10: Kim Tổng rất ngốc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tính đến hôm nay thì đã vừa tròn hai tháng tôi với em bé Jeon quen nhau rồi. Chúng tôi mỗi ngày đều rất vui vẻ, cùng ăn cơm, cùng đi làm, cùng nói chuyện phiếm, đôi khi tôi có bật đèn xanh cho ẻm, xanh ơi là xanh, xanh đến nổi cả cái công ty này đều biết là tôi thích ẻm luôn rồi, nhưng khổ nổi là ẻm ngốc quá, không biết có hiểu được lòng tôi không nữa. Vậy nên tôi nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp để tôi bắt đầu kế hoạch cưa đổ ẻm.

Cách đây ba hôm lúc tôi với ẻm đang ăn tối cùng nhau, ẻm cứ cắm mặt mãi vào điện thoại cười tủm tỉm, tôi liền nhịn không được mà hỏi. Tôi thề là tôi chỉ hỏi rất nhẹ nhàng. Vậy mà ẻm cáu lên rồi lườm tôi, bảo là tôi hông biết gì hết, còn mắng tôi là cắt đứt mạch cảm xúc của ẻm. Mãi đến sáng hôm nay khi nghe ẻm nói chuyện với Jess - trợ lý của tôi thì mới biết được là ẻm đang cùng cô ấy đọc mấy cái truyện tranh thiếu nữ nhảm nhí trên mạng.

Gì mà "mấy hành động nhỏ nhặt của anh tổng tài đó thật là ngầu quá đi". Rồi lại còn "em ước gì em sẽ tìm được một người có thể chăm sóc em nhiều như anh tổng tài kia, thật thích biết bao nhiêu".

Jess thấy tôi đang đứng nghe lén liền bật cười, đá mắt với tôi một cái, xong liền quay sang hỏi em bé Jeon. À sẵn tiện đây nói cho mọi người một tin, Jess chính là thuyền trưởng siêu tích cực trong quá trình cưa đổ em bé Jeon của tôi đó. Nói chính xác hơn cô ấy chính là gián điệp giúp tôi nghe ngóng để ghi điểm trong mắt em bé.

"Mẫu người mà em thích là như thế nào hả Jungkook?"

"Ừm.. để em nghĩ đã. Phải cao trên 1m80 nè, phải đẹp trai nè, phải biết quan tâm em từ những hành động nhỏ nhặt nhất. Đặc biệt là phải bảo vệ được cho em cả đời a~"

"Jungkook à, gu của em có vẻ hơi cao đó, em không nghĩ nếu cứ như vầy em sẽ ế cả đời sao?"

"Em mới hông có nha~ Chị nhìn xem, em cũng rất ưu tú mà, vừa đáng yêu lại còn giỏi ơi là giỏi. Ai yêu em sẽ may mắn lắm áaaa"

"Ừm chị hiểu rồi. Nhưng mà chẳng phải bên cạnh em đã có một người giống như em miêu tả rồi sao? Anh ấy lại còn là Tổng tài, giàu ơi là giàu luôn."

"Bên cạnh em hả? Hmm, là ai ta.."

"Là ai ta? Em thử nghĩ xem"

"Chị Jess, không được. Nhất định không thể là anh Taehyung được!"

Oh my god! Em bé Jeon ơi, nếu em muốn từ chối anh thì ít ra em cũng phải tỏ vẻ đang trầm tư suy nghĩ đi chứ, sao lại trả lời nhanh gọn dứt khoác thế này hả huhu.

"Vì sao lại không thể là Kim Tổng?"

"Vì.. vì anh ấy hông có thích em đâu. Với cả anh ấy còn ngốc nữa, hôm qua em đang đọc đến khúc dâng trào thì ảnh cứ kêu em suốt làm em cáu chết đi được, tóm lại ảnh ngốc dữ lắm."

"Haha hoàng tử của tôi ơi, Kim Tổng trong mắt hàng ngàn hàng vạn người rất tài giỏi, tuyệt đối không thể động vào được. Cớ sao em ở đây lại mắng Kim Tổng thế này chứ"

"Vì anh ấy ngốc thôi, anh ấy hông biết mấy cái gì gọi là quan tâm đâu!"

Anh chính là quan tâm em, ngày nào cũng quan tâm em, quan tâm em nhiều đến mức hận không thể đem em ôm chặt vào lòng. Vậy mà em lại bảo anh hông có quan tâm em hả. Huhu oan ức quá đi!!!

"Nhắc đến lại cáu, em đi ăn socola một tí, chị làm việc tiếp nha, hông thôi ảnh tới sẽ mắng chị mất"

"Được rồi, tạm biệt em"

Huhu cái bộ mặt hiện giờ của tôi không biết phải bày ra cảm xúc gì mới đúng nữa. Nhất định phải nhanh chóng mang con thỏ này về nhà, chụt vào môi ẻm cho đến ngất, để ẻm hông dám nói tôi như vậy nữa mới được.

Đợi một chút, mọi người nhìn sang đây một tí, ôi trời xem kìa, xem có trợ lý nào mà nhìn Tổng giám đốc của mình bị mắng ngốc mà cười đến sảng không.

"Tăng ca một tuần!"

------

Tuần sau mình hơi bận một tí vì việc học nên có lẽ không thể ra 2 chap một ngày như hiện tại nữa. Nhưng mình vẫn sẽ cố gắng ra đều đặn cho mọi người nhé. Mong mọi người thông cảm cho mình TT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net