27: Em bé Jeon bị hố lần hai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong mấy ngày nghỉ đông gần đây tôi chợt phát hiện ra mình đã tìm được một thú vui tiêu khiển mới khiến bản thân vô cùng thích thú, đó chính là tiêu tiền cho em bé Jeon. Không chỉ là tiêu tiền bình thường, mà là tiêu tiền rất nhiều, tiêu tiền cực nhiều, tiêu tiền thực sự nhiều.

Chỉ cần ẻm vô tình hay vạ miệng nói thích, hoặc cụ thể là nhìn chằm chằm vào một thứ gì đó quá 3 giây tôi liền lén lút ẻm mua hết, vì ẻm bảo ẻm chỉ xem thôi chứ ẻm hông có thích đâu, vậy nên tôi mới phải mua một cách không công khai như vậy đó. Jeon Jungkookie, em như vậy là hư nha, con nít thì không được nói dối chứ! Dù gì đi nữa thì cũng sắp đến năm mới rồi, sắm sửa một tí cho ẻm cũng rất tốt.

"Woah con gấu bông này cũng thật là to quá đi~"

Mua!

"Ông xã ông xã, anh xem cái mền in hình cà rốt này đi, thật đáng yêu nha~"

Mua mua!

"A là đồ chơi điện tử phiên bản mới nhất kiàaaaa~"

Mua mua mua!

Chỉ trong vòng một tuần mà đã có cả trăm đơn hàng được giao tới nhà cho bảo bối nhỏ rồi. Ban đầu ẻm cứ cằn nhằn rằng mấy thứ này hông có cần thiết đâu, sao tôi lại phung phí tiền như vậy, lỡ như sau này tôi mua nhiều quá rồi sẽ hông còn tiền để 'trang trải cuộc sống' nữa thì sao. Nhưng cuối cùng thì từ từ ẻm cũng chấp nhận cái thú vui mới này của tôi, có vẻ ẻm cũng rất thích đi.

Kỳ nghỉ đông lần này ẻm thật sự được nạp thêm rất nhiều năng lượng. Một ngày của ẻm chỉ gói gọn trong việc ăn, ngủ và xem điện thoại hoặc tivi thôi. Đến cả việc đi lại trong nhà cũng đều là tôi bế ẻm cả ngày. Nhưng tôi thật sự rất thích như vậy nha, cảm giác giống như đang trong giai đoạn yêu nhau nồng thắm của bọn con nít bây giờ ấy.

------

Hôm nay đã là ngày 30 Tết rồi, đêm nay chính là giao thừa và ngày mai lại chính là năm mới. Dậy thật sớm nấu cho ẻm món soup mà ẻm yêu thích, sau đó gọi một người giúp việc đến để dọn dẹp lại nhà cửa. Tuy mấy ngày sắp tới tôi và ẻm đều không ở nhà nhưng năm mới đến rồi, nhà cửa cũng phải sạch một tí. Bình thường tôi và em bé sống đều rất ngăn nắp gọn gàng, việc dọn dẹp này bất quá đến trưa sẽ xong đi? Lúc đó sang nhà thăm ba mẹ Jeon cũng không muộn.

Sau khi sắp xếp ổn thỏa liền đi tìm con thỏ lười biếng kia mà đánh thức.

Mỗi sáng ẻm đều cuộn tròn lại thành một cục nhỏ trong chăn, vốn dĩ đã nhiều lần chỉnh giúp ẻm, nhưng cuối cùng đâu lại vào đó, ẻm vẫn cuộn tròn người lại như cũ, ẻm bảo nằm như vậy sẽ rất thoải mái. Nhẹ nhàng ngồi ở cạnh giường, xốc từ trong chăn ra một em bé nhỏ xíu, như một thói quen hôn nhẹ lên trán ẻm. Ẻm cũng thuận theo thế mà chui tọt vào lòng tôi.

"Bảo bối à, em xem đã mấy giờ rồi, sao lại chưa chịu dậy nữa?"

