43: Bị ăn sạch (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

🔞 CHAP NÀY CÓ H! 🔞
EM BÉ NÀO CHƯA LÊN ĐẾN CẤP 3 THÌ NÊN CÂN NHẮC NHAAA =))))

CÒN AI NẾU VẪN MUỐN GIỮ SỰ DỄ THƯƠNG CHO RIÊNG TRUYỆN NÀY THÌ ĐỪNG ĐỌC CHAP NÀY Ạ. CHAP SAU MÌNH SẼ TÓM TẮT LẠI CHO MỌI NGƯỜI.

-------

Kim Taehyung tôi trước nay chưa từng vì một thứ gì đó mà mất khống chế, cũng chưa từng vì một thứ gì đó mà để lí trí bay đi hết sạch. Vậy mà ngay giờ phút này đây, chỉ cần đứng từ xa nhìn em bé Jeon đang nằm trên giường nhỏ giọng rên rỉ vì khó chịu thôi đã khiến người anh em bên dưới của tôi rục rịch mất rồi. Và dĩ nhiên hông phải vì tôi hổng có miếng liêm sỉ nào, cũng hông phải vì lúc nào tôi cũng có ý định sẽ ăn sạch ẻm nên bây giờ mới vậy đâu. Mà là ẻm rất quyến rũ, quá sức quyến rũ luôn ấy chứ. Phải, hoàn toàn là lỗi của ẻm hết áaaaa!

Khỉ thật. Hiện giờ Kim Taehyung tôi không thể giữ nổi một chút bình tĩnh nào nữa rồi! Đêm nay dù cho trời có sập đi chăng nữa thì tôi cũng không tha cho ẻm đâu.

Vội vàng chốt cửa lại, nhanh chóng tiến đến bên giường mà bắt đầu hành động.

"Bảo bối nhỏ, em làm sao lại không nằm yên thế này?"

"Em... khó chịu a..."

"Khó chịu lắm sao?"

"..."

"Khó chịu chỗ nào?"

"Ở đây... a..."

Ẻm vừa nói vừa gấp gáp mà cởi phăng áo sơ mi đi, sau đó cầm tay tôi trực tiếp để lên hai điểm hồng hào đang cương cứng lên trước ngực. Hóa ra em bé Jeon lúc đạt đến giới hạn lại có thể táo bạo đến vậy. Đương nhiên là tôi hiểu ý ẻm, rất hiểu là đằng khác. Hiện giờ người anh em bên dưới của tôi cũng đang rất khó chịu rồi nên tôi cũng chẳng muốn trêu chọc ẻm thêm tí nào cả, trực tiếp mà xoa nắn.

"Ưm... ông xã, thích..."

"Thích cái gì? Thích ông xã xoa xoa đậu nhỏ sao?"

"Thích... ông xã xoa xoa... rất thích ưm..."

"Jungkookie của anh sao lại trở nên mê người đến như vậy, hửm? Em thích anh xoa em như thế này sao?"

"Xấu xa... hông được chọc em..."

Woah... thì bảo bối của tôi ngay cả lúc ngại ngùng cũng vẫn đáng yêu đến thế. Trời ơi Kim Taehyung tôi mà còn nhịn thêm một giây phút nào nữa thì quả thật không đáng mặt đàn ông mà!

Hiện giờ ngọn lửa trong người tôi đang bùng cháy lên rất dữ dội, nhanh chóng nằm đè lên phía trên người ẻm, đem môi áp vào môi mềm của ẻm mà cuồng nhiệt hôn. Trái với những nụ hôn thường ngày, nụ hôn đêm nay lại mang một chút gì đó nóng bỏng cũng như kích thích. Lưỡi nhỏ của ẻm cũng rất ngoan ngoãn phối hợp, nhờ vậy mà đã tạo ra một màn hôn môi đầy những tiếng khiến người ta đỏ mặt.

Luyến tiếc rời khỏi môi nhỏ mà di chuyển từ cổ xuống bụng dưới của ẻm. Đi qua mỗi nơi đều để lại vô số vết hôn, cuối cùng là nhắm ngay một điểm hồng, trực tiếp ngậm vào mà chơi đùa. Đầu lưỡi cứ liên tục lướt qua lướt lại, lâu lâu lại nhẹ nhàng cắn lên một cái.

"Ông xã... đừng... ưm"

Mỗi lần được tôi kích thích cả hai đầu ti đều khiến ẻm không chịu nổi mà ưỡn ngực cao lên, ấn đầu tôi sát vào. Vậy mà miệng nhỏ hư hỏng kia lại nói dối rằng không muốn tôi tiếp tục ngậm, đúng là một đứa trẻ hư thích nói dối mà. Cơ mà thật không ngờ rằng hai hạt đậu nhỏ lại chính là điểm nhạy cảm nhất của ẻm, chỉ cần vô tình lướt ngang qua thôi thì cơ thể ẻm sẽ không tự chủ là run nhẹ lên.

"Bảo bối ngồi dậy một chút, anh giúp em cởi quần áo."

"K..hông cần cởi... ưm..."

"Không cởi làm sao anh giúp em hết khó chịu được."

