20: Bà xã

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quả nhiên đúng như dự đoán, thầy hiệu trưởng vừa thấy tôi liền niềm nở mời vài tách trà, cùng nhau hỏi han vài câu về ba tôi, sau đó đến giờ bắt đầu buổi lễ nên đã sắp xếp cho tôi một chỗ chính diện để có thể ngắm bảo bối nhỏ một cách dễ dàng nhất.

Đến rồi đến rồi, bảo bối nhỏ của tôi đã lên sân khấu rồi. Có vẻ ở trường ẻm rất nổi tiếng nhỉ, từ khi ẻm xuất hiện đến giờ tất cả những tiếng vỗ tay và reo hò tên ẻm đều vang lên không ngớt. Việc này cũng đồng nghĩa với việc tôi càng phải khẳng định chủ quyền nhiều hơn.

"Chào mừng mọi người đến với lễ khai giảng của trường đại học K ạ. Em tên là Jeon Jungkook, sinh viên năm cuối của trường cũng chính MC của buổi khai giảng ngày hôm nay"

Woah ẻm thật ngầu nha. Nhớ lại lúc còn đi học thì tôi chẳng bao giờ tham gia vào mấy cái hoạt động cũng như ngày lễ nhạt nhẽo của trường cả. Vậy mà em bé của tôi đều tham gia đủ hết, giỏi quá đi.

"...Trong buổi lễ ngày hôm nay em xin thay mặt tất cả học sinh xin cảm ơn thầy hiệu trưởng Park, thầy hiệu phó Cha, các thầy cô bộ môn của trường cùng nhà tài trợ chính cho trường chúng ta suốt những năm qua, anh K..Kim Taehyung của tập đoàn V..."

Haha sao ẻm lại buồn cười đến thế. Lúc nhìn thấy tên tôi có vẻ ẻm bất ngờ dữ lắm, lại còn nấc lên một cái nữa. Có lẽ ẻm đã nhận ra có điều gì không đúng nên khẽ liếc mắt nhìn xuống phía dưới sân khấu mà tìm kiếm. Đây rồi, cuối cùng thì chạm mắt nhau rồi, cười với ẻm một cái rồi gật đầu ra hiệu cho ẻm tiếp tục. Ẻm thì có vẻ vui lắm vì gặp tôi ở đây. Đúng là không phí công sức nhờ thầy hiệu trưởng đổi từ tên ba tôi thành Kim Taehyung mà.

"Kim Tổng có vẻ rất hứng thú với cậu bé đó nhỉ? Đó là cậu học trò rất đáng trân trọng của trường chúng tôi."

"Vậy sao?"

"Đúng thế, thành tích học tập của Jungkook rất tốt, lại còn rất sôi nổi trong hoạt động của trường, tính cách hiền lành tốt bụng lại chẳng vướng vào chuyện yêu đương như sinh viên bây giờ. Thật sự rất hiếm đó."

Quả thật là không yêu đương ai sao, Jungkookie?

------

Sau khi kết thúc buổi lễ, tôi cùng các thầy cô trong trường cùng nói chuyện vài câu về việc sẽ nâng cấp các phòng học, đặc biệt là phòng học của Jungkook thì từ xa đã thấy ẻm đang lon ton chạy đi kiếm tôi. Huhu nếu như đây không phải là trường học thì tôi nhất định đã chạy đến ôm rồi chụt ẻm đến chết rồi.

"Jungkookie!"

"A anh Taehyung!"

"Mau lại đây với anh một tí"

Được rồi, nhân cơ hội này sẽ giới thiệu một chút, à không là thể hiện mới đúng.

"Chào hiệu trưởng ạ"

"Chào Jungkook, ừm.. em và Kim Tổng quen nhau sao?"

"Dạ không, à không.. ừm, anh ấy..."

"Em ấy là bảo bối của nhà tôi"

"Bảo bối sao? À thì ra Jungkook là em trai của Kim Tổng"

"Là bà xã"

"..."

"..."

Ẻm đúng là bà xã tương lai của tôi mà, tôi chỉ nói sự thật thôi, cớ sao ẻm lại véo tôi chứ. Còn thầy hiệu trưởng nữa, sao thầy lại ngạc nhiên đến vậy. Huhu tôi đâu có nói gì sai đâu.

"À, là bà xã, bà xã của Kim Tổng..."

"..."

"Jungkook, em và Kim Tổng có chuyện gì thì cứ tự nhiên, thầy có việc nên đi trước"

"Vâng ạ, tạm biệt thầy"

"Được, gặp lại sau. Kim Tổng, thất lễ rồi"

Cảm giác được công khai cho mọi người biết bà xã của mình là ai thật thoải mái quá đi mất. Haha, lần sau tôi nhất định sẽ tiếp tục phát huy.

"Chú Kim!!!"

Rồi xong, ẻm lại nổi giận mất rồi.

"Ơi bà xã"

"Bà xã cái đầu chú, sao chú dám nói vậy với thầy hiệu trưởng? Chú có biết em vốn là học sinh ngoan và gương mẫu trong trường và trong mắt thầy cô hông?"

"Anh biết, nhưng mà chuyện là... Nói chung là hông phải đâu, em phải nghe anh nói"

"Một sinh viên ngoan hiền dễ thương gương mẫu bỗng dưng một ngày nào đó lòi ra một người chồng. Chú nói xem, có phải là quá sốc hông?"

"Đúng, sốc quá đi chứ! Cơ mà những điều anh nói là sự thật mà huhu, sau này em cũng trở thành bà xã của anh thôi"

"Chú Kim nãy giờ em nói chú hông hiểu hả?"

"Chú Kim, chú có biết vấn đề ở đây là gì hông?"

"Chú Kim, có phải chú hông nghe lời em hông?"

Xem ẻm kìa, nói nhiều ơi là nhiều như mấy bà thím vậy đó. Nếu vậy thì phải ngăn chặn gấp. Nhẹ nhàng kéo ẻm lại gần, một tay đỡ vào gáy, một tay để lên eo nhỏ, môi tôi nhẹ nhàng áp lên môi ẻm mà hôn, một lúc sau liền không chịu nổi sự kích thích ngọt ngào từ môi nhỏ liền chuyển sang hôn sâu, ẻm càng chống cự tôi lại càng mãnh liệt hơn cho đến khi ẻm chịu phối hợp. Vậy là cuối cùng không chỉ mỗi thầy hiệu trưởng biết mà tất cả giáo viên cũng như sinh viên của trường đều biết cả rồi.

Và dĩ nhiên mục đích của Kim Taehyung tôi chính là thế, thành công mỹ mãn!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net