Chương 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Ba người bước ra khỏi xe bus, cơn gió thổi lùa qua mang đến cái lạnh khiến Win rợn người. Trời bắt đầu giao mùa, những cơn gió với cường độ ngày càng lạnh hơn, những ánh nắng không còn chói chang như trước.

Khaotung đi cạnh Win, dường cái lạnh từ cơn gió lúc nãy khiến Khaotung cảm nhận được, cậu nghĩ mình nên nói gì đó để làm xua tan không khí này.

"Win, hôm trước cậu và Bright cùng nhau đi câu cá à?"

"Đúng vậy, tớ nghĩ cậu bận chuẩn bị buổi thuyết trình nên không nói với cậu."

"Hôm đó tớ bận thật, mà cậu và cậu ấy đi cùng nhau có chuyện gì vui không ?"

Win thở dài, cậu nghĩ ngay đến hôm đó thật sự rất nhàm chán và vô vị. Ngoài việc được Bright nấu ăn cho cậu thì còn lại các việc khác chả có gì hay ho.

"Chán chết, chỉ ngồi một chỗ mà đợi, chả hợp với tớ tí nào."

Khaotung cười, vốn dĩ cái nơi yên tĩnh đó chắc chắn sẽ không hợp với con người hiếu động như Win, cậu ấy làm sao mà có thể kiên trì ngồi yên một chỗ được, làm như thế chả khác nào giam lỏng Win.

"Không nói tớ cũng biết, cậu làm sao có thể hợp với nơi yên tĩnh như vậy. Có phải cậu quậy phá Bright lắm phải không ?"

"Tuy có nhàm chán nhưng tớ cũng câu được rất nhiều cá đấy, không có thời gian đâu mà làm những chuyện đó."

Khaotung thấy vẻ mặt nói dối không chớp mắt của Win thật sự rất buồn cười. Khaotung này là ai chứ, là bạn thân Win đấy, không lẽ những chuyện vô lí như vậy lại tin cậu, Win không bao giờ ngoan ngoãn đến thế đâu.

"Có thật không? Hay là chỗ cá đó của Bright?! Win à trình độ nói dối của cậu lại bước lên tầm cao mới rồi."

Win bị bắt trúng tim đen nên xấu hổ không đáp lại mà quay sang chỗ khác. Bright đi sau nhìn gương mặt quả đào đó lại thấy rất đáng yêu, hắn ước gì có thể đặt môi lên đó một lần nữa. Bright bước tiến lên hai người lên tiếng biện minh cho Win.

"Cá là do tôi câu, nhưng đồ của tôi cũng là đồ của cậu ấy, đúng không Winnie ?"

Bright vừa nói vừa khoác tay lên vai Win, nghe được lời của Bright cậu lại càng xấu hổ, cái gì mà đồ cậu cũng là đồ của tôi chứ, nói kiểu như cả hai đang sống cùng nhau vậy, hắn quả thật ngày càng mặt dày.

Win nhớ ra một chuyện mà chưa nói với họ, có lẽ đây là cách để cho họ quên đi chuyện lúc nãy.

"Hôm nay mẹ tớ mời hai cậu đến nhà ăn cơm đấy."

Bright ngạc nhiên.

"Dịp gì ?"

"Hôm trước cậu cho mẹ tôi cá nên mẹ tôi muốn mời cậu đến ăn cơm. Còn Khaotung, cậu chắc đang nhớ đồ ăn của mẹ tớ nhỉ ?"

Khaotung không suy nghĩ mà gật đầu đồng ý, từ khi chuyển đến đây cậu chưa bao giờ đến nhà Win, cũng đã lâu lắm rồi cậu chưa được ăn lại đồ ăn của mẹ Opas.

"Được chứ."

Win biết trước câu trả lời của Khaotung nên cũng không quan tâm, người cậu để ý đến là Bright, cậu quay về sau hỏi hắn.

