trễ để cậu đợi nên cậu giận tôi."

"Lần nào tôi cũng đợi cậu mà, đừng nghĩ linh tinh nữa, tôi không vì chuyện đó mà giận cậu đâu."

Nói rồi Bright đưa tay còn lại lên xoa đầu Win, nỗi lo sợ của cậu cũng tan mất thay vào đó là cảm giác thoải mái từ tay của hắn đang nghịch trên tóc cậu.

Một lát sau xe cũng đến, cả bọn cùng nhau lên xe, khu vui chơi cách đó không xa khoảng 30 phút đã đến. Xe dừng chân ở trạm trước cổng khu vui chơi, xuống xe Khaotung cùng JJ phấn khích chạy vào trước, Win không kiềm chế được chạy theo bỏ mặc Bright một mình đi sau.

Khaotung và JJ đứng trước một trò chơi và bị hấp dẫn bởi nó, ánh mắt hai người đung đưa theo con thuyền trên, nhất định họ phải lên đó ngay bây giờ. Win cùng Bright đi đến sau, cậu bắt đầu thấy được trò mà họ sắp phải chơi, hai chân cậu run run bước đến, ánh mắt lo sợ nhìn cái thuyền đung đưa trên bầu trời đó. Khaotung ánh mắt vẫn nhìn chiếc thuyền miệng nói với JJ.

"Cậu đã biết chúng ta nhất định phải làm gì rồi chứ ?"

JJ ánh mắt vẫn đưa theo chiếc thuyền ấy.

"Chắc chắn rồi."

Win định nhanh chân chạy đi thì bị Khaotung và JJ kéo lại, cậu sợ đến xanh mặt đứng đó la lên như đứa trẻ.

"Tớ sợ Viking lắm, tớ sẽ không đi đâu, lên đó tớ sẽ chết mất, không đâu, không bao giờ."

"Có Bright bên cạnh cậu còn sợ gì nữa, ngồi bên cậu ấy chắc chắn sẽ không sao mà, phải không Bright." Khaotung tay vừa kéo Win vừa năn nỉ.

Bright gật đầu cười nhẹ. Cuối cùng Khaotung và JJ cũng đã kéo được tên to xác kia lên tàu, đẩy cậu ngồi kế hắn còn hai người họ thì ngồi đối diện.

Từ khi ngồi trên tàu tay Win đã nắm chặt tay Bright, mặt nhăn nhó lo sợ. Hắn thấy gương mặt cậu lúc này vừa tội vừa hại mà không nhịn được cười, hắn dùng tay còn lại kéo đầu cậu vựa vào vai mình. Win cảm nhận được sự an toàn mà yên phận đặt đầu lên bờ vai đó.

Trò chơi kết thúc Win cũng chẳng thấy đáng sợ, có lẽ trò này không đáng sợ như cậu tưởng hoặc cũng có lẽ có người bên cạnh nên cậu cảm thấy an toàn. Bước ra khỏi tàu nhưng tay Win vẫn cầm chặt tay Bright không hề có dấu hiệu thả lỏng.

Khaotung hớn hở nói với ba người.

"Ở đây cũng có nhà ma nữa tớ cũng muốn thử xem đáng sợ hơn chỗ lần trước không, các cậu đi không, Win có muốn thử sức lại không."

JJ nhanh chóng đồng ý, Win không nói nên lời mặt đáng thương nhìn bọn họ, Bright quyết định thay Win.

"Tôi và Win sẽ đi mấy chỗ khác, các cậu cứ đi đi."

"Vậy lát gặp sau."

Nói rồi Khaotung cùng JJ chạy vọt đi, Bright ánh mắt hướng về Win.

"Chúng ta đi đến những chỗ cậu thích, đi thôi."

Win mặt tươi cười như đứa trẻ được nuông chiều cầm tay Bright chạy về hướng ngược với Khaotung.

Win dừng lại trước một trò chơi, mắt cậu bị mê hoặc bởi những con ngựa xoay vòng đó, Bright cũng đã nghĩ trước được cái trò mà người này muốn đến, Win nhìn Bright tươi cười.

"Từ lâu tôi đã muốn đi vòng xoay ngựa gỗ, cậu có muốn lên cùng tôi không."

Bright không trả lời chủ động kéo tay cậu lên đó chọn hai con ngựa gần nhau và ngồi lên. Vòng xoay bắt đầu chuyển động Win cũng từ đó mà cười vui lên, Bright ngồi bên cạnh nhìn Win không khác gì ngồi cạnh một đứa trẻ, hai mắt cười tít nét mặt rạng rỡ, hắn chợt có ý nghĩ cần phải bảo vệ đứa trẻ to xác này, Win là người hắn luôn tin tưởng và cũng là chỗ để hắn dựa vào, nhưng lúc này đây hắn cảm thấy người bên cạnh còn trẻ con và yếu đuối hơn cả mình nên hắn nghĩ mình cần phải luôn quan tâm và để mắt tới cậu.











______________________________________________________

Bữa nay đăng sớm để tối nay hít ke bede nè!!! Các pạn chuẩn bị gối chưa 🂡*để tối còn có cái mà cắn*


♥︎🅢🅣🅘🅛🅛❷🅖🅔🅣🅷🅔🅡♥︎

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net