Em bé Jeon thật sự rất thích ngủ nha, mặc dù buổi tối ẻm ngủ rất sớm nhưng sáng nào cũng dậy trễ cả. Nếu như hôm tôi không đánh thức ẻm dậy thì ẻm sẽ ngủ đến tận trưa luôn.

"Bảo bối mau tỉnh ngủ, hôm nay còn phải đến nhà em nữa."

"Ưm..."

Vừa nói vừa xoa mông đào của ẻm. Từ lúc ẻm chuyển sang nhà tôi đến giờ ẻm thật sự thay đổi rất nhiều. Những ngày đầu khi mới đến, lúc đi ngủ ẻm sẽ mặc những bộ pijama thật 'kính cổng cao tường', nhưng sau đó tầm một tháng sau ẻm lại có sở thích mặc sơ mi của tôi cùng quần chíp để ngủ. Ban đầu em chỉ thích mặc mỗi áo sơ mi thôi, nhưng những lúc ngủ tôi sẽ nằm ôm ẻm, áo sơ mi vô tình bị kéo lên đến tận eo, đến sáng dậy 'người anh em' của tôi thấy một màn như vậy liền không nhịn nổi, sau đó vì để đảm bảo an toàn cho thân thể ẻm thì tôi đều bắt ẻm mặc thêm quần chíp.

"Làm sao lại ưm? Mau dậy nào, không thì anh sẽ tiếp tục sờ mông em."

"Taehyungie.. Mới sáng sớm mà anh đã biến thái rồi a..."

"Là do em quyến rũ anh thôi. Mau ngồi dậy, anh bế em đi đánh răng."

Ôm gọn bảo bối nhỏ vào lòng, tiến đến nhà tắm. Ẻm thì vẫn giữ nguyên trạng thái cũ, mắt nhắm, tay ôm cổ, chân quấn hông, mặc cho tôi giúp ẻm mọi thứ.

Ting tong! Ting tong!

Người giúp việc đã tới rồi sao? Cũng thật nhanh quá đi.

"Kookie à, em đợi anh một tí nhé? Người giúp việc đã đến rồi, anh ra mở cửa xong sẽ liền vào với em."

"Hông muốn a~ Trời lạnh lắm, hông muốn buông ông xã đâu~"

"Nếu anh ôm cả em đi, người ta sẽ thấy thì sao? Bảo bối không ngại?"

"Em mới hông thèm ngại. Ông xã em ôm em thì có việc gì ngại chứ! Em còn có thể hôn ông xã trước mặt người ta được luôn a~"

"Được được, bảo bối nói đều đúng, ôm vào, anh mang em theo."

Ting tong! Ting tong!

"Đến đây!"

Thật là, người giúp việc này cũng không biết điều quá đi chứ? Ôm bảo bối nhỏ còn đang mơ màng ngủ vào lòng, mặt hiện lên một chút khó chịu mà ra mở cửa.

"Việc gì mà cô lại..."

"..."

"..."

"Ông xã~ Chẳng phải người giúp việc sao? Sao anh lại không mời vào nhà?"

Thật không ngờ, lại còn tìm đến tận đây. Mà tìm đến vào thời điểm em bé nhà tôi đang rất câu dẫn nữa chứ!

"Ông xã, sao lại hông trả lời em?"

"Ừm. Jungkookie, là... ba mẹ anh."

"..."

Vừa dứt lời tôi liền cảm thấy bảo bối nhỏ trong lòng đông cứng lại. Vẫn là tư thế được tôi ôm gọn vào lòng, chậm chạp mà quay đầu lại nhìn. Có vẻ em bé sốc lắm, lần trước là ghen tuông với mẹ tôi, lần này lại là cùng tôi âu yếm... Thật lòng mà nói tôi có chút tội nghiệp cho ẻm, ẻm lại rất ngốc nữa, chắc bây giờ đang hoảng sợ lắm đây.

------

Mấy cô mấy chị ơi cíu bé đi =)))))))) Chứ tôi là tôi hông cíu nổi rồi đó =)))))))))))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net