Chương 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đã một tuần Bright không đến trường, bắt đầu từ hôm đó cũng chỉ còn hai người. Họ không còn thắc mắc vì sao Bright không đến cũng không trực tiếp đi hỏi vì cả hai đã biết được lí do. Có lẽ đây là câu trả lời của hắn dành cho Win, cậu không trách hắn mà chỉ đổ lỗi hết cho mình, phải chi cậu đừng thích hắn, đừng để hắn gần gũi với cậu, hoặc hôm đó đừng nói những điều đó với hắn tự mình giữ trong lòng, tự mình yêu hắn có lẽ sẽ tốt hơn bây giờ.

Họ ngồi gần nhau nhưng họ rất xa nhau, chỉ vài cm là có thể chạm được nhau nhưng khoảng cách đó là bức tường vô hình ngăn cách, Win muốn chạm vào hắn muốn cùng thân thiết như trước nhưng chuyện đó bây giờ đã quá khó khăn với cậu, một chuyện đã từng rất dễ dàng thoáng chốc trở thành điều cậu chẳng có can đảm làm.

Hắn và cậu dường như trở thành người xa lạ, đã lâu rồi cậu chưa nhìn thấy nụ cười ôn nhu của hắn, bây giờ cả hai chỉ tiếp xúc với nhau bằng ánh mắt vô cảm, chỉ là một cái nhìn thoáng qua nhưng lại làm Win cảm thấy lạnh lẽo, ánh mắt đó như một con dao đâm thẳng vào tim cậu từng ngày giết chết đi cậu. Mọi hoạt động của cậu từ nay không có hắn và hắn cũng vậy. Từ nay cậu không xen vào chuyện của hắn bởi vì thật ra bây giờ cậu cũng không còn tư cách gì mà làm việc đó.

Hắn đã đối với cậu như thế, cậu cũng chẳng còn luyến tiếc gì nữa, có lẽ sẽ khó với cậu nhưng cố gắng từng ngày cũng sẽ làm được. Bỏ đi cái tình cảm ấy ra khỏi tim, cố gắng loại bỏ người đó ra khỏi tâm trí, đó là điều duy nhất cậu có thể làm và cũng là cách giải thoát cậu.

Đây là lần đầu cậu đặt thứ tình cảm đó cho một người, là vì lần đầu nên cậu không biết rõ nó là gì cũng không thể kiềm chế nó được mặc kệ cho nó lớn dần rồi người chịu hậu quả cũng chỉ là cậu. Người ta thường nói tình đầu luôn dang dở, cũng thật may cho cậu chỉ mới yêu đơn phương không lún sâu vào thứ gọi là tình yêu.

Không biết Bright hiện tại đang nghĩ gì về cậu, hắn có còn xem cậu là bạn nữa hay không, cậu có còn trong cuộc sống của hắn nữa không hay là cậu chỉ là cơn gió thoáng qua đã đi rồi thì không còn lại vấn vương gì.

Những ngày này Bright cứ như người vô hồn, bề ngoài thì vẫn cố tỏ ra bình thường như không có chuyện gì nhưng bên trong lại khác, tâm trí hắn đang hỗn loạn vì những câu nói của Win cứ ở trong đầu hắn mãi, chính hắn cũng không hiểu rõ về chính mình, rốt cuộc hắn xem Win là gì, chỉ là bạn bè bình thường hay là một mối quan hệ khác trên mức bạn bè. Bright trước giờ chưa từng trải qua loại tình huống này - được một người mình xem trọng thích. Vậy hắn nên vui hay nên buồn, nên chấp nhận hay làm người đó bị tổn thương?! Cả hai sự lựa chọn đều làm hắn phải đau đầu, hắn không muốn để Win bị tổn thương những cũng không dễ dàng chấp nhận tình cảm đó, hắn phải làm sao.

Những ngày vừa qua không một giây nào Bright ngưng nghĩ về chuyện đó, cả ngày tự dằn vặt bản thân, không biết phải đối diện với Win như thế nào nên hắn đành phải chọn cách im lặng, có thể đây là cách tốt nhất cho cả hai, cho nhau thời gian suy nghĩ rồi bình tĩnh giải quyết mọi chuyện.

Hắn muốn như trước bên cạnh Win, cùng cậu làm mọi chuyện nhưng bây giờ chuyện đó Bright không có can đảm để làm, phải chi Win đừng nói ra những lời đó, phải chi hắn không làm cho cậu thích mình thì bây giờ hắn có thể thoải mái cùng Win thân thiết như trước.

Hắn nhớ cậu, muốn mỗi ngày cùng cậu đi học, được thấy nụ cười của cậu trong nắng, muốn được nụ cười ấy sưởi ấm cho hắn nhưng tại sao hắn không làm được điều đó, con tim hắn luôn về hướng về cậu nhưng lí trí lại không cho phép hắn làm như thế, hắn muốn được làm điều đó nhưng lại không có đủ can đảm để làm.

Vẫn như vậy Khaotung cùng Win đi về lối cũ, vẫn im lặng chỉ nghe những tiếng bước chân nặng nề. Thấy Win như thế một con người luôn vui vẻ, luôn nở nụ cười trên môi nhưng bây giờ lại mang vẻ mặt trái ngược khiến Khaotung thật sự rất lo lắng. Win không mạnh mẽ như những gì thể hiện bên ngoài, những ngày qua Khaotung luôn tìm mọi cách để Win vui vẻ nhưng cậu cũng chịu thua với cái thứ gọi là tình yêu đó, nó khiến Win như trở thành một người khác.

Khaotung đi bên cạnh khoác vai Win chủ động bắt chuyện.

"Nói tớ nghe khi nào cậu hết buồn? Tớ nhớ nụ cười của cậu lắm rồi."

Win cười nhạt, Khaotung tiếp tục.

"Cậu quyết định gì cho chuyện đó ?"

Win thở một hơi dài.

"Có những thứ chúng ta muốn có nhưng không thể nào có được vì căn bản từ đầu nó không thuộc về ta, dù có làm gì đi chăng nữa thì nó vẫn là thứ quá xa vời đối với ta. Tớ cũng quyết định rồi, còn chuyện làm được hay không thì thời gian sẽ trả lời."

"Tớ tôn trọng ý kiến của cậu."

Hai người tiếp tục im lặng bước đi mặc cho ánh nắng chói chang vẫn tiếp tục rọi vào họ.



















____________________________________________________

Tình hình rít ke phim thế nào rồi? Các pạn ngất hết vì quả thăng cấp từ mầm non lên tiểu học chưa?!
T thì... highhhhh vl luôn rồiiii!!!! Đù replay cái cảnh kiss en-nờ lần mà k thấy ngán gì cả 🙂 Đến cả GMM nó còn high đến lú xong đăng nhầm teaser EP4 lên cơ mà!!! Mà giờ xoá mẹ mất r =))))

*Tặng vài tấm khoảnh khắc anh Sáng Trần được húp trọn đôi môi ấy:333*


.
.
.
.
.

Và cũng vì cái chap này đang so deep nên t đã edit thêm quả nhạc vào cảnh kiss của WatTine cho thêm mùi drama Hàn một tí :)))
Vừa để đỡ mất công zoom lên
với replay lại, vừa tặng các readers luôn!!
Ghé Tiktok nơi đây để coi nè: @yan_brightsmile

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net