"Bright thì sao, cậu đến không?"

"Được ăn một bữa miễn phí sao lại từ chối được."

"Vậy thì mau đi thôi mẹ tôi đang đợi đấy."




Cả ba về đến nhà, Win mở cửa đi vào, hai người kia đi theo sau cậu. Vừa vào nhà mẹ Opas từ trong bếp đi ra niềm nở đón tiếp bọn họ.

"Mấy đứa đến rồi à, mau đi vào ăn cơm, cô đã chuẩn bị hết rồi chỉ còn đợi mấy đứa về thôi đấy."

Khaotung vui vẻ đã lâu rồi không được gặp mẹ Opas, nụ cười trên môi bà ấy vẫn như ngày nào, vẫn rạng rỡ như vậy khiến cho người khác cảm thấy gần gũi, có lẽ Win có được nụ cười đó là từ mẹ cậu.

"Cháu chào cô, đã lâu không được gặp cô vẫn trẻ đẹp như ngày nào."

"Thằng nhóc này ngày càng dẻo miệng. Mấy đứa mau vào ăn đi, để lâu đồ ăn sẽ nguội mất."

Cả ba ngồi vào bàn ăn, Khaotung ngồi đối diện Win, Bright thì lúc nào cũng tự động ngồi cạnh cậu như một thói quen. Khaotung không màng đến những thứ xung quanh mà tập trung vào những món ăn trên bàn rồi liên tục dùng đũa gắp thức ăn. Bright vẫn từ tốn ăn, Win bê cạnh có vẻ ngượng ngùng, không hiểu sao cậu lại thấy ngại khi hắn ngồi cạnh. Lần trước ở nhà hắn cậu không quan tâm đến việc hắn có ở đó hay không mà liên tục xử lí sạch tất cả, nhưng hôm nay hắn ngồi cạnh cậu, cậu lại có cảm giác ngại ngùng thế này, nhà cậu và nhà hắn cũng giống nhau thôi, Win ăn cứ như không, tay cầm đũa mà tâm trí để ở nơi nào đó.

Mẹ Opas đi đến ngồi cạnh Khaotung, thấy cậu ăn ngon như vậy bà cũng cảm thấy vui vẻ.

"Có ngon không Khaotung?"

Khaotung vừa nhai vừa ngẩng đầu lên tươi cười, đã lâu không được ăn những món ngon như vậy, hôm nay được mời đến cậu phải ăn cho nhiều vào để bù đắp cho những ngày trước .

"Đồ ăn do cô nấu không chê vào đâu được."

"Vậy cháu ăn nhiều vào nhé."

Mẹ Opas mặc vui vẻ quay sang nhìn Bright, thằng nhóc này vẫn như ngày trước vẫn từ tốn, chính chắn như thế.

"Bright, cháu ăn có ngon không ?"

Bright ngẩng lên nhìn mẹ Opas, đáp lại bằng một nụ cười.

"Ngon lắm ạ."

"Cảm ơn cháu lần trước đã biếu cho cô cá, rồi còn đưa Win về nhà cho nó ăn trực, quả là phiền cháu quá."

Bright cười khách sáo.

"Có gì đâu ạ, cá nhiều nên cháu nhờ cô giữ dùm một nửa. Cháu ở một mình cũng buồn nên có cậu ấy cũng vui hơn, Win rất ngoan không có làm phiền cháu."

Mẹ Opas cười hài lòng, Bright bây giờ đã chuyển đến cạnh nhà bà, có thể từ nay con trai bà và Bright lại càng thân thiết hơn, có Bright bên cạnh Win chắc chắn bà sẽ không lo lắng điều gì nữa.

Win bên cạnh cứ lén nhìn sang Bright, hắn đôi lúc lại đưa mắt về cậu, hai ánh mắt chạm vào nhau khiến cậu ngại ngùng đỏ mặt. Bright nhìn cậu rồi cười, hắn thực rất muốn dùng tay chạm đến gương mặt đó nhưng có lẽ bây giờ không thích hợp.

