19: Dự khai giảng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi và em bé Jeon thấm thoát đã chính thức quen nhau được hai tháng rồi. Bây giờ đang là mùa tựu trường của ẻm, ngày mai ẻm phải trở lại trường mất rồi huhu. Vậy là tần suất gặp nhau giữa tôi và ẻm sẽ giảm đi tầm 5 đến 6 tiếng mỗi ngày, suy sụp quá đi mất.

À quên kể với mọi người một chuyện nữa, là em bé Jeon đã dọn xuống nhà tôi ở được một tháng nay rồi đó nhaaa~ Tôi với ẻm cứ như một gia đình nhỏ vậy đó. Càng nghĩ lại càng thấy yêu con thỏ đang nằm gọn trong lòng tôi mà mơ màng nhiều hơn. Nhẹ nhàng ôm ẻm chặt thêm một tí, cưng chiều hỏi.

"Bảo bối nhỏ của anh ơiii~"

"Ơiiiiii"

Tính cả thời gian tôi cưa cẩm ẻm và cả thời gian chính thức yêu nhau thì đã tròn bốn tháng rồi. Vậy mà đến bây giờ tôi vẫn còn cái cảm giác ỉu xìu tan chảy trước cái sự dễ thương của ẻm. Huhu hông biết đâu nha.

Chụt~

Dễ thương quá nên hun một cái rồi hỏi tiếp.

"Ngày mai em có tiết vào buổi sáng hay chiều?"

"Ngày mai sao? Ngày mai em hông có tiết, ngày mai là đến dự lễ khai giảng cơ."

"Ừm, anh đi cùng được không?"

"Không được, trường em hông có cho dắt theo người nhà đâu"

Người nhà sao? Thì ra tôi sớm đã trở thành người nhà của ẻm rồi.

"Ừm anh biết rồi. Cơ mà em mau dây không được ngủ nữa, buổi trưa em đã ngủ rất nhiều rồi, còn ngủ nữa thì tối nay em không ngủ được đâu đó"

"Ưm.. một chút thôi"

"Không được, mau dậy không thì anh liền hôn em đến chết"

"Anh có gan thì hôn em đi"

"Được, là em thách anh"

Cuối cùng thì cũng đâu vào đấy, vẫn là ẻm cầu xin tôi tha mạng.

------

Sáng hôm nay tôi và em bé Jeon đã dậy thật sớm để chuẩn bị cho buổi khai giảng của ẻm. Ẻm là trưởng câu lạc bộ gì đó tôi quên mất tiêu rồi nhưng tóm lại có vẻ oách dữ lắm, vậy nên phải thật gương mẫu để xuất hiện trước mặt các bạn và thầy cô nữa. Cơ mà nói một tí về thành tích học tập của ẻm, ẻm thật sự học rất giỏi nha, suốt những năm đi học đều là học lực giỏi và hạnh kiểm tốt đó. Vừa đáng yêu lại hiền lành, trước giờ vẫn chưa từng yêu ai. Có phải là quá xứng đôi với tôi rồi không?

"Taehyungie, anh thấy áo khoác của em ở đâu hông?"

"Ở đây, mau lại gần anh giúp em mặc"

Giúp ẻm mặc xong áo khoác, chỉnh sửa lại tóc một tí, bảo ẻm xoay ba vòng cho tôi xem. Con mẹ nó, người yêu ai mà lại hoàn hảo thế này! Nhưng mà nghĩ kỹ lại thì có vẻ không ổn cho lắm, ẻm ciu ơi là ciu như vầy, đến trường sẽ có người bắt mất!

"Bảo bối, anh thấy em mặc bộ này hông đẹp đâu, hay mình thay bộ khác nha"

"Hông đẹp chỗ nào chứ! Anh là đồ ngốc chả biết gì hết"

Em mới là đồ ngốc đó! Nhìn xem cái quần đó kìa, làm sao mà lại ôm sát cái mông đào thế kia. Chưa kể cái áo sơ mi nữa, mỏng như thế khiến tôi có thể thấy được cả cảnh xuân bên trong. Tôi thề với em tôi sẽ chọc mù mắt hết những tên dám nhìn em bằng cặp mắt thèm thuồng ngoài kia.

"Anh à, anh đang nghĩ gì đó, nhanh lên kẻo trễ mất. Hôm nay em phải đọc diễn văn nữa"

"Được rồi anh tới đây"

------

Khi đến trường có vẻ tôi cùng Jungkookie thu hút được khá nhiều sự chú ý từ mọi người. Cũng phải, chỉ là dự khai giảng thôi mà đi con Rolls-Royce thì có vẻ không đúng lắm. Nhưng không sao, tôi chính là muốn ẻm được mọi người nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ.

Bản thân có chút luyến tiếc liền kéo lại hôn một lúc lâu, sau đó liền xuống mở cửa xe cho ẻm, cùng ẻm làm một loạt hành động âu yếm khiến người ta chú ý thì liền tạm biệt để ẻm đi.

Cơ mà bỗng dưng tôi không còn chút buồn nào cả. Vì tôi vừa nghĩ ra một chuyện khá thú vị. Chẳng phải ngôi trường này nhà tài trợ chính là ba tôi sao? Vậy thì có thể vào dự khai giảng rồi, đi thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net