Chương 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vòng xoay kết thúc Win kéo tay Bright đi xuống sau đó kéo tay hắn chạy về phía hồ nước lớn bên kia. Trò thứ hai cậu muốn chơi là đạp vịt, Win thích được lênh bênh trên mặt hồ, rất thích nước nhưng lại không biết bơi, có lẽ đây là trò chơi phù hợp với cậu. Bright mặc cho Win kéo đi mà không phản ứng.

Win vui vẻ nở nụ cười với Bright.

"Đây là trò thứ hai tôi thích nhất, chúng ta cùng đi nhé."

Bright không ý kiến đi theo Win. Hai người chọn chú vịt có màu sắc nổi trội nhất: màu hồng xen lẫn màu cam - y hệt như căn phòng màu mè của Win, không nói cũng biết đó là do cậu chọn.

Hai người bước lên ngồi vào rồi cùng nhau hướng ra giữa hồ, cả hai cùng nhau nhịp đạp ra, cậu rồi đến hắn cứ theo chu kỳ hai đôi chân như hoà vào làm một, chẳng mấy chốc đã ra được đến giữa hồ. Win ngừng đạp, Bright thấy vậy cũng dừng chân.

Win đưa tay ra nghịch nước bên ngoài, Bright dựa lưng vào ghế rồi lặng ngắm nhìn đứa nhóc này. Cậu làm đủ trò với nước, gương mặt tươi cười rạng rỡ của Win cùng với ánh nắng lúc ban trưa làm cho Bright cảm thấy được mặt trời nhỏ của hắn lại một lần nữa toả ra tia nắng ấm áp cho hắn.

Một lúc lâu Win cũng cảm thấy chán, cậu thu người về dựa lưng vào ghế thở một hơi mạnh. Bright thấy cảnh này không nhịn được cười, không biết tên ngốc này lại làm trò ngớ ngẫn gì nữa. Hắn tay khoác vai cậu.

"Sao vậy chán rồi à ?"

"Ừ hết vui rồi, tôi đói."

"Vậy thì vào bờ rồi cùng nhau ăn."

"Ừm."

Hai người đi lên trên bờ, tay Bright từ nãy giờ vẫn cầm giỏ đồ ăn trên tay, chọn một chỗ bóng mát nào đó rồi đi đến. Khaotung và JJ trùng hợp từ đằng sau chạy đến.

"Bright, Win bọn tớ đang tìm hai người đây." Khaotung vừa chạy vừa gọi.

Bright và Win quay người lại đứng đợi họ đi đến, Khaotung và JJ chạy đến chỗ hai người, vừa đứng vừa thở. Win lên tiếng trêu chọc bọn họ.

"Cậu không tìm tớ mà tìm cái giỏ đồ ăn phải không ? Cũng may là bọn tớ cũng chưa ăn hết, mau đi tìm chỗ nào đó rồi cùng nhau ăn."

Cùng nhau đến một góc cây lớn gần đó, những tán cây đưa đủ mát để cả bọn ngồi. Win lấy ra một cái hộp từ trong giỏ rồi nói.

"Chắc mẹ tớ chỉ là cơm cuộn thôi, các cậu ăn tạm nhé."

Chưa kịp dứt câu Khaotung đã liền đưa tay lấy cái hộp vừa mở ra rồi nhanh nhẹn đưa từng cuộn cơm vào miệng. Win chỉ biết nhìn và lắc đầu với người này.

Khaotung vừa ăn vừa kể cho hai người còn lại nghe về những trò mà cậu và JJ đã cùng nhau chơi lúc nãy.

"Lúc nãy bọn tớ vào nhà ma đấy, thật sự ghê hơn lần trước, cả JJ còn phải hét lên, may cho cậu đó Win."

Win mặt có vẻ không quan tâm hờ hững đáp.

"Ờ may thật."

"Còn cậu và Bright chơi gì, đừng nói là mấy trò con nít hay chơi đó nhé."

Win bị nói trúng tim đen nên đỏ mặt xấu hổ, Bright thay cậu trả lời.

"Thì cũng chơi vài trò bình thường thôi, cũng không có gì đáng kể."

Nói rồi hắn tay cầm cuộn cơm đưa đến miệng cậu.

"Cậu nãy giờ chưa ăn được nhiều, ăn đi rồi chúng ta đi chơi tiếp."

Win đờ người ra nhìn Bright miệng nhận lấy cuộn cơm đó vô thức. Mặt Win đã đỏ lại càng đỏ hơn, cái tên Bright chết tiệt thấy cậu xấu hổ như vậy còn định trêu cậu nữa à.

Ăn xong bữa trưa JJ đưa ra đề nghị cùng nhau đi tàu lượn siêu tốc, trò đó cũng khá sợ nhưng Win cũng muốn thử nên đồng ý đi theo.

Win cùng Bright ngồi ghế trước, JJ và Khaotung ngồi ngay phía sau. Tàu chưa xuất phát, những ngón tay Bright lại đan chặt vào kẻ tay Win thêm một lần nữa, rồi hắn quay sang hỏi cậu.

"Có sợ không ?"

"Không, có cậu bên cạnh cái gì tôi cũng sẽ không sợ."

Bright nghe được những lời nói này trong lòng vui vẻ nhìn nụ cười của cậu.

Sau khi đi tàu lượn thì lại tách nhau ra để đi chơi thứ mình muốn vì gu của Khaotung và Win hoàn toàn khác nhau, đi chung sẽ gây nhiều tranh cãi nên chia nhau đi như lúc đầu là tốt nhất.

Bầu trời cũng dần nghỉ ngơi, đã xế chiều cả bọn ai nấy đều mệt mỏi cùng nhau ra về. Đến trạm xe bus JJ tạm biệt để về trước, chỉ còn ba người đi chung một con đường, đến nhà Khaotung cũng tạm biệt hai người còn lại mà vào nhà. Bright đưa Win đi về, hai người im lặng tiến về phía trước, có lẽ ngày hôm nay đã nói với nhau quá nhiều, cũng có thể không còn chuyện gì để nói nên hỏi quyết định không phá vỡ bầu không khí này.

Bright đưa Win đến tận cổng nhà, cậu quay sang nhìn hắn.

"Cảm ơn cậu, hôm nay tôi rất vui."

Bright cười ôn nhu nhìn cậu.

"Cậu vui là tốt rồi, mau vào nhà đi."

Nói rồi Bright nhẹ nhàng đưa tay xoa đầu Win, cậu nhìn hắn cười. Dưới ánh nắng xế chiều, nụ cười của Win lại làm cho Bright có một cảm giác yên bình, cậu như mặt trời cuối ngày; khi mặt trời lặn thì hắn cũng không được nhìn thấy cậu.

Đợi Win vào tận nhà rồi Bright mới lặng lẽ ra về. Một ngày mệt mỏi của hắn đổi lại hắn lại hạnh phúc thế này. Nếu như có cơ hội lần nữa hắn sẽ không chần chừ mà đổi lấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net