Chương 37

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Win ngồi cạnh giường, ngả đầu về người Bright. Cả đêm chỉ lo cho nhiệt độ của người bên cạnh nên cậu chẳng thể yên giấc. Những tia nắng hiếm hoi khẽ đưa qua khung cửa sổ khiến Win tỉnh giấc, Bright vẫn bình yên trong giấc ngủ, cậu không thể đánh thức hắn, với tình trạng như bây giờ thì có lẽ hôm nay Win phải đi học mà không có Bright.

Win kiểm tra lại nhiệt độ của Bright rồi mới an tâm rời khỏi, cậu vào bếp nấu thêm một ít cháo cho hắn, chuẩn bị thuốc và nước để trên bàn kèm theo mảnh giấy nhắc nhở hắn phải uống.

Win trở về nhà chuẩn bị đến trường, cả buổi tối không về nhà, mẹ cậu chẳng thắc mắc về chuyện này, đơn giản bà chỉ biết lý do là  Bright bị ốm nên con trai bà đến chăm sóc. Như vậy cũng tốt, một Win chưa tự lo cho bản thân được nhưng bây giờ cũng biết chăm sóc người khác, đúng thật từ khi có Bright, cậu ngày một thay đổi.

Ngồi trên xe bus cùng Khaotung, Win yên lặng không nói câu nào. Từ trước đến giờ, sự xuất hiện của Bright tỉ lệ thuận với độ vui vẻ của Win, có hắn thì phần nói luôn giành về cậu còn nếu như không có Bright thì một câu cũng chẳng thốt lên được, Khaotung đã quá quen với việc này.

"Bright lại sao thế ?"

"Cậu ấy bị ốm, không đi học được." Win sắc mặt không tốt, miệng lẩm bẩm ra những câu nói nhỏ.

"Sao thế ? Đừng bảo là hôm qua cả hai dầm mưa đấy nhé ?"

"Đúng vậy. Cậu ấy vì che cho tớ nên cả người bị mưa làm ướt."

"Cậu ấy đã khỏe hơn chưa ?"

"Sáng nay đã khá hơn nhiều ròi."

Hai người kết thúc câu chuyện, Khaotung cũng chẳng hỏi Win có chăm sóc cho Bright hay không, vì điều đó đương nhiên sẽ xảy ra, không phải cậu thì là có thể là ai. Nhờ việc lần này chắc họ sẽ gần nhau hơn, cũng xem như việc Bright bị ốm là một chuyện đáng mừng và có lợi cho hắn, Win không thể tự lo cho bản thân nhưng bây giờ lại đi chăm sóc cho người khác, Bright nên trân trọng điều này và cũng là cơ hội để hắn tiến thêm một bước.

Win tạm biệt Khaotung tại trạm xe rồi một mình đến trường. Trong giờ học cậu không thể nào chú tâm được, người thì đang ở đây nhưng tâm hồn thì đang ở bên giường của Bright, không biết hắn đã thức dậy chưa, hắn có ăn cháo của cậu không, hắn có làm nóng nó trước khi ăn không, hắn có uống thuốc mà cậu đã chuẩn bị không, bây giờ hắn đang làm gì nhỉ.

Giờ giải lao, Win đành gọi điện cho Bright để hỏi thăm hắn nhưng đã qua nhiều lần gọi hắn vẫn không nghe máy, cậu lại bắt đầu lo lắng. Bright vẫn chưa thức hay là có chuyện gì xảy ra với hắn, Win cứ  vẫn suy nghĩ về điều đó, không thể để nó cứ quây quẩn trong đầu rồi gây lo lắng, cậu đành phải bỏ hai tiết học cuối để về  nhà xem hắn,  chân cậu cứ như gắn tên lửa mà dùng hết tốc lực, cũng chẳng cần phải đợi xe bus, Win một mạch chạy từ trường về đến tận nhà.

Tất nhiên nơi Win đặt chân vào trước không phải nhà mình mà là bên cạnh. Cậu nhanh tay dùng chìa khoá mở vào, đến phòng khách thấy Bright không có ở đó, cậu đi đến phòng ngủ thì cũng chẳng có hắn, Win lại bắt đầu lo sợ hơn, cảm giác về đến nhà nhưng nhà lại không có người, cứ luôn nghĩ sẽ có một người sẽ đợi mình trở về nhưng người  đó lại đột ngột biến mất khi mình quay về, cảm giác đó ai mà không sợ, đối với Win đó như là một cơn ác mộng.

Chỉ còn nhà bếp là cậu chưa đến, cậu nhanh  chân chạy vào, hình dáng hắn vẫn không có ở đây. Nỗi lo sợ của Win càng lúc càng lớn,  nó thật đáng sợ đối với cậu, Bright rốt cuộc đang ở đâu, làm gì với sức khỏe không tốt như thế. Win vẫn ở trong bếp đứng ngơ người ra để suy nghĩ về Bright dường như cậu không để tâm những thứ xung quanh mình nữa mà bây giờ điều quan trọng với cậu lúc này là hắn.

Một cánh tay mang hơi nóng từ phía sau ôm lấy cậu vào lòng, càng lúc càng siết chặt cậu. Hắn đặt gương mặt thanh tú của mình lên đôi vai cậu, dùng chiếc càm sắc xảo của mình cạ nghịch vào đôi vai ấy, khuôn miệng hắn bắt đầu đưa dần về tai cậu, thì thầm vào đó.

"Cậu về sớm thế ? Nhớ tôi đến vậy sao ?"

