33: Kế hoạch của bà xã nhỏ (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ban chiều khi tôi cùng ẻm khiến Suyeon đen mặt xong thì tính tình của ẻm liền tốt lên rất nhiều. Ẻm cứ liên tục bảo yêu tôi, còn bảo ẻm hạnh phúc lắm. Xem ra niềm vui của con nít rất đơn giản nhỉ.

Hiện bây giờ đã là mười giờ tối, cả ba mẹ Kim và cô Yoon đều đã đi ngủ rồi nhưng dưới bếp vẫn còn sáng đèn. Theo như bảo bối nhỏ của tôi đi thám thính về thì chính là Suyeon ở dưới đó. Vậy nên bây giờ ẻm đang tìm cách để tiếp tục chọc tức cô ta.

"Ông xã, anh có mang theo áo sơ mi hông?"

"Có, em lại tính bày trò gì nữa đây?"

"Áo đâu a? Ông xã mau thay đồ cho em đi, em muốn mặc sơ mi của ông xã~"

"Không được, lỡ như mẹ lại xông vào đây thì sao?"

Bình thường ở nhà lúc ngủ ẻm sẽ mặc sơ mi của tôi cùng quần chíp. Nhưng mấy hôm nay ở nhà của ba mẹ Jeon rồi lại đến Kim gia, để phòng trường hợp xấu thì tôi đều bắt ẻm mặc pijama cả. Vậy mà hôm nay ẻm lại đòi mặc sơ mi, chắc chắn không phải là vì ẻm thật sự muốn mà là vì ẻm đang nghĩ ra trò nghịch ngợm gì rồi.

"Mọi người đều đi ngủ cả rồi mà. Ông xã~ Muốn mặc sơ mi, muốn mặc sơ mi~"

"Được được, bảo bối không cần nháo nữa."

Quả nhiên là suốt thời gian vừa qua, tuy đã lâu như vậy rồi tôi vẫn không thể nào cưỡng lại cái chiêu làm nũng này của ẻm.

"Xong rồi, kế hoạch là gì, hửm?"

Khẽ cạ nhẹ vào chóp mũi của ẻm. Vô cùng sủng nịch mà hôn hai má bánh bao. Mấy tháng qua có vẻ tôi đã nuôi ẻm thật tốt nhỉ, đã có một tí da thịt rồi này.

"Ông xã hiểu em nhất hihi! Ừm... kế hoạch là em sẽ đói bụng, sau đó ông xã sẽ nấu đồ ăn cho em ăn, em ăn xong sẽ cùng ông xã lên ngủ, à ông xã còn phải nói yêu em trước mặt của cô Suyeon nữa đó!"

"Chỉ đơn giản vậy thôi sao?"

"Đơn giản? Là em đã nghĩ cả buổi đó!"

"Ngốc! Mau ôm chặt ông xã vào, ông xã bế em đi thực hiện kế hoạch đây!"

Đúng như bảo bối nhỏ đi thám thính về, chính là Suyeon đang ở bếp ngồi ăn một số đồ ăn vặt. Được rồi, bây giờ sẽ cùng ẻm đi diễn một trận ra trò thôi.

"Suyeon?"

"Anh Taehyung? Con có cả Jung..."

Người phụ nữ này sao lại có thể bất lịch sự như vậy nhỉ? Câu nói còn chưa kịp dứt, vậy mà đã đảo tầm mắt đi khắp người em bé Jeon mà dò xét rồi. Thật là biết cách khiến người ta khó chịu nhỉ.

Ôm chặt em bé Jeon vào lòng hơn. Một tay liền đưa đến mông đào của ẻm mà xoa. Sau đó mặc kệ ai kia mà tiến lại bếp, vẫn tư thế cũ mà ôn nhu hỏi.

"Bảo bối của anh muốn ăn gì đây hả?"

"Ramen~"

"Được, ramen hai trứng một xúc xích sẽ có ngay cho em. Bây giờ ra bàn ăn ngồi đợi anh hoặc ra phòng khách ngồi xem tivi có được không? Ở bếp rất nguy hiểm, lỡ như bảo bối bị thương anh sẽ rất đau lòng."

