Chương 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cả buổi chiều, Bright chỉ nằm dài trên giường mà không thể làm việc gì khác, hắn về nhà chỉ kịp thay bộ quần áo rồi lên giường quắn lấy chăn, trong người Bright bắt đầu có những dấu hiệu mà chính hắn cũng cảm nhận được cơ thể mình đang yếu dần.

Win ở nhà nhưng cứ đặt hồn ở nhà bên cạnh, đã nửa ngày không có động tĩnh gì từ Bright, không biết hắn vẫn đang khỏe mạnh hay đang nằm bất động ở bên ấy. Gọi điện không nghe máy, tin nhắn cũng không thèm trả lời, hắn đang cố ý khiến cậu lo lắng hay thật sự hắn không thể trả lời cậu.

Win đứng ngồi không yên, bồn chồn cả buổi, trong đầu chỉ có Bright. Bầu trời dần chuyển tối, cơn mưa cũng đã ngưng, cậu quyết định đến xem Bright thế nào, nếu như hắn cố tình cậu sẽ cho hắn một trận còn nếu hắn thật sự không khoẻ, đó là lỗi do cậu nên phải có trách nhiệm mà chăm sóc hắn, chuyến đi lần này chắc chắn không phải sai lầm đối với cậu.

Win mở cửa đi vào nhà hắn, Bright lần trước đã đưa cho cậu chìa khoá, cậu nghĩ rằng sẽ không bao giờ dùng đến nó nhưng hôm nay nó lại có tác dụng.

Cậu đi vòng quanh căn nhà, Bright không có ở phòng khách cũng chẳng ở trong bếp, chỉ còn nơi cuối cùng cậu chưa đến là phòng của hắn.

Win gõ cửa nhưng vẫn không có phản hồi từ bên trong khiến cậu càng nôn nóng. Cửa phòng không khoá, cậu nhanh chóng đẩy cánh cửa mở ra.

Bright nằm cuộn vào chăn, cơn sốt đã làm cho hắn không dễ dàng nhận thức, dường như hắn không còn nhận biết được mọi thứ xung quanh và cả tiếng động từ cậu, hắn vẫn nằm đó, gương mặt đỏ ửng khó chịu.

Win tiến đến giường ngồi cạnh hắn, cậu đưa tay lên trán Bright, hơi nóng từ người hắn khiến cậu thêm lo lắng, chỉ tại vì mình không nghe lời nên đã gây phiền phức như thế. Nhìn Bright khổ sở nằm bên cạnh, Win càng thấy có lỗi, phải chi cậu không suy nghĩ đến những chuyện như vậy, phải chi cậu không cãi lời hắn, phải chi cơn mưa này đừng đổ xuống.

Bright cảm nhận được bàn tay đặt trên trán, hắn nhẹ mở đôi mắt lim dim nặng nề của mình, điều đầu tiên hắn thấy là Win đang ngồi cạnh, bàn tay cậu mềm mại của cậu đang đặt trên khuôn mặt nóng bừng của hắn.

"Cậu làm gì ở đây ?"

"Gọi điện cậu không nghe máy. Tôi đến xem thử cậu đã chết hay chưa, cũng may là không tệ lắm, để tôi còn chăm sóc cho cậu."

"Tôi không sao, chỉ hơi khó chịu một chút, lát nữa sẽ khỏe lại." Bright vừa nói vừa cố gắng gượng mình ngồi dậy.

"Cậu nằm im đó cho tôi, lỗi là do tôi gây ra nên phải có trách nhiệm, cậu cứ việc nghỉ ngơi mọi thứ để tôi lo."

Bright một phần vì không còn sức lực và cũng vì đã có Win nên hắn yên tâm mà nằm xuống.

"Cả ngày cậu vẫn chưa ăn gì phải không ? Đợi một lát tôi nấu cho cậu một ít cháo, ăn xong uống thuốc sẽ khỏe hơn."

"Phiền cậu."

Win vào nhà bếp, cậu ít khi phải nấu ăn nhưng với món cháo tầm thường thì không thể nào gây khó khăn cho cậu. Bright đúng là một người chỉnh chu, kể cả tủ lạnh nhà hắn cũng đã rất đầy đủ các loại đồ ăn thức uống, nhà bếp thì đầy đủ loại tiện nghi không thiếu món nào.