Win bị những hành động đột ngột như thế làm đứng hình một lúc lâu mới có thể hoàn hồn lại, Bright vẫn ở đây, vẫn đang ở phía sau ôm cậu. Win xoay người lại đẩy vòng tay của hắn ra khỏi cơ thể mình, gương mặt lại bắt đầu đỏ lên một chút.

"Tôi nhớ cậu khi nào ? Gọi cho cậu không được,  tôi sợ cậu đã xảy ra chuyện gì nên về xem thử."

Mỗi lần Win trưng ra gương mặt quả đào ấy lại khiến Bright càng thích thú. Quả đào này của hắn thật sự rất đáng yêu, có lẽ phải đỏ thêm một tí nữa sẽ đáng yêu hơn.

"Lo lắng cho tôi mới gọi điện, gọi không được thì bỏ học chạy về, cậu nói xem không phải nhớ thì là gì ?"

Win biết mình dù có biện minh thế nào cũng chẳng thắng được Bright, cậu vẫn chưng ra khuôn mặt đào hồng đó, mà lảng sang chuyện khác.

"Tôi đã nấu cháo cho cậu, đã ăn chưa?"

"Tôi vừa ăn rồi, có uống cả thuốc."

"Cậu cảm thấy khỏe hơn chưa ?"

"Đủ để bắt nạt cậu."

Win đánh vào vai Bright một cái, để cho hắn biết cậu tuy rằng dễ dãi nhưng không dễ bị người khác ăn hiếp, đặc biệt là cái tên Bright này.

Hắn giả vờ ôm tay kêu lên, vừa nói vừa tỏ ra tội nghiệp trước mặt Win.

"Tôi là người bệnh đấy, cậu đối xử thế à ?"

Tên Bright Vachirawit láu cá này, nghĩ cậu dễ bị lừa vậy à, người như hắn cho nhịn ăn cả tuần vẫn còn khỏe mạnh nói gì một cú đấm nhẹ như thế.

"Cho cậu chết cũng được."

"Win Metawin là đồ độc ác."

"Dù sao cũng tốt hơn cậu."

Cả ngày hôm nay Win vẫn túc trực ở nhà Bright, cậu giúp hắn dọn dẹp, lau chùi mọi thứ, khoảng thời gian tiếp cả hai cùng nhau nấu ăn, Win thật sự bị những món ăn lần trước của Bright làm cho mê hoặc, dù vẫn chưa khỏe hẳn nhưng hắn lại xuống bếp nấu vài món phục vụ cho vị khách tạm thời này. Win ngoài món cháo ấy thì còn lại cậu chả có một kiến thức nào vế nấu ăn, cậu chỉ đứng lẳng lặng đằng sau để đợi hắn sai vặt, cậu cũng muốn giúp một phần để làm nên bữa cơm này, tránh mang danh làm phiền người bệnh, những hành động nhỏ mà Bright nhờ cậu giúp khiến cậu thật sự mãn nguyện và tự cảm thấy mình là người có trách nhiệm.

Ăn xong bữa cơm, Bright là người ở lại dọn dẹp, tính trách nhiệm của Win mới đó đã đi xa. Hắn thế nào không quan trọng, việc cậu quan tâm hiện bây giờ là đã đến giờ chương trình cậu thích phát sóng, Win nằm dài ra sofa, tay cầm điều khiển tivi, mắt chăm chú vào màn hình. Bright dọn xong cũng đi ra ngồi cạnh cái thân to đang nằm trên sofa, miệng thì nhóp nhép viên kẹo.

"Này Win."

Win rời mắt, quay sang nhìn hắn.

"Có chuyện gì ?"

"Tôi nhờ cậu giúp một việc."

"Việc gì cậu nói đi, nếu trong khả năng của tôi, tôi sẽ sẵn lòng."

"Từ nay cậu có thể sang đây ở cùng tôi được không ? Không cần phải ngủ lại, chỉ cần như hôm nay là được."

Win không chần chừ mà đáp, có phải đề nghị này có lợi cho cậu không, mỗi ngày sẽ được ăn món ăn của Bright, lại chẳng phải làm gì cả, cậu cũng không mất mát gì, với lại ở nhà, cậu cũng suốt ngày ở trong phòng nhàm chán, qua đây có hắn sẽ thú vị hơn.

"Nếu như ngày cậu cho tôi ăn ba bữa thì tôi sẽ mỗi ngày qua đây làm phiền cậu."

"Được thôi."

"Từ nay sẽ làm phiền cậu."

Win tiếp tục quay mắt trở lại màn hình tivi, tiếp tục ăn kẹo. Bright chỉ cần nhìn cậu như thế này đã quá đủ với hắn. Hắn đưa nhẹ bàn tay mình lên xoa đâu cậu, Win vẫn không phản ứng gì mà nằm im để cho bàn tay hắn tuỳ tiện nghịch tóc cậu. Cả một ngày của họ trãi qua chậm rãi và nhẹ nhàng như thế, Bright rất trân trọng điều này mặc dù nó là những điều đơn giản nhưng cũng đủ khiến làm hắn hạnh phúc. Từ nay mỗi ngày của hắn sẽ là mỗi niềm vui và hạnh phúc.

.
.
.
.
.

Sorry vì 1 tháng ngụp lặn của t để ôn ktra, bỏ bê truyện và vứt xó cái Wattpad. Thành tâm hy vọng mn sẽ tha lỗi và đọc truyện vui vẻ 🙏🏻

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net