Chương 32: Hay là anh nuôi mèo nhé? (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

/warning 18+/

Lý Đế Nỗ ôm chặt La Tại Dân vững vàng bước ra khỏi thang máy, mở cửa xe yên vị ở ghế lái.

La Tại Dân ngẩng mặt lên, hoàn toàn là bắt gặp ánh mắt yêu thương từ Lý Đế Nỗ, nhưng sống lưng bỗng dưng lại lạnh ngắt, cảm giác sắp sửa bị ăn thịt tới nơi.

Lý Đế Nỗ với tay điều chỉnh lại ghế tựa cho thoải mái, cả người ngả ra sau, để cho La Tại Dân ngồi yên trên thắt lưng mình.

'Giờ thì em nên chuộc lỗi rồi chứ, đúng không?'

La Tại Dân biết ngay mà, Lý Đế Nỗ đời nào bỏ qua cho mình! Quần áo trên người hết mặc rồi lại cởi, cũng may tầng hầm gửi xe đêm khuya vắng vẻ, đèn cũng không sáng lắm, chôn vùi cái nỗi xấu hổ làm tình ở nơi công cộng của La Tại Dân đi.
Phân thân của Lý Đế Nỗ vẫn còn nằm yên vị trong hậu huyệt của y, cử động một chút thì khoái cảm liền tràn về như thác đổ, La Tại Dân hiện không dám làm loạn nữa.

'Bảo bối muốn nằm trên, anh liền đáp ứng.'

'Nào, bảo bối tự mình động đi.'

La Tại Dân biết được chuyện mình sắp sửa phải làm, dù có cố gắng phủ nhận nhưng cũng không kịp nữa rồi.
Hai tay La Tại Dân vịn chặt vào hông Lý Đế Nỗ, tự mình nâng mông di chuyển lên xuống, mỗi một cú nhấp phân thân đều đâm sâu vào nơi cần đâm, tiếng rên rỉ dụ hoặc của La Tại Dân tràn ngập khắp khoang xe.
Lý Đế Nỗ nằm yên vị nhìn con thỏ nhỏ tự vùng vẫy trước mặt, có chút đáng yêu cũng có chút dâm đãng, tự cảm thấy bản thân thật may mắn khi có thể được đâm sâu vào cơ thể em, chặt khít và nóng bỏng.

'Ưm... sâu quá... không được.'

Lý Đế Nỗ nhổm người dậy, kéo sát La Tại Dân lại lồng ngực mình, phân thân trướng to bị kẹp chặt đến khó chịu khiến La Tại Dân theo bản năng lùi về phía sau, lưng chạm vào còi xe vang một tiếng bíp dài giữa đêm khuya.

'Như này là muốn thông báo với tất cả mọi người rằng em đang sung sướng sao, hửm?'

'Không... không có!'

Lý Đế Nỗ xoay cả người lại, đè La Tại Dân nằm xuống ghế dựa, dùng hết sức mình thúc từng cú mãnh liệt vào điểm G quen thuộc, khiến La Tại Dân khóc cũng khóc không ra nước mắt, chỉ biết phối hợp nâng eo cho Lý Đế Nỗ dễ dàng làm loạn hơn.
Men rượu còn sót lại trong người cùng xúc giác được tận tâm chăm sóc phía dưới đã sớm khiến cho La Tại Dân mụ mị đầu óc, chỉ biết mỗi người trước mặt đang âm thầm yêu thương mình theo một cách riêng. Tinh dịch nóng hổi bắn ra, La Tại Dân vô thức kẹp chặt giữ lại, liền bị Lý Đế Nỗ trêu chọc.

'Vẫn còn muốn sinh con cho anh?'

'Em có muốn nhận nuôi một đứa không?'

La Tại Dân lắc đầu nguầy nguậy, không phải là y không thích, nhưng Lý Đế Nỗ thường ngày bận rộn, còn y thì vẫn ham chơi, bản thân quản còn không xong, huống hồ gì là một đứa trẻ nhỏ.

'Hay là anh nuôi mèo nhé?'

Gật đầu để Lý Đế Nỗ vui lòng, đó chính là suy nghĩ của La Tại Dân tại thời điểm đó.

Không ngờ ngày mai Lý Đế Nỗ thật sự dắt về nhà ba con mèo, đặt tên la Bông, Son và Na. Suốt ngày chứng kiến cảnh ba con mèo quấn quýt dưới chân Lý Đế Nỗ khiến La Tại Dân có chút ghen tị, liền nổi máu hơn thua, hôm sau dắt về một con cún samoyed cỡ bự, gọi là Gâu Đần.
Lần này đến lượt Lý Đế Nỗ buồn phiền đến đỏ cả mắt, Gâu Đần cư nhiên dám leo cả người lên nằm trên La Tại Dân cả ngày, không những thế còn tha hồ liếm láp khắp nơi, mà La Tại Dân chẳng mảy may la mắng.
Lý Đế Nỗ thẩm nhủ, người nằm trên La Tại Dân tuyệt đối chỉ có hắn, thế là tối đó liền đem Bông, Son, Na cùng Gâu Đần trả về nơi cũ, chính mình leo lên người La Tại Dân, bắt chước Gâu Đần mà liếm mút, cắn hai điểm hồng trước ngực khiến La Tại Dân khổ sở cả một đêm.

'Bảo bối, anh suy nghĩ kĩ rồi, mỗi nhà chỉ cần một con cún samoyed vâng lời chủ nhân và một con mèo dâm đãng luôn cào lưng anh mỗi khi làm tình là đủ, nhỉ?'

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net