Ăn xong bữa cơm, Khaotung tạm biệt ra về trước vì lý do bận việc, Bright ở lại giúp mẹ Opas dọn dẹp, Win vẫn như hôm trước ở phòng khách ngồi trên sofa thoải mái xem tivi không quan tâm đến việc trong bếp.

Bright quả thật là một chàng trai hoàn hảo, chuyện gì cũng có thể làm, mẹ Opas thật sự rất thích thằng nhóc này, biết lấy lòng người khác, ăn nói thì chững chạc. Bà nghĩ nếu như mình có con gái thì bằng mọi giá phải gả cho Bright. Hắn có lẽ được nhiều người theo đuổi, không bù cho con trai bà chỉ biết bày bừa như một đứa trẻ, chắc cả đời không ai thèm quan tâm đến. Nếu có thang điểm thì Bright chắc chắn sẽ đạt điểm mười, còn con trai bà không quá điểm ba.

Phụ dọn dẹp xong Bright tạm biệt ra về, Win tiễn hắn ra cửa. Ra đến cửa Bright liền kéo tay Win ra bên ngoài, không ngần ngại mà ôm cậu một cái, từ nãy đến giờ hắn đã kiềm chế rất lâu nên giờ cũng phải thoải mái được một chút chứ. Win chết lặng không kịp phản ứng mà để Bright ôm vào lòng.

Win tỉnh táo lại, đẩy Bright ra xa, vẻ mặt tức giận nhìn hắn.

"Cậu làm gì thế ?"

Bright thản nhiên trả lời.

"Tôi cần thêm năng lượng nên tôi nhờ cậu nạp giúp."

"Đồ điên."

"Vào nhà đi, tôi về đây."

"Không tiễn."

Win đi vào nhà, tim vẫn còn đập mạnh, cái tên này điên thật rồi, càng lúc lại càng làm những chuyện không đâu, quả thật là hù doạ người khác. Win mặt thẫn thờ đi vào phòng, chỉ mới vài phút mà sắc mặt cậu lại đổi như thế khiến mẹ Opas lo lắng hỏi.

"Con sao thế ?"

"Con chỉ đang suy nghĩ một chuyện thôi."

Win bước vào phòng đóng cửa lại, nằm dài ra giường, chuyện lúc nãy cứ mãi trong đầu cậu, rốt cục Bright có ý gì, bạn bè bình thường có thể ôm nhau như thế sao, hay là hắn có ý gì với cậu? Từ trước đến giờ Bright thật khó hiểu, cậu không bao giờ hiểu được ý hắn, hắn chỉ giỏi làm cậu lo lắng, Win tức giận miệng lẩm bẩm.

"Cái tên Bright Vachirawit đáng ghét."
















_____________________________________________________

Trong khi não t chưa thể move on cảnh kiss của WatTine vào 5 ngày trước tại căn phòng 414 ấy thì GMM đi chốt đơn F4 Thái Lẻn và BrightWin nằm trong dàn cast chính!?😀😀😀

Thật sự cũng vui vì hai anh em vừa kết thúc Still 2gether đã có ngay PJ mới nhưng thấy cúp bế nhà đang chơi bede vui vẻ giờ quay ra xé nhau để giành gái thì cảm giác bị bứ nói k ra luôn ấy=))))))))))))
Và rồi trong đầu t vừa nảy ra cái hy vọng "tưởng chị Gorya làm nữ chính ngôn tình ai ngờ làm nữ phụ đam mẽo" =)))))))))

Nói dậy thôi chứ vẫn sẽ support PJ lần này của BrightWin nhưng t vẫn sẽ nuôi ước mơ nhỏ nhoi kia 😗😗😗

.
.
.
.
.

GMM có thể nào cho em đặt trước một vé #THYMEKAVIN không?!?😀😀😀

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net