Chương 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Bầu trời tối đen hơn hẳn, những giọt mưa nặng hạt rơi xuống bên mái hiên. Cả hai không mang theo ô và cũng không ngờ rằng cơn mưa này kéo đến bất ngờ như vậy.

Win đưa tay ra hắn hứng lấy những giọt mưa, nghịch ngợm với chúng vẻ mặt hớn hở như trẻ con. Bright đứng bên cạnh lặng lẽ nhìn mưa rơi và cậu.

Win vẫn vô tư đưa tay ra ngăn chặn dòng nước tiếp đất, cậu thật sự thích thú và có vẻ cậu đã có được một ý tưởng điên rồ mà chắc chỉ cậu mới nghĩ đến.

"Bright này, chúng ta dầm mưa về đi."

Hắn ngạc nhiên, có phải người này đầu óc trở nên không bình thường rồi sao, mưa lớn thế này không thể ở đó đón xe bus được, nếu như một mạch chạy về đến nhà chắc chắn sẽ để lại dư âm cho ngày mai.

"Không được, mưa lớn thế này, đi về không cẩn thận sẽ bị cảm, đợi một lát hết mưa rồi về."

Win tỏ vẻ phản đối lời của hắn, cậu đã quyết định nên chắc chắn sẽ phải làm được.

"Tất nhiên là mưa lớn nên sẽ rất là lâu tạnh, nếu như cứ mưa mãi đến tối thì sao. Cậu không cần lo đâu, tôi khỏe lắm sẽ không bị gì cả."

Win tiếp tục không nghe theo lời hắn, những chuyện cần thì không làm, những chuyện không đâu thì chắc chắn đòi cho bằng được. Với Win chắc có lẽ lời ngon ngọt không dụ dỗ được cậu, Bright đành phải lớn tiếng hơn với tên cứng đầu này.

"Tôi đã bảo là không được."

Hắn không đồng ý, cậu lại càng cương quyết hơn.

"Cậu không đi thì tôi tự đi một mình."

Dứt lời Win không chần chừ hoà mình vào cơn mưa ngoài kia, để lại mình Bright đứng bên mái hiên.

Win chạy đi là chuyện ngoài tầm kiểm soát của Bright, hắn chỉ nghĩ rằng hắn không cho phép cậu sẽ không dám, nhưng Win cố chấp mà làm, hắn thật sự không ngờ đến. Win đúng là chuyện ngu ngốc gì cũng có thể làm được, có phải não của cậu bị thủng rồi không.

Bright phóng nhanh chạy theo cậu, cơn mưa không có tín hiệu ngưng mà những hạt mưa ngày càng nặng hạt rơi xuống, Win chạy trong mưa hò hét thích thú, cũng đã lâu cậu không được thoải mái dầm mưa như thế, vừa chạy vừa hát làm đủ mọi trò. Bright chạy bên cạnh cậu, một phần là lo cho người này nên hắn cởi lớp áo khoác đang mặc của mình đưa về phía Win mà che cho cậu.

"Bright, cậu làm gì thế ?"

"Vui thế đủ rồi."

"Nhưng người tôi cũng đã ướt gần hết rồi."

"Nếu cậu ướt thêm sẽ bị cảm."

Win cảm thấy mình đã mãn nguyện được phần nào và vì sợ Bright tức giận vì lúc nãy cậu cãi lời hắn mà chạy ra mưa để cả hai phải như thế này, nên cậu ngoan ngoãn mà đi bên cạnh hắn, để hắn dang cánh tay của mình che mưa cho cậu.

Win thật sự thấy cảm động với loại tình huống này, Bright chịu thân mưa ướt để ngăn cho cậu những hạt mưa rơi vào cậu, hắn vì lo cậu bị cảm nên không màng đến tấm thân ướt sũng vì mưa bên ngoài. Lúc đề nghị việc này, hắn cứ phản đối, Win nghĩ rằng vì hắn nghĩ cho chính bản thân mình nên mới không đồng ý với cậu, nhưng với tình cảnh hiện tại thì cậu thật sự cảm thấy có lỗi, không nghe lời hắn lại gây phiền phức đến cho hắn, nếu sau ngày hôm nay vì cậu mà không tốt, chắc chắn Win sẽ rất phải hối hận. Từ nay cậu nhất định phải nghe theo hắn và làm tất cả những gì Bright yêu cầu.

Bright làm như thế có phải vì hắn xem cậu là một người đặc biệt không hay là với ai hắn cũng tốt đến thế, Win thật sự tò mò về tâm tình của hắn, rồi câu chuyện về người hắn theo đuổi lại xuất hiện trong đầu cậu và cả chuyện lúc nãy vừa xảy ra, Win thật sự không hiểu được chuyện này. Đi trong vòng tay hắn dưới cơn mưa, cậu lên giọng để lấn áp đi tiếng mưa.

"Bright, sao cậu lại tốt với tôi như vậy ?"

Giọng của Win hoà cùng với tiếng mưa rơi nhưng Bright vẫn nghe rõ từng chữ một bên tai. Win Metawin có lẽ đã cảm nhận được tình cảm của hắn, Bright cả người ướt sũng dưới mưa nhưng trong lòng lại trở nên ấm áp.

"Vì cậu quá ngốc, nên phải cần tôi bên cạnh bảo vệ cậu."

Win đỏ mặt, hắn muốn bảo vệ cậu nhưng cậu cũng đâu phải thuộc dạng người yếu đuối mà cần người khác phải bảo vệ, cho rằng cậu thật sự ngốc nghếch nhưng điều đâu cũng không liên quan gì đến hắn. Bright vừa theo đuổi người khác lại vừa muốn theo đuổi cậu, có phải hắn tự cho mình là người vĩ đại rồi không, chỉ là bạn bè thì cũng đâu cần đến vậy chứ, Win lại phải đau đầu với con người khó hiểu này, rốt cuộc hắn xem cậu là gì, nếu Bright là một môn học thì chắc chắn cậu sẽ không bao giờ qua nổi môn này.

Dầm mưa đến tận 20 phút cả hai mới có thể trở về đến nhà, Bright cả người đầy nước, Win vì đi trong vòng tay của hắn nên có vẻ khá hơn.

Cậu biết lỗi tất cả do mình nên người khác phải như thế, cậu lo lắng nhìn hắn, càng nhìn càng cảm thấy mình có lỗi. Do cậu không nghe lời hắn nên như vậy nhưng lại bắt cả Bright phải chịu. Hắn cũng chẳng tỏ ra tức giận hay khó chịu, vì chỉ cần tên ngốc này không bị ướt dù hắn có cả người đầy nước, hắn cũng chẳng quan tâm đến.

Win ngượng ngùng nhìn Bright.

"Cậu ướt hết rồi, chắc sẽ bị cảm mất."

"Chỉ cần cậu không ướt là được, tôi không sao."

"Nếu cậu cảm thấy khó chịu, hãy gọi cho tôi đến."

"Cậu định chịu trách nhiệm à?"

"Đúng vậy."

Bright cười với cậu, đưa tay xoa vào cái đầu to ngốc đó.

"Vào nhà đi, ở đây lạnh lắm."

"Ừm, cậu cũng mau về đi."

Bright bước đi Win mới yên tâm vào nhà. Hôm nay cậu lại gây ra phiền phức cho hắn, trong lòng liền không được thoải mái. Win cứ suy nghĩ về việc hắn vì cậu mà không được tốt, có lẽ chuyện này sẽ dằn vặt cậu cả ngày hôm nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net