16: Kế hoạch tỏ tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Thư ký Kang, ba mươi phút nữa có mặt tại phòng họp, gọi cả trợ lý Jess, có chuyện gấp cần mọi người giúp"

Hôm qua sau khi đi gặp ba của em bé Jeon về, biết được gia thế thật sự của em bé, lại còn nghe được chính miệng em vô ý bảo là thích tôi thì sáng hôm nay tâm trạng tôi cực kỳ thoải mái. Vốn định để cho ẻm thêm chút thời gian thích nghi với tôi, nhưng chẳng phải trong lòng ẻm đã sớm khắc sâu ba chữ Kim Taehyung rồi sao, thời gian cái quái gì nữa chứ. Vậy nên bây giờ đây tôi muốn chính thức tỏ tình với ẻm, là vô cùng gấp gáp muốn tỏ tình!

"Được rồi mọi người đã có mặt đầy đủ rồi chứ? Hôm nay sẽ cho mọi người nghỉ phép một bữa!"

"Thật sao Tổng giám đốc?"

"Đúng! Nhưng là nghỉ phép để đi làm việc riêng giúp tôi"

"Thì ra..."

"Thì ra làm sao?"

"À không ạ, Tổng giám đốc cần bọn tôi làm việc gì?"

"Ừm.. Tối nay tôi sẽ tỏ tình với Jungkookie nhưng không biết phải làm sao, muốn nhờ mọi người giúp"

"Hahhaha tổng tài của chúng ta thật sự biết yêu rồi, là yêu sâu đậm điên cuồng"

"..."

"Xin lỗi Kim Tổng"

Bọn người này thật quá đáng, dám trêu chọc cả Tổng tài cao quý của bọn họ. Đợi đi, bao giờ mang được em bé Jeon về thì tôi sẽ trừ lương hết.

"Thư ký Kang, cậu chẳng phải trước kia được bạn trai tỏ tình sao, cậu nói thử xem như thế nào mới tỏ tình thành công?"

"Để tôi nhớ lại một chút. À anh ấy tỏ tình giữa một nơi rất nhiều người, lại còn tặng hoa cho tôi nữa. Thật sự lúc ấy rất rất là cảm động luôn!!!"

"Chỉ có vậy thôi sao?"

"Vâng ạ. Cậu Jeon có vẻ là người rất dễ cảm động, anh làm như trên có vẻ phần trăm thành công sẽ cao ý"

"Ấu trĩ!"

"..."

"Vậy còn Jess? Tuy cô là trợ lý của tôi nhưng chẳng khác nào là trợ lý của em ấy, suốt ngày buôn chuyện cùng nhau, cô có biết em ấy thích gì không?"

"Đương nhiên là biết thưa Kim Tổng. Theo như những gì em ấy nói với tôi thì ẻm rất thích những thứ lãng mạn, không chỉ lãng mạn mà còn phải chân thành nữa!"

"Lãng mạn, chân thành sao..."

"Đúng vậy! Gần đây tôi với Jungkook có đọc một bộ truyện khiến ẻm phát cuồng. Nam chính đã tỏ tình thành công bằng cách rải hoa hồng cả con đường đi của nữ chính đó, Jungkook bảo em thích nhiều lắm"

"Thời đại bây giờ rồi còn rải hoa ra đường để tỏ tình sao. Ngu ngốc!"

"..."

"Được rồi, mọi người giải tán"

"Vâng, Tổng giám đốc"

Cơ mà tôi là người rộng lượng và biết lắng nghe, vậy nên xem xét qua một lượt, gộp hết tất cả ý kiến lại cũng không tồi nhỉ..

Hoa hồng sao?

"Khoan đã, cả hai người ngay lập tức liên hệ với cửa tiệm hoa lớn nhất ở thành phố, tìm cho tôi một bó hoa thật tươi và hai bao cánh hoa hồng về trước tối nay"

Lại còn nơi đông người?

"Thư ký Kang, lát nữa về văn phòng liền gửi tin nhắn cho tất cả những nhân viên ở công ty chúng ta rằng tối nay tôi sẽ tỏ tình với Kookie, mọi người đúng 5 giờ tập hợp ở sảnh, 6 giờ ba mươi sẽ bắt đầu"

Ừm có phải là vẫn quá đơn giản không?

"Jess, trưa nay cùng tôi đi mua nhẫn cho em ấy. Nhất định phải sắp xếp thật hoàn hảo, không được sơ suất bất cứ thứ gì, đã hiểu rõ chưa?"

"Vâng, Tổng giám đốc"

Jess, Thư ký Kang xin lỗi vì lúc nãy
tôi đã bảo hai người ấu trĩ, ngu ngốc... Nhưng không sao, vì em bé Jeon thì tôi có trở thành một tên đại ngốc cũng được!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net