Chương 35: Lén lút bao nuôi người khác

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

La Tại Dân lén hé một bên mắt nhìn người bên cạnh thức dậy đánh răng, rửa mặt, thay quần áo rồi đi làm, còn không quên mua bữa sáng sẵn cho y, Lý Đế Nỗ quả nhiên rất chu toàn.

Đợi cánh cửa nhà đóng sầm một tiếng, La Tại Dân mới bật dậy, chính mình đem đi chỉn chu, còn cẩn thận là ủi cả bộ âu phục lâu ngày chưa mặc. Hình như lại béo hơn rồi, La Tại Dân xoa xoa bụng tròn mềm, quả thực Lý Đế Nỗ chăm y rất tốt, dù La Tại Dân nửa đêm có dở chứng thèm cánh gà nướng thì vẫn cố dậy để đi mua cho, bụng mỡ trắng mềm này chính là kết quả tích góp thành quả bao lâu nay.

Bề ngoài là đến thăm công ty của ông xã, bên trong lại là đột kích bắt quả tang ngoại tình, vốn dĩ cái cớ này cũng không hợp lý cho lắm, vì La Tại Dân chẳng bao giờ muốn lết xác vào mấy nơi căng thẳng như thế, cuối cùng đêm qua đành phải lén giấu đi một ít giấy tờ cần thiết mang đi, như thế này sẽ tạo thành lý do chính đáng.

La Tại Dân đứng trước công ty một hồi lâu, chân vẫn dậm tại chỗ. Căn bản không nghĩ đến thân phận chưa công khai của mình, dù là lấy cớ quên đem tài liệu cũng chẳng qua nổi cổng an ninh. La Tại Dân rút cuộc suy nghĩ thấu đáo, đưa tấm ảnh hai người chụp chung trong điện thoại cho bảo vệ, cộng thêm mặt mũi sáng loáng, thành công được hiên ngang đi vào.

Nghĩ là em trai cũng được, bạn thân cũng xong, La Tại Dân ung dung tự tại ngồi trong phòng chờ, không quên nháy mắt một cái tình ý với cô tiếp tân.
Đến rồi mới tận mắt chứng kiến thấy, quả thực vào được đây không chỉ trình độ thượng hạng, mà còn nhan sắc dễ nhìn, lại còn thành thục tiếp đón khách hàng. Nhìn cô thư ký trước mặt lễ phép pha trà, mày cong môi mỏng cười duyên, La Tại Dân lại thêm lo lắng cho số phận của mình một chút nữa, ngày bị đuổi ra khỏi nhà chắc chắn không còn xa.

Mấy tiếng đồng hồ trôi qua vẫn không thấy mặt mũi người cần tìm đâu, La Tại Dân chán nản đi dòm ngó xung quanh căn phòng làm việc của Lý Đế Nỗ, tuỳ tiện xem một vài cuốn sách trên giá, cũng tiện tay mở ngăn khoá kéo ở bàn làm việc.

Trong đó...
Là roi da cùng trứng rung!

Không phải là cùng một loại y mua hôm trước, loại này hình như có cường độ mạnh hơn, lại còn có gai lởm chởm ở bên ngoài.
Tưởng tượng dị vật này chui vào hậu huyệt thôi cũng khiến La Tại Dân ớn lạnh một phen, lắc đầu cất về chỗ cũ.

Nhưng nghĩ mãi cũng không ra, rốt cuộc Lý Đế Nỗ để ở đây làm gì? Y đến đây người kia cũng chẳng hề hay biết cơ mà!

La Tại Dân ngửi thấy mùi cháy khét trên đỉnh đầu, quả nhiên, Lý Đế Nỗ lén lút bao nuôi người khác ở công ty!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net