11: Chú Kim thích em hả?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Kookie à để anh mở cửa cho"

"Kookie à để anh cầm giúp em"

"Kookie à để anh mua cho em"

"Kookie à để anh..."

"CHÚ KIM!!! CHÚ CÓ THÔI NGAY ĐI HÔNG HẢ?"

Nữa nữa, ẻm lại cáu nữa. Huhu lần này đã là lần thứ ba trong ngày ẻm cáu với tôi rồi đó. Tôi chỉ là muốn quan tâm chăm sóc cho ẻm thôi mà. Vậy mà ẻm cứ mắng tôi suốt thôi. Oan ức quá đi huhu!!!

Rõ ràng là tối qua khi lén đọc cái truyện tranh tổng tài của ẻm tôi đã thấy trong truyện người ta đều làm như vậy mà, ẻm cũng bảo thích còn gì, thế mà hôm nay tôi bắt chước người ta thì ẻm lại cáu lên. Huhu, con thỏ nhỏ này muốn tôi phải làm sao đây hả.

"Chú Kim đừng động vào đó"

"Chú Kim để yên tài liệu cho em"

"Chú Kim tránh xa chỗ này một chút"

"Chú Kim ngồi im giúp em đi"

"Chú Kim..."

"CHÚ KIM!!!"

Mấy người thấy vậy thì vui lắm chứ gì, còn tôi thì đang buồn ơi là buồn đây nè. Cả ngày hôm nay ẻm hông thèm nhìn mặt tôi luôn, tôi chỉ cần mon men lại gần ẻm một tí là ẻm lườm tôi vài phát, tôi nào dám hó hé gì nữa. Hai lần duy nhất mà ẻm chịu nhìn tôi đó chính là lúc tôi cho ẻm đồ ăn sáng và cơm trưa T^T

Nhưng giờ ẻm có nhìn tôi hay không thì cũng không quan trọng bằng việc dỗ cho ẻm hết giận đâu. Cơ mà dỗ bằng cách nào đây chứ, cả tuần nay ẻm ăn quá nhiều đồ ngọt rồi, không thể cho ẻm ăn thêm được nữa. Hay là cho ẻm ăn nốt lần này nữa thôi. Không được, như vậy thật sự không tốt, phải nghĩ cách khác thôi.

"Chú Kim"

"Hả? Ừm, anh đây"

Huhu sao ẻm lại bỗng dưng kêu tôi vậy nè, nãy giờ tôi chỉ ngồi một chỗ ngắm ẻm thôi mà, không lẽ ẻm tôi lại làm gì sai để ẻm mắng nữa hả...

"Chú Kim thích em hả?"

Trời ơiiii tôi không nghe lầm chứ? Ẻm hỏi có phải tôi thích em không kiàaaaa. Huhu thú thật thì tôi đã nhiều lần nghĩ đến chuyện sẽ tỏ tình với ẻm, sẽ nói thích ẻm, thề non hẹn biển với ẻm. Còn về chuyện ẻm trực tiếp hỏi tôi thế này thì chưa từng nghĩ tới, cũng không ngờ được ẻm sẽ hỏi tôi thế này. Bây giờ phải làm sao đây, trả lời thế nào đây. Nếu như bảo thích ẻm xong về sau ẻm sẽ tránh né tôi thì sao. Còn nếu bảo không thích thì sau này không biết bao giờ mới có cơ hội tỏ tình với ẻm nữa. Huhu thật sự là khó xử quá điiiii!

"Chú Kim có thích em hay hông?"

"Ừm... Kookie à, anh..."

"Trả lời câu hỏi của em đi"

"Ừm, anh có thích Kookie"

"Thích em từ bao giờ?"

"Nói ra có thể em không tin, nhưng là từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi gặp em, lúc nào anh cũng nghĩ mãi về em thôi. Sau đó biết được em đến công ty của anh làm việc, anh lại càng thích em hơn"

"..."

Huhu sao ẻm hông nói gì nữa, ẻm đang nghĩ cách từ chối tôi hả, hay ẻm đang cảm thấy chán ghét tôi. Ngàn vạn lần cầu xin em đừng cự tuyệt anh.

"Jungkookie à anh xin lỗi, anh.. chỉ là anh..."

"Vậy sao chú lại không tỏ tình với em?"

"Hả?"

"Chú Kim thích em đúng chứ?"

"Ừm..."

"Được, vậy từ ngày hôm nay trở đi, chú theo đuổi em đi"

Em không chán ghét tôi đúng chứ? Em là đang cho tôi cơ hội đúng chứ?

"Em chắc chắn về chuyện em đang nói chứ?"

"Em mới hông có bị ngốc nha~"

"Được, anh yêu em quá đi mấtttt"

Ẻm đã cho tôi cơ hội có nghĩa là ẻm không chán ghét tôi, ẻm thích tôi. Huống chi trước sau gì ẻm cũng là của tôi thôi. Vậy thì... ừm... bây giờ hôn ẻm một cái nhẹ chắc cũng không sao đâu nhỉ. Kim Taehyung tôi nghĩ là làm, Jeon Jungkook, anh tới đây!!!

Chụt~

"NÈ.CHÚ.KIM!!!
KIM.TAE.HYUNG!!!"

Jungkookie à, ông xã em xin lỗi em nhiều màaaaaaaa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net