"Em muốn ngồi ở bàn ăn, vì nếu ra phòng khách sẽ hông ngắm được ông xã. Ông xã của em chỉ có một mình em mới được ngắm thôi."

Vế sau ẻm nói khá to, có lẽ đủ để cho ai kia nghe rồi nhỉ.

Bế ẻm lại bàn ăn, nơi mà Suyeon cũng đang ngồi. Đặt ẻm ngồi ở ghế đối diện, hôn một cái lên môi ẻm, người kia có thấy hay không thì tôi cũng chẳng quan tâm. Sau đó liền xoay người đi làm ramen cho bảo bối nhỏ.

Tuy rằng tôi quay lưng lại với bàn ăn nhưng tôi vẫn có thể cảm giận được hàng vạn tia lửa đang bắn ra từ mắt của ẻm với Suyeon. Nãy giờ cả hai lườm nhau cũng đã hơn năm phút rồi, cứ cái đà này sẽ khiến ẻm đau mắt mất.

"Bảo bối ơi."

"..."

"Bảo bối! Bà xã! Jungkookie!"

"A... a em đây, ông xã kêu em hả?"

"Ngoài anh ra làm gì có ai dám gọi em là bảo bối, bà xã hửm? Lấy giúp anh hai quả trứng trong tủ lạnh rồi sang đây."

"Vâng ạ."

Cuối cùng thì cũng cứu được đôi mắt đáng thương của ẻm...

Sau khi ẻm đem trứng đến liền không cho ẻm về lại bàn ăn, bảo ẻm đứng đập trứng còn tôi đứng phía sau ôm lấy ẻm vào lòng, hít hà mùi hương vương trên da thịt. Người của ẻm thật sự rất thơm nha, cứ như là em bé ý. Ngày nào cũng ngửi thật nhiều thật nhiều nhưng không hề chán, ngược lại còn tạo cảm giác gây nghiện nữa. Mỗi ngày trôi qua tôi đều chỉ muốn gắt gao mà ôm lấy ẻm, muốn được ở cùng ẻm mọi lúc mọi nơi mà thôi.

Ừm đã mười lăm phút rồi vẫn chưa hôn ẻm nhỉ. Nghĩ là làm, vội bế em ngồi lên thành bếp* sau đó liền hôn ẻm sâu thật sâu, đôi môi mềm này, cái lưỡi nhỏ này, tất cả là của tôi, đều là của tôi hết.

(Cái thành bếp ở đây mình cũng hông biết giải thích với mọi người sao. Mấy người nhà giàu thì gian bếp của họ dài lắm ý, bao gồm bếp, bồn rửa chén, chỗ để chén, gia vị linh tinh cách thứ ý. Nói chung là Tae đặt Kookie lên một chỗ trống trên đó. Mọi người hiểu ý mình mà đúng hông ;;____;;)

"Anh Taehyung, em lên phòng trước nhé. Anh cùng Jungkook ngủ ngon ạ."

Haha, chỉ mới một tí âu yếm thường ngày của chúng tôi thôi mà đã chịu không nổi rồi sao? Sức chịu đựng thật kém.

"Ưm... ông xã... mì đã chín rồi, đừng hôn nữa!"

"Nhưng anh vẫn chưa thấy đủ!"

"Một tí lên phòng sẽ cho anh hôn tiếp. Bây giờ em muốn ăn mì a!"

"Kookie à..."

"Em đây~"

"Có phải là em lợi dụng kế hoạch này để được ăn đêm không? Anh vừa nghĩ kỹ lại, nếu thật sự em muốn chọc tức cô ta thì em có thể bảo anh bế xuống uống nước mà, đâu cần phải làm đồ ăn để mất công đến vậy đâu?"

"Em.. em... hông phải đâu. Do ông xã nghĩ nhiều thôi á! Thật sự là do kế hoạch mà."

"Đồ con thỏ tham ăn. Để xem một tí lên phòng anh xử em như thế nào!"

---------------

Hôm nay thính ngập mặt vui quá nên tặng mọi người hẳn 2 chap kế hoạch của em bé Jeon luôn nhé =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net