Chỉ cần vài thao tác với một ít thời gian, món cháo giải cảm cho Bright do chính tay Win nấu cũng hoàn thành. Lần đầu tiên của cậu, cậu không dám chắc vị nó ra thế nào, chỉ là món cháo bình thường cũng đâu đến nỗi tệ và người đó cũng là Bright nên chắc hắn cũng tạm chấp nhận.

Win cẩn thận đem bát cháo vào phòng rồi đến cạnh hắn.

"Cậu muốn tự ăn hay tôi giúp ?"

"Để tôi tự làm cũng được."

"Thôi để tôi giúp cậu."

Win dứt lời, múc một muỗng cháo đưa đến trước miệng Bright. Hắn không chần chừ mà đón nhận từ cậu.

"Có ngon không ?"

"Không quá tệ."

"Thành công rồi."

Win vui vẻ múc từng muỗng cháo đưa đến cho hắn, cả ngày không ăn gì nên trong chốc lát bát cháo cũng đã được hắn xử sạch.

Cậu giúp hắn lấy thuốc, ở góc phòng có một tủ y tế, đúng là Bright có khác, chuẩn bị hết tất cả mọi thứ, trong tủ có đủ mọi loại thuốc và đồ y tế, cậu lấy từ vỉ thuốc cảm lấy một viên thuốc và rót một ly nước đem đến cho Bright, hắn đưa viên thuốc vào miệng, uống một ngụm nước rồi nằm xuống.

Cả buổi tối Win đều bên cạnh Bright, hắn không cho cậu rời nửa bước, cậu cũng không nỡ để hắn một mình.Win vẫn ngồi bên cạnh hắnnhưng cả hai đều im lặng, đôi lúc Bright lại thiếp đi rồi chợt tỉnh dậy, cậu vẫn còn bên hắn khiến hắn cảm thấy an tâm. Hắn sợ mỗi khi mở mắt, căn phòng trống không chỉ còn mình hắn lạnh lẽo, ngay lúc này hắn sợ nhất là điều đó, hắn chợt nhận ra hôm nay mình lại trở nên yếu đuối, hắn rất cần cậu bên cạnh, không muốn cậu rời đi, hắn muốn được sưởi ấm từ cậu, cậu sẽ xoá tan cái lạnh giá xung quanh hắn.

Ngồi liên tục mấy tiếng đồng hồ, cả người cứng đờ, Win đứng dậy định rời khỏi phòng. Bright nghe thấy tiếng động liền mở mắt nhìn cậu, bàn tay hắn nắm chặt cánh tay cậu.

"Cậu đừng đi, tôi không muốn ở một mình."

"Tôi đi vệ sinh."

"Thế cậu có quay lại không ?"

"Tôi không quay lại đây thì còn đi đâu được nữa."

"Tôi sợ cậu về, bỏ tôi lại."

"Tôi sẽ không về, tối nay ở lại đây cùng cậu."

"Vậy thì tôi an tâm rồi."

Win định trải nệm ngủ dưới sàn nhà nhưng Bright không chịu, cứ đòi cậu phải lên ngủ cùng với hắn, dù sao trên giường cũng thoải mái và có thể xem tình hình của Bright dễ dàng hơn nên cậu cũng chấp nhận ngủ cùng với hắn.

Vì tác dụng của thuốc, Bright nhanh chóng mà ngủ thiếp đi, Win bên cạnh vẫn không thể nào an giấc, khoảng chừng 10 phút cậu lại đặt tay lên trán của Bright để kiểm tra nhiệt độ của hắn, có lúc tăng cao lúc lại giảm xuống. Cả đêm cậu phải trông chừng Bright, dùng khăn lạnh đắp cho hắn để giúp hắn hạ sốt, đêm nay cậu không hề chợp mắt được một tí nào cũng chẳng thể nằm bên cạnh hắn mà chỉ ngồi cạnh để xem hắn. Win cũng chẳng than phiền hay mệt mỏi về điều này vì tất cả là do cậu, nhưng thay vào đó cậu lại được nhìn ngắm Bright cả đêm, bù đắp lại khoảng thời gian nhớ nhung ngày trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net