Bàn tay không yên phận mà liên tục xoa tiểu Kookie của ẻm cách lớp quần tây.

"Cứ trực tiếp... làm... ông xã nhanh lên, em khó chịu lắm..."

"Ngoan, không gấp. Đêm nay anh đều sẽ giúp em, giúp đến khi em không cần nữa anh vẫn sẽ giúp."

"..."

Nhẹ nhàng cởi quần áo của bảo bối nhỏ ra, sau đó cũng tự mình mà bỏ phăng hết quần áo sang một bên. Tuy rằng tôi cũng đang gấp đến độ sắp phát điên rồi nhưng cũng không thể để quần áo vướng víu như thế này được, càng không thể làm ẻm bị thương. Trước đây không phải tôi chưa từng nhìn thấy cơ thể của ẻm. Nhưng đây là lần đầu tiên được phép quang minh chính đại mà nhìn, vậy nên cảm giác có chút khác. Cơ thể ẻm thật sự rất đẹp, cả người trắng trẻo, lại có chút đầy đặn, lúc nào cũng thơm thơm nữa. Cả đời này tôi chỉ cầu mong có thể dùng ẻm lăn lộn trên giường mỗi ngày mà thôi.

Cơ mà... tiểu Kookie của ẻm sao lại đáng yêu zữ zậy nèeee... Mà dễ thương như zậy là phải thương thương thật nhiều.

"Ưm ông xã... anh đừng ngậm... chỗ đó...a"

Không để ẻm có cơ hội nói nữa vội tăng tốc lên ngày một càng nhanh hơn. Tuy rằng miệng ẻm bảo tôi đừng ngậm tiểu Kookie của ẻm vào, nhưng chân em lại câu lên quấn lấy vai tôi, tay lại ấn đầu chặt vào. Bảo bối nhỏ, em như thế này là rất hư nha!

Một tay vẫn đặt ở hông ẻm mà xoa xoa nhẹ, tay còn lại mon men đến động nhỏ, như có như không mà lướt qua.

"Ưm ông xã..."

"Ông xã... Tae... anh mau lên..."

Bảo bối nhỏ hiện tại bị trêu đùa đến mức sắp khóc rồi, vội tăng tốc lên một tí, bỗng dưng cảm nhận được người ẻm khẽ rung nhẹ.

"Ông xã ơi, em..."

Chưa dứt câu thì ẻm đã bắn tất cả vào miệng tôi rồi, đương nhiên là tôi không hề cảm thấy chán ghét, ngược lại còn rất vui vì ẻm đối với tôi không có chút bài xích nào trong chuyện "người lớn" này cả.

"Ông xã... ưm cái đó rất dơ..."

"Của bà xã nhỏ sao lại dơ được chứ. Không sao, anh rất thích."

Hôn lên tiểu Kookie một cái, tay còn lại vội tìm đến động nhỏ mà trêu đùa. Cơ mà bảo bối thật nhạy cảm nha, chỉ mới là dạo đầu thôi mà tao huyệt của ẻm đã ra rất nhiều nước rồi. Có lẽ Kim Taehyung tôi đã gom góp tất cả may mắn của đời này mới gặp được một báu vật như ẻm đó.

"Bà xã em nói xem, chỗ này sao lại ẩm ướt đến vậy?"

"Em... anh hông được nhìn a!"

Rõ ràng là ẻm khó chịu đến mức sắp chết rồi vậy mà vẫn còn lại chút lí trí để ngại ngùng, quả nhiên là Jeon Jungkookie. Trực tiếp tách chân ẻm ra, sau đó tìm ở các tủ đầu giường xem có thứ gì có thể giúp ẻm cảm thấy thoải mái hơn không, vì nếu như mẹ tôi đã bỏ xuân dược vào ly nước của ẻm thì chắc cũng đã chuẩn bị sẵn "đồ nghề" cho tôi rồi nhỉ.

Đúng như tôi nghĩ, phu nhân Kim không phải là người bình thường vậy nên ngoài những thứ như áo mưa bảo hộ, gel bôi trơn ra thì còn có thêm một đống các đồ chơi tình thú khác nữa. Nhưng mà gu của Kim Taehyung tôi lại không nặng đến thế đâu, vả lại tôi cũng không muốn bảo bối nhỏ bị đau vì những thứ lạnh lẽo đó.

Đổ một ít gel ra tay, xoa xoa một tí sau đó dùng tay mà từ từ nới lỏng động nhỏ cho ẻm.

"Ưm... ông xã..."

Một ngón, hai ngón, từ từ là ba ngón.

"Ông xã không cần trêu nữa, ư... anh cứ trực tiếp..."

"Không được, nếu như không chuẩn bị tốt sẽ làm em bị thương mất."

Nhẹ nhàng hôn lên môi nhỏ ẻm một cái mà dỗ dành. Rốt cuộc là mẹ tôi đã bỏ loại xuân dược nào mà khiến ẻm trở nên đáng thương đến vậy.

"Bảo b... à không bà xã, anh vào nhé?"

"Vâng ạ."

"Ưm ông xã, khoan đã a, lớn quá... lớn quá rồi."

Có lẽ vì đây là lần đầu nên ẻm có chút không quen. Huống hồ chi giữa 3 ngón tay và người anh em bên dưới lại có sự cách biệt quá lớn đi ấy chứ.

Nhìn rơm rớm một ít nước mắt khiến tôi đau lòng gần chớt, nhưng mà đồ ăn đã dâng đến miệng rồi, không thể không ăn được!

"Bà xã ngoan mau thả lỏng một tí."

"Hông được a... sẽ hỏng mất... anh rút ra, hông muốn nữa ưm..."

"Ngoan, một tí sẽ hết đau, mau thả lỏng nào."

"Ưm... a.. ông xã.. ông xã động đi... ưm"

"Jungkookie à em thả lỏng một tí, em là đang muốn cắn đứt của anh sao?"

Quả thật không ngờ rằng nơi này của ẻm lại ấm áp đến vậy. Khi vừa vào người anh em của tôi đã suýt chút nữa không nhịn được mà bắn ra, thêm cả việc ẻm lại bỗng dưng kẹp chặt lại như vậy nữa, cũng may là Kim Taehyung tôi cũng thuộc dạng "khá mạnh" vậy nên vẫn có thể giữ được bình tĩnh.

Đợi sau khi bà xã nhỏ đã làm quen với người bạn mới thì lập tức nhẹ nhàng mà động thân. Ban đầu vì không muốn ẻm bị thương nên tôi cố gắng thật ân cần nhất có thể nhưng một lúc sau liền không nhịn được mà liên tục trừu sáp mạnh mẽ.

"A... ông xã ơi, nhanh một chút... ư.. nhanh lên... ưm"

"Ông xã... chỗ đó ưm... nhanh lên a... muốn ông xã nhanh một chút."

Tư thế nằm như ban đầu này không thể khiến tôi dễ dàng mà làm ẻm thỏa mãn được, xoay người ẻm lại, từ đằng sau cứ tiếp tục đâm thật mạnh vào nơi ấm nóng đó của ẻm. Nhìn mông đào trắng trẻo trước mặt cứ liên tục bị va đập khiến cho bản thân kích thích không thôi.

"Ông xã à sao lại lớn thêm một tí nữa rồi...ư.."

"Là vì ông xã nhìn thấy mông nhỏ của em cứ lắc lư nên người anh em bên dưới chịu không nổi liền lớn thêm đó."

"Ưm...a... ông xã chọc em... a... nhanh lên một tí."

Vỗ một cái vào cái mông đầy thịt kia.

"Chẳng phải lúc nãy em bảo không chịu nổi muốn ông xã rút ra sao?"

"Nhưng bây giờ hông cần a... nhanh lên... chỗ đó, là chỗ đó ông xã... ưm..."

Nhanh chóng đâm thật mạnh vào nơi ẻm vừa bảo, là điểm G của ẻm. Vì vậy mà tiếng rên rỉ của ẻm lại ngày càng lớn hơn. Tôi dám chắc một trăm phần trăm rằng hiện tại ở ngoài cửa đang có cả một đội quân nghe lén tôi và ẻm. Tôi thì không có việc gì, nhưng về phần bà xã nhỏ nếu như biết những tiếng rên rỉ của ẻm đều bị mọi người nghe hết thì ẻm sẽ không dám gặp mặt bất cứ ai luôn cho coi.

"Ông xã không được rồi... em... ưm..."

"Bà xã làm sao? Hửm? Bị anh thao thế này có sướng không? Có thích không?"

"Có sướng a, thích lắm a... nhưng mà... ưm em sắp..."

"Không được, đợi ông xã cùng ra."

Một tay nắm lấy eo thon của ẻm mà tiếp tục đâm mạnh, một tay vươn lên trước mà chặn ở đầu của tiểu Kookie. Sau một lúc lâu sau thì vội buông tay ở trước ra, tiểu Kookie cùng người anh em ở trong động nhỏ của ẻm đều bắn ra. Bảo bối nhỏ vì mệt quá mà trực tiếp ngất đi, dù sao thì hôm nay vừa tiếp đãi khách vừa vận động mạnh như thế này, đối với một người suốt ngày chỉ nằm im mà không làm gì như ẻm thì cũng thật quá sức rồi!

Hôn nhẹ lên môi ẻm một cái sau đó bế ẻm cùng đi tắm, trong lúc đó cho người vào thay tất cả các grap giường. Suốt ba mươi mốt năm qua, đây sẽ là một đêm đáng nhớ đối nhất với Kim Taehyung tôi. Và tôi cũng chắc chắn một điều rằng sau đêm nay tôi sẽ ngày càng trân trọng người con trai tên Jeon Jungkook này hơn.

"Bà xã nhỏ ngủ ngon. Anh yêu em."

----------

Huhu cái chap H này chắc là chap dở nhất trong bộ fic này ý :(((( Chả hiểu sao chap này mình lại không viết nổi H.

Với cả mấy hôm nay bận quá nên chẳng ra được chap mới cho mọi người, hôm nay mới ra được nên mong mọi người thông cảm nhaaaa~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net