Chương 18: Quả nhiên có sự chuẩn bị tốt! (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

/warning 18+/

La Tại Dân thở hổn hển, đẩy người đang hôn loạn trên mặt y ra, bĩu môi chỉ tay về phía bàn.

'Anh còn không thèm xem quà sinh nhật của em!'

'Chẳng phải quà đang ở trước mặt rồi đây sao?'

Miệng tuy nói vậy nhưng Lý Đế Nỗ vẫn đi về phía bàn, không quên bế thốc La Tại Dân theo. La Tại Dân cũng rất phối hợp quấn hai chân quanh hông, hai tay choàng qua cổ Lý Đế Nỗ cố định.

Bên trong hộp quà là một chiếc điều khiển từ xa, có ba nút tượng trưng cho ba nấc khác nhau. Lý Đế Nỗ có chút mù mịt, bèn ấn thử một nút, ngay lập tức người phía trên có phản ứng.
La Tại Dân không ngờ Lý Đế Nỗ vừa mở quà đã vội bấm nút ngay, cả người liền co rúm lại, hai chân càng gắt gao ôm lấy Lý Đế Nỗ, phân thân ra sức cọ xát tới lui.
Lý Đế Nỗ đặt La Tại Dân nằm úp sấp trên mặt bàn kính, vén váy phía sau La Tại Dân lên mới phát hiện hậu huyệt phía sau đã nhét sẵn trứng rung, còn có cả nhúm lông đuôi thỏ đã bị dịch nhờn làm ướt một mảng lớn.

'Bảo bối quả nhiên đã có sự chuẩn bị tốt, muốn đem thân mình làm quà sinh nhật anh?'

'Vậy mà anh còn chẳng thèm quan tâm tới em!'

'Bảo bối ngoan, anh xin lỗi, anh sẽ đền bù cho em.'

Lý Đế Nỗ so với lời nói thì hành động càng thể hiện rõ hơn, để La Tại Dân tựa vào cửa sổ bằng gương lớn, từ tầng 21 nhìn xuống phố xá đông đúc, tuy chẳng ai nhìn thấy nhưng La Tại Dân vẫn là có chút ngại ngùng, cho đến khi đầu lưỡi ẩm ướt của Lý Đế Nỗ chạm xuống từng điểm mẫn cảm thì thần trí lại bắt đầu mơ hồ.

Hai hạt đậu nhỏ phía trước cách một lớp áo vẫn được Lý Đế Nỗ chăm sóc rất tận tình, hai hàm răng tựa hồ vừa cắn vừa liếm mút, tiếng mút vang lên trong bầu không khí tĩnh lặng.

Phía sau lưng là tấm kính lớn lạnh lẽo, phía trước là nhiệt độ nóng hổi từ Lý Đế Nỗ truyền sang, La Tại Dân cơ hồ rất muốn bắn, thế nhưng ngón tay của Lý Đế Nỗ lại rất không đứng đắn mà chặn lại nơi đầu khấc, khiến La Tại Dân khó chịu vặn vẹo, lại chuyển sang thút thít rên rỉ.

'Anh... Lý Đế Nỗ... Hức... Anh quá đáng!'

Lý Đế Nỗ bận rộn nơi đầu lưỡi không đáp lại, trượt dài xuống phần eo, vén váy ngắn lên, để lộ hoàn toàn nơi tư mật.
Lý Đế Nỗ bấm nút tăng lên một nấc nữa, tiếng rên rỉ hoà cùng tiếng nấc nghẹn lại vang lên to hơn.

'Em... em muốn bắn, xin anh!'

'Thỏ nhỏ thật là hư, không nghe lời!'

Dứt lời liền nâng mông La Tại Dân lên, dùng tay vỗ mạnh một tiếng 'bốp', tuy rằng giơ cao đánh khẽ không đau lắm nhưng hai cánh mông vẫn run lên, để lại một dấu hằn đỏ.
Lý Đế Nỗ nhịn không được, trực tiếp áp sát người xuống hôn lên, còn dùng lưỡi liếm, như thể một con cún đang liếm vết thương cho bạn tình của mình.

'Thỏ nhỏ thật nóng, ngoan, anh sẽ hạ nhiệt cho em!'

Lý Đế Nỗ ấy thế mà buông La Tại Dân ra, đi tới tủ lạnh lấy ra một khay đá viên nhỏ, La Tại Dân tranh thủ lúc này liền bắn ra một ít tinh dịch ướt đẫm váy.
Đến khi Lý Đế Nỗ quay về, trên mặt hoàn toàn là biểu hiện không ngoan ngoãn sẽ bị phạt, trực tiếp nhấn nút lên nấc cao nhất.
La Tại Dân chân run không đứng vững nữa, cả người xụi lơ, máy rung ở trong hậu huyệt được dịp làm càn, Lý Đế Nỗ không chịu thua, đè La Tại Dân lên mặt bàn, dùng miệng chính mình ngậm viên đá lạnh rồi lướt lên trên hai đầu ngực.
Nóng lạnh xen lẫn, La Tại Dân lại tiếp tục không nhịn nổi mà bắn. Nước đá tan ra chảy dọc theo xương sườn, Lý Đế Nỗ liền dùng lưỡi liếm không sót một giọt nào.

Đùa giỡn như vậy cũng đã đủ, bây giờ mới bắt tay vào việc chính thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net