Chương 22: Là do anh thực sự thích em quá nhiều!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'Kệ anh! Ai bảo dám lừa em cơ chứ!'

La Tại Dân kiên cố phòng thủ, rút tay ra khỏi phân thân to trướng sau lớp quần tây kia.
Nói không giận là không đúng, nhưng hiện tại mối quan hệ của y và Lý Đế Nỗ đang phát triển rất tốt, cái gì cần làm đều đã làm qua, việc nói dối để gả y vào nhà Lý Gia cũng không ảnh hưởng đến kết quả mỗi ngày đều làm tình của hai người họ, nhưng bất quá nghĩ lại ai cũng đã biết, chỉ có mỗi mình y bị lừa, đương nhiên tâm trạng cũng sẽ không thoải mái gì cho cam.

'Tất cả đều là tại anh, bảo bối đừng giận nữa!'

'Là do anh thực sự thích em quá nhiều nên mới tìm cách lừa mang về nhà.'

'Biết em không thích kinh doanh, bố mẹ cũng nhờ anh sáp nhập La gia vào cùng, tuy đó là chuyện của sau này, nhưng mà hiện tại em và anh đều rất tốt, chẳng phải sao?'

'Anh thích em, thích đến phát điên lên. Từ lúc em còn bé xíu anh đã thích, lớn lên đương nhiên càng thích nhiều hơn.'

'Mỗi ngày đều lén hôn em một cái, dù em ghét anh, có chê anh nhạt nhẽo đi nữa thì anh vẫn rất thích.

'Dù trước đây có xảy ra chuyện gì, thì hiện tại người ở bên cạnh em vẫn là anh. Mỗi ngày đều cùng nhau lăn lộn ở trên giường, anh đâm em tới ngất xỉu, thậm chí em còn...'

La Tại Dân không nghe nổi mấy lời vừa sến súa vừa hạ lưu này nữa, liền dùng mấy ngón tay mảnh khảnh của mình bịt miệng Lý Đế Nỗ lại, ai ngờ Lý Đế Nỗ lại vươn lưỡi ra liếm láp mấy đầu ngón tay của y rồi nuốt trọn vào, tiếng mút vang lên trong không gian tĩnh lặng càng kích thích phân thân ở dưới trướng to hơn.

'Thậm chí em còn nói muốn sinh con cho anh, bất quá điều này là không thể, nhưng việc nhận nuôi cũng không tồi. Mỗi ngày em đều được anh đút ăn, cả miệng trên lẫn miệng dưới, ăn hết của anh biết bao nhiêu tinh dịch, em chỉ có lãi chứ tuyệt đối không lỗ!'

Nghe Lý Đế Nỗ nói những lời này, La Tại Dân lại mường tượng được cảnh làm tình mãnh liệt của cả hai, tuy rằng trên giường La Tại Dân rất thích chủ động, nhưng khi không phải đắm chìm trong vũng sâu tình dục thì y vẫn là người rất hay ngại, mà Lý Đế Nỗ thì lại rất yêu thích khoảnh khắc La Tại Dân từ từ cởi bỏ lớp trong sáng ngây thơ bên ngoài trở thành chú thỏ nhỏ dâm đãng, chủ động nâng mông lên đón lấy, rên rỉ dưới thân hắn.
La Tại Dân cũng bắt đầu động dục rồi, nhưng lại đang ở thế trận giận dỗi, đương nhiên không thể cho Lý Đế Nỗ làm càn, bèn cố gắng nhẫn nhịn cơn rạo rực trong người, đẩy đẩy Lý Đế Nỗ cách xa ra một chút

'Mọi người đều bày trò lừa dối em, ngay cả kết hôn rồi anh cũng không thèm nói cho em biết!'

'Là do anh không có tự tin, thật sự rất sợ em không thích anh.'

Lý Đế Nỗ vùi đầu vào hõm vai La Tại Dân, cắn cắn bả vai của y, ra bộ dạng một chú cún samoyed tội nghiệp.
La Tại Dân thở dài mấy tiếng, đành phải đưa tay ra xoa xoa mái tóc của Lý Đế Nỗ để dỗ dành. Mái tóc vuốt ngược lên trên bằng gel, cứng ngắc, La Tại Dân cực kì không thích, bình thường Lý Đế Nỗ đều để mái tóc đen loà xoà, vuốt rất thích.

'Anh mau đi tắm đi.'

'Em tắm cho anh~'

'Anh đừng có mà thấy em mềm lòng rồi đòi hỏi! Một là tự mình tắm, hai là bước ra khỏi phòng em, ngay lập tức!'

Thỏ nhỏ hiền lành xù lông lên trông rất đáng sợ. Lý Đế Nỗ vội vàng lấy khăn bông cùng áo ngủ La Tại Dân đưa cho rồi chạy tót vào phòng tắm.
La Tại Dân nằm lăn qua lăn lại một hồi, cuối cùng quyết định chân xỏ dép bông đứng dậy bước vào phòng tắm, đồ đáng ghét, đi tắm cũng không thèm đóng cửa!

'Nằm yên, em gội đầu cho anh!'

Lý Đế Nỗ bộ dạng thoải mái nằm ngửa ra, tựa vào thành bồn hưởng thụ. Ngón tay La Tại Dân vừa dài vừa mảnh, luồn vào từng sợi tóc, mang theo một ít dầu gội mùi bạc hà dễ chịu xoa bóp.
Vốn chẳng có kinh nghiệm gì, La Tại Dân nhìn thấy ông xã mình mỗi lần họp hành xong đều căng thẳng, vò đầu bứt tóc, muốn giúp cũng chẳng am hiểu kinh doanh mà giúp được, liền mở internet học hỏi vài kiểu matxa bấm huyệt, mỗi lần Lý Đế Nỗ mệt mỏi đều đem ra thực hành.

'Có bảo bối ở bên cạnh thật tốt!'

'Dù cho có được chọn lựa lại lần nữa, thì anh vẫn sẽ chọn lừa dối để bắt cóc em về nhà!'

'La Tại Dân, anh yêu